ลีลา รีสอร์ท - กรุงเทพ - ประเทศไทย


ลีลา รีสอร์ท กรุงเทพ

ลีลา รีสอร์ท - กรุงเทพ


ลีลา รีสอร์ท
ที่อยู่: 39 ซอย นิมิตใหม่ 59, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, ไทย, 10510
ประเภทที่พัก: เกสต์เฮาส์/เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
 
ราคาและการจองห้องพัก ลีลา รีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น ลีลา รีสอร์ท
ลีลา รีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
7.0 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 2 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

ลีลา รีสอร์ท

 
ข้อมูล ลีลา รีสอร์ท - Bangkok
 
ลีลา รีสอร์ท: สถานที่พักยอดเยี่ยมในกรุงเทพฯ
ลีลา รีสอร์ท เป็นที่พักที่สะดวกสบายและมีบริการที่มีคุณภาพสูง ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ โรงแรมนี้มีเวลาเช็คเอ้าท์ถึงเวลา 12:00 น. และเวลาเช็คอินตั้งแต่ 14:00 น. โดยมีนโยบายสำหรับเด็กว่าโรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในลีลา รีสอร์ท
ลีลา รีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ในระหว่างการเข้าพักของคุณ ที่พักมีสวนสวยงามที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนส่วนตัวของคุณเอง คุณสามารถนั่งเล่นหรือพักผ่อนอยู่ในส่วนที่มีพื้นที่กว้างขวางนี้ได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่สดชื่นและสะอาดให้คุณสามารถเล่นน้ำหรือผ่อนคลายอยู่ในน้ำได้อย่างสนุกสนาน สระว่ายน้ำของลีลา รีสอร์ทมีขนาดใหญ่เพียงพอที่จะให้ทุกคนมีพื้นที่ในการว่ายน้ำและเล่นน้ำอย่างสบายสุดๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ลีลา รีสอร์ทยังมีสนามกอล์ฟให้บริการ คุณสามารถเล่นกอล์ฟและสนุกไปกับการฝึกฝนทักษะของคุณได้อย่างเต็มที่ในสนามกอล์ฟที่ให้บริการ
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ลีลา รีสอร์ท
ลีลา รีสอร์ท ให้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะและ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในห้องพักหรือในส่วนกลางของรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายที่สะดวกสบายให้คุณใช้งานได้ทันที พร้อมกับความเร็วและความเสถียรที่มีคุณภาพ
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ ลีลา รีสอร์ท
ลีลา รีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้แขกท่านสามารถเข้าถึงที่พักได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับการเดินทางมายังสถานที่พักจากสนามบิน ลีลา รีสอร์ทมีบริการรถรับส่งสนามบินที่สะดวกและรวดเร็ว ทำให้แขกท่านสามารถเดินทางมายังที่พักได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถสำหรับแขกที่มาพัก โดยสามารถจอดรถได้ฟรี ทำให้แขกท่านสามารถมาพักและเดินทางด้วยรถส่วนตัวได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งฟรีสำหรับแขกที่ต้องการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในพื้นที่ ทำให้แขกท่านสามารถเดินทางไปสำรวจและสนุกกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย
สนามบินนานาชาติดอนเมือง: ประตูเข้าสู่กรุงเทพฯ
สนามบินนานาชาติดอนเมืองเป็นสนามบินสำคัญแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการเชื่อมโยงกับประเทศต่างๆ ทั้งในภูมิภาคและระดับโลก สนามบินนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสำรวจและสนุกสนานในเมืองกรุงเทพฯ และเป็นประตูเข้าสู่ประเทศไทยสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาจากต่างประเทศ สนามบินนานาชาติดอนเมืองตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 30 กิโลเมตร ทำให้การเดินทางไปยังตัวเมืองสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีบริการขนส่งสาธารณะที่สะดวกสบายเช่น รถบัสและรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกับสนามบิน นอกจากนี้ยังมีโรงแรมและร้านอาหารใกล้เคียงสนามบิน ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนหลังการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย
วิธีการเดินทางจากสนามบินไปยังลีลา รีสอร์ท
หากคุณกำลังมองหาที่พักในกรุงเทพ และต้องการสถานที่ที่เงียบสงบและอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติดอนเมือง ลีลา รีสอร์ทเป็นทางเลือกที่ดี อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 กิโลเมตรเท่านั้น การเดินทางจากสนามบินไปยังลีลา รีสอร์ทสะดวกและง่ายมาก คุณสามารถเลือกใช้บริการรถแท็กซี่ที่สนามบินหรือจองรถรับส่งของโรงแรมล่วงหน้าได้ นอกจากนี้ยังมีรถรับส่งสนามบินที่เป็นบริการของโรงแรมด้วย ทำให้การเดินทางกลับสนามบินเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย
สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญรอบ ลีลา รีสอร์ท
ลีลา รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ ในบริเวณใกล้เคียง คุณสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมกองทัพบกไทยเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของประเทศไทยได้ นอกจากนี้ยังมีสปอร์ตลิช ฟิตเนสอัปที่ให้บริการสำหรับคนรักการออกกำลังกาย และทีโอที ยิมที่เป็นสถานที่สำหรับการออกกำลังกายและฟิตเนสอัปอีกที่นึง
สถานีรถไฟและรถไฟฟ้าที่ใกล้เคียง ลีลา รีสอร์ท
ลีลา รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟทุ่งสองห้องและสถานีรถไฟฟ้าสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ทำให้การเดินทางสะดวกสบายและรวดเร็วมากขึ้นสำหรับผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟฟ้า Lak Si และหลักสี่ ที่ใกล้เคียงกับที่พัก ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟฟ้าบางกระสอ และ MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี ที่อยู่ใกล้เคียงกับที่พัก ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย สุดท้ายยังมีสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินบางกระสอ และสถานีรถไฟฟ้าแยกนนทบุรี 1 ที่ใกล้เคียงกับที่พัก ทำให้การเดินทางสู่สถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ เป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น
ร้านอาหารรอบ ลีลา รีสอร์ท
ลีลา รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจ ในบริเวณใกล้เคียง คุณสามารถเดินทางไปสัมผัสกับรสชาติอันหลากหลายได้ เช่น Pata plantation, Chokchai Steakhouse (Rangsit), บุ๊คราดหน้าขั้นเทพ, อินดี้ซีบาร์ ผับแอนด์เรสเตอรองท์, รสเด็ด บุฟเฟ่ต์กุ้งกระทะ+ทะเลเผา, ร้านอาหาร โจ๊กอร่อย, ร้านสุดหทัย, ร้าน C Ok Cherd General, ภัตตาคาร เล่งหงษ์, ร้าน Hong Kong Fisherman Suki & Restaurant
สถานที่ช้อปปิ้งที่ใกล้เคียงของลีลา รีสอร์ท
ลีลา รีสอร์ทมีที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทางไปยังหลายแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจในพื้นที่ รวมถึงโฮมโปร ปากเกร็ด, ฟู้ดแลนด์ รามอินทรา, เทสโก้ โลตัส รัตนาธิเบศร์, เดอะ พรอมานาด, ร้าน SportsMaximize.com, คาร์ฟูร์ ลำลูกกา, ร้าน Soccer Gear, เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, ห้างสรรพสินค้าเมอร์รี่คิง, และบิ๊กซี ที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งและสัมผัสกับความสนุกสนานในการเดินเล่นได้อย่างมากมาย
ค่าห้องเฉลี่ยที่ลีลา รีสอร์ท และเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
ลีลา รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับการเข้าพักในกรุงเทพฯ ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ลีลา รีสอร์ทอยู่ที่ $25 เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่เข้าถึงได้ง่ายและคุ้มค่ามาก ๆ ในเมืองเดียวกัน เมื่อเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในกรุงเทพฯที่อยู่ที่ $67 ลีลา รีสอร์ทเป็นที่พักที่มีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ามากกว่า และยังมีความสะอาดและสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักที่คุ้มค่าและมีคุณภาพ
ลีลา รีสอร์ท: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

ลีลา รีสอร์ท เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกรุงเทพฯ ที่ได้รับรีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก โดยมีคะแนนโดยรวมที่ 6.5 จากลูกค้าทั้งหมดที่เข้าพักที่นี่ ที่พักมีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองที่สร้างความสุขและความผ่อนคลายให้กับแขก ที่พักมีบริการที่ดีมากและพนักงานที่เป็นกันเองที่พร้อมให้บริการท่านตลอดเวลา ลูกค้ากล่าวถึงความพึงพอใจในการเข้าพักที่นี่เพราะความสะอาดของห้องพักที่ได้รับการดูแลอย่างดีและความสะดวกสบายของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ลีลา รีสอร์ทเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลายและพักผ่อนในที่ที่เงียบสงบและสวยงามของกรุงเทพฯ
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก ลีลา รีสอร์ท - Bangkok
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • สวน
  • บริการรถรับส่ง
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • บริการรถรับส่ง
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง ลีลา รีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...