บ้านโอเค โฮสเทล - กรุงเทพ - ประเทศไทย


บ้านโอเค โฮสเทล กรุงเทพ

บ้านโอเค โฮสเทล - กรุงเทพ


บ้านโอเค โฮสเทล
ที่อยู่: 88/4 ซอย กิ่งแก้ว 66 iราชาเทวะ, สนามบินสุวรรณภูมิ, กรุงเทพ, ไทย, 10540
ประเภทที่พัก: โฮสเทล
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านโอเค โฮสเทล
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทล คะแนนเฉลี่ย
6.3 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 464 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านโอเค โฮสเทล

 
ข้อมูล บ้านโอเค โฮสเทล - Bangkok
 
บ้านโอเค โฮสเทล: สถานที่พักที่เป็นเลิศในกรุงเทพฯ
บ้านโอเค โฮสเทล เป็นโรงแรมระดับ 1.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งทำให้เป็นที่พักที่สะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนกรุงเทพฯ โรงแรมมีห้องพักเพียงหนึ่งห้องเท่านั้น ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสความเป็นอยู่อันเป็นธรรมชาติได้อย่างแท้จริง โรงแรมมีนโยบายสำหรับเด็กที่ต้องชำระเงินเพิ่ม และไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนที่บ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทล เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ ที่นี่คุณจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกทางบันเทิงที่หลากหลาย เช่น ร้านค้าและซาลอนที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งและดูแลรักษาความงามของคุณได้ในที่เดียว
สนามว่ายน้ำในร่มที่บ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทล มีสระว่ายน้ำในร่มที่ให้บริการให้แขกพักผ่อนและออกกำลังกายอย่างสะดวกสบาย สนามว่ายน้ำในร่มของโรงแรมนี้มีขนาดกว้างขวางและสะอาด และมีอุปกรณ์การเล่นน้ำที่หลากหลาย เหมาะสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็กๆ ที่ต้องการสนุกสนานในน้ำในระหว่างการเข้าพักที่นี่ นอกจากนี้ยังมีบริการผู้ช่วยเพื่อให้คำแนะนำและความปลอดภัยในการใช้สระว่ายน้ำอีกด้วย
ความสะดวกสบายที่บ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทล มีความสะดวกสบายมากมายที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน หากคุณต้องการให้เสื้อผ้าของคุณสะอาดและสดใสตลอดเวลา บ้านโอเค โฮสเทลมีบริการซักผ้าที่สะดวกสบาย ทำให้คุณสามารถสะอาดเสื้อผ้าและผ้าปูที่เตียงของคุณได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ บ้านโอเค โฮสเทลยังมีบริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ห้องพักหรือพื้นที่สาธารณะ คุณสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายได้ตลอดเวลา สำหรับผู้ที่ชอบสูบบุหรี่ บ้านโอเค โฮสเทลมีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ที่กำหนดไว้เฉพาะเพื่อความสะดวกสบายของคุณ ทำให้คุณสามารถสูบบุหรี่ได้อย่างอิสระและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการรบกวนผู้อื่น นอกจากนี้ยังมีร้านสะดวกซื้อที่บ้านโอเค โฮสเทลเพื่อให้คุณสามารถซื้อของจำเป็นหรือของที่คุณต้องการได้ในทันที ไม่ต้องเดินทางไกลเพื่อหาสิ่งที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดรายวันและร้านซักผ้าที่บ้านโอเค โฮสเทล เพื่อให้คุณสามารถรับประทานอาหารและใช้เสื้อผ้าที่สะอาดและสดใสได้ตลอดเวลา
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ บ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก ที่พักมีที่จอดรถสำหรับผู้มาเข้าพักที่มีรถส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีบริการรถแท็กซี่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถส่วนตัวที่สะดวกสบายและฟรีสำหรับผู้เข้าพัก
สัมผัสประสบการณ์อาหารที่ยอดเยี่ยมที่ บ้านโอเค โฮสเทล
ที่พักใน บ้านโอเค โฮสเทล ไม่เพียงแค่มีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อยและหลากหลายเมนูเท่านั้น แต่ยังมีบริการรับประทานอาหารที่ห้องพักเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพักด้วย หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์อาหารที่ยอดเยี่ยมในสิ่งที่คุณเรียกว่า "บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ดีที่สุด" บ้านโอเค โฮสเทลเป็นสถานที่ที่คุณต้องมาเลือกพัก นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารคาวและหวานที่อร่อยได้ที่ห้องอาหารของโรงแรมทุกวัน รวมถึงการบริการทำความสะอาดห้องให้คุณทุกวัน
ห้องพักที่น่าตื่นเต้นที่ บ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทล มีห้องพักหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกคน หากคุณกำลังมองหาที่พักที่มีราคาประหยัดและคุ้มค่า ห้องพักแบบ Dormitory ขนาด 28 ตารางเมตรมาพร้อมเตียงแบบ Bunk Bed ที่สามารถพักได้สูงสุด 1 คน ส่วนห้องพักแบบ Dormitory - Mixed ขนาด 30 ตารางเมตรมีเตียงแบบ Bunk Bed ที่สามารถพักได้สูงสุด 1 คน ห้องพักแบบ Economy Quad ขนาด 28 ตารางเมตรมีเตียงแบบ Bunk Bed 2 เตียง และห้องพักแบบ Studio ขนาด 28 ตารางเมตรมีเตียงแบบ Single Bed 1 เตียง อย่ารอช้า จองห้องพักที่ บ้านโอเค โฮสเทล ผ่าน Agoda เพื่อรับราคาที่ดีที่สุดและประสบการณ์การจองที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก
สนามบินสุวรรณภูมิ: ประตูเข้าสู่กรุงเทพฯและโลก
สนามบินสุวรรณภูมิเป็นสนามบินหลักแห่งประเทศไทย และเป็นประตูเข้าสู่กรุงเทพฯและโลกสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯเพียง 25 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีเท่านั้น สนามบินสุวรรณภูมิมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงร้านค้าและร้านอาหารที่หลากหลาย ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเริ่มการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในกรุงเทพฯและปริมณฑลได้อย่างง่ายดาย
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังบ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทล เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าพักใกล้สนามบิน หากคุณมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ วิธีการเดินทางที่สะดวกที่สุดคือใช้รถแท็กซี่หรือแอปพลิเคชันการจองรถแท็กซี่ เวลาในการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังบ้านโอเค โฮสเทลประมาณ 30-40 นาทีขึ้นอยู่กับแอกเซสของการจราจรและเวลาในการเดินทาง
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่บ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทลตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจในกรุงเทพฯ รวมถึงสยามอะเมซิ่งพาร์คที่เป็นสวนสาธารณะที่สวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ยังมีวัดบางโฉลงในและวัดบำเพ็ญเหนือที่เป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจในศิลปะและวัฒนธรรมไทย สำหรับคนรักการกีฬากอล์ฟ สถานที่ใกล้เคียงที่น่าสนใจอีกแห่งคือเดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับที่มีสนามกอล์ฟที่สวยงามอยู่ในบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลสิรินธรที่ให้บริการด้านการแพทย์และสำนักงานเขตลาดกระบังที่เป็นสถานที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจในพื้นที่นี้
สถานีรถไฟลาดกระบังและสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ ลาดกระบังใกล้ บ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทลตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟลาดกระบังและสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ ลาดกระบัง ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสำรวจกรุงเทพฯและพื้นที่ใกล้เคียง สถานีรถไฟลาดกระบังเป็นสถานีที่สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ สุวรรณภูมิและพระจอมเกล้า ซึ่งเป็นสถานีที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้าสายสุวรรณภูมิและสายสุวรรณภูมิ (เขตหัวตะเข้) ได้ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังตัวเมืองกรุงเทพฯได้อย่างสะดวกด้วยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ ลาดกระบัง
ร้านอาหารรอบ บ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทล มีร้านอาหารรอบๆ ที่น่าสนใจมากมาย เช่น Prakai Cafe & Cuisine ที่มีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือกสรรค์ และ Airport Street Food by Magic food point ที่นำเสนออาหารถนัดสไตล์ถนน นอกจากนี้ยังมีร้าน จอมยุทธ์ติ่มซำ (ภูริ-แอน อลิชา) ที่มีเมนูติ่มซำอร่อยๆ และร้าน Ayu Indian Cuisine ที่นำเสนออาหารอินเดียนอร่อยๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีร้านอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Milch, ฮินาตะ, Asian Corner, ร้านอาหาร รุ่งโรจน์พลาซ่า, KFC (เทพารักษ์ ไดร์ฟทรู), และ Taco Bell @ Suvarnabhumi Airport
แหล่งช้อปปิ้งที่ใกล้เคียงของ บ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทล ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เช่น เดอะ พาซิโอ ทาวน์ ที่เป็นศูนย์การค้าที่ให้บริการในหลากหลายด้าน จากนั้นยังมีบิ๊กซี สุขาภิบาล 3 ที่เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ยังมีตลาดน้ำขวัญเรียมที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งแบบเปิดที่มีสินค้าทั้งใหญ่และเล็กให้คุณสามารถสั่งซื้อได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีร้าน Hardcover: The Art Book Shop ที่เป็นร้านหนังสือและสินค้าที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ สำหรับคนที่สนใจในศิลปะและวัฒนธรรม นอกจากนี้ยังมีตลาดนัดสุวรรณภูมิ ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งเครื่องใช้ของตกแต่งบ้านและสินค้าที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ สำหรับคนที่ชื่นชอบการออกแบบภายใน นอกจากนี้ยังมีเทสโก้ โลตัส บางพลี ที่เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีสินค้าทุกประเภทให้เลือกซื้อ รันเวย์ 31119 ที่เป็นศูนย์การค้าที่มีร้านค้าและร้านอาหารหลากหลาย เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย ศูนย์การค้าเดอะ ปาซิโอ และศูนย์การค้าอมอรินีที่เป็นสถานที่ช้อปปิ้งและบริการที่ครบวงจร สุขุมวิท ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีร้านค้าและร้านอาหารหลากหลายให้เลือกซื้อ
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านโอเค โฮสเทล
ห้องพักที่ บ้านโอเค โฮสเทล เสนอราคาที่เป็นธรรมชาติและเข้าถึงได้ง่าย โดยมีราคาเฉลี่ยเพียง 12 ดอลลาร์ต่อคืนเท่านั้น นอกจากนี้ บ้านโอเค โฮสเทลยังมีบริการที่เป็นมิตรและอบอุ่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ในขณะที่ราคาเฉลี่ยของห้องพักในกรุงเทพคือ 67 ดอลลาร์ คุณจะได้รับความคุ้มค่าที่สูงกว่าเมื่อเลือกพักที่ บ้านโอเค โฮสเทล
ความคุ้มค่าที่ยอดเยี่ยมใน บ้านโอเค โฮสเทล
บ้านโอเค โฮสเทล เป็นที่พักที่มีความคุ้มค่าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในกรุงเทพฯ แม้ว่าคะแนนในเรื่องความคุ้มค่าอาจจะอยู่ที่ 6.3 แต่ก็มีรีวิวจากลูกค้าที่ยอดเยี่ยมมากมายที่กล่าวถึงความคุ้มค่าของที่พักนี้ ที่พักนี้มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องพักที่สะอาดและกว้างขวางพร้อมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย และเตียงที่นุ่มสบาย ที่พักยังมีร้านอาหารและบาร์ที่มีเมนูอาหารอร่อยมากมายให้เลือกสรร นอกจากนี้ บ้านโอเค โฮสเทลยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่ประทับใจ เช่น สระว่ายน้ำสดชื่นที่มีวิวทิวทัศน์ที่งดงาม และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายที่รวดเร็ว
 
บ้านโอเค โฮสเทล - Bangkok จัดเป็นโรงแรมระดับ 1 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านโอเค โฮสเทล - Bangkok
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง บ้านโอเค โฮสเทล
  • บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • จักรยานให้เช่า
  • อาหารเช้า (ฟรี)
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • บริการซักรีด
  • ครัวส่วนกลาง
  • บริการทัวร์
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • อาหารเช้า (ฟรี)
  • ครัวส่วนกลาง
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • จักรยานให้เช่า
  • ที่จอดรถ (ในที่พัก)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • บริการซักรีด
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • บริการทัวร์
 
จอง บ้านโอเค โฮสเทล เดี๋ยวนี้ ...
แผนที บ้านโอเค โฮสเทล
 

ดูแผนที่ บ้านโอเค โฮสเทล

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com