Na Cha Lae 1 ณ ชเล - จันทบุรี - ประเทศไทย


Na Cha Lae 1 ณ ชเล จันทบุรี

Na Cha Lae 1 ณ ชเล - จันทบุรี


Na Cha Lae 1 ณ ชเล
ที่อยู่: บ้าน ณ ชเล ค่ายตากสินมหาราช, อำเภอเมือง, จันทบุรี, ไทย, 22000
ประเภทที่พัก: อพาร์ตเมนต์
 
ราคาและการจองห้องพัก Na Cha Lae 1 ณ ชเล
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น Na Cha Lae 1 ณ ชเล
Na Cha Lae 1 ณ ชเล คะแนนเฉลี่ย
7.9 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 7 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

Na Cha Lae 1 ณ ชเล

 
ข้อมูล Na Cha Lae 1 ณ ชเล - Chanthaburi
 
โรงแรมนาชะแล 1 ณ ชเล: ที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟในจันทบุรี
โรงแรมนาชะแล 1 ณ ชเล เป็นโรงแรมระดับ 3.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในจังหวัดจันทบุรี ไทย โรงแรมนี้มีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 01:00 นาฬิกาบ่าย และเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 12:00 นาฬิกาเที่ยง โรงแรมนี้ยินยอมให้เด็กอายุตั้งแต่ 0 ถึง 8 ปีเข้าพักฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวกของ Na Cha Lae 1 ณ ชเล
Na Cha Lae 1 ณ ชเล เป็นโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้น และทันสมัยเพื่อให้แขกทุกคนสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย โรงแรมมี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ทำให้แขกสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก เพื่อให้แขกสามารถเข้าถึงข้อมูลและสื่อต่างๆได้อย่างไม่ยากลำบาก
พื้นที่ใกล้เคียงของ อำเภอเมือง จันทบุรี
อำเภอเมือง จันทบุรี เป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดจันทบุรีที่มีความเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากที่สุดในพื้นที่ อำเภอนี้มีทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรมที่น่าสนใจที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสได้ในที่เดียวกัน ในอำเภอเมือง จันทบุรี นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมวัดสวนสัตว์เขาชะเมาที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น อุทยานแห่งชาติเขาชะเมาที่มีธรรมชาติสวยงามและสัตว์ป่ามากมาย และตลาดน้ำที่เปิดให้บริการสินค้าท้องถิ่นและอาหารพื้นเมืองที่อร่อยมาก
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้ จันทบุรี ไปยัง Na Cha Lae 1 ณ ชเล
สำหรับนักเดินทางที่มาถึงจันทบุรีโดยใช้เครื่องบิน สามารถเดินทางไปยัง Na Cha Lae 1 ณ ชเลได้หลายวิธี ขึ้นอยู่กับสนามบินที่คุณเลือกที่จะลง หากคุณเดินทางมาจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ คุณสามารถเลือกใช้บริการรถเช่า แท็กซี่ หรือรถบัสที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ในการเดินทางจากสนามบินถึง Na Cha Lae 1 ณ ชเล ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยขับรถตามทางหลวงหมายเลข 344 จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 3145 จนถึงปลายทาง
สถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้เคียง Na Cha Lae 1 ณ ชเล
Na Cha Lae 1 ณ ชเล ตั้งอยู่ในจังหวัดจันทบุรี และมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งใกล้เคียงที่น่าสนใจและน่าเยือนมากมาย อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่จะได้พบกับเครื่องหมายทางศาสนาที่สำคัญของจังหวัดจันทบุรี อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว เป็นอุทยานที่มีน้ำตกที่สวยงามและเป็นที่พักผ่อนที่น่าสนใจ ชุมชนริมน้ำจันทบุรี มีบ้านเรือนเก่าแก่ที่สวยงามและเป็นศิลปะของชุมชน ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ วัดไผ่ล้อม เป็นวัดที่สวยงามและมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ สวนสาธารณะสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เป็นสวนสาธารณะที่มีบรรยากาศสดชื่นและเป็นสถานที่พักผ่อนที่ยอดเยี่ยม พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติพาณิชย์นาวี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ศาลหลักเมืองจันทบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ วัดพลับ เป็นวัดที่สวยงามและมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ วัดโรมันคาทอลิก เป็นวัดที่สวยงามและมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ
ร้านอาหารรอบๆ Na Cha Lae 1 ณ ชเล
หากคุณกลัวว่าคุณจะหิวตอนกลางคืนหลังจากการเดินทางหรือการเที่ยวชมสถานที่ใกล้เคียง Na Cha Lae 1 ณ ชเล ไม่ต้องกังวลเลย เพราะมีร้านอาหารหลากหลายให้คุณเลือกเล่น บางร้านที่แนะนำได้แก่ KAYS ESPRESSO BAR ที่มีกาแฟอร่อยและบรรยากาศเป็นกันเอง หรือ Krua Loong Chaey Restaurant ที่มีอาหารไทยอร่อยและราคาไม่แพง นอกจากนี้ยังมี Chantorn Pochana (Maharaj) ที่มีอาหารไทย-จีนอร่อยมาก และ Pu Cha Seafood Tha Chalaep ที่มีอาหารทะเลสดใหม่จากทะเลชายฝั่ง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น Koff House Coffee Bar & Eatery, Rock S Presso Chanthaburi, Somboon restaurant (night market), Wang-Pla Resort and Restaurant, Chantorn Pochana (1), และ Tha Chalaep Seafood ที่มีอาหารอร่อยและบรรยากาศน่าสนใจอีกมากมาย
สถานที่ช้อปปิ้งดีใกล้ Na Cha Lae 1 ณ ชเล
Na Cha Lae 1 ณ ชเล ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ช้อปปิ้งที่น่าสนใจในจันทบุรี เช่น ศูนย์ส่งเสริมอัญมณีและเครื่องประดับจันทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณสามารถหาอัญมณีและเครื่องประดับที่สวยงามและมีคุณภาพได้ นอกจากนี้ยังมีถนนคนเดินหนองบัวที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารที่น่าสนใจ และห้างสรรพสินค้าโรบินสันที่เป็นที่ชื่นชอบของคนท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีถนนอัญมณีที่เป็นที่ตั้งของร้านค้าอัญมณีต่างๆ และศูนย์รวมอัญมณีและเครื่องประดับจันทบุรีที่น่าสนใจ
ความคิดเห็นจากลูกค้าที่ดีของ Na Cha Lae 1 ณ ชเล
Na Cha Lae 1 ณ ชเล เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจันทบุรี ไทย ด้วยการรีวิวที่ดีจากลูกค้าหลายคน โดยมีคะแนนรวมที่ 7.6 จากลูกค้าทั่วไป โรงแรมนี้มีความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี ห้องพักสะอาดและมีขนาดที่เหมาะสม และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงามที่มีสระว่ายน้ำและสวนหย่อมที่สะดวกสบาย ทำเลของโรงแรมอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย เช่น วัดเขาเขียว และหาดจอมเทียน ทำให้ลูกค้าสามารถสำรวจและสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
Na Cha Lae 1 ณ ชเล - Chanthaburi จัดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก Na Cha Lae 1 ณ ชเล - Chanthaburi
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • โต๊ะทำงาน
  • ไดร์เป่าผม
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ไดร์เป่าผม
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ในที่พัก)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง Na Cha Lae 1 ณ ชเล เดี๋ยวนี้ ...
แผนที Na Cha Lae 1 ณ ชเล
 

ดูแผนที่ Na Cha Lae 1 ณ ชเล

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com