สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท - จันทบุรี - ประเทศไทย


สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท จันทบุรี

สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท - จันทบุรี


สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท
ที่อยู่: สวนเมืองจันท์ ซอย 9 หมู่ 8 ตำบลพลับพลา, อำเภอเมือง, จันทบุรี, ไทย, 22000
ประเภทที่พัก: เกสต์เฮาส์/เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
 
ราคาและการจองห้องพัก สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
8.8 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 76 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท

 
ข้อมูล สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท - Chanthaburi
 
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท: ร่วมสนุกกับครอบครัวในสวนบรรยากาศสดใสของจันทบุรี
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่สร้างขึ้นอย่างสวยงามและเป็นส่วนตัวอย่างยอดเยี่ยม ที่ตั้งอยู่ในเมืองจันทบุรี ไทย โรงแรมนี้เสนอบรรยากาศที่เงียบสงบและสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักทุกคน ด้วยเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 น. และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 น. ทำให้คุณสามารถมีเวลาพักผ่อนอย่างเพียงพอในระหว่างการเข้าพักของคุณ สวนเมืองจันท์ รีสอร์ทยินดีต้อนรับเด็กทุกคนอย่างเต็มใจ โดยเด็กอายุตั้งแต่ 0 ถึง 17 ปีสามารถพักผ่อนฟรีได้ โรงแรมนี้เป็นสถานที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการสถานที่พักผ่อนในสวนบรรยากาศสดใส ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสุขและความสนุกสนานกับครอบครัวของคุณในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำหรือการเล่นเกมกีฬาในสนาม สวนเมืองจันท์ รีสอร์ทจะทำให้คุณมีความทรงจำที่ดีที่สุดในการเที่ยวเมืองจันทบุรี
ความสนุกสนานที่สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีความสนุกสนานไม่มากก็น้อย เพื่อให้แขกทุกคนสนุกสนานและผ่อนคลายใจได้อย่างเต็มที่ สถานที่นี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบที่จะทำให้คุณมีประสบการณ์ที่น่าจดจำไปกับการเข้าพักที่นี่ สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ สวนเมืองจันท์ รีสอร์ทมีสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเล่นกอล์ฟได้ตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่สวยงามและกว้างขวางที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและผ่อนคลายได้อย่างสบายใจ
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท: สะดวกสบายและครบวงจร

สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีความสะดวกสบายและครบวงจรที่จันทบุรี โรงแรมนี้มี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะและ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก เพื่อให้แขกสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบายทั้งในห้องพักและบริเวณสาธารณะ ทำให้แขกสามารถทำงานหรือสื่อสารกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวหรือการเดินทางเพื่อธุรกิจ สวนเมืองจันท์ รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเพื่อให้แขกมีความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก เช่น ร้านอาหาร บริการห้องอาหาร บริการห้องประชุม และบริการห้องออกกำลังกาย แขกสามารถสัมผัสกับความสุขและความผ่อนคลายที่สวนเมืองจันท์ รีสอร์ทได้อย่างเต็มที่
ห้องพักที่สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท มีห้องพักหลากหลายประเภทที่คุณสามารถเลือกพักได้ตามความต้องการของคุณ ห้องทวินมาตรฐานพร้อมโซฟาขนาด 48 ตารางเมตร มีเตียงเดี่ยว 2 เตียง ห้องซูเปอร์ไคงความสะดวกสบายขนาด 48 ตารางเมตร มีเตียงควีนไซส์ 1 เตียง การจองห้องพักเหล่านี้ผ่าน Agoda จะทำให้คุณได้รับประโยชน์จากราคาที่ดีที่สุดและประสบการณ์ที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท: ร่มเย็นอยู่ใจกลางเมืองเก่า

สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและร่มเย็นอยู่ใจกลางเมืองเก่าของ จันทบุรี โรงแรมตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินทางสะดวกสบายถึงห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะใหญ่อยู่ใกล้ๆ ที่นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินกับการเดินเล่นรอบๆ สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท สถานที่พักนี้มีห้องพักที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้ผู้เข้าพักสามารถสนุกสนานและพักผ่อนได้อย่างสบายใจ
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิสู่สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่สวยงามและเงียบสงบที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จันทบุรี ในประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาวิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิสู่สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท นี่คือข้อมูลที่คุณต้องรู้ หากคุณเดินทางมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ จุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดคือให้คุณนั่งรถบัสหรือแท็กซี่ไปยังสถานีขนส่งสายใต้เมือง จันทบุรี ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 กิโลเมตรเท่านั้น จากนั้นคุณสามารถเลือกที่จะเดินทางด้วยรถไฟหรือรถบัสสายใต้เมืองเพื่อมาถึงสถานีรถไฟจันทบุรี และจากนั้นต้องนั่งรถแท็กซี่หรือรถมอเตอร์ไซค์เพื่อมาถึงสวนเมืองจันท์ รีสอร์ทซึ่งตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทางเลือกหนึ่งคือให้คุณเช่ารถยนต์จากสนามบินสุวรรณภูมิและขับเองมายังสวนเมืองจันท์ รีสอร์ท โดยคุณสามารถใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงเพื่อมาถึงที่พักของคุณ
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท: สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจ

สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในจันทบุรี ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจมากมาย อาทิเช่น อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล ที่เป็นสถานที่สำคัญทางศาสนาและประวัติศาสตร์ของจังหวัดจันทบุรี นอกจากนี้ยังมีอุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้วที่มีวิวที่สวยงามและเป็นที่น่าสนใจอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีชุมชนริมน้ำจันทบูรีที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสวยงาม ที่นี่คุณสามารถเดินเล่นและทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างสนุกสนาน
ร้านอาหารรอบ สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจ ภายในบริเวณใกล้เคียงของโรงแรม นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปสัมผัสกับบรรยากาศเมืองจันทบุรีและสัมผัสกับรสชาติอาหารท้องถิ่นได้ ร้านอาหารที่แนะนำใกล้เคียง ได้แก่ KAYS ESPRESSO BAR ที่ให้บริการกาแฟรสชาติอร่อย เครื่องดื่มร้อนเย็นหลากหลายรสชาติ ร้านอาหาร Krua Loong Chaey Restaurant ที่มีอาหารไทยอร่อยที่นี่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว และร้านอาหาร Chantorn Pochana (Maharaj) ที่นำเสนออาหารไทยต้มยำและอาหารทะเลคัดสรรค์
สถานที่ช้อปปิ้งรอบ สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ช้อปปิ้งที่น่าสนใจในจันทบุรี รวมถึง ศูนย์ส่งเสริมอัญมณีและเครื่องประดับจันทบุรี ที่เป็นสถานที่ที่คุณสามารถหาอัญมณีและเครื่องประดับที่สวยงามและมีคุณภาพได้ ถนนอัญมณี ที่เต็มไปด้วยร้านค้าที่ขายอัญมณีและเครื่องประดับที่หลากหลาย และ ศูนย์รวมอัญมณีและเครื่องประดับจันทบุรี ที่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับคนรักการช้อปปิ้งอัญมณี นอกจากนี้ยังมีถนนคนเดินหนองบัว ที่เต็มไปด้วยร้านค้าที่ขายสินค้าทั้งอาหาร ของที่ระลึก และของใช้ที่หลากหลาย และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่เป็นห้างสรรพสินค้ามาตรฐานที่มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีราคาเฉลี่ยของห้องพักอยู่ที่ $16 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับงบประมาณของนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติและความเงียบสงบของจันทบุรี ถ้าเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองจันทบุรีที่อยู่ที่ $70 สวนเมืองจันท์ รีสอร์ทเป็นที่พักที่มีราคาที่คุ้มค่ามากกว่า และนักท่องเที่ยวสามารถเลือกที่พักที่มีความคุ้มค่าและมีคุณภาพสูงได้
สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจันทบุรี ไทย และได้รับคะแนนรวม 8.6 จากลูกค้าที่พักที่มีความพอใจ ที่สุด คะแนนสูงสุดที่ได้รับคือ 9.2 สำหรับความคุ้มค่า และคะแนนสูงสุดอื่น ๆ ได้รับคะแนน 8.8 สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก 9.0 สำหรับความสะอาด และ 8.2 สำหรับตำแหน่งที่ตั้ง นอกจากนี้ยังได้รับคะแนน 8.5 สำหรับประสิทธิภาพของพนักงาน สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่สะดวกสบายและมีบรรยากาศที่เงียบสงบ ห้องพักสะอาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี ที่นี่คุณจะได้พบกับบริการที่ยอดเยี่ยมจากพนักงานที่เป็นมืออาชีพ ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำที่ดี นอกจากนี้ สถานที่ตั้งที่สะดวกสบายของโรงแรมยังทำให้คุณสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งได้อย่างง่ายดาย สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติ คุณจะได้สัมผัสกับความสงบเงียบและความเป็นส่วนตัวที่นี่ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายที่สนับสนุนการพักผ่อนของคุณ
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท - Chanthaburi
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ถังดับเพลิง
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • สวน
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ราวตากผ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ถังดับเพลิง
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ตู้เย็น
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • พื้นที่นั่งเล่น
  • ห้องรับประทานอาหารแยกต่างหาก
  • ฝักบัว
  • รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก
  • โซฟา
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...
แผนที สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท
 

ดูแผนที่ สวนเมืองจันท์ รีสอร์ท

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com