เมี่ยงไม้ รีสอร์ท - จันทบุรี - ประเทศไทย


เมี่ยงไม้ รีสอร์ท จันทบุรี

เมี่ยงไม้ รีสอร์ท - จันทบุรี


เมี่ยงไม้ รีสอร์ท
ที่อยู่: 17/7 หมู่2 ตำบลตรอกนอง อำเภอขลัง, ขลุง, จันทบุรี, ประเทศไทย, 22110
ประเภทที่พัก: เกสต์เฮาส์/เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
 
ราคาและการจองห้องพัก เมี่ยงไม้ รีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น เมี่ยงไม้ รีสอร์ท
เมี่ยงไม้ รีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
9.3 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 8 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

เมี่ยงไม้ รีสอร์ท

 
ข้อมูล เมี่ยงไม้ รีสอร์ท - Chanthaburi
 
เมี่ยงไม้ รีสอร์ท: ที่พักสุดหรูในจันทบุรี
เมี่ยงไม้ รีสอร์ท เป็นที่พักหรูหราที่ตั้งอยู่ในจังหวัดจันทบุรี ที่นี่มีบริการที่พักที่น่าตื่นตาตื่นใจและเป็นมิตรกับผู้เข้าพักทุกคน ที่เช็คอิน: เริ่มตั้งแต่เวลา 02:00 น. ที่เช็คเอ้าท์: สิ้นสุดเวลา 11:00 น. เมื่อเข้าพักที่เมี่ยงไม้ รีสอร์ท คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่อบอุ่นและเงียบสงบ โดยที่พักมีห้องพักที่สะดวกสบายและมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน โดยเมี่ยงไม้ รีสอร์ทไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สนุกสุดได้ที่เมี่ยงไม้ รีสอร์ท: สวนสนุกแห่งความสุข
เมี่ยงไม้ รีสอร์ท เป็นสถานที่พักผ่อนและสนุกสุดได้ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดจันทบุรี ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นที่สุดยอด อยู่ในส่วนของสวนสนุกที่หลากหลาย คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ที่นี่ได้ เช่น สระว่ายน้ำที่มีสไลด์น้ำที่ทำให้คุณสามารถผจญภัยในความสนุกได้อย่างสุดฟิน หรือถ้าคุณชอบการผจญภัยและความสูง คุณสามารถลอยกระทงในพื้นที่ปลายฟ้าได้ในสวนสนุกของเรา นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่นที่ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ สามารถสนุกไปกับเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนลิงค์, ลานเด็กเล่นและเกมส์ต่างๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อความสนุกสนานของเด็กๆ
ความสุขท่ามกลางธรรมชาติที่เมี่ยงไม้ รีสอร์ทในจันทบุรี
เมี่ยงไม้ รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดจันทบุรี อยู่ตรงใจของเทือกเขาอ่างขาง ที่นี่เป็นสถานที่ที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติอันงดงาม ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามได้อย่างแท้จริง เมี่ยงไม้ รีสอร์ทมีห้องพักที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งมีห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัวที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องพักแบบบ้านต้นไม้ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม ที่นี่คุณจะได้สัมผัสความสุขและผ่อนคลายกับบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติอันงดงามของเทือกเขาอ่างขาง
การเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังเมี่ยงไม้ รีสอร์ท
หากคุณกำลังวางแผนที่จะเดินทางมาเยือนเมี่ยงไม้ รีสอร์ทในจันทบุรี ไทย และต้องการทราบวิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ คุณสามารถเลือกใช้วิธีการเดินทางที่หลากหลายได้ ขึ้นอยู่กับความสะดวกสบายและงบประมาณของคุณ วิธีการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดคือการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยใช้ทางหลวงหมายเลข 344 จากสนามบินสุวรรณภูมิ จะใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง และคุณจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของจันทบุรีระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางโดยรถบัสหรือรถตู้ที่มีบริการจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังเมี่ยงไม้ รีสอร์ท โดยใช้บริการของบริษัทรถตู้หรือบริษัทรถบัสท้องถิ่นที่มีอยู่ในพื้นที่ แต่อย่าลืมตรวจสอบเวลาเดินทางและสถานที่รับ-ส่งเพื่อไม่ให้พลาดการเดินทาง
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่เมี่ยงไม้ รีสอร์ท
เมี่ยงไม้ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดจันทบุรี บางส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้รวมถึง ทุ่งนาเชย ที่เป็นทุ่งนาสวยงามที่สามารถเดินเล่นและชมวิวได้อย่างสะดวกสบาย โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางชัน ที่เป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชนในพื้นที่ และเขื่อนคีรีธาร ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีทัศนียภาพสวยงามและมุมถ่ายรูปที่สวยงาม
ร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียงเมี่ยงไม้ รีสอร์ท
เมี่ยงไม้ รีสอร์ท มีร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียงที่น่าสนใจมากมาย เช่น Sornpochana ซึ่งเป็นร้านอาหารท้องถิ่นที่มีเมนูอร่อยและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมี Moonlight Cafe & Restaurant ที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน อีกทั้งยังมี Lek Fo Yum ที่เสิร์ฟอาหารไทยอร่อย ร้านอาหาร กุลนารถ ที่มีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือก ร้าน The Pizza Company PTT Khlung ที่มีเมนูพิซซ่าอร่อยและ Chanji Burger ที่เสิร์ฟเบอร์เกอร์ที่อร่อยมาก
เมี่ยงไม้ รีสอร์ท: ห้องพักราคาเฉลี่ยและเปรียบเทียบราคากับโรงแรมในจังหวัดจันทบุรี

เมี่ยงไม้ รีสอร์ท เสนอห้องพักที่มีราคาเฉลี่ยเพียง $43 ต่อคืน นักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักในจังหวัดจันทบุรีอาจพบว่าราคาที่เมี่ยงไม้ รีสอร์ทเสนอนั้นเป็นราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมมาก โดยเฉลี่ยราคาของห้องพักในจังหวัดจันทบุรีอยู่ที่ $70 ต่อคืน ซึ่งหมายความว่าเมี่ยงไม้ รีสอร์ทมีราคาที่ถูกกว่าโรงแรมอื่นๆในพื้นที่เหล่านี้ นอกจากนี้ เมี่ยงไม้ รีสอร์ทยังมีความหลากหลายในการเลือกห้องพัก ตั้งแต่ห้องพักแบบมินิมอลไปจนถึงห้องพักแบบสวีท ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกห้องพักที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณของตนได้อย่างสบายใจ
เมี่ยงไม้ รีสอร์ท: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

เมี่ยงไม้ รีสอร์ท ในจันทบุรี ไทย ได้รับรีวิวจากลูกค้าที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก โดยมีคะแนนรวมที่สูงถึง 9.3 จาก 10 คะแนน ทำให้เป็นหนึ่งในที่พักที่ได้รับความนิยมสูงในพื้นที่นี้ ลูกค้าได้ระบุว่า ราคาที่พักเป็นที่น่าพอใจมาก โดยได้รับคะแนน 9.7 สำหรับค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ลูกค้ายังยกย่องสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในที่พัก โดยได้รับคะแนน 9.4 สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก และความสะอาดของที่พักที่ได้รับคะแนน 9.4 อีกด้วย ที่ตั้งของที่พักนั้นยังได้รับคะแนนสูงถึง 9.7 จากลูกค้า เนื่องจากอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ และทีมงานที่เป็นกันเองและให้บริการเป็นอย่างดี ได้รับคะแนนสูงถึง 9.7 ในการประสานงานของพนักงาน
 
บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก เมี่ยงไม้ รีสอร์ท - Chanthaburi
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • สวน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ตู้เย็น
  • ห้องรับประทานอาหารแยกต่างหาก
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง เมี่ยงไม้ รีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...