บ้านขวัญกมล - เชียงคาน - ประเทศไทย


บ้านขวัญกมล เชียงคาน

บ้านขวัญกมล - เชียงคาน


บ้านขวัญกมล
ที่อยู่: 333/19 หมู่2 ถ.เชียงคาน-บ้านโพน ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย 42110, ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน, ไทย, 42110
ประเภทที่พัก: เกสต์เฮาส์/เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านขวัญกมล
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านขวัญกมล
บ้านขวัญกมล คะแนนเฉลี่ย
8.4 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 36 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านขวัญกมล

 
ข้อมูล บ้านขวัญกมล - Chiangkhan
 
บ้านขวัญกมล: ความสะดวกสบายและการต้อนรับที่อบอุ่นในเชียงคาน
บ้านขวัญกมล เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเชียงคาน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีความเป็นเอกลักษณ์ โรงแรมนี้มีความสะดวกสบายและการต้อนรับที่อบอุ่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่พักมีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 11:00 น. และเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 15:00 น. นอกจากนี้ บ้านขวัญกมลยินดีต้อนรับเด็กอายุตั้งแต่ 0 ถึง 6 ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ บ้านขวัญกมล
บ้านขวัญกมล เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณรู้สึกสบายและเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างไม่ยากลำบาก โดยคุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายได้ในทุกพื้นที่สาธารณะของที่พัก และยังมี Wi-Fi ฟรีให้บริการในทุกห้องพักด้วย นอกจากนี้ ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่ที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำส่วนตัวที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน หรือบริการที่จัดเตรียมไว้อย่างดีเยี่ยม เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกไปกับการเดินทางของคุณได้อย่างสบายใจ
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ บ้านขวัญกมล
บ้านขวัญกมล ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้การเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจว่ารถยนต์ของคุณจะได้รับการดูแลอย่างดีและปลอดภัยในระหว่างการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าคุณจะมาเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือใช้บริการรถเช่า บ้านขวัญกมลยังมีที่จอดรถเพียงพอสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
เมืองเชียงคาน: สถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในเชียงคาน, ไทย
เมืองเชียงคานเป็นเมืองหลวงของอำเภอเชียงคานในจังหวัดเชียงคาน ที่ตั้งอยู่บนที่ราบสูงสุดในประเทศไทย โดยเมืองเชียงคานมีเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวบ้านที่เรียบง่ายและอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายที่น่าสนใจในเมืองเชียงคาน เช่น วัดพระธาตุศรีจอมมารดา และ ตลาดเชียงคาน ที่นี่เป็นสถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นได้อย่างใกล้ชิด
การเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังบ้านขวัญกมล
เชียงคานเป็นเมืองที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่ต้องการของนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามของภูเขาและทะเลหมอก หากคุณกำลังวางแผนทริปไปยังบ้านขวัญกมลที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงคาน สิ่งแรกที่คุณจะต้องทำคือการเดินทางจากสนามบิน สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางโดยอากาศ สนามบินที่ใกล้ที่สุดกับเชียงคานคือ สนามบินหนองแก ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากเชียงคานประมาณ 130 กิโลเมตร หากคุณมาจากสนามบินนี้ วิธีที่สะดวกที่สุดในการเดินทางไปยังบ้านขวัญกมลคือการเช่ารถหรือใช้บริการรถแท็กซี่ ทางเลือกอื่น ๆ รวมถึงการนั่งรถประจำทางก็มีให้เลือกใช้
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงของ บ้านขวัญกมล
บ้านขวัญกมล ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงมากมายที่น่าสนใจ บ้านขวัญกมลอยู่ใกล้โรงพยาบาลเชียงคานซึ่งเป็นสถานที่สำคัญในเขต และในระยะที่ใกล้เคียงยังมีวัดถ้ำผาปู่ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางศาสนาที่น่าสนใจอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีตลาดเชียงคานที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งและสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น ดอนไข่ แคมป์ อินนที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผจญภัยในธรรมชาติ รวมถึงมาร์เก็ตเพลสที่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการช้อปปิ้งและรับประทานอาหารที่อร่อย
ร้านอาหารรอบ บ้านขวัญกมล
บ้านขวัญกมล ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจในพื้นที่ เช่น ร้าน Huen Luang Prabang ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศเมืองล้านนาและอาหารล้านนาที่อร่อย เรายังมี Cafe de River ที่มีวิวแม่น้ำโขงที่สวยงามและเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มอร่อย นอกจากนี้ยังมี Smile @Chiang Khan ที่เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารตะวันตก สำหรับคนที่ต้องการรับประทานอาหารอิสลาม คุณสามารถไปที่ Bang Tong Islamic Chicken Rice ที่นี่เสิร์ฟอาหารมุสลิมอร่อยและถูกปาก นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น Kraw Si Pan (Si Pan Kitchen), Pa Lee Restaurant, Suwanrama, Banchef Chiangkhan, และ Boonchu Bar ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับอาหารท้องถิ่นและบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของเชียงคานได้
ช้อปปิ้งใจกลางเชียงคาน
ไม่ต้องเดินไกลจาก บ้านขวัญกมล คุณสามารถเดินทางไปยังถนนคนเดินเชียงคานและวิชัย มินิมาร์ท ได้อย่างสะดวกสบาย ถนนคนเดินเชียงคานเป็นถนนคนเดินที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารเล็กๆ ที่นี่คุณจะพบกับร้านขายของฝากท้องถิ่นและของที่ระลึกที่น่าสนใจมากมาย ส่วนวิชัย มินิมาร์ทเป็นร้านสะดวกซื้อท้องถิ่นที่ให้บริการสินค้าเบเกอรี่ ผลไม้สด อาหารสำเร็จรูป และอื่นๆ ที่คุณต้องการในการเติมพลังร่างกาย
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านขวัญกมล และเชียงคาน
บ้านขวัญกมล เป็นที่พักที่มีราคาเฉลี่ยของห้องพักอยู่ที่ $17 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในเชียงคาน ที่พักนี้มีห้องพักที่สะดวกสบายและมีอุปกรณ์ที่ครบครัน ทำให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนและพบความสะดวกสบายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ บ้านขวัญกมลยังมีบริการที่จัดเตรียมไว้ให้แก่ผู้เข้าพักอย่างครบวงจร เช่น อาหารเช้าฟรี อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และบริการรถรับส่งสนามบิน ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักที่คุ้มค่าและมีความสะดวกสบายได้อย่างมากที่สุด ในขณะที่ราคาเฉลี่ยของห้องพักในเชียงคานอยู่ที่ $53 ต่อคืน แต่ในที่พักที่ บ้านขวัญกมล ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศเงียบสงบและส่วนตัวได้อย่างมาก โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป ราคาที่คุ้มค่าของที่พักนี้เป็นจุดเด่นที่มากที่สุด ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักที่คุ้มค่าและมีความสะดวกสบายได้อย่างมากที่สุด
บ้านขวัญกมล: รีวิวลูกค้าที่สร้างความประทับใจ

บ้านขวัญกมล เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าที่มาพักผ่อนที่นี่ โดยมีคะแนนรวมอยู่ที่ 8.5 จาก 10 แสนลูกค้าที่มาเข้าพักให้คะแนนสูงเป็นอันดับต้น ๆ ในหลายด้าน ที่พักนี้ได้รับคะแนนสูงสุดในเรื่องความคุ้มค่า ที่มีคะแนน 8.8 จาก 10 แสนลูกค้า ซึ่งเป็นเหตุผลที่หลายคนเลือกที่จะมาพักที่นี่ ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม ที่ได้คะแนน 8.7 จาก 10 แสนลูกค้า ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกไปกับการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ นอกจากนี้ บ้านขวัญกมลยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องความสะอาด ที่มีคะแนน 8.9 จาก 10 แสนลูกค้า ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าห้องพักจะมีความสะอาดและเรียบร้อยอยู่เสมอ นอกจากนี้ บ้านขวัญกมลยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องการบริการของพนักงาน ที่มีคะแนน 9.1 จาก 10 แสนลูกค้า ทำให้คุณสามารถคาดหวังได้ว่าพนักงานจะให้ความช่วยเหลือและบริการที่ดีเยี่ยมในระหว่างการเข้าพักของคุณ
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านขวัญกมล - Chiangkhan
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • ผ้าปูที่นอน
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • ผ้าปูที่นอน
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
จอง บ้านขวัญกมล เดี๋ยวนี้ ...