ปันสุขรีสอร์ท - เชียงคาน - ประเทศไทย


ปันสุขรีสอร์ท เชียงคาน

ปันสุขรีสอร์ท - เชียงคาน


ปันสุขรีสอร์ท
ที่อยู่: 11/13 หมู่ 4 ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน, ด่านซ้าย, เลย, ไทย, 42110
ประเภทที่พัก: โฮสเทล
 
ราคาและการจองห้องพัก ปันสุขรีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น ปันสุขรีสอร์ท
ปันสุขรีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
8.3 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 27 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

ปันสุขรีสอร์ท

 
ข้อมูล ปันสุขรีสอร์ท - Chiangkhan
 
ปันสุขรีสอร์ท: รายละเอียดโรงแรมในเชียงคาน, ไทย
ปันสุขรีสอร์ท เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเชียงคาน ไทย โรงแรมนี้มีรายละเอียดที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์มากมาย โรงแรมนี้มีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกาเท่านั้น และเวลาเช็คอินตั้งแต่ 02:00 นาฬิกาเป็นต้นไป โรงแรมปันสุขรีสอร์ทมีนโยบายเด็กที่แตกต่างจากโรงแรมอื่น ๆ โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กเข้าพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้น โรงแรมปันสุขรีสอร์ทมีบริการที่พักหลากหลายรูปแบบที่ผู้เข้าพักสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ โรงแรมมีจำนวนห้องพักทั้งหมดอยู่ในจำนวนที่จำกัด แนะนำให้ทำการจองล่วงหน้าเพื่อรับประสบการณ์การเข้าพักที่ดีที่สุด
สนุกสนานท่ามกลางสวนรีสอร์ท
ปันสุขรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนและสนุกสนานท่ามกลางสวนสวยงาม รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถใช้เพื่อการเล่นน้ำและผ่อนคลายได้ นอกจากนี้ยังมีเกมแบดมินตันและเทนนิสให้บริการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬา สำหรับผู้ที่ต้องการการผ่อนคลายแบบเป็นส่วนตัว รีสอร์ทยังมีสปาที่ให้บริการดูแลสุขภาพและความงาม ที่นี่คุณจะได้พบกับความสุขและความบันเทิงที่ไม่มีวันเบื่อเหนื่อย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ ปันสุขรีสอร์ท
ที่พัก ปันสุขรีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับแขกใช้งานฟรี ซึ่งจะช่วยให้แขกสามารถมาพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหาที่จอดรถภายในพื้นที่โรงแรม นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งฟรีสำหรับแขกที่ต้องการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในเมืองเชียงคานอีกด้วย
ภูท่อก: จุดชมวิวที่สวยงามในเชียงคาน
ภูท่อกเป็นหนึ่งในจุดชมวิวที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจที่อยู่ในเขตเทือกเขาหิมาลัยในเชียงคาน ภูท่อกมีความสูงประมาณ 1,768 เมตรจากระดับน้ำทะเล และเป็นจุดสูงสุดในจังหวัดเชียงคาน จากภูท่อก คุณสามารถชมวิวที่สวยงามของทิวเขาหิมาลัยและทัศนียภาพที่สวยงามของท้องฟ้าได้เต็มที่ สามารถเห็นเมืองเชียงคานและทะเลหมอกที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนในเวลาเช้าและเย็น นอกจากนี้ยังมีลักษณะภูเขาที่เป็นเอกลักษณ์และพื้นที่สวนสาธารณะที่สะอาดและสวยงามให้คุณสามารถเดินเล่นและพักผ่อนได้อย่างสบายใจ
การเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิสุดใกล้ไปยัง ปันสุขรีสอร์ท
เมื่อคุณเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิใกล้เคียงเชียงคาน คุณสามารถเลือกใช้วิธีการเดินทางหลายวิธีตามสะดวกสบายและความต้องการของคุณ วิธีการที่ 1: การใช้บริการรถแท็กซี่ ทางรถแท็กซี่จะเป็นวิธีการที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดในการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยัง ปันสุขรีสอร์ท คุณสามารถจองรถแท็กซี่ที่จุดจอดรถข้างนอกสนามบิน ราคาของรถแท็กซี่จะขึ้นอยู่กับระยะทางและเวลาที่ใช้ในการเดินทาง วิธีการที่ 2: การเดินทางด้วยรถเมล์ คุณสามารถใช้บริการรถเมล์ที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเดินทางไปยังเมืองเชียงคาน แล้วจากนั้นคุณสามารถเรียกรถแท็กซี่เพื่อเดินทางไปยัง ปันสุขรีสอร์ท รถเมล์จะใช้เวลาในการเดินทางนานกว่ารถแท็กซี่ แต่มีราคาที่ถูกกว่า วิธีการที่ 3: การเดินทางด้วยรถเช่า หากคุณต้องการความสะดวกสบายและอิสระในการเดินทาง คุณสามารถเช่ารถจากสนามบินสุวรรณภูมิและขับรถไปยัง ปันสุขรีสอร์ทเอง จำเป็นต้องมีใบขับขี่รถและการจองรถล่วงหน้า ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้วิธีการใด ปันสุขรีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ในภูท่อก เชียงคาน จะเป็นที่พักที่สะดวกสบายและเงียบสงบ โดยมีบริการอุปกรณ์ที่จำเป็นและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และคุณยังสามารถเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามของภูเขาในรอบ ๆ ปันสุขรีสอร์ท
ความงดงามของภูทอกที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงของปันสุขรีสอร์ท
ปันสุขรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีความงดงามของภูทอก เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามของเชียงคาน ภูทอกเป็นภูเขาที่สูงและมีเส้นทางปีนเขาที่น่าตื่นตาตื่นใจ นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปที่จุดสูงสุดของภูทอกเพื่อชมวิวที่สวยงามของท้องฟ้าและภูเขาที่ราบรื่นได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการเดินป่าและการชมดอกไม้ที่มีหลากหลายชนิดเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามอย่างใกล้ชิด
ร้านอาหารรอบ ปันสุขรีสอร์ท
รายการร้านอาหารรอบ ปันสุขรีสอร์ท จะมีร้านอาหาร Witchaya Farm ที่เสนออาหารที่มีวัตถุดิบจากฟาร์มของตนเอง มีอาหารสดใหม่และอร่อย และร้าน Little Red Oven Chiangkhan ที่เสนออาหารอีสานที่อร่อยและเผ็ดร้อน สุดท้ายยังมีร้าน Small Restaurant ที่เสนอเมนูอาหารไทยและอาหารทะเลที่อร่อยมาก และมีราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าของคุณ
ปันสุขรีสอร์ท: ราคาเฉลี่ยต่ำกว่าเชียงคาน

ปันสุขรีสอร์ทเป็นที่พักที่มีราคาเฉลี่ยต่ำกว่าเชียงคานอย่างมาก ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ปันสุขรีสอร์ทเพียง $16 เท่านั้น ในขณะที่ราคาเฉลี่ยของห้องพักในเชียงคานอยู่ที่ $53 โดยปันสุขรีสอร์ทนั้นไม่เพียงแต่มีราคาที่เป็นกำหนด แต่ยังมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมด้วย กับห้องพักที่สะดวกสบาย สะอาด และอุปกรณ์ที่ครบครัน ทำให้การเข้าพักที่ปันสุขรีสอร์ทเป็นความสุขแท้จริง
ปันสุขรีสอร์ท: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

ปันสุขรีสอร์ทเป็นหนึ่งในที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเชียงคาน รีวิวลูกค้าที่มีอยู่ให้เห็นถึงความพึงพอใจที่สูงของผู้เข้าพักที่ได้เข้าพักที่นี่ โดยมีคะแนนรวมที่ 8.1 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงและแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและบริการที่ยอดเยี่ยมของที่พักนี้ อีกทั้งยังมีคะแนนสูงในด้านความคุ้มค่า ที่ได้คะแนน 8.4 จาก 10 คะแนน ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกว่าได้รับความคุ้มค่าจากการเข้าพักที่นี่ โดยได้รับบริการที่มีมาตรฐานสูงและคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป นอกจากนี้ ปันสุขรีสอร์ทยังได้รับคะแนนสูงในด้านการบริการจากพนักงาน ที่ได้คะแนน 8.4 จาก 10 คะแนน พนักงานที่นี่มีความเป็นมืออาชีพและเป็นกันเอง พร้อมที่จะให้บริการอย่างเต็มที่แก่ผู้เข้าพักทุกคน
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก ปันสุขรีสอร์ท - Chiangkhan
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • สวน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ฝักบัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง ปันสุขรีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...