โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท - เชียงใหม่ - ประเทศไทย


โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท เชียงใหม่

โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท - เชียงใหม่


โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท
ที่อยู่: 16 ซอย 5 ถ.แก้วนวรัฐ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ชั้น2, นวรัตน์, เชียงใหม่, ไทย, 50000
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท
โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
8.1 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 10 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท

 
ข้อมูล โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท - Chiang Mai
 
โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท: บรรยายโรงแรมในเชียงใหม่
โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเชียงใหม่ ไทย โรงแรมนี้เสนอบริการที่น่าทึ่งและสะดวกสบายที่จะทำให้คุณมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการเข้าพักของคุณ เวลาเช็คเอ้าท์ของโรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ทคือ 12:00 นาฬิกา เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการตรวจสอบห้องพักและเตรียมการออกเดินทางอย่างสะดวกสบาย เวลาเช็คอินของโรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ทคือ 12:00 นาฬิกา เมื่อถึงเวลาเช็คอินคุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นมิตรจากทีมงานของโรงแรม เรื่องราวเด็กๆ โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ทไม่อนุญาตให้เด็กๆ พักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง
สิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท
โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับผู้เข้าพัก เพื่อให้ทุกท่านมีประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและประทับใจ อีกหนึ่งสิ่งที่โรงแรมนี้มีคือพื้นที่สูบบุหรี่ที่ได้รับการแต่งตั้งเฉพาะ เพื่อให้ผู้เข้าพักที่เป็นสูบบุหรี่สามารถสนุกไปกับการสูบบุหรี่ได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีผู้คนที่ไม่สูบบุหรี่สะดุดตา นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สายในทุกพื้นที่ของโรงแรม เพื่อให้ทุกท่านสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท
โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางมากมาย เพื่อให้แขกทุกท่านสามารถเดินทางไปยังโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมมีบริการ valet parking ซึ่งช่วยให้แขกสามารถส่งรถตรงหน้าโรงแรมและมีพนักงานที่ช่วยเอารถไปจอดให้ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถสำหรับแขกที่ต้องการจอดรถด้วยตนเองฟรี โรงแรมได้จัดให้มีที่จอดรถสำหรับแขกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
เที่ยวชมความงดงามของนวรัตน์ในเชียงใหม่
โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในสถานที่ที่สวยงามและเป็นที่ตั้งที่สะดวกสบาย ในระยะที่เดินได้จากโรงแรมนี้ คุณสามารถเดินทางไปยังนวรัตน์ เชียงใหม่ได้อย่างง่ายดาย นวรัตน์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเชียงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ที่นี่จะมีสวนไม้ที่สวยงามและเต็มไปด้วยสีสันของใบไม้ที่ร่วงลง นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติที่สร้างบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย นวรัตน์ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายในพื้นที่ใกล้เคียง ที่นี่คุณสามารถเยือนชายหาดราชดำเนิน ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงใหม่ หรือสัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมไทยที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงเชียงใหม่ไปยังโรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท
โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใน นวรัตน์, เชียงใหม่ และมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างวัดพระสิงห์ และถนนคนเดินเชียงใหม่อยู่ใกล้เคียง สำหรับการเดินทางจากสนามบินเชียงใหม่ไปยังโรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท มีหลายวิธีที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ หากคุณต้องการความสะดวกสบายและเร็วที่สุด คุณสามารถเรียกรถแท็กซี่หรือแท็กซี่สีแดงจากทางออกของสนามบิน โดยใช้บริการจากแอพพลิเคชั่นออนไลน์หรือจองตั๋วที่จุดจอดรถของแท็กซี่สีแดง ระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางประมาณ 15-20 นาที อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถเลือกใช้ได้คือรถรับส่งสนามบินที่มีบริการให้แก่ผู้เข้าพัก โดยคุณสามารถติดต่อโรงแรมได้ล่วงหน้าเพื่อจองรถรับส่งสนามบิน ระยะทางและราคาของบริการนี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสนามบินที่คุณเลือก
ความสะดวกสบายใกล้เคียงสถานที่โดดเด่นที่โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท
โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่โดดเด่นในเชียงใหม่ เช่น สถานกงสุลอังกฤษ ที่เป็นแหล่งเรียนรู้และศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมอังกฤษ และโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยที่เป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีความเชี่ยวชาญในการสอนภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ยังมีร้านขายยาพีเอส ฟาร์มาซี ที่เป็นที่เดินทางสะดวกสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการซื้อยาหรือเวชภัณฑ์ในเวลาเร่งด่วน และโรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่ที่เป็นสถานศึกษาที่มีความเชี่ยวชาญในการสอนภาษาต่างประเทศ ทำให้โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ทเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมและการเรียนรู้ต่างๆ ในเชียงใหม่
ร้านอาหารรอบโรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท
โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจ ซึ่งรวมถึง ดีเค เดวิท คิทเช่น ซึ่งเสิร์ฟอาหารที่อร่อยและมีชื่อเสียง ร้าน Tamarind ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความอร่อยของอาหารไทยและอาหารตะวันตก อัคโค่บาเลโน่ ที่มีเมนูอาหารอิตาเลียนอร่อยๆ และชาบูกุ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติของชาบูและอาหารญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีร้าน Sunrise Tacos ซึ่งเสิร์ฟอาหารเม็กซิกันอร่อยๆ และ ข้าวซอยพรินซ์ ที่มีเมนูข้าวซอยอร่อยๆ และอื่นๆ อีกมากมาย
สถานที่ช้อปปิ้งที่ใกล้เคียงของโรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท
โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ ที่นี่คุณสามารถพบกับร้านค้าแบรนด์เนมชั้นนำและร้านค้าที่ขายสินค้าทั้งใหม่และมือสอง นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้ามายบายที่ให้บริการสินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับ สำหรับคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและค้นหาสินค้าที่น่าสนใจ คุณจะไม่ผิดหวังที่จะมาที่นี่
โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท: รีวิวลูกค้าที่ดีเยี่ยม

โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าที่มีความพอใจสูง โดยมีคะแนนโดยรวมอยู่ที่ 7.0 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่ดีเป็นอย่างมากในการให้บริการที่มีคุณภาพสูงให้แก่ผู้เข้าพักทุกท่าน ลูกค้ากล่าวถึงค่าความคุ้มค่าที่สูงของโรงแรมนี้ โดยให้คะแนนความคุ้มค่าที่ 8.5 จาก 10 คะแนน ทำให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างแน่นอน โรงแรมนี้มีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับคุณภาพของบริการที่ได้รับ นอกจากนี้ โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ทยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ความสะอาด และทำเลที่ตั้ง โดยมีคะแนนตามลำดับคือ 8.3, 8.3, และ 9.3 คะแนน ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพสูง ความสะอาดที่ดี และสถานที่ตั้งที่สะดวกสบาย
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท - Chiang Mai
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ถังดับเพลิง
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • บริการนำรถไปจอดให้
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ราวตากผ้า
  • ถังดับเพลิง
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • ห้องรับประทานอาหารแยกต่างหาก
  • ห้องน้ำรวม
  • ฝักบัว
  • โทรศัพท์
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • บริการนำรถไปจอดให้
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • พื้นที่สูบบุหรี่
 
จอง โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...
แผนที โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท
 

ดูแผนที่ โรงแรมไดมอนด์แกรนด์ เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com