ริมทุ่งโฮมสเตย์ - เชียงใหม่ - ประเทศไทย


ริมทุ่งโฮมสเตย์ เชียงใหม่

ริมทุ่งโฮมสเตย์ - เชียงใหม่


ริมทุ่งโฮมสเตย์
ที่อยู่: ธรินภรณ์วิลล่า ต.สันโป่ง อ.แม่ริม, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
ประเภทที่พัก: เกสต์เฮาส์/เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
 
ราคาและการจองห้องพัก ริมทุ่งโฮมสเตย์
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น ริมทุ่งโฮมสเตย์
ริมทุ่งโฮมสเตย์ คะแนนเฉลี่ย
7.5 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 2 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

ริมทุ่งโฮมสเตย์

 
ข้อมูล ริมทุ่งโฮมสเตย์ - Chiang Mai
 
ริมทุ่งโฮมสเตย์: สุดยอดที่พักพิเศษในเชียงใหม่
ริมทุ่งโฮมสเตย์ เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเชียงใหม่ เป็นสถานที่ที่ให้คุณพบกับความเงียบสงบและการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ โรงแรมมีเวลาเช็คเอ้าท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกาและเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 01:00 นาฬิกา เพื่อให้คุณมีเวลาพักผ่อนและสนุกไปกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นในเชียงใหม่ได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ ริมทุ่งโฮมสเตย์ มีนโยบายเกี่ยวกับเด็กที่พักอยู่ โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายของเด็กที่พักอยู่ได้
สิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนที่ริมทุ่งโฮมสเตย์
ริมทุ่งโฮมสเตย์ ตั้งอยู่ในเชียงใหม่ ไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกไปพร้อมกันได้อย่างสบายสุข ที่พักนี้มีสวนสวยงามที่คุณสามารถเดินเล่นหรือนั่งพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการอ่านหนังสือหรือพบปะเพื่อนร่วมทีมในพื้นที่รวมกันของที่พัก นอกจากนี้ยังมีห้องพักรวมทีวีและพื้นที่ร่วมใช้งานสำหรับชมทีวีเพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศของริมทุ่งโฮมสเตย์ อีกทั้งยังมีพื้นที่รวมสำหรับพักผ่อนและเพลิดเพลินกับการรับชมทิวทัศน์ที่สวยงามของริมทุ่ง
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ริมทุ่งโฮมสเตย์
ริมทุ่งโฮมสเตย์ ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้ผู้เข้าพักมีประสบการณ์ที่สะดวกสบายและประทับใจ ที่พักมีบริการห้องอาหารให้บริการในห้องเพื่อให้คุณสามารถสั่งอาหารได้ถึงห้องพักของคุณ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องสูบบุหรี่ที่ได้รับการกำหนดเฉพาะ เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถสูบบุหรี่ได้ในพื้นที่ที่มีการระบายอากาศที่เหมาะสม สำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการเร่งด่วน ริมทุ่งโฮมสเตย์ยังมีบริการเช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วน เพื่อให้คุณสามารถเข้าพักหรือออกจากโรงแรมได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีบริการเก็บรักษากระเป๋าเดินทางให้บริการเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก และห้องพักยังมีการทำความสะอาดทุกวันเพื่อให้คุณมีความสะอาดและเรียบร้อยในการพักผ่อน
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ริมทุ่งโฮมสเตย์
ริมทุ่งโฮมสเตย์ ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้แขกสามารถเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับแขกฟรีเพื่อให้แขกสามารถมาพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย และไม่ต้องกังวลเรื่องการค้นหาที่จอดรถ ที่จอดรถที่ริมทุ่งโฮมสเตย์มีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอสำหรับรับรองรถของแขกทุกคัน โดยแขกสามารถส่งรถไว้ที่ที่จอดรถได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่ ริมทุ่งโฮมสเตย์
ริมทุ่งโฮมสเตย์ ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่หลากหลายและมีคุณภาพสูง โรงแรมมีบริการรูมเซอร์วิสให้บริการห้องพักทุกห้อง ที่พักสามารถสั่งอาหารได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทำให้คุณสามารถสั่งอาหารได้ตามความต้องการและสะดวกสบายในการพักผ่อน นอกจากนี้ ริมทุ่งโฮมสเตย์ยังมีห้องครัวรวมที่สามารถใช้ร่วมกันได้ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถทำอาหารส่วนตัวได้ตามความต้องการ หากคุณชื่นชอบการทำอาหารหรือต้องการปรุงอาหารสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง ห้องครัวรวมนี้เป็นที่เหมาะสมเพื่อให้คุณสามารถทำอาหารได้อย่างสะดวกสบาย ริมทุ่งโฮมสเตย์ยังมีบริการทำความสะอาดห้องประจำวัน ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าห้องพักของคุณจะสะอาดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักหรือห้องครัวรวม บริการทำความสะอาดห้องประจำวันจะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและปลอดภัย
ริมทุ่งโฮมสเตย์: สวรรค์แห่งความเงียบสงบในเชียงใหม่

ริมทุ่งโฮมสเตย์ เป็นที่พักที่อยู่ในบริเวณแม่ริมในเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติอันงดงาม โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในที่สุดของเขาและมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของทุ่งนาและภูเขาในรอบๆ ริมทุ่งโฮมสเตย์มีห้องพักที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน นอกจากนี้ ที่พักยังมีสระว่ายน้ำและสวนที่สวยงามสำหรับการผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ ริมทุ่งโฮมสเตย์เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาความเงียบสงบและผ่อนคลายใจในบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามของเชียงใหม่
การเดินทางจากสนามบินถึงริมทุ่งโฮมสเตย์ในเชียงใหม่
ริมทุ่งโฮมสเตย์ เป็นที่พักที่งดงามและเงียบสงบที่ตั้งอยู่ในแม่ริม เชียงใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิตของประเทศไทย หากคุณมีแผนที่จะเดินทางมาที่นี่ มีหลายวิธีที่สะดวกสบายในการเดินทางจากสนามบินถึงริมทุ่งโฮมสเตย์ วิธีที่หนึ่งคือใช้บริการรถแท็กซี่ ที่สนามบินเชียงใหม่ มีรถแท็กซี่ที่รออยู่เพื่อบริการผู้โดยสารตลอดเวลา คุณสามารถขอให้พนักงานขับรถพาคุณไปยังริมทุ่งโฮมสเตย์ได้ แต่จำไว้ว่าค่าบริการของรถแท็กซี่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากค่าใช้จ่ายปกติเมื่อคุณใช้บริการในช่วงเวลาที่มีการส่งเสียงเตือนที่สนามบิน เช่นช่วงเช้าหรือช่วงเย็น วิธีที่สองคือใช้บริการรถรับส่งสนามบิน ที่สนามบินเชียงใหม่ มีบริการรถรับส่งที่สามารถจองล่วงหน้าได้ คุณสามารถติดต่อสนามบินเพื่อจองรถรับส่งไปยังริมทุ่งโฮมสเตย์ คุณจะได้รับการบริการที่สะดวกสบายและมั่นใจได้ว่าคุณจะถึงที่พักของคุณอย่างปลอดภัย
สถานที่ท่องเที่ยวรอบ ริมทุ่งโฮมสเตย์
ริมทุ่งโฮมสเตย์ ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเชียงใหม่ ในบริเวณใกล้เคียงจะมีน้ำตกแม่สาที่สวยงามและเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีใบออร์คิดแอนด์บัตเตอร์ฟลายฟาร์มที่น่าสนใจ เป็นสวนหมากฝรั่งที่มีสถานีดอยป่าคลอง และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมาย เช่น บ้านตงหลวงที่เป็นเมืองเก่าของชนเผ่าแม้ว คลินิกหมอพจน์ที่เป็นที่รักษาผู้ป่วยด้วยวิธีการแผนโบราณ ร้านขายยาพี่น้องเภสัชที่มีสินค้าคุณภาพ และเอเลเฟน พูพูเปเปอร์ พาร์คที่เป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ สถาบันสอนกอล์ฟ Three-Generation Golf Academy ที่นี่จะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับคนรักกอล์ฟที่ต้องการเรียนรู้และปรับปรุงทักษะของตนเอง
ร้านอาหารรอบๆ ริมทุ่งโฮมสเตย์
ริมทุ่งโฮมสเตย์ มีร้านอาหารรอบๆ ที่น่าสนใจมากมาย สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารไทยและอาหารเวียดนาม คุณสามารถลองสัมผัสกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทยที่ร้าน Pong Yaeng Ang Doi Restaurant และร้านอาหารเวียดนามมายไซ่ง่อน หรือถ้าคุณต้องการสัมผัสกับบรรยากาศเงียบสงบและวิวที่สวยงาม คุณสามารถมาที่ร้านเรสเตอรองท์ ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขา และร้านกาแฟวาวีแม่แรม ที่มีวิวที่สวยงามมากๆ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Hom Friends, Hui Tueng Thao Floating Raft Restaurant, Suan Ahan Tonnam, sudjai studio, ระเบียง ณ แม่ริม, Local Restaurant and Coffee ที่พร้อมบริการอาหารอร่อยและบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น
สถานที่ช้อปปิ้งที่ใกล้เคียงของ ริมทุ่งโฮมสเตย์
หากคุณชื่นชอบการช้อปปิ้ง ริมทุ่งโฮมสเตย์ เป็นสถานที่ที่สะดวกมากสำหรับคุณ เพียงไม่กี่นาทีเดินทางคุณจะถึง ติตา แกลเลอรี่ ที่เป็นที่รู้จักในการจัดแสดงศิลปะที่น่าตื่นตาตื่นใจ และร้าน Safe House ที่มีสินค้าที่หลากหลายให้เลือกซื้อ คุณสามารถหาสิ่งที่ชอบได้ง่ายๆ และสนุกไปกับการช้อปปิ้งในพื้นที่นี้
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ ริมทุ่งโฮมสเตย์
ริมทุ่งโฮมสเตย์ เป็นที่พักที่มีราคาเฉลี่ยต่ำกว่าเมืองเชียงใหม่ โดยราคาเฉลี่ยของห้องพักที่นี่อยู่ที่ $17 เท่านั้น ในขณะที่ราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเชียงใหม่อยู่ที่ $81 นั่นหมายความว่าที่พักนี้เสนอราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับงบประมาณของผู้เข้าพักทุกคน ริมทุ่งโฮมสเตย์ มีความสะดวกสบายและเป็นสถานที่ที่สวยงาม ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายใจในราคาที่เหมาะสม
รีวิวลูกค้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ริมทุ่งโฮมสเตย์
ริมทุ่งโฮมสเตย์ เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเชียงใหม่ ด้วยคะแนนรวมที่สูงถึง 8.3 จากลูกค้าทั่วไป และได้รับคะแนนสูงสุด 10.0 ในด้านความคุ้มค่า สิ่งอำนวยความสะดวก ความสะอาด ตำแหน่งที่ตั้ง และประสิทธิภาพของพนักงาน ที่พักนี้มีความเหมาะสมทั้งสำหรับผู้เดินทางที่มาเพื่อท่องเที่ยวและผู้มาเพื่อทำธุรกิจ โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้ผู้เข้าพักมีความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ภายในห้องพัก เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี นอกจากนี้ ริมทุ่งโฮมสเตย์ยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเชียงใหม่ เช่น วัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง และถนนคนเดินนิมมานเหมินทร์ ทำให้ผู้เข้าพักสามารถสำรวจและเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก ริมทุ่งโฮมสเตย์ - Chiang Mai
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง ริมทุ่งโฮมสเตย์
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
  • บริการรับฝากสัมภาระ
  • ชายหาดส่วนตัว
  • รูมเซอร์วิส
  • ครัวส่วนกลาง
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • พื้นที่สูบบุหรี่
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • รูมเซอร์วิส
  • ครัวส่วนกลาง
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • บริการรับฝากสัมภาระ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • พื้นที่สูบบุหรี่
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
  • ชายหาดส่วนตัว
 
จอง ริมทุ่งโฮมสเตย์ เดี๋ยวนี้ ...
แผนที ริมทุ่งโฮมสเตย์
 

ดูแผนที่ ริมทุ่งโฮมสเตย์

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com