สวนของฉัน - เชียงใหม่ - ประเทศไทย

สวนของฉัน เชียงใหม่

สวนของฉัน - เชียงใหม่

สวนของฉัน (My Garden)
ที่อยู่: Rural route 4051 Chiangmail
เชียงใหม่

ประเภทที่พัก: อพาร์ตเมนต์

ราคาและการจองห้องพัก สวนของฉัน
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น สวนของฉัน
สวนของฉัน คะแนนเฉลี่ย
7.5 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 77 คน ผ่านระบบอโกด้า

สวนของฉัน

ข้อมูล สวนของฉัน - Chiang Mai

สวนของฉัน: รีสอร์ทเล็กๆ ในเชียงใหม่ที่เหมาะกับครอบครัว
สวนของฉัน เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในเมืองเชียงใหม่ ที่มีการบริการที่เป็นกันเองและบรรยากาศที่เงียบสงบ รีสอร์ทนี้มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 4 ห้อง ที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดียวกัน การเช็คอินสามารถทำได้ตั้งแต่เวลา 02:00 น. เป็นต้นไป และการเช็คเอาท์จะต้องทำภายในเวลา 11:00 น. สถานที่ตั้งของรีสอร์ทห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 60 นาทีเท่านั้น ทำให้คุณสามารถเดินทางมาถึงและออกไปจากสนามบินได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ สวนของฉันยังมีนโยบายเด็กที่อัญเชิญให้เด็กอายุ 3-7 ปีเข้าพักฟรี ซึ่งจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวที่ต้องการมีประสบการณ์ที่ดีและเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักที่สวนของฉัน
สะดวกสบายที่สวนของฉันในเชียงใหม่
สวนของฉัน เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณต้องการในการเดินทางของคุณในเชียงใหม่ ที่พักนี้มีการให้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีบริการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบด่วนเพื่อความสะดวกสบายในการเข้าพักของคุณ และที่พักยังมีการทำความสะอาดห้องทุกวันเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สะอาดและสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ สวนของฉัน
สวนของฉัน ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร เริ่มต้นด้วยบริการรถรับส่งจากสนามบินที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ที่พักยังมีที่จอดรถสำหรับผู้มาเยือนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งจะทำให้คุณสามารถมาถึงสวนของฉันได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะมาจากที่ไหนก็ตาม ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ
สวนของฉัน: ร้านอาหารที่ให้บริการ

สวนของฉันเป็นที่พักที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ตั้งอยู่ในเชียงใหม่ และมีร้านอาหารที่ให้บริการอยู่ภายในสถานที่เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสกับความอร่อยและสะดวกสบายได้อย่างเต็มที่ในระหว่างการเข้าพักของคุณ ร้านอาหารในสวนของฉันมีเมนูอาหารหลากหลายที่ถูกสร้างขึ้นโดยเชฟที่มีความชำนาญในการทำอาหารต้นตำรับและอาหารไทยที่อร่อยที่สุดในเชียงใหม่ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารในบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงามของสวนของฉันได้ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องประจำวันเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
ห้องพักที่สวนของฉันในเชียงใหม่
สวนของฉัน ในเชียงใหม่เสนอห้องพักที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกคน รูปแบบห้องพักที่คุณสามารถเลือกได้รวมถึง King Deluxe ที่มีพื้นที่ 12 ตารางเมตร, Standard ที่มีเตียงเดี่ยว และ Superior King Room ที่มีพื้นที่ 16 ตารางเมตร ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาเพื่อท่องเที่ยวหรือเพื่อธุรกิจ สวนของฉันมีห้องพักที่เหมาะกับทุกความต้องการ การจองห้องพักที่สวนของฉันผ่าน Agoda จะนำคุณสู่ประสบการณ์ที่สะดวกสบายและประหยัดเงิน คุณจะได้รับราคาที่ดีที่สุดสำหรับห้องพักที่คุณเลือก และการจองกับ Agoda ยังมีความง่ายและไม่ยุ่งยาก เพียงไม่กี่คลิกเท่านั้นคุณก็สามารถจองห้องพักที่สวนของฉันได้อย่างง่ายดาย
สวนของฉัน: สวรรค์ในเมืองเชียงใหม่
สวนของฉันเป็นสวนสวยงามที่ตั้งอยู่ในเมืองเชียงใหม่ แม้จะอยู่ในใจกลางเมือง แต่สวนนี้เป็นที่ร่มรื่นและสงบเงียบที่สร้างขึ้นเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ได้ สวนของฉันมีพื้นที่กว้างขวางที่เต็มไปด้วยต้นไม้สีสันสดใสและดอกไม้ที่งดงาม คุณสามารถเดินเล่นในทางเดินร่มรื่นหรือนั่งผ่อนคลายใต้ร่มไม้ได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ สวนของฉันยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจและสบายใจตลอดการเข้าพัก คุณสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำส่วนตัวของเราหรือนอนพักผ่อนบนเก้าอี้รอบสระได้ นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ เช่น ร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่จะทำให้คุณพอใจในการสัมผัสกับบรรยากาศสวนของฉัน
วิธีการเดินทางจากสนามบินไปสวนของฉันในเชียงใหม่
สวนของฉัน ตั้งอยู่ที่แม่ริม เชียงใหม่ ไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีความเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้คุณสามารถเดินทางมาถึงสวนได้อย่างสะดวกสบาย นี่คือวิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงเชียงใหม่ไปยังสวนของฉัน: 1. สนามบินเชียงใหม่: สวนของฉันห่างจากสนามบินเชียงใหม่ประมาณ 15 กิโลเมตร หากคุณต้องการเดินทางโดยรถยนต์หรือแท็กซี่ คุณสามารถเรียกรถแท็กซี่หรือใช้บริการรถรับส่งของสนามบินได้ แนะนำให้ติดต่อบริษัทรถรับส่งที่ได้รับความไว้วางใจ หรือใช้บริการรถเช่าเพื่อเดินทางไปยังสวนของฉัน 2. สนามบินลำปาง: หากคุณเดินทางมาจากสนามบินลำปาง สวนของฉันห่างจากสนามบินประมาณ 180 กิโลเมตร คุณสามารถเดินทางโดยรถบัสหรือรถรับส่งจากสนามบินไปยังเชียงใหม่ แล้วจึงใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถเช่าเพื่อเดินทางสู่สวนของฉัน 3. สนามบินขอนแก่น: หากคุณเดินทางมาจากสนามบินขอนแก่น สวนของฉันห่างจากสนามบินประมาณ 400 กิโลเมตร คุณสามารถเดินทางโดยรถไฟหรือรถบัสจากขอนแก่นไปยังเชียงใหม่ แล้วจึงใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถเช่าเพื่อเดินทางสู่สวนของฉัน การเดินทางมาถึงสวนของฉันในเชียงใหม่เป็นการเดินทางที่ง่ายและสะดวกสบาย คุณจะได้สัมผัสกับความงดงามและความสงบเงียบของสวนที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสวรรค์
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงกับ สวนของฉัน
สวนของฉัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในเมืองเชียงใหม่ และมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงหลายแห่งที่น่าสนใจที่คุณอาจต้องการสำรวจ หากคุณชื่นชอบธรรมชาติและน้ำตก คุณสามารถไปเยือน น้ำตกแม่สา ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสวนของฉัน น้ำตกที่สวยงามและสดใสจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางไปยัง ใบออร์คิดแอนด์บัตเตอร์ฟลายฟาร์ม ที่เป็นสวนสวยและสงบที่มีดอกไม้สวยงามและสัตว์น่ารัก คุณสามารถเดินเล่นในสวนหรือปั่นจักรยานรอบๆ พื้นที่เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามได้อย่างเต็มที่
ร้านอาหารรอบ สวนของฉัน
สวนของฉัน ตั้งอยู่ในทำเลที่มีร้านอาหารหลากหลายให้เลือกสรรค์ บรรยากาศที่เงียบสงบและร่มรื่นของสวนเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การสัมผัสกับธรรมชาติ ในระยะที่ใกล้เคียงสวนของฉัน มีร้านอาหารอย่าง Pong Yaeng Ang Doi Restaurant ที่นำเสนออาหารเชียงใหม่แบบดั้งเดิมที่อร่อยมาก ร้านเม้าน์เท่นวิว เรสเตอรองท์ ที่มีวิวทิวทัศน์สวยงามและอาหารอร่อย ร้านครัวบ้านฉัน ที่มีเมนูอาหารไทยและอาหารท้องถิ่นอีสานให้เลือก และร้าน Phi Maeo Khao Soi ที่เป็นที่รู้จักด้วยเส้นก๋วยเตี๋ยวเป็ดที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่
สวนของฉัน และสถานที่ช้อปปิ้งที่ใกล้เคียง

สวนของฉันตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ช้อปปิ้งหลายแห่งที่น่าสนใจในเชียงใหม่ ร้าน Safe House เป็นหนึ่งในร้านค้าที่คุณต้องไปเยี่ยมชม ที่นี่คุณจะพบกับสินค้าที่มีความหลากหลายและน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ ของที่ระลึก หรือของตกแต่งบ้าน อีกทั้งยังมีศิลปะและงานฝีมือที่สวยงามอีกเป็นต้น อีกที่หนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดคือติตา แกลเลอรี่ ที่นี่คุณจะได้พบกับผลงานศิลปะที่สวยงามและน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นภาพวาด ภาพถ่าย หรืองานปั้นเป็นต้น สวนของฉันเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนรักศิลปะและการช้อปปิ้ง
สวนของฉัน: สถานที่ที่เหมาะกับครอบครัว

สวนของฉันเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนและสนุกสนานกันเป็นกลุ่ม ลูกๆ ของเราได้รับความสุขจากการเข้าพักที่นี่และอยากกลับมาอีกครั้ง พนักงานเป็นมิตรและเอาใจใส่ บริการดีมาก ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น เป็นสถานที่ที่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง นอกจากนี้ยังมีวิวที่สวยงาม ห้องน้ำสะอาดและเตียงที่สบาย การพักผ่อนที่นี่เราได้สัมผัสประสบการณ์ในการอยู่กลางธรรมชาติอีกครั้ง อาหารอร่อย บรรยากาศดี และบริการที่ดี
สวนของฉัน: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น
สวนของฉัน ในเชียงใหม่ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากลูกค้าที่มาพักที่นี่ โรงแรมนี้ได้รับคะแนนทั่วไปอย่างสูงที่ 7.5 จาก 10 ซึ่งแสดงถึงความพึงพอใจและความพร้อมให้บริการที่ดีของสถานที่นี้ ลูกค้าให้คะแนนสวนของฉันในเรื่องคุ้มค่าสูงถึง 7.7 จาก 10 โดยแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการเข้าพักที่นี่ โรงแรมมีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับบริการที่ได้รับ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก สวนของฉันได้รับคะแนน 6.9 จาก 10 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ แม้ว่าคะแนนจะไม่สูงเท่ากับคะแนนอื่น ๆ แต่สถานที่นี้ยังคงมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเพื่อให้คุณรู้สึกสะดวกสบายในระหว่างการเข้าพัก

สวนของฉัน - Chiang Mai จัดเป็นโรงแรมระดับ 2.5 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ

สิ่งอำนวยความสะดวก สวนของฉัน - Chiang Mai
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว

การเข้าถึง สวนของฉัน
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • ถังดับเพลิง
  • ผ้าปูที่นอน
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ผ้าเช็ดตัว

สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • อาหารเช้า (ฟรี)
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • ห้องอาหาร
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • ถังดับเพลิง
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี)
  • ผ้าปูที่นอน
  • มุ้ง
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าห้องพักได้
  • ฝักบัว
  • รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก
  • ผ้าเช็ดตัว
  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี)

อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • อาหารเช้า (ฟรี)
  • ห้องอาหาร

การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • ที่จอดรถ (ฟรี)

อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาลาว
  • ภาษาไทย

การบริการและความสะดวกสบาย
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • ที่พักปลอดบุหรี่

จอง สวนของฉัน เดี๋ยวนี้ ...