บ้านบุญสิริ - เชียงราย - ประเทศไทย


บ้านบุญสิริ เชียงราย

บ้านบุญสิริ - เชียงราย


บ้านบุญสิริ
ที่อยู่: 59 หมู่ 1 ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย, แม่ลาว, เชียงราย, ไทย, 57000
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านบุญสิริ
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านบุญสิริ
บ้านบุญสิริ คะแนนเฉลี่ย
8.7 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 22 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านบุญสิริ

 
ข้อมูล บ้านบุญสิริ - Chiang Rai
 
บ้านบุญสิริ: ที่พักน่าสนใจในเชียงราย
บ้านบุญสิริ เป็นโรงแรมระดับ 2.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองเชียงราย ที่นี่เสนอบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว โรงแรมมีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา และเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 13:00 นาฬิกา เพื่อให้แขกมีเวลาพักผ่อนที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ โรงแรมยังมีนโยบายเด็กที่ต้องชำระเงินเพิ่มเติม โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับเด็ก
สิ่งอำนวยความสะดวกที่บ้านบุญสิริ
บ้านบุญสิริเป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและประทับใจในเชียงราย ที่พักนี้มี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะและ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ในห้องพักหรือในพื้นที่ส่วนกลาง คุณสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายได้อย่างสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ บ้านบุญสิริ
บ้านบุญสิริ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่หลากหลาย เพื่อให้แขกทุกท่านสามารถเดินทางมาถึงที่พักได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับผู้มาเดินทางด้วยรถส่วนตัว บ้านบุญสิริมีที่จอดรถสำหรับแขกใช้งานฟรี ที่จอดรถสะดวกสบายและปลอดภัย ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้โรงแรมเพียงเพื่อให้แขกสามารถเข้าถึงที่พักได้อย่างง่ายดายและไม่ต้องเสียเวลาในการหาที่จอดรถ
แม่ลาว: สถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความงดงามในเชียงราย
แม่ลาวเป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ภูเขาที่สูงและทัศนียภาพที่งดงามเป็นสิ่งที่ทำให้แม่ลาวเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ หมู่บ้านแม่ลาวเต็มไปด้วยธรรมชาติที่งดงาม ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสงบเงียบของธรรมชาติและความเป็นอันดับต้น ๆ ของภูเขาและภูเขาที่สูงขึ้นไปยังฟ้า นอกจากนี้ยังมีชุมชนพื้นเมืองที่อบอุ่นและเป็นมิตรที่คุณสามารถสำรวจและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวบ้านได้อีกด้วย
การเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงเชียงรายไปยังบ้านบุญสิริ
เชียงรายเป็นจังหวัดที่มีสนามบินสายการบินนานาชาติที่สำคัญ โดยสนามบินที่ใกล้ที่สุดกับบ้านบุญสิริคือ สนามบินน้ำตกขุนกว้าง หากคุณเดินทางโดยสายการบินมาถึงสนามบินนี้ คุณสามารถเลือกใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถรับส่งเพื่อเดินทางไปยังบ้านบุญสิริได้อย่างสะดวกสบาย ระยะทางจากสนามบินน้ำตกขุนกว้างถึงบ้านบุญสิริประมาณ 15 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมงเท่านั้น
บ้านบุญสิริ: พิพิธภัณฑ์วัดร่องขุ่นและศูนย์ดูแลช้าง Elephant Valley Thailand

บ้านบุญสิริ เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเชียงราย สิ่งที่น่าสนใจอย่างมากคือ วัดร่องขุ่น ศูนย์ดูแลช้าง Elephant Valley Thailand และ เชียงรายเซอกิต แม่ลาว วัดร่องขุ่นเป็นวัดที่มีความสวยงามและเป็นที่น่าทึ่ง มีสถาปัตยกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเป็นที่น่าสนใจสำหรับการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรมไทย นอกจากนี้ ศูนย์ดูแลช้าง Elephant Valley Thailand เป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจในการเรียนรู้เกี่ยวกับช้าง ที่นี่คุณสามารถเข้าชมช้างและเรียนรู้เกี่ยวกับการดูแลและปกป้องช้างได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ บ้านบุญสิริยังตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลแม่ลาว โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโป่งมอญ และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบัวสลี ทำให้เป็นที่พักที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการรับการดูแลสุขภาพในระหว่างการเข้าพัก
ร้านอาหารรอบ บ้านบุญสิริ
บ้านบุญสิริ ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจ รวมถึง The BC2, JADAE HOUSE - 'IRONDark Cafe', Suan Charin Pie, Canary Cafe & Restaurant, Akha Kitchen Doi Chang, DoichangView, U Garden, สวีทแม่สลอง คาเฟ่, Coffee Tree Coffee Cake&Berkery, และ KFC PTT Mae Laos Chiangrai ซึ่งทุกสถานที่นี้มีเมนูอาหารที่หลากหลาย และอร่อยมาก ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการสัมผัสประสบการณ์อาหารที่ยอดเยี่ยมได้ในระยะทางสั้น นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารอื่นๆ ใกล้เคียงที่คุณสามารถสำรวจและค้นหาได้
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านบุญสิริ ต่ำกว่าราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเชียงราย
หากคุณกำลังมองหาที่พักในเมืองเชียงรายและกำลังคิดหาสถานที่ที่มีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า บ้านบุญสิริเป็นทางเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านบุญสิริ อยู่ที่ $17 เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่ต่ำกว่าราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเชียงรายที่อยู่ที่ $51 อย่างน่าประทับใจใช่ไหม? ที่พักนี้ให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศเงียบสงบและสะดวกสบาย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้คุณมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการเข้าพักของคุณ
บ้านบุญสิริ: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

บ้านบุญสิริ ในเชียงราย เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าที่มีความพึงพอใจสูง โดยมีคะแนนรวมที่ 8.4 จากลูกค้าทั่วโลกที่มาพักที่นี่ ทำให้เป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักในเชียงราย ที่พักนี้ได้รับคะแนนสูงสุดในด้านคุ้มค่า ด้วยคะแนน 9.0 จากลูกค้า ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับคุณค่าที่ดีจากการเข้าพักที่นี่ นอกจากนี้ บ้านบุญสิริยังได้รับคะแนนสูงในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ด้วยคะแนน 8.6 ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและครบครันที่พักนี้มีให้ ไม่เพียงเท่านั้น บ้านบุญสิริยังได้รับคะแนนสูงในด้านความสะอาด ด้วยคะแนน 9.3 ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับที่พักที่สะอาดและอบอุ่น ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน
 
บ้านบุญสิริ - Chiang Rai จัดเป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านบุญสิริ - Chiang Rai
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ราวตากผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ตู้เย็น
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง บ้านบุญสิริ เดี๋ยวนี้ ...