โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท - หาดใหญ่ - ประเทศไทย


โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท หาดใหญ่

โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท - หาดใหญ่


โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท (V.hotel & resort)
ที่อยู่: 20 ถนน ซอย ทุ่งเสา 1, ตลาดเมืองหาดใหญ่, หาดใหญ่, ไทย, 90110
ประเภทที่พัก: รีสอร์ต
 
ราคาและการจองห้องพัก โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
8.1 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 322 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท

 
ข้อมูล โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท - Hat Yai
 
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท: รายละเอียดที่น่าสนใจ
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท เป็นโรงแรมระดับ 4.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองหาดใหญ่ ไทย โรงแรมนี้มีรายละเอียดที่น่าสนใจมากมายที่จะทำให้คุณตัดสินใจเลือกพักที่นี่ได้อย่างแน่นอน หากคุณมาถึงโรงแรมในช่วงเวลาหลังจาก 02:00 นาฬิกาเย็น คุณสามารถเช็คอินได้ทันที และในวันที่คุณต้องการเช็คเอาท์ คุณสามารถทำได้จนถึง 12:00 นาฬิกาเที่ยง ดังนั้นคุณจะมีเวลาเพียงพอในการเตรียมตัวก่อนการเดินทางต่อไป โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1.5 กิโลเมตร ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ถ้าคุณต้องการเดินทางไปสนามบิน โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 20 นาทีเท่านั้น ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสนามบินได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในกรณีที่มีเด็กพักอยู่ ดังนั้นคุณควรติดต่อโรงแรมเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการเข้าพักของเด็ก
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ให้คุณพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้น ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่จดจำไปตลอดชีวิต ที่นี่คุณจะได้พบกับสระว่ายน้ำที่สวยงามและอบอุ่น เหมาะทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็กๆ ที่สามารถสนุกไปกับน้ำได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายที่มีเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัยและคลาสออกกำลังกายที่น่าสนใจอีกมากมาย ท่านสามารถเลือกที่จะออกกำลังกายเพื่อสุขภาพหรือเพื่อความสนุกสนานกับกิจกรรมอื่นๆ ที่จัดขึ้นในสระว่ายน้ำอีกด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและประทับใจ โรงแรมมี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ที่กำหนดไว้เป็นพิเศษในโรงแรมเพื่อให้คุณสามารถสูบบุหรี่ได้อย่างสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่คุณสามารถเลือกใช้ได้อย่างหลากหลาย สำหรับผู้มาเยือนที่มาโดยรถส่วนตัว โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพัก และยังมีบริการที่จอดรถฟรีอีกด้วย เพื่อให้คุณสามารถเดินทางมาถึงโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ
ห้องพักที่โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทที่จะตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกคน หากคุณกำลังมองหาห้องพักสำหรับคู่รัก ห้อง Deluxe Double ขนาด 28 ตารางเมตรพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ หรือหากคุณต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น คุณสามารถเลือกห้อง Deluxe King Suite ขนาด 32 ตารางเมตรที่มีเตียงขนาดคิงไซส์ได้ หากคุณเดินทางมาเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ห้อง Quadruple Room with Terrace ขนาด 32 ตารางเมตรพร้อมเตียงคู่ 2 เตียงจะเป็นทางเลือกที่ดี เมื่อคุณทำการจองห้องพักที่โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทผ่าน Agoda คุณจะได้รับประโยชน์ในเรื่องราคาที่ดีที่สุดและประสบการณ์การจองที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก ด้วยความสะดวกสบายในการค้นหาห้องพักที่ตรงกับความต้องการของคุณและการเปรียบเทียบราคาจากหลายแหล่ง คุณสามารถเลือกห้องพักที่ตรงกับงบประมาณของคุณได้อย่างง่ายดาย
ความสุขของการเดินเล่นที่ตลาดเมืองหาดใหญ่
ตลาดเมืองหาดใหญ่เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนหาดใหญ่ ตลาดนี้เต็มไปด้วยความสดชื่นและความหลากหลายที่สามารถทำให้คุณตื่นเต้นตลอดเวลา ที่นี่คุณจะพบกับการขายสินค้าที่หลากหลาย เช่น เสื้อผ้าท้องถิ่นสวยงาม อาหารทะเลสดใหม่ๆ ของที่ระลึกสวยงาม และของใช้ที่ทำจากไม้และเครื่องประดับที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีการแสดงสดของศิลปินท้องถิ่นที่น่าตื่นเต้น ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมและความสนุกสนานของชาวหาดใหญ่ได้อย่างแท้จริง
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุราษฎร์ธานีสู่โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท เป็นที่พักที่สะดวกสบายและหรูหราที่ตั้งอยู่ในตลาดเมืองหาดใหญ่ หาดใหญ่ ไทย และสามารถเดินทางมาถึงโรงแรมได้อย่างสะดวกสบายจากสนามบินสุราษฎร์ธานี โดยมีหลายวิธีให้เลือกใช้ วิธีที่หนึ่งคือการเดินทางด้วยรถแท็กซี่ ที่สนามบินสุราษฎร์ธานีจะมีรถแท็กซี่จำหน่ายบริการตลอดเวลา โดยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของสนามบินเพื่อสั่งรถแท็กซี่ได้ ระยะทางระหว่างสนามบินกับโรงแรมประมาณ 45 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาทีถึง 1 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร วิธีที่สองคือการเดินทางด้วยรถรับส่งสนามบิน สนามบินสุราษฎร์ธานีมีบริการรถรับส่งสนามบินที่สามารถจองได้ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์หรือติดต่อผ่านเบอร์โทรศัพท์ รถรับส่งสนามบินจะเป็นรถส่วนตัวหรือรถตู้ ซึ่งสามารถรอรับผู้โดยสารได้ที่ทางเข้าสนามบิน และมีระยะทางและเวลาในการเดินทางที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับจำนวนผู้โดยสารและจำนวนที่อยู่ในเส้นทาง
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงโรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในเมืองหาดใหญ่ และมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงหลายแห่งที่น่าสนใจให้คุณได้สัมผัส หากคุณสนใจในศิลปะและวัฒนธรรม คุณสามารถเดินทางไปที่ พิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติ ที่จะทำให้คุณได้พบกับภาพวาดสามมิติที่สวยงามและน่าทึ่ง นอกจากนี้ คุณยังสามารถเยือนวัดแม่พระประจักษ์เมืองลูร์ด เพื่อสัมผัสบรรยากาศศาสนาที่เป็นเอกลักษณ์ของภาคใต้ไทย หากคุณชื่นชอบการช้อปปิ้ง คุณสามารถมาเยี่ยมชมตลาดนัดกรีนเวย์ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศของตลาดนัดที่น่าสนใจและมีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ยังมีสถานที่อื่นๆ เช่น Red Mountain Driving Range, Hat Yai City Passenger Terminal, Tee Off Driving Range, คลินิก Sense Skeyn, โรงพยาบาลหมอบุญจอง, 3 K, และโฮมโปร ที่อยู่ใกล้ๆ โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ที่คุณสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมได้
สถานีขนส่งหาดใหญ่และการเดินทางสะดวกในโรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท เป็นโรงแรมที่มีการเดินทางสะดวกสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการใช้บริการขนส่งสาธารณะ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานีขนส่งหาดใหญ่ซึ่งเป็นสถานีขนส่งที่สำคัญในเมืองหาดใหญ่ ที่นี่คุณสามารถใช้บริการรถโดยสารประจำทางและรถตู้สาธารณะไปยังจุดหมายต่างๆในเมืองหาดใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียงได้ง่ายมาก
ร้านอาหารใกล้เคียงที่โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจในพื้นที่ ร้านโชคดีแต่เตี้ยม (ติ่มซำ) นำเสนอเมนูติ่มซำที่อร่อยและหลากหลาย ร้าน Cook Chai Dim Sum เป็นร้านอาหารจีนที่มีขนมจีนที่นุ่มนวลและอร่อย ร้าน Chok Dee Tae Tiam 2 มีอาหารไทยที่อร่อยและเผ็ดร้อน ร้าน Ko Aoun Deep Fried Bao นำเสนอขนมปังโคอ้าวน์ที่กรอบนอกนุ่มใน ร้าน Nanyuan Noodle restaurant เส้นก๋วยเตี๋ยวที่เข้มข้นและอร่อย ร้าน Baan Khun Bhu เป็นร้านอาหารไทยที่บริการอาหารที่อร่อยและสดใหม่ ร้าน Krua-pa-yad มีอาหารทะเลที่สดใหม่และอร่อย ร้าน Homeless Bar and Grill นำเสนออาหารอเมริกันคลาสสิกที่อร่อยและเมนูหลากหลาย ร้าน Somtamchaba เส้นส้มตำที่เผ็ดร้อนและสดใหม่ ร้าน Chern Loong Noodle (old shop) นำเสนอก๋วยเตี๋ยวที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์
สถานที่ช้อปปิ้งที่ใกล้เคียงของโรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ช้อปปิ้งที่น่าสนใจ รวมถึงเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ที่เป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ของประเทศไทย ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งแบรนด์เนมชั้นนำและร้านค้าหลากหลายที่มีให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเอเชียน เทรด มาร์เก็ต และ Makro Wholesale Store ที่ให้บริการสินค้าราคาถูกและคุณภาพดี สำหรับคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คุณสามารถเดินทางไปยังศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ เพื่อค้นหาสินค้าที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย และหากคุณต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรมและความเป็นธรรมชาติของหาดใหญ่ คุณสามารถเยือนตลาดนัดอาเชี่ยนไนท์บาซาร์ หาดใหญ่ ที่นี่คุณจะพบกับสินค้าท้องถิ่นและของที่ระลึกที่น่าสนใจมากมาย
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท: ราคาเฉลี่ยที่น่าตื่นเต้น

โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเมืองหาดใหญ่ และมีราคาเฉลี่ยของห้องพักอยู่ที่ $18 ต่อคืน เมื่อเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน ซึ่งอยู่ที่ $35 โรงแรมนี้เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เดินทางที่ต้องการที่พักที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและบริการที่มีคุณภาพ ทำให้ผู้เข้าพักมีความพึงพอใจสูง
ความคิดเห็นบวกเกี่ยวกับโรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ในหาดใหญ่ได้รับความนิยมจากผู้เข้าพักมากมายเนื่องจากความคิดเห็นบวกที่ได้รับจากลูกค้าที่พักอาศัยที่นี่ โรงแรมนี้ได้คะแนนโดยรวมอยู่ที่ 8.2 ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงและแสดงถึงคุณภาพของโรงแรมที่ยอดเยี่ยม หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทได้คะแนนสูงในเรื่องคุ้มค่าคือคะแนน 8.6 ที่ได้รับในเรื่องความคุ้มค่า ผู้เข้าพักโดยส่วนใหญ่ได้รับประสบการณ์ที่ดีและพึงพอใจกับราคาที่คุ้มค่าที่โรงแรมนี้เสนอ โรงแรมมีการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างดีเยี่ยมโดยให้บริการที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับราคาที่เสนอ นอกจากนี้ โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทได้รับคะแนนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกที่ 7.6 และความสะอาดที่ 7.9 โรงแรมมีการจัดห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพและสะอาด ลูกค้าต่างๆ ได้รับประสบการณ์ที่มีความพึงพอใจเมื่อเข้าพักอาศัยที่นี่ โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องตำแหน่งที่ตั้ง โดยได้คะแนนที่ 8.4 ในเรื่องตำแหน่งที่ตั้ง โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่เพียงเท่านี้เพียงแต่โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องประสิทธิภาพของพนักงานที่ทำให้ลูกค้าพอใจ โรงแรมได้รับคะแนนที่ 8.5 ในเรื่องประสิทธิภาพของพนักงาน พนักงานที่ทำงานอยู่ที่โรงแรมนี้มีความเป็นมืออาชีพและให้บริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าทุกท่าน
 
โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท - Hat Yai จัดเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท - Hat Yai
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
  • ลิฟต์
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ลิฟต์
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • อ่างแช่น้ำร้อน
  • ผ้าเช็ดตัว
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • บริการซักแห้ง
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
  • บริการซักรีด
  • บริการรับฝากสัมภาระ
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการรถรับส่ง
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • พื้นที่สูบบุหรี่
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ตู้เย็น
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • รูมเซอร์วิส
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • ที่จอดรถ (ในที่พัก)
  • บริการรถรับส่ง
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • บริการซักแห้ง
  • บริการซักรีด
  • บริการรับฝากสัมภาระ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • พื้นที่สูบบุหรี่
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
  • อ่างแช่น้ำร้อน
 
จอง โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...
แผนที โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท
 

ดูแผนที่ โรงแรม วี โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com