Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง - หัวหิน/ชะอำ - ประเทศไทย


Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง หัวหิน/ชะอำ

Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง - หัวหิน/ชะอำ


Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
ที่อยู่: 17 ถนนดำเนินเกษม
หัวหิน/ชะอำ, ประจวบคีรีขันธ์

ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง คะแนนเฉลี่ย
7.8 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 89 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง

 
ข้อมูล Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง - Hua Hin
 
โรงแรมเจ็ดพี่น้อง: ที่พักสุดเพรียบและสะดวกสบายในหัวหิน/ชะอำ
โรงแรมเจ็ดพี่น้องเป็นโรงแรมระดับ 3.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมในหัวหิน/ชะอำ ไทย โรงแรมนี้มีความสะดวกสบายและเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่นี้ โรงแรมเจ็ดพี่น้องมีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไปและเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 น. นอกจากนี้ โรงแรมยังมีนโยบายเกี่ยวกับเด็กที่เข้าพัก โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สนามกีฬาและสระว่ายน้ำใหญ่ที่โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
โรงแรมเจ็ดพี่น้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางกีฬาและสระว่ายน้ำที่น่าตื่นเต้นมากที่จะทำให้คุณมีประสบการณ์ที่สุดสนุกและผ่อนคลายในระหว่างการเข้าพักของคุณ สนามกีฬาที่มีให้บริการที่โรงแรมนี้รวมถึงสนามเทนนิสและสนามแบดมินตันที่มีคุณภาพสูง อาจารย์สอนกีฬาที่มีความเชี่ยวชาญจะคอยให้คำแนะนำและช่วยให้คุณพัฒนาทักษะของคุณในกีฬาเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่คุณสามารถเล่นน้ำและผ่อนคลายได้ในช่วงเวลาที่อบอุ่น สระว่ายน้ำนี้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการฝึกซ้อมและการสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัวของคุณ
สิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
โรงแรมเจ็ดพี่น้อง ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายเพื่อให้ผู้เข้าพักมีประสบการณ์ที่สะดวกสบาย อย่างเช่นการให้บริการห้องอาหารในห้อง ที่คุณสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีกล่องเซฟในห้องที่ช่วยให้คุณเก็บของค่าสำคัญได้อย่างปลอดภัย และบริการทำความสะอาดห้องทุกวันเพื่อให้คุณมีความสะอาดและเรียบร้อยตลอดเวลา
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
โรงแรมเจ็ดพี่น้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงและเดินทางไปยังที่หมายได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมมีลานจอดรถสำหรับผู้เข้าพัก และสิ่งนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณสามารถมาพักผ่อนที่โรงแรมเจ็ดพี่น้องโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจอดรถ
สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
โรงแรมเจ็ดพี่น้องให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่หลากหลายและมีคุณภาพ ที่ร้านอาหารของโรงแรมนี้ คุณสามารถสัมผัสกับประสบการณ์รับประทานอาหารที่อร่อยและหลากหลายได้ ร้านอาหารมีเมนูที่หลากหลายตั้งแต่อาหารไทยจนถึงอาหารตะวันตก และมีเมนูสำหรับเด็กอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการห้องอาหารให้บริการในห้องพัก ซึ่งคุณสามารถสั่งอาหารและรับประทานในส่วนตัวได้ ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวขณะรับประทานอาหารได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการทำความสะอาดห้องประจำวันเพื่อให้คุณมีความสะอาดและสบายในการพักผ่อน
ความสนุกแห่งกลางเมืองหัวหิน
หัวหินเป็นที่พักผ่อนที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศไทย และกลางเมืองหัวหินเป็นจุดศูนย์กลางที่มีทั้งความสะดวกสบายและความสนุกสนาน รอบๆ โรงแรมเจ็ดพี่น้อง คุณสามารถพบกับร้านอาหารและร้านค้าที่หลากหลาย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของการช้อปปิ้งที่น่าตื่นเต้น และสามารถสัมผัสกับความอบอุ่นของวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างใกล้ชิด
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิสุดใกล้หัวหิน/ชะอำไปยังโรงแรมเจ็ดพี่น้อง
โรงแรมเจ็ดพี่น้องตั้งอยู่ในตำบลกลางเมืองหัวหิน หัวหิน/ชะอำ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าหัวหิน และหาดหัวหิน หากคุณมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ วิธีการที่สะดวกที่สุดในการเดินทางไปยังโรงแรมคือโดยรถยนต์เช่าหรือแท็กซี่ โดยเส้นทางที่แนะนำคือ ให้คุณขับรถออกจากสนามบินสุวรรณภูมิและเลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 7 ไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ต่อมาเลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 4 และต่อไปเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสาย 3218 จนถึงโรงแรมเจ็ดพี่น้อง
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่หัวหิน/ชะอำ ในระยะทางไม่ไกลจากโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปเยือนหาดหัวหิน เพื่อสัมผัสกับทรัพย์สินทางธรรมชาติที่งดงามของทะเล หรือสามารถเดินทางไปส่องวิวที่จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ ที่นี่คุณจะได้รับชมทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองหัวหินและทะเลได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสถานีสมุทศาสตร์หัวหินและสวนหลวงราชินี 19 ไร่ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ใกล้เคียงกับโรงแรมด้วย
ร้านอาหารรอบๆ Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจในพื้นที่ ในระยะทางเดินเพียงไม่กี่นาที คุณสามารถสัมผัสกับความอร่อยของอาหารทะเลที่ Jek Piek Seafood Restaurant หรือลิ้มลองเมนูอาหารฝรั่งเศสสไตล์โบราณที่ The Baguette Hua Hin ได้ ร้าน Laciana By The Sea ก็เป็นที่รู้จักดีสำหรับอาหารทะเลและอาหารอิตาเลียน สำหรับคนที่ชอบอาหารเจและอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไปสัมผัสรสชาติอันอร่อยของ Hua Hin Vegan Cafe & Wine ได้ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น Lung Ja Seafood, Khang Khao Hua Hin, Khrua Chef Cha และ Everest Indian Restaurant ที่นี่เป็นร้านอาหารอินเดียที่ดีที่สุดใน Hua Hin
สถานที่ช้อปปิ้งรอบๆ Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ช้อปปิ้งที่น่าสนใจในพื้นที่ หากคุณชื่นชอบการช้อปปิ้งและค้นหาของใหม่ คุณสามารถเดินทางไปยังซีนสเปซหัวหินซึ่งเป็นศูนย์การค้าใหญ่ที่มีร้านค้าหลากหลายร้าน รวมถึงร้านอาหารและร้านกาแฟที่น่าสนใจอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าทางเลือกอื่น ๆ เช่น ห้างโฮมโปร หัวหิน และห้างบิ๊กซี หัวหิน ที่ให้บริการสินค้าที่คุณต้องการและความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง
ค่าห้องพักเฉลี่ยที่โรงแรมเจ็ดพี่น้อง เปรียบเทียบกับค่าห้องพักเฉลี่ยในเมืองเดียวกัน
โรงแรมเจ็ดพี่น้องเสนอราคาห้องพักเฉลี่ยที่ $32 เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในหัวหิน/ชะอำ ในขณะเดียวกัน ค่าห้องพักเฉลี่ยในเมืองเดียวกันอยู่ที่ $116 ซึ่งสูงกว่าโรงแรมเจ็ดพี่น้องมาก ดังนั้น โรงแรมเจ็ดพี่น้องเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการห้องพักที่คุ้มค่าและราคาไม่แพง
โรงแรมเจ็ดพี่น้อง: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น
โรงแรมเจ็ดพี่น้องเป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหัวหิน/ชะอำ ด้วยการรับรองจากลูกค้าที่มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 7.7 จาก 10 คะแนน ทำให้เป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวในพื้นที่นี้ หนึ่งในเหตุผลที่โรงแรมเจ็ดพี่น้องได้รับคะแนนสูงในด้านความคุ้มค่าคือ ความคุ้มค่าของห้องพัก ซึ่งได้รับคะแนน 8.1 จาก 10 คะแนน ลูกค้ายังได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมมีให้ ด้วยคะแนน 7.6 จาก 10 คะแนน โรงแรมเจ็ดพี่น้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจและสบายใจตลอดการเข้าพัก นอกจากนี้ โรงแรมเจ็ดพี่น้องยังได้รับคะแนนสูงในด้านความสะอาด และสถานที่ตั้ง โดยได้รับคะแนน 7.9 และ 9.0 ตามลำดับ ความสะอาดที่ยอดเยี่ยมและตำแหน่งที่ตั้งที่สะดวกสบายทำให้ลูกค้ารู้สึกพอใจและสะดวกสบายในการเข้าพัก นอกจากนี้ ลูกค้ายังยกย่องความสามารถของพนักงานที่มีคะแนนสูงถึง 9.0 ทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งและจดจำไปตลอดชีวิต
 
Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง - Hua Hin จัดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง - Hua Hin
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • ห้องอาหาร
  • รูมเซอร์วิส
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • อ่างอาบน้ำ
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ราวตากผ้า
  • ไดร์เป่าผม
  • ตู้เย็น
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • ห้องรับประทานอาหารแยกต่างหาก
  • ฝักบัว
  • โทรศัพท์
  • ผ้าเช็ดตัว
  • บริการโทรปลุก
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • ห้องอาหาร
  • รูมเซอร์วิส
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง เดี๋ยวนี้ ...
แผนที Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง
 

ดูแผนที่ Jed Pee Nong Hotel โรงแรมเจ็ดพี่น้อง

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com