บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน - หัวหิน/ชะอำ - ประเทศไทย


บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน หัวหิน/ชะอำ

บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน - หัวหิน/ชะอำ


บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
ที่อยู่: 498/8 ซอยฉ่ำชื่น หัวหิน70 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบขีรีขันธ์, เขาหินเหล็กไฟ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
ประเภทที่พัก: วิลลาส่วนตัว
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน คะแนนเฉลี่ย
7.5 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 10 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน

 
ข้อมูล บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน - Hua Hin
 
บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน: รายละเอียดโรงแรมที่น่าตื่นเต้น
บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน เป็นโรงแรมระดับ 5.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองหัวหิน/ชะอำ ให้คุณพักผ่อนและสนุกสนานกับการเดินทางที่สุดยอดในสถานที่สวยงามของไทย โรงแรมนี้มีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 หลังเที่ยง และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 หลังเที่ยง ซึ่งให้คุณเพียงพอในการเตรียมตัวก่อนเข้าพักและสัมผัสกับประสบการณ์การเข้าพักที่สุดพิเศษ บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหินยังเป็นที่ยอมรับสำหรับการพักผ่อนกับเด็กอ่อนอายุตั้งแต่ 0 ถึง 2 ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทำให้คุณสามารถพักผ่อนไปกับครอบครัวได้อย่างสบายใจ
ความสนุกสนานที่บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
ที่พักในบ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหินไม่เพียงแต่มีห้องพักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นพิเศษ แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสนุกสนานอื่นๆ ที่จะทำให้คุณสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ สำหรับผู้เข้าพักที่ชื่นชอบการพบปะพูดคุยกับผู้อื่น สามารถใช้งานพื้นที่ร่วมกันหรือห้องพักที่มีทีวีได้ ที่บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหินมีพื้นที่รวมที่สะดวกสบายและมีทีวีให้บริการ นอกจากนี้ สำหรับคนที่ชื่นชอบการร้องเพลงและเพลงคาราโอเกะ ที่พักนี้ยังมีห้องคาราโอเกะที่คุณสามารถใช้งานได้ฟรี คุณสามารถเพลงร้องไปพร้อมกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว และสร้างความสนุกสนานที่ไม่มีวันลืมได้
สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกีฬาที่บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหินเป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกีฬาหลายชนิดให้บริการแก่ผู้พักที่มาเยือน โดยมีสนามกอล์ฟอยู่ในสถานที่เอง ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเล่นกอล์ฟอย่างสะดวกสบายและสนุกได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สวยงามอีกด้วย เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายและสัมผัสกับบรรยากาศร่มรื่นของหัวหินได้อย่างเต็มที่
สิ่งอำนวยความสะดวกที่บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการมากมายเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและประทับใจที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้คุณเลือกใช้ได้รวมถึงบริการซักรีด บริการห้องพัก และการให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายในพื้นที่สาธารณะและห้องพักทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องประจำวันเพื่อให้คุณได้รับความสะอาดและความเรียบร้อยตลอดเวลา
บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน ได้รับความนิยมจากผู้เข้าพักด้วยคะแนนสูง

บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน ได้รับความนิยมจากผู้เข้าพักด้วยคะแนนสูงในด้านความสะอาดและประสิทธิภาพของพนักงาน นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนสูงในด้านความคุ้มค่าและสิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่ บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก ที่พักมีบริการห้องอาหารในห้อง ที่ผู้เข้าพักสามารถสั่งอาหารได้ตามความต้องการและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกในการทำบาร์บีคิว ห้องครัวรวม การทำความสะอาดห้องประจำวัน และบริการจัดส่งอาหารสดถึงหน้าที่พัก
เขาหินเหล็กไฟ: สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในหัวหิน/ชะอำ
เขาหินเหล็กไฟเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นที่ตั้งอยู่ในเมืองหัวหิน/ชะอำ มันเป็นเนินเขาที่มีลักษณะเป็นหินที่มีรูปร่างเหมือนเหล็กไฟ ซึ่งเป็นเหตุทำให้มีชื่อว่าเขาหินเหล็กไฟ นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งที่จัดตั้งให้เหมาะสมสำหรับการเดินเล่นและนั่งพักผ่อน ที่นี่คุณสามารถชมวิวท้องทะเลที่งดงามของชายหาดหัวหินได้ และสามารถสัมผัสกับความสงบเงียบและความเป็นธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่นี้ได้อย่างเต็มที่
การเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงสู่บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
หากคุณกำลังวางแผนที่จะเดินทางมาถึงบ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน ทางเลือกที่สะดวกและรวดเร็วสำหรับการเดินทางคือการใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถรับส่งจากสนามบิน หัวหิน/ชะอำ มีสองสนามบินใกล้เคียงที่ให้บริการ คือ สนามบินหัวหินและสนามบินดอนเมือง หากคุณเดินทางมาจากสนามบินหัวหิน สามารถเดินทางด้วยรถแท็กซี่หรือรถรับส่งได้ ระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางประมาณ 20-30 นาที การเดินทางจากสนามบินดอนเมืองก็สามารถใช้รถแท็กซี่หรือรถรับส่งได้เช่นกัน ระยะทางประมาณ 15 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางประมาณ 30-40 นาที หากคุณต้องการความสะดวกสบายและไม่อยากมีความยุ่งยากในการเดินทาง คุณสามารถจองบริการรถรับส่งจากสนามบินกับบ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหินล่วงหน้าได้
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงของ บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อันดับแรกคือ มูลนิธิช้างหัสดินทร์ ซึ่งเป็นสถานที่ปลูกฝูงช้างและให้บริการการท่องเที่ยวแบบเส้นทางช้าง นอกจากนี้ยังมีสวนน้ำแบล็คเมาน์เทนที่เป็นที่น่าสนใจอีกด้วย ที่นี่มีสไลด์น้ำมากมายที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับครอบครัวและเพื่อนๆ อีกทั้งยังมีหมู่บ้านศิลปินบ้านศิลาพิณซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณจะได้เห็นศิลปะและงานช่างที่สวยงามอีกด้วย
ร้านอาหารรอบบ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหินตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจในพื้นที่ ร้านที่คุณสามารถเดินทางไปรับประทานอาหารได้รวดเร็วมี Pane & Focaccia ที่เสนออาหารอิตาเลียนและเบเกอรี่อร่อยๆ ร้าน Banana Ketchup ที่มีเมนูอาหารคาวและหวานที่หลากหลาย ร้าน ATCHA Indian restaurant ที่เสนออาหารอินเดียที่อร่อยและเผ็ดร้อน ร้าน The Bubble Restaurant & Lounge @ Baan Ing Phu ที่มีบรรยากาศน่ารักและอาหารอิตาเลียน ร้าน Passport Cafe ที่มีเมนูอาหารทั้งอาหารไทยและสากล ร้าน Krua Phu Yai Restaurant ที่เสนออาหารไทยที่อร่อยและเป็นธรรมชาติ ร้าน Rann Arhaahn Temple ที่มีอาหารไทยและอาหารทะเลที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ ร้าน Khun Toy Restaurant ที่มีอาหารไทยและอาหารทะเลที่อร่อยและถูกใจลูกค้า ร้าน Elite Kitchen ที่มีอาหารไทยและอาหารทะเลที่อร่อยและสดใหม่
บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน: รีวิวลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าด้วยการรีวิวที่ยอดเยี่ยมทั้งหมด โดยได้คะแนนทั่วไปอยู่ที่ 7.5 จาก 10 โดยเฉลี่ย ลูกค้ายังให้คะแนนสูงถึง 8.7 สำหรับความคุ้มค่า และสิ่งอำนวยความสะดวก บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหินยังได้รับคะแนนสูงถึง 10.0 สำหรับความสะอาด และ 10.0 สำหรับประสิทธิภาพของพนักงานที่ทำงานอย่างมืออาชีพ ทำให้ลูกค้ารู้สึกพอใจและพบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเข้าพักที่นี่
 
โปรดแจ้งเวลาที่ท่านคาดว่าจะมาถึงโดยประมาณล่วงหน้ากับ โดยใช้ช่องคำขอพิเศษเมื่อทำการจอง หรือติดต่อที่พักโดยตรงด้วยข้อมูลที่แสดงในข้อมูลยืนยันการจองของท่าน บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน - Hua Hin จัดเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน - Hua Hin
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • พัดลม
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • ไดร์เป่าผม
  • ห้องครัว
  • ผ้าปูที่นอน
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • สระว่ายน้ำ
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • พัดลม
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าปูที่นอน
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • ห้องครัว
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
จอง บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน เดี๋ยวนี้ ...
แผนที บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน
 

ดูแผนที่ บ้านซีซ่าเฮ้าส์พูลวิลล่าหัวหิน

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com