Sittisang1920 - กาญจนบุรี - ประเทศไทย


Sittisang1920 กาญจนบุรี

Sittisang1920 - กาญจนบุรี


Sittisang1920
ที่อยู่: 141 ถนนปากแพรก ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี, แม่น้ำแคว, กาญจนบุรี, ไทย, 71000
ประเภทที่พัก: อพาร์ตเมนต์
 
ราคาและการจองห้องพัก Sittisang1920
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น Sittisang1920
Sittisang1920 คะแนนเฉลี่ย
9.6 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 78 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

Sittisang1920

 
ข้อมูล Sittisang1920 - Kanchanaburi
 
โรงแรม Sittisang1920: สุดยอดที่พักสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นในกาญจนบุรี
โรงแรม Sittisang1920 เป็นที่พักที่ให้บริการสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ตั้งอยู่ในเมืองกาญจนบุรี ไทย โรงแรมนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 03:00 น. เป็นต้นไปสำหรับการเช็คอิน และเวลาเช็คเอาท์คือ 11:00 น. ดังนั้นคุณจะมีเวลาเพียงพอในการเตรียมตัวและสำรองเวลาเดินทางก่อนกลับบ้าน โรงแรมนี้มีนโยบายสำหรับเด็กที่พักไม่ฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโรงแรมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายเด็ก
สิทธิสัง1920: สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
สิทธิสัง1920 เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะทำให้คุณสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ที่พักมีอ่างจากุซซี่ที่สะอาดและสะดวกสบายให้คุณสามารถผ่อนคลายตัวเองได้ในน้ำร้อนภายในสวนส่วนตัวของคุณ นอกจากนี้ยังมีสวนสวยๆ ที่คุณสามารถเดินเล่นหรือนั่งพักผ่อนได้อย่างสบายใจ สัมผัสกับบรรยากาศสงบเงียบและสวยงามของสวนเพื่อเพิ่มความสุขให้กับการเข้าพักของคุณ
สิทธิสัง 1920: สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทาง
สิทธิสัง 1920 ให้บริการที่จอดรถฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการมาเที่ยวชม กาญจนบุรี โดยรถยนต์ส่วนตัว เจ้าของที่พักได้จัดให้มีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักอยู่ภายในสถานที่ ทำให้ผู้เข้าพักสามารถมาเที่ยวชมได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ นอกจากนี้ สิทธิสัง 1920 ยังมีบริการรถรับส่งฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการเดินทางไปยังสถานีรถไฟหรือสถานีขนส่งสาธารณะใกล้เคียง ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย
สัมผัสความงดงามของแม่น้ำแควใน กาญจนบุรี
แม่น้ำแควเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจที่สุดใน กาญจนบุรี ไทย แม่น้ำแควเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความงดงามและเสน่ห์ที่ไม่ซ้ำซาก ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับความสงบเงียบและความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างแท้จริง แม่น้ำแควเป็นทางเลือกที่ดีในการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามของ กาญจนบุรี คุณสามารถเดินเล่นเพื่อสัมผัสกับสายน้ำที่สวยงามและร่มรื่นของต้นไม้ที่ริมแม่น้ำแควได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ เช่น ล่องแก่ง และการเรียนรู้เกี่ยวกับวิถีชีวิตของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำแคว ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาเพื่อสัมผัสกับความสงบเงียบและความสวยงามของธรรมชาติ หรือเพื่อเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ แม่น้ำแควใน กาญจนบุรี จะเป็นที่ที่ไม่ควรพลาดในรายการท่องเที่ยวของคุณ
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยัง Sittisang1920 ใน กาญจนบุรี, ไทย
Sittisang1920 เป็นที่พักที่สวยงามและเงียบสงบที่ตั้งอยู่ในแม่น้ำแคว ใน กาญจนบุรี ไทย หากคุณกำลังวางแผนที่จะเดินทางมาที่นี่ นี่คือวิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยัง Sittisang1920: หากคุณเดินทางโดยสายการบิน คุณสามารถเดินทางมายัง Sittisang1920 โดยการใช้สนามบินนานาชาติดอนเมือง สนามบินนี้ตั้งอยู่ห่างจาก Sittisang1920 เป็นระยะทางประมาณ 120 กิโลเมตร คุณสามารถเดินทางโดยใช้รถเช่า รถบัส หรือแท็กซี่จากสนามบินไปยัง Sittisang1920 โดยใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับสภาพจราจร หากคุณเดินทางโดยรถส่วนตัว คุณสามารถขับรถจากสนามบินดอนเมืองไปยัง Sittisang1920 โดยใช้ถนนสาย 4 และถนนสาย 3199 โดยเวลาในการเดินทางประมาณ 2-3 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพจราจร
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่โรงแรม Sittisang1920
โรงแรม Sittisang1920 ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจใน กาญจนบุรี ไทย บางสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้ๆ ได้แก่ สะพานข้ามแม่น้ำแคว ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีวิวที่งดงามของแม่น้ำแควและสะพานที่สวยงาม สุสานทหารสัมพันธมิตรดอนรัก ที่เป็นสถานที่สำหรับคนรักประวัติศาสตร์และสงคราม และศูนย์รถไฟไทย-พม่า ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับคนรักการเดินทางด้วยรถไฟ
สถานีรถไฟและสถานีรถไฟใกล้เคียงที่ Sittisang1920
Sittisang1920 ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมในเมือง กาญจนบุรี มีสถานีรถไฟกาญจนบุรีและสถานีสะพานแควใหญ่อยู่ใกล้เคียง ทำให้การเดินทางด้วยรถไฟเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้เข้าพัก สถานีรถไฟกาญจนบุรีเป็นสถานีใหญ่และสะดวกสำหรับการเดินทางไปยังจังหวัดอื่นๆในประเทศไทย ส่วนสถานีสะพานแควใหญ่เป็นสถานีที่มีความสำคัญในการเดินทางไปยังจังหวัดอื่นๆในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟแม่น้ำแควใกล้เคียงอีกด้วย ทำให้การเดินทางด้วยรถไฟเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายและรวดเร็ว
ร้านอาหารรอบๆ Sittisang1920
Sittisang1920 ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและมีร้านอาหารมากมายในบริเวณใกล้เคียงที่ท่านสามารถเดินทางไปเพื่อสัมผัสกับความอร่อยและหลากหลายของอาหารได้ ร้านอาหารที่น่าสนใจที่คุณสามารถเดินทางไปได้ในระยะที่ใกล้ที่สุดมี Keeree Tara ที่เสนออาหารไทยและอาหารทะเลที่อร่อยมาก ร้าน Thaiseree Restaurant ที่เสนออาหารไทยพื้นบ้านที่อร่อยและเป็นที่นิยม ร้าน Bell's ที่มีเมนูอาหารต่างๆ และ WesTory ที่เสนออาหารไทยและอาหารตะวันตกที่อร่อยและสดใหม่ทุกวัน
แหล่งช้อปปิ้งที่ใกล้เคียง Sittisang1920
Sittisang1920 ตั้งอยู่ใกล้กับหลายแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจในพื้นที่ รวมถึง ตลาดพลอย ที่เป็นตลาดที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่รู้จักของเมืองกาญจนบุรี ที่นี่คุณสามารถหาของฝากและของที่ระลึกที่สวยงามได้มากมาย นอกจากนี้ยังมีตลาดโต้รุ่งกาญจนบุรี ที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวและชาวบ้าน คุณสามารถสัมผัสวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของคนในพื้นที่ได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเมือง คุณสามารถเดินช้อปปิ้งและหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบาย
ความพึงพอใจเยี่ยมที่ Sittisang1920
Sittisang1920 เป็นโรงแรมที่ได้รับความนิยมสูงจากผู้เข้าพักเนื่องจากความพึงพอใจที่สูงมาก โรงแรมนี้ได้คะแนนรวมอยู่ที่ 9.5 จากผู้เข้าพักทั่วโลก ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงมากในหมวดหมู่โรงแรม โดยเฉลี่ยคะแนนในทุก ๆ ด้านก็อยู่ในระดับสูง โดยเฉพาะในด้านความสะอาด ความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการของพนักงานที่ได้รับคะแนนสูงถึง 9.7 และ 9.9 ตามลำดับ ที่ตั้งของโรงแรมนี้ยังเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง เนื่องจากอยู่ใกล้กับที่ท่องเที่ยวสำคัญ และสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิป ซึ่งทำให้ผู้เข้าพักสามารถเข้าชมและสำรวจสถานที่สำคัญได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ โรงแรมยังมีการให้บริการที่เหนือความคาดหมาย ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองได้
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก Sittisang1920 - Kanchanaburi
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • โต๊ะทำงาน
  • พัดลม
  • ถังดับเพลิง
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าปูที่นอน
  • ทางเข้าส่วนตัว
  • เครื่องตรวจจับควัน
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • อ่างอาบน้ำ
  • พัดลม
  • ถังดับเพลิง
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าปูที่นอน
  • ทางเข้าส่วนตัว
  • เครื่องตรวจจับควัน
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง Sittisang1920 เดี๋ยวนี้ ...
แผนที Sittisang1920
 

ดูแผนที่ Sittisang1920

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com