เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท - เขาค้อ - ประเทศไทย


เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท เขาค้อ

เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท - เขาค้อ


เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
ที่อยู่: 196 ม.11 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ, กลางเมือง, เขาค้อ, ไทย, 67270
ประเภทที่พัก: บ้านเดี่ยว
 
ราคาและการจองห้องพัก เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
8.2 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 47 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท

 
ข้อมูล เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท - Khao Kho
 
เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท: รีสอร์ทสามดาวที่มีบริการเป็นอย่างดีในเขาค้อ
เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสามดาวที่ตั้งอยู่ในเขาค้อ ไทย รีสอร์ทนี้มีบริการที่ดีและความเป็นมืออาชีพที่สามารถรองรับความต้องการของแขกได้อย่างดี การเช็คเอาท์สามารถทำได้ถึงเวลา 12:00 นาฬิกาเท่านั้น และการเช็คอินเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 02:00 นาฬิกาเป็นต้นไป สำหรับนโยบายเด็ก ๆ รีสอร์ทนี้ยินยอมให้เด็กอายุตั้งแต่ 0 ถึง 10 ปีพักผ่อนฟรี
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในเขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับผู้เข้าพักทุกคน ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำที่สดชื่นได้ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกายหรือเพียงแค่การพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของสวน นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายที่มีเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย ที่คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังมีสนามกอล์ฟที่สวยงามที่พร้อมให้คุณสามารถเล่นกอล์ฟได้ตลอดวัน คุณจะได้สัมผัสความสนุกและความตื่นเต้นที่ไม่เคยมีมาก่อนในเขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
สิ่งอำนวยความสะดวกที่เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณมีประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและประทับใจ โรงแรมมี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบาย
ความสุขใจกลางเมืองที่เขาค้อ
เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท ตั้งอยู่ในตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดศรีสะเกษ ที่มีธรรมชาติสวยงามและบรรยากาศเงียบสงบ โดยรีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูงเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่ หากคุณกำลังมองหาที่พักที่ใกล้กับธรรมชาติและมีความเป็นส่วนตัว เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ทเป็นทางเลือกที่เหมาะสม รีสอร์ทมีห้องพักที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ที่นี่เป็นที่ตั้งที่ดีที่สุดสำหรับการสำรวจเขาค้อและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในพื้นที่ คุณสามารถเดินทางไปยังเขาค้อและสนามหลวงเขาค้อได้อย่างง่ายดาย และสามารถเยือนวัดเก่าและหมู่บ้านชาวเขาค้อได้ เพื่อสัมผัสวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวบ้านในพื้นที่
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยัง เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท เป็นที่พักผ่อนที่สวยงามและเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่ยอดเยี่ยมในเขาค้อ ไทย หากคุณกำลังวางแผนที่จะเดินทางมาพักผ่อนที่นี่ การเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยัง เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท สามารถทำได้หลายวิธี ต่อไปนี้คือวิธีการเดินทางที่คุณสามารถเลือกใช้ได้: 1. รถรับส่งสนามบิน: วิธีที่สะดวกและง่ายที่สุดในการเดินทางจากสนามบินไปยัง เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท คุณสามารถจองรถรับส่งสนามบินจากสนามบินได้โดยตรง รถรับส่งสนามบินจะพาคุณมาถึงปลายทางอย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย 2. รถเช่า: หากคุณต้องการความเสรีในการเดินทาง คุณสามารถเช่ารถจากสนามบินและขับเองไปยัง เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท การเช่ารถในเขาค้อเป็นทางเลือกที่ดีเพราะคุณสามารถเลือกรถที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้ 3. รถประจำทาง: ถ้าคุณต้องการเลือกทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุด คุณสามารถเดินทางด้วยรถประจำทางจากสนามบินไปยังเขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท รถประจำทางจะใช้เวลานานกว่ารถรับส่งสนามบินและรถเช่า แต่มีราคาถูกกว่าอีกสองวิธี
สถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้เคียงของ เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียงมากมาย อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง เป็นที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมี พระตำหนักเขาค้อ ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ที่นี่คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของพื้นที่ได้อย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ยังมี อนุสรณ์สถานเขาค้อ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของพื้นที่ และอีกหลายแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่น ๆ เช่น วิวสวยทะเลหมอกเขาค้อ พิพิธภัณฑ์อาวุธฐานอิทธิ จุดชมวิวเขาตะเคียนโง้ พระบรมธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษก พระตำหนักคชโก น้ำตกศรีดิษฐ์ และอนุสาวรีย์ผู้เสียสละ เขาค้อ
ร้านอาหารรอบๆ เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารใกล้เคียงที่เข้ากันได้กับเขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท คุณจะพบกับร้านอาหารหลากหลายรูปแบบที่น่าสนใจ แนะนำให้ลองสัมผัสกับกาแฟคุณภาพสูงที่ Arabica Khaokho หรือลิ้มลองอาหารไทยแบบพื้นเมืองที่ร้าน Rai Chanram Restaurant สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศเย็นสบายสามารถไปนั่งชิลล์กับกาแฟที่ chill house cafe khaokho หรือ GINO's CAFE ได้ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น Big Coffee, The Balcony Khao Kho, S2 Steak House & Restaurant, Zaap@khoakho, Khurajintana ( Jintana kitchen ), และ Shabu ที่คุณสามารถเลือกไปสัมผัสรสชาติอาหารที่หลากหลายได้
เรื่องราวราคาห้องพักที่เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่าที่สุดในเขาค้อ โดยราคาเฉลี่ยของห้องพักที่นี่อยู่ที่ $41 ต่อคืน เมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเขาค้อที่อยู่ที่ $82 แสดงให้เห็นว่าเขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ทมีราคาที่ถูกกว่าเป็นอย่างชัดเจน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเขาค้อเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามหรือเป็นนักธุรกิจที่มีงานในเขตเมือง การเลือกพักที่เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ทจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท: ความพึงพอใจที่สูงของลูกค้า

เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าที่มีคะแนนเฉลี่ยทั้งหมดอยู่ที่ 8.2 คะแนน โดยมีการให้คะแนนสูงสุดในด้านความคุ้มค่าที่ 8.5 คะแนน และความสะดวกสบายที่ 8.0 คะแนน นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนสูงในด้านความสะอาดที่ 8.2 คะแนน และตำแหน่งที่ตั้งที่ 8.1 คะแนน พนักงานในที่พักนี้ยังได้รับคะแนนสูงในด้านประสิทธิภาพของพนักงานที่ 8.8 คะแนน ที่พักที่นี่จึงเป็นที่เลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามของเขาค้อ
 
บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท - Khao Kho จัดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท - Khao Kho
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • สวน
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...
แผนที เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท
 

ดูแผนที่ เขาค้อ อันนาอิม รีสอร์ท

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com