บ้านแช่มช้อย 360 - เขาค้อ - ประเทศไทย


บ้านแช่มช้อย 360 เขาค้อ

บ้านแช่มช้อย 360 - เขาค้อ


บ้านแช่มช้อย 360
ที่อยู่: 101 ม.2 ต.สะเดาะพง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270 101 ม.2 ต.สะเดาะพง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, ริมสีม่วง, เขาค้อ, ไทย, 67270
ประเภทที่พัก: วิลลา
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านแช่มช้อย 360
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านแช่มช้อย 360
บ้านแช่มช้อย 360 คะแนนเฉลี่ย
9.6 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 4 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านแช่มช้อย 360

 
ข้อมูล บ้านแช่มช้อย 360 - Khao Kho
 
บ้านแช่มช้อย 360: ที่พักเสริมสุขใจกลางธรรมชาติที่งดงามในเขาค้อ
บ้านแช่มช้อย 360 เป็นโรงแรมระดับ 3.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในที่ท่องเที่ยวเขาค้อที่งดงามและเงียบสงบของประเทศไทย โรงแรมนี้เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการหาความเป็นส่วนตัวและความสงบสุขในการพักผ่อน บ้านแช่มช้อย 360 มีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 01:00 หลังเที่ยง และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา เพื่อให้แขกทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักที่ไม่มีเร่ร่อนและสบายใจ สำหรับนโยบายเด็ก โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กเข้าพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ตามกรณี โปรดติดต่อโรงแรมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
สะดวกสบายที่บ้านแช่มช้อย 360
บ้านแช่มช้อย 360 เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้คุณมีชีวิตที่สะดวกสบายและไม่ต้องกังวลเลย ที่พักนี้มีร้านสะดวกซื้ออยู่ภายในพื้นที่ ซึ่งคุณสามารถซื้อของจำเป็นและสิ่งของที่คุณต้องการได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นอาหารสำเร็จรูป เครื่องดื่ม ขนมปัง ผลไม้ และสิ่งอื่น ๆ ที่คุณอาจจะต้องการในช่วงเวลาที่พักอยู่ที่นี่
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ บ้านแช่มช้อย 360
บ้านแช่มช้อย 360 เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบครัน โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่จอดรถมีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอสำหรับรถยนต์ของผู้เข้าพักทุกคัน ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าพักสามารถมาพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย และไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ
สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการรับประทานอาหารที่ บ้านแช่มช้อย 360
บ้านแช่มช้อย 360 มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการรับประทานอาหารที่หลากหลายและน่าตื่นเต้น ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก BBQ facilities ที่ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการปิ้งย่างสดๆริมน้ำหรือบนเกาะส่วนตัวของท่านได้ สถานที่ให้บริการนี้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรวมตัวกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวในช่วงเวลาพักผ่อน
ริมสีม่วง: แหล่งท่องเที่ยวที่งดงามในเขาค้อ
ริมสีม่วงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่งดงามและน่าตื่นตาตื่นใจในเขาค้อ ที่ตั้งอยู่ในภูเขาเขาค้อ ที่สูงเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย ริมสีม่วงมีอากาศบริสุทธิ์และวิวที่สวยงามที่จะทำให้คุณตื่นเต้นและประทับใจ ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเดินเล่นริมน้ำสีม่วงที่สวยงามได้ ภูเขาที่เป็นส่วนหนึ่งของทางเข้าเขาค้อสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน คุณยังสามารถเดินเล่นในป่าเขาค้อที่ร่มรื่นและสงบเงียบ หรือสามารถเล่นกิจกรรมทางน้ำเช่น พายเรือและตกปลาในแม่น้ำที่สามารถเห็นได้จากที่นี่ได้ด้วย
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังบ้านแช่มช้อย 360
บ้านแช่มช้อย 360 เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในเขาค้อ ริมสีม่วง ในประเทศไทย หากคุณกำลังวางแผนทริปมาเยือนที่นี่ คุณสามารถเดินทางมาถึงที่นี่ได้จากสนามบินใกล้เคียงหลายแห่ง หากคุณเดินทางโดยสายการบิน คุณสามารถเลือกที่จะขึ้นเครื่องไปยังสนามบินหลายแห่งที่ใกล้เคียง เช่น สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ หรือ สนามบินนานาชาติหาดใหญ่ จากนั้นคุณสามารถเดินทางด้วยรถเช่า รถบัส หรือรถแท็กซี่จากสนามบินไปยังบ้านแช่มช้อย 360 นอกจากนี้ หากคุณต้องการเดินทางโดยรถส่วนตัว คุณสามารถเช่ารถจากสนามบินได้ และตามเส้นทางที่แนะนำใน Google Maps หรือ Waze เพื่อนำทางไปยังบ้านแช่มช้อย 360
บ้านแช่มช้อย 360: อยู่ใกล้พระตำหนักเขาค้อ

บ้านแช่มช้อย 360 เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับพระตำหนักเขาค้อ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ พระตำหนักเขาค้อเป็นอาคารสถาปัตยกรรมที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 และเป็นส่วนหนึ่งของปราสาทเขาค้อ ที่มีความสวยงามและเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ยังมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสาบจากด้านบนของเขาค้อ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวเห็นภาพทิวทัศน์ที่สวยงามอันน่าทึ่งได้
ร้านอาหารรอบ บ้านแช่มช้อย 360
บ้านแช่มช้อย 360 ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจในพื้นที่ ร้านอาหารที่แนะนำรวมถึง Ko Kheng Restaurant ที่เสนออาหารท้องถิ่นอร่อยๆ และ Or. Kung Pao ที่เป็นร้านอาหารจีนที่มีเมนูอร่อยมาก นอกจากนี้ยังมี Choo Cafe ที่เสนอเมนูกาแฟและของหวานที่อร่อยมากๆ และ Plerns Coffee & Plern Hill @ Khao Kho ที่มีบรรยากาศที่สวยงามพร้อมกับเมนูกาแฟคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น Go C Shop, Natur-Urlaubs-Resort OASE, Grandma's Noodle Shop, Nong Ying Restaurant, และ SEK Organic Farm ที่น่าสนใจและมีรสชาติอร่อย
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านแช่มช้อย 360 และเมืองเดียวกัน
บ้านแช่มช้อย 360 เป็นที่พักที่มีราคาเฉลี่ยของห้องพักอยู่ที่ $42 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับคุณภาพของที่พักที่ให้บริการ ที่พักนี้เสนอห้องพักที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีวิวที่งดงามของเขาค้อที่สามารถชมได้จากห้องพัก รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่บ้านแช่มช้อย 360 นั้นเป็นราคาที่คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกันที่อยู่ที่ $82 ต่อคืน ดังนั้น บ้านแช่มช้อย 360 เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่พักที่มีราคาไม่แพงและมีคุณภาพ
บ้านแช่มช้อย 360: รีวิวลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

บ้านแช่มช้อย 360 เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเขาค้อ ไทย ด้วยคะแนนรวมที่สูงถึง 8.6 จากลูกค้าทั่วไปที่เข้าพัก ที่นี่ได้รับความชื่นชอบเป็นอย่างมากเนื่องจากความคุ้มค่าที่สุดและบริการที่ดีเยี่ยมที่มีอยู่ในราคาที่เหมาะสม โดยเฉพาะคะแนนที่ได้รับในด้านความสะอาด ความสะดวกสบาย และทำเลที่ตั้ง ทำให้บ้านแช่มช้อย 360 เป็นเลือกที่ดีสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการที่พักที่สะดวกสบายและสะอาด ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้ผู้เข้าพักมีความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ บ้านแช่มช้อย 360 ยังได้รับคะแนนสูงในด้านการบริการจากเจ้าหน้าที่ ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือและบริการที่เป็นกันเอง ด้วยความเป็นมืออาชีพและความเอาใจใส่ ทำให้ลูกค้ารู้สึกอบอุ่นและประทับใจกับการเข้าพักที่นี่
 
บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านแช่มช้อย 360 - Khao Kho
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง บ้านแช่มช้อย 360
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • พัดลม
  • ถังดับเพลิง
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • พัดลม
  • ถังดับเพลิง
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
จอง บ้านแช่มช้อย 360 เดี๋ยวนี้ ...