บ้านทองอาทรเขาค้อ - เขาค้อ - ประเทศไทย


บ้านทองอาทรเขาค้อ เขาค้อ

บ้านทองอาทรเขาค้อ - เขาค้อ


บ้านทองอาทรเขาค้อ
ที่อยู่: 234ม13ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, กลางเมือง, เขาค้อ, ไทย, 67270
ประเภทที่พัก: โฮมสเตย์
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านทองอาทรเขาค้อ
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านทองอาทรเขาค้อ
บ้านทองอาทรเขาค้อ คะแนนเฉลี่ย
6.4 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 2 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านทองอาทรเขาค้อ

 
ข้อมูล บ้านทองอาทรเขาค้อ - Khao Kho
 
บ้านทองอาทรเขาค้อ - สถานที่พักที่งดงามในเขาค้อ
บ้านทองอาทรเขาค้อ เป็นสถานที่พักที่งดงามและน่าตื่นตาตื่นใจที่ตั้งอยู่ในเขาค้อ ไทย โรงแรมนี้มีบริการที่ยอดเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้ทุกท่านมีประสบการณ์ที่น่าจดจำไปกับการเข้าพักที่นี่ เวลาเช็คอินของโรงแรมเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 03:00 หลังเที่ยง และเวลาเช็คเอ้าท์สิ้นสุดที่ 11:00 ก่อนเที่ยง ทำให้ท่านมีเวลาเพียงพอในการเตรียมตัวก่อนเข้าพักและเตรียมตัวก่อนออกจากโรงแรม โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับเด็ก
สนุกสนานกับบรรยากาศบาร์และสวนที่บ้านทองอาทรเขาค้อ
บ้านทองอาทรเขาค้อ เป็นที่พักที่มีความสนุกสนานและสะดวกสบายในการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ที่นี่มีบาร์ที่เปิดให้บริการตลอดวัน ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นมิตรและเพลิดเพลินไปกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวของคุณ คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ และเครื่องดื่มที่อร่อยได้ตามสั่ง รวมถึงอาหารเล็กๆ ที่อร่อยหอมลงตัว นอกจากนี้ยังมีสวนที่สวยงามให้คุณสนุกสนานไปกับธรรมชาติ คุณสามารถเดินเล่นรอบๆ สวนหรือนั่งพักผ่อนท่ามกลางความสดชื่นของพื้นที่เขาค้อได้อย่างอิสระ
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ บ้านทองอาทรเขาค้อ
บ้านทองอาทรเขาค้อ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับผู้มาเดินทางด้วยรถส่วนตัว ที่พักมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพัก และที่ดีที่สุดคือไม่มีค่าใช้จ่ายในการจอดรถเลย ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องค่าจอดรถเพิ่มเติม นอกจากนี้ บ้านทองอาทรเขาค้อยังมีบริการรถรับส่งออกทำเลใกล้เคียง ซึ่งสามารถช่วยให้คุณสะดวกในการเดินทางไปยังจุดหมายที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ด้วยบริการรถรับส่งที่มีคนขับมืออาชีพ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินทางได้อย่างสบายใจ
กลางเมืองเขาค้อ: สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่น
กลางเมืองเขาค้อเป็นที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นและความเป็นอยู่ของชาวบ้านในเขาค้อ ชาวบ้านที่นี่ยังคงอนุรักษ์วัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นอย่างดี ที่พักในเขาค้อมีความหลากหลายตั้งแต่รีสอร์ทหรูหรา ไปจนถึงบ้านพักสไตล์เรือนไทยที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารท้องถิ่นที่นี่สามารถสัมผัสรสชาติอาหารไทยแท้ๆ และอาหารท้องถิ่นพิเศษได้อย่างตรงจุด เมืองเขาค้อยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสำรวจภูเขาในพื้นที่ นักผจญภัยสามารถเดินทางไปยังยอดเขาค้อที่สูงที่สุดในภูเขาเทศบาลเขาค้อ ซึ่งให้มุมมองที่สวยงามของทิวเขาและภูเขาเขาค้อ นอกจากนี้ยังมีทางเดินป่าและน้ำตกที่นี่ที่สามารถสำรวจและสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด
การเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังบ้านทองอาทรเขาค้อ
เขาค้อเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย และบ้านทองอาทรเขาค้อเป็นที่พักที่น่าสนใจที่ตั้งอยู่ในกลางเมืองเขาค้อ หากคุณมาเที่ยวที่เขาค้อและต้องการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังบ้านทองอาทรเขาค้อ คุณสามารถเลือกใช้วิธีการเดินทางต่าง ๆ ได้ หากคุณเดินทางโดยรถส่วนตัว คุณสามารถเช่ารถที่สนามบินเพื่อขับเองไปยังบ้านทองอาทรเขาค้อ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง และคุณสามารถติดต่อสนามบินเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการเช่ารถที่สนามบินได้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางโดยรถบัสหรือรถตู้ที่สนามบินไปยังเขาค้อ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง และคุณสามารถติดต่อสนามบินเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางและตารางเวลาของรถบัสหรือรถตู้ได้
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจของ บ้านทองอาทรเขาค้อ
บ้านทองอาทรเขาค้อ ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใกล้เคียง ซึ่งรวมถึง อนุสาวรีย์ผู้เสียสละ เขาค้อ ที่เป็นอนุสาวรีย์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเครื่องเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของประเทศไทย อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่มีความงดงามและสวยงาม พิพิธภัณฑ์อาวุธฐานอิทธิ ที่นำเสนอประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของพื้นที่ น้ำตกศรีดิษฐ์ ที่มีความสวยงามและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และพระบรมธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษก ที่เป็นสถานที่ทางศาสนาที่สำคัญในพื้นที่
ร้านอาหารรอบ บ้านทองอาทรเขาค้อ
บ้านทองอาทรเขาค้อ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจ ในบริเวณใกล้เคียงสามารถหาร้านอาหารอร่อย และหลากหลายรูปแบบได้ เช่น Arabica Khaokho, Rai Chanram Restaurant, chill house cafe khaokho, GINO's CAFE, Big Coffee, The Balcony Khao Kho, S2 Steak House & Restaurant, Zaap@khoakho, Khurajintana ( Jintana kitchen ), และ Hongfu CHA Khaokho ซึ่งทุกร้านมีเมนูอาหารที่อร่อยและมีความพิเศษในแบบของตัวเอง
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านทองอาทรเขาค้อ
ห้องพักที่ บ้านทองอาทรเขาค้อ เสนอราคาเฉลี่ยที่ $43 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่าสำหรับการพักผ่อนในสถานที่ที่มีความสงบและสวยงามเช่นนี้ นอกจากนี้ บ้านทองอาทรเขาค้อยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่ประทับใจ อาทิเช่น ห้องพักที่สะดวกสบาย อาหารเช้าอร่อยและหลากหลาย และบริการที่เป็นมิตรและเป็นกันเองจากทีมงาน ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่
บ้านทองอาทรเขาค้อ: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ

บ้านทองอาทรเขาค้อ เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในเขาค้อ ไทย ด้วยการรีวิวลูกค้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยมีคะแนนรวมที่ 8.2 จากลูกค้าทั่วไปที่เข้าพัก ความคุ้มค่าของที่พักได้รับคะแนนเฉลี่ย 7.3 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คุณรู้สึกว่าคุ้มค่ากับการเข้าพักที่นี่มากยิ่งขึ้น ที่พักนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี เมื่อลูกค้ารีวิวให้คะแนนเฉลี่ยสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ 8.0 ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีและความสะดวกสบายที่สุด นอกจากนี้ ความสะอาดของที่พักยังได้รับคะแนนเฉลี่ยที่ 8.0 ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนยกยอมรับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกที่พัก ดังนั้น บ้านทองอาทรเขาค้อ จึงเป็นที่พักที่คุณสามารถพักผ่อนและสนุกได้อย่างมีความสุข
 
บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านทองอาทรเขาค้อ - Khao Kho
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ที่จอดรถ (มีค่าใช้จ่าย)
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • ร้านเสริมสวย
  • สนามเทนนิส
  • บริการจองตั๋ว
  • บริการทัวร์
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ราวตากผ้า
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (มีค่าใช้จ่าย)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาฟินแลนด์
  • ภาษาตุรกี
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • ร้านเสริมสวย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สนามเทนนิส
  • บริการจองตั๋ว
  • บริการทัวร์
 
จอง บ้านทองอาทรเขาค้อ เดี๋ยวนี้ ...
แผนที บ้านทองอาทรเขาค้อ
 

ดูแผนที่ บ้านทองอาทรเขาค้อ

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com