บ้านวนัชชา รีสอร์ท - เขาใหญ่ - ประเทศไทย


บ้านวนัชชา รีสอร์ท เขาใหญ่

บ้านวนัชชา รีสอร์ท - เขาใหญ่


บ้านวนัชชา รีสอร์ท
ที่อยู่: 784 ม.1 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
เขาใหญ่, นครราชสีมา

ประเภทที่พัก: เกสต์เฮาส์/เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านวนัชชา รีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านวนัชชา รีสอร์ท
บ้านวนัชชา รีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
7.7 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 105 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านวนัชชา รีสอร์ท

 
ข้อมูล บ้านวนัชชา รีสอร์ท - Khao Yai
 
บ้านวนัชชา รีสอร์ท: ที่พักสุดหรูในเขาใหญ่
บ้านวนัชชา รีสอร์ท เป็นที่พักสุดหรูที่ตั้งอยู่ในเขาใหญ่ แห่งนี้มีบริการที่พักที่น่าตื่นตาตื่นใจและอำนวยความสะดวกที่สุด ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติอันงดงามของเขาใหญ่ รีสอร์ทนี้มีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 น. และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 น. นอกจากนี้ บ้านวนัชชายังมีนโยบายเด็กที่อนุญาตให้เด็กอายุ 0-5 ปีพักฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านวนัชชา รีสอร์ท
บ้านวนัชชา รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้แขกสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ หากคุณชื่นชอบการพักผ่อนในสวนสวย บ้านวนัชชา รีสอร์ทมีสวนที่สวยงามและอบอุ่นที่คุณสามารถเดินเล่นหรือนั่งพักผ่อนได้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ร่มรื่นสำหรับพักผ่อนร่วมกันในโซนร่มรื่นและพื้นที่ร่มรื่นที่มีโต๊ะเล็กๆ สำหรับนั่งพักผ่อนอย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ร่มรื่นสำหรับพักผ่อนร่วมกันในโซนร่มรื่นและพื้นที่ร่มรื่นที่มีโต๊ะเล็กๆ สำหรับนั่งพักผ่อนอย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมีห้องพักที่ให้บริการในบริเวณร่มรื่นที่มีทีวีและพื้นที่ร่มรื่นสำหรับพักผ่อนร่วมกัน
สะดวกสบายที่ บ้านวนัชชา รีสอร์ท
บ้านวนัชชา รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายเพื่อให้คุณสบายใจและสะดวกสบายตลอดการเข้าพักของคุณ ที่พักมี Wi-Fi ในทุกพื้นที่สาธารณะซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักเพื่อให้คุณสามารถทำงานหรือเล่นเกมออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ บ้านวนัชชา รีสอร์ท
บ้านวนัชชา รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ดีเยี่ยม เริ่มจากที่จอดรถฟรีที่สำหรับผู้เข้าพัก ที่จอดรถมีจำนวนเพียงพอสำหรับผู้เข้าพักทุกคน ทำให้คุณสามารถมาพักผ่อนที่นี่ได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถอีกต่อไป
วังน้ำเขียว: สถานที่ท่องเที่ยวที่งดงามในเขาใหญ่
วังน้ำเขียว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่งดงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ในเขาใหญ่ สถานที่นี้เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติและทรัพยากรธรรมชาติอันสวยงามอีกมากมาย วังน้ำเขียวเดิมเป็นที่ตั้งของอาณาจักรล้านนา ซึ่งเป็นอาณาจักรอันยิ่งใหญ่และมีความสำคัญในอดีต วังน้ำเขียวเป็นสถาปัตยกรรมที่สวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ คุณสามารถเดินชมวังน้ำเขียวได้และสัมผัสบรรยากาศอันสวยงามของสถานที่นี้ได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ วังน้ำเขียวยังเป็นจุดชมวิวที่สวยงามของเขาใหญ่ ที่นี่คุณสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และภูเขาที่ราบรื่นได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น การปีนเขา การเดินป่า และการพักผ่อนในบรรยากาศสดชื่นของธรรมชาติอีกมากมาย
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยัง บ้านวนัชชา รีสอร์ท
สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวไปยัง บ้านวนัชชา รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ในวังน้ำเขียว เขาใหญ่ จังหวัดเขาใหญ่ ไทย สามารถเดินทางมาถึงที่พักได้โดยใช้สนามบินสุวรรณภูมิเป็นทางเลือก สนามบินสุวรรณภูมิเป็นสนามบินที่ใหญ่ที่สุดและสะดวกสบายที่สุดในประเทศไทย มีการบริการรถรับส่งอย่างหลากหลายที่สามารถเลือกใช้ได้ตามความสะดวกของผู้เข้าพัก
สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวรอบ บ้านวนัชชา รีสอร์ท
บ้านวนัชชา รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ เมื่อพักที่นี่คุณสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมเซเว่น อีเลฟเว่น ที่เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเขาใหญ่ หรือสามารถเยี่ยมชมผารักษ์สลัดได ที่เป็นสวนสัตว์ที่มีสัตว์นานาชนิดอยู่ นอกจากนี้ยังมีจัสมินฮิลล์ ที่เป็นสวนสาธารณะที่มีบรรยากาศสวยงามและเป็นที่รู้จักกันดี และเขื่อนลําพระเพลิง ที่เป็นแหล่งผลิตไฟฟ้าระดับใหญ่ในภาคใต้ นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิวสวนทับลาน วังดอกไม้ น้ําตกม่านฟ้า น้ําตกสวนห้อม และน้ําตกทับลาน ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่
ร้านอาหารรอบ บ้านวนัชชา รีสอร์ท
บ้านวนัชชา รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจ ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับความอร่อยของอาหารไทยและอาหารญี่ปุ่นได้ที่ร้าน Baan No. 5 Restaurant และ De Wang หากคุณกำลังมองหาอาหารฮาลาล คุณสามารถไปที่ Andaman Halal Food Restaurant ได้เลย สำหรับคนที่ชื่นชอบกาแฟ คุณจะต้องไม่พลาดร้าน A Cup Of Love และร้าน A Cup of Love Café ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นกันเองของร้านกาแฟได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ คุณยังสามารถลิ้มรสอาหารทะเลสดๆ ที่ร้าน วิลเลจ ฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี และ Tonsai Restaurant ได้อีกด้วย สำหรับคนที่ชื่นชอบสเต็ก คุณสามารถลองสัมผัสกับรสชาติที่อร่อยของสเต็กที่ร้านสเต็คต้นน้ำได้
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านวนัชชา รีสอร์ท ต่ำกว่าราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
บ้านวนัชชา รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ $29 ต่อคืน ซึ่งถือเป็นราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับงบประมาณของนักท่องเที่ยวทั่วไป นอกจากนี้ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร และอื่น ๆ ที่นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินและผ่อนคลายตัวเองได้อย่างเต็มที่ในระหว่างการเข้าพักที่นี่ ในขณะเดียวกัน ราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเขาใหญ่มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ $133 ต่อคืน ซึ่งสูงกว่าราคาที่บ้านวนัชชา รีสอร์ทมาก การเลือกที่พักที่ราคาเฉลี่ยต่ำกว่านี้จะช่วยให้นักท่องเที่ยวประหยัดค่าใช้จ่ายในการเข้าพักเพื่อใช้ในกิจกรรมอื่น ๆ ในเมืองเขาใหญ่ นอกจากนี้ยังสามารถสนุกกับที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านวนัชชา รีสอร์ทได้อีกด้วย
บ้านวนัชชา รีสอร์ท: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

บ้านวนัชชา รีสอร์ท คือที่พักที่น่าตื่นเต้นที่อยู่ในเขาใหญ่ ไทย โรงแรมนี้ได้รับคะแนนที่ดีจากลูกค้าที่มาพักผ่อนที่นี่ โดยมีคะแนนรวมทั้งหมดอยู่ที่ 7.7 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นสถานที่พักที่มีความคุ้มค่ามาก โดยได้รับคะแนน 8.4 จาก 10 คะแนนสำหรับคุณค่าของที่พัก และคะแนน 7.8 จาก 10 คะแนนสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ท่านเพลิดเพลินได้ นอกจากนี้ บ้านวนัชชา รีสอร์ทยังได้รับคะแนนสะอาด 8.0 จาก 10 คะแนน และคะแนนที่สูงถึง 8.1 จาก 10 คะแนนสำหรับทำเลที่ตั้งที่ดี นอกจากนี้ยังมีคะแนนสำหรับประสิทธิภาพของพนักงานที่สูงถึง 8.4 จาก 10 คะแนน
 
เมื่อเช็คอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงเอกสารประจำตัวที่มีภาพถ่ายและบัตรเครดิต โปรดทราบว่าคำขอพิเศษทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการและอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม โปรดชำระล่วงหน้าโดยโอนเงินผ่านธนาคาร ที่พักจะติดต่อท่านหลังจองห้องพักเสร็จสิ้น เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการโอนเงินผ่านธนาคาร
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านวนัชชา รีสอร์ท - Khao Yai
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • สวน
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ตู้เย็น
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • พื้นที่นั่งเล่น
  • ห้องรับประทานอาหารแยกต่างหาก
  • โซฟา
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง บ้านวนัชชา รีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...