Jungle View Wang Nam Khieo - เขาใหญ่ - ประเทศไทย


Jungle View Wang Nam Khieo เขาใหญ่

Jungle View Wang Nam Khieo - เขาใหญ่


Jungle View Wang Nam Khieo
ที่อยู่: 157 หมู่ 2 ต.ไทยสามัคคี, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก Jungle View Wang Nam Khieo
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น Jungle View Wang Nam Khieo
Jungle View Wang Nam Khieo คะแนนเฉลี่ย
7.3 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 6 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

Jungle View Wang Nam Khieo

 
ข้อมูล Jungle View Wang Nam Khieo - Khao Yai
 
Jungle View Wang Nam Khieo - โรงแรมดูวิวป่าวังน้ำเขียว
โรงแรม Jungle View Wang Nam Khieo เป็นโรงแรมระดับ 4.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในเขาใหญ่ ไทย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและความสวยงามของธรรมชาติ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับป่าและภูเขาที่สวยงาม ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับการเดินป่า ท่องเที่ยวและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ โรงแรม Jungle View Wang Nam Khieo มีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 11:00 น. และเวลาเช็คอินตั้งแต่ 02:00 น. โรงแรมยินดีต้อนรับเด็กอายุตั้งแต่ 0 ถึง 9 ปีให้พักผ่อนฟรี ซึ่งเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนร่วมกัน
สิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนที่ Jungle View Wang Nam Khieo
Jungle View Wang Nam Khieo คือที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับการพักผ่อนของคุณในเขาใหญ่ ที่นี่มีสวนสวยงามที่คุณสามารถเดินเล่นและสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่ใหญ่และสะอาดที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและผ่อนคลายร่างกายได้ นอกจากนี้ยังมีห้องเล่นเด็กที่สนุกสนานและปลอดภัยสำหรับเด็กๆ เพื่อให้พวกเขาได้มีความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเพื่อนๆ อีกทั้งยังมีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันเพื่อให้คุณสามารถออกกำลังกายและดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างเหมาะสม
พักผ่อนในธรรมชาติที่ Jungle View Wang Nam Khieo
Jungle View Wang Nam Khieo ได้รับคะแนนสูงในเรื่องความคุ้มค่าที่ 8.0 และสถานที่ตั้งที่ได้รับคะแนนสูงถึง 9.0 เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในธรรมชาติ โดยพนักงานของโรงแรมมีประสิทธิภาพในการบริการที่ได้รับคะแนน 8.0 แม้ว่าคะแนนความสะอาดจะเป็น 6.7 แต่ก็ยังคงเป็นที่พักที่น่าสนใจและน่าเยี่ยมชม
ความอร่อยที่ Jungle View Wang Nam Khieo
Jungle View Wang Nam Khieo มีร้านอาหารที่น่าตื่นเต้นและอร่อยอย่างมากที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยในบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามได้ ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ติดกับป่าใหญ่และมีวิวที่สวยงามของเขาใหญ่ ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับการรับประทานอาหารที่สดใหม่และคุณภาพสูงที่จัดให้มีความอร่อยและความหลากหลาย ร้านอาหารให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกที่อร่อยล้ำค่า นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่น่าสนใจเพื่อให้คุณสามารถสัมผัสกับเครื่องดื่มที่สดชื่นและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เป็นกันเองได้อีกด้วย
วังน้ำเขียว: ติดธรรมชาติและสันทนาการใจกลางธรรมชาติในเขาใหญ่, ไทย
วังน้ำเขียวเป็นที่พักผ่อนที่มีทั้งความสวยงามของธรรมชาติและความสะดวกสบายในเขาใหญ่ ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูง โดยรอบกลางของธรรมชาติที่งดงาม ที่นี่มีพื้นที่ใหญ่เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความเงียบสงบและความสงบของธรรมชาติ คุณสามารถเดินเล่นในสวนหย่อมที่มีพื้นที่กว้างขวาง หรือนั่งพักผ่อนใต้ร่มเงาของต้นไม้ที่ร่มรื่นได้เลย นอกจากนี้ วังน้ำเขียวยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น สระว่ายน้ำ เลานจ์ สนามเด็กเล่น ฟิตเนส และสปา เพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายและสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างการเข้าพักของคุณ อีกทั้ง วังน้ำเขียวยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอื่นๆ ในเขาใหญ่ เช่น สวนน้ำซาฟารี สวนเบญจวรรณ และฟาร์มสตรอเบอร์รี่ ซึ่งทำให้คุณสามารถสำรวจและสนุกไปกับการท่องเที่ยวต่างๆ ในพื้นที่ได้อย่างง่ายดาย
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยัง Jungle View Wang Nam Khieo
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางไปยัง Jungle View Wang Nam Khieo ที่ตั้งอยู่ในเขาใหญ่ วังน้ำเขียว คุณสามารถเดินทางมาถึงที่นี้ได้จากสนามบินใกล้เคียงหลายแห่ง สำหรับสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินนานาชาติดอนเมือง ซึ่งตั้งอยู่ห่างจาก Jungle View Wang Nam Khieo ประมาณ 150 กิโลเมตร คุณสามารถเดินทางโดยรถเช่าหรือรถบัสที่สนามบินเพื่อมายังที่นี้ได้อย่างสะดวกสบาย หากคุณต้องการวิธีการเดินทางที่รวดเร็วและสะดวกสบายกว่านั้น คุณสามารถเดินทางโดยรถแท็กซี่หรือรถรับส่งจากสนามบินได้ โดยสามารถติดต่อบริการรถแท็กซี่หรือรถรับส่งได้ที่จุดขึ้นรถที่สนามบิน และแนะนำให้ทำการจองล่วงหน้าเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะมีรถพร้อมรองรับการเดินทาง เมื่อคุณเดินทางถึง Jungle View Wang Nam Khieo คุณจะได้พบกับที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขา ที่นี่มีห้องพักที่ออกแบบอย่างสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร หรือสปา คุณสามารถพักผ่อนและสนุกไปกับการเดินทางในเขาใหญ่ที่นี่ได้อย่างสบายใจ
ความสุขท่ามกลางธรรมชาติที่ Jungle View Wang Nam Khieo
Jungle View Wang Nam Khieo เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเขาใหญ่ อำเภอวังน้ำเขียว ที่จะทำให้คุณหลงใหลในความงามของธรรมชาติ ในบริเวณใกล้เคียงมีหลายสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจที่คุณสามารถสำรวจได้ หากคุณชื่นชอบการเดินป่าและเส้นทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ คุณสามารถเดินทางไปยังน้ำตกห้วยใหญ่ใต้และน้ำตกม่านฟ้าที่ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติและความสงบเงียบอันลงตัว นอกจากนี้ คุณยังสามารถเยือนชุมชนท้องถิ่นและสัมผัสกับวัฒนธรรมที่อำเภอวังน้ำเขียว ได้แก่ วังดอกไม้และไร่องุ่น Thanunporn Vineyard ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการชิมไวน์และเสริมสมดุลใจในสวนองุ่นที่สวยงาม
ร้านอาหารรอบๆ Jungle View Wang Nam Khieo
Jungle View Wang Nam Khieo ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจ ในบริเวณใกล้เคียงสามารถค้นหาความอร่อยและเส้นทางท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ร้านอาหารที่แนะนำรอบๆ ได้แก่ Baan No. 5 Restaurant ซึ่งเสริมสร้างความอบอุ่นด้วยบรรยากาศเรียบง่ายและอาหารอร่อย นอกจากนี้ยังมี De Wang ที่เสนออาหารจีนที่อร่อยและเป็นที่นิยมอีกด้วย สำหรับคนที่ต้องการรับประทานอาหารฮาลาลในระยะที่ใกล้ Jungle View Wang Nam Khieo สามารถเดินทางไปที่ Andaman Halal Food Restaurant ได้ นอกจากนี้ยังมี A Cup Of Love ที่เสนอเมนูของหวานและเครื่องดื่มที่อร่อย และร้านสเต็คต้นน้ำที่มีเมนูสเต็กที่อร่อยและคุ้มค่า นอกจากนี้ยังมี Tonsai Restaurant ที่เสนออาหารท้องถิ่นที่อร่อยและคุ้มค่า ร้าน A Cup of Love Café ที่มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติและเสนอของหวานที่อร่อย และร้าน วิลเลจ ฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี ที่เสนออาหารและเครื่องดื่มที่อร่อย น่าสนใจ และมีบรรยากาศสบายๆ
รีวิวลูกค้าที่ดีเยี่ยมสำหรับ Jungle View Wang Nam Khieo
Jungle View Wang Nam Khieo ได้รับการรีวิวที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าหลายคนที่มาพักที่นี่ โดยมีคะแนนเฉลี่ยทั่วไปอยู่ที่ 8.0 สำหรับมูลค่า และ 8.0 สำหรับการบริการจากพนักงานที่เป็นกันเองและเป็นมิตร ลูกค้าต่างมาเยี่ยมชม Jungle View Wang Nam Khieo เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามและสวยงาม โดยเฉพาะที่ตั้งของโรงแรมที่ได้รับคะแนน 9.0 สำหรับตำแหน่งที่ตั้ง ซึ่งอยู่ในเขาใหญ่ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของไทย นอกจากนี้ ลูกค้ายังชื่นชมความสะอาดของ Jungle View Wang Nam Khieo ที่ได้รับคะแนน 6.7 สำหรับความสะอาด โรงแรมนี้ให้ความสำคัญกับความสะอาดและความเป็นระเบียบอย่างสูง
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก Jungle View Wang Nam Khieo - Khao Yai
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง Jungle View Wang Nam Khieo
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • สวน
  • ห้องอาหาร
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • ห้องอาหาร
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง Jungle View Wang Nam Khieo เดี๋ยวนี้ ...
แผนที Jungle View Wang Nam Khieo
 

ดูแผนที่ Jungle View Wang Nam Khieo

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com