อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น - ขอนแก่น - ประเทศไทย


อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น ขอนแก่น

อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น - ขอนแก่น


อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น (Arom Dee Apartment Khon Kaen)
ที่อยู่: 118/110 หมู่14 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง, 40000 Ban Nong Waeng, ไทย, ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้, ขอนแก่น, ไทย, 40000
ประเภทที่พัก: อพาร์ตเมนต์
 
ราคาและการจองห้องพัก อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น คะแนนเฉลี่ย
8.6 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 38 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น

 
ข้อมูล อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น - Khon Kaen
 
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น: ที่พักสบายใจในใจกลางเมือง
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น เป็นโรงแรม 2.0 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ที่นี่เป็นที่พักที่สะดวกสบายและเงียบสงบ ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับอารมณ์ดีของเมืองขอนแก่นได้อย่างเต็มที่ โรงแรมมีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา เช็คอินเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 02:00 หลังเที่ยง หากคุณมีเด็กเข้าพัก โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอาจจะเกิดขึ้น อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น มีความจุห้องพักหลากหลายห้อง ที่พักแต่ละห้องออกแบบอย่างดีเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายที่สุด ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณต้องการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ตู้เย็น, และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องพักและรถรับส่งฟรีสำหรับคุณเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง
สนุกสนานไร้ขีดจำกัดที่ อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น เป็นที่พักที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างสรรค์เพื่อให้คุณสนุกไปกับการเข้าพักของคุณ สำหรับผู้เข้าพักที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น มีร้านค้าภายในที่พักที่ให้บริการหลากหลาย เพื่อให้คุณสามารถสนุกไปกับการช้อปปิ้งและค้นหาสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสตรีหรือชาย รองเท้า กระเป๋า อุปกรณ์แต่งหน้า และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านค้าที่จำหน่ายของฝากและของที่ระลึกเพื่อความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น จะทำให้คุณมีประสบการณ์การเข้าพักที่น่าจดจำและสนุกสนาน
สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจของ อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้ผู้เข้าพักมีประสบการณ์ที่ดีและสะดวกสบายในระหว่างการเข้าพัก ที่พักมี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังมีส่วนที่จัดสรรสำหรับสูบบุหรี่เพื่อให้ผู้เข้าพักที่สูบบุหรี่สามารถสนทนาหรือสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นกลางได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้องเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องประจำวันและร้านซักรีดในสถานที่
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ทำให้คุณสามารถเข้าถึงสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับแขกภายในสถานที่ ที่จอดรถกว้างขวางเพียงพอสำหรับผู้เข้าพักทุกคน นอกจากนี้ยังมีบริการรถแท็กซี่ภายในโรงแรมเพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย และที่จอดรถยังไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น: ร้านอาหารและบริการอาหารที่น่าตื่นเต้น

อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น มีร้านอาหารและบริการอาหารที่น่าตื่นเต้นที่จะทำให้คุณติดใจ พร้อมให้บริการตลอดวัน ร้านอาหารในที่นี่มีเมนูหลากหลายที่สร้างมาด้วยความรักและความสดใหม่ คุณสามารถสั่งอาหารได้ตั้งแต่อาหารเช้าจนถึงอาหารเย็น และยังมีบริการอาหารหวานและเครื่องดื่มที่หลากหลายให้เลือกอีกด้วย ร้านอาหารในอพาร์ตเมนต์นี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องและเปลี่ยนผ้าเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้คุณมีความสะอาดและสบายใจในการใช้ชีวิตประจำวัน
ห้องพักที่อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น มีห้องพักหลากหลายประเภทที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการของคุณ หากคุณกำลังมองหาห้องพักสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ห้อง Double Twin ที่มีขนาด 16 ตารางเมตรพร้อมเตียงเดี่ยว 2 เตียง จะเป็นตัวเลือกที่ดี หากคุณต้องการห้องพักที่มีห้องครัว ห้อง Queen Room with Kitchenette ที่มีขนาด 21 ตารางเมตรพร้อมเตียงเดี่ยว 2 เตียงจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม หรือหากคุณต้องการห้องพักสำหรับคู่รักหรือเดี่ยว ห้อง Standard Double Room A ที่มีขนาด 16 ตารางเมตรพร้อมเตียงควีนจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอีกตัวหนึ่ง การจองห้องพักที่อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่นผ่าน Agoda จะช่วยให้คุณได้รับราคาที่ดีที่สุดและประสบการณ์ที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก ด้วยการเปรียบเทียบราคาจากหลายแหล่งที่พักและรับสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นพิเศษที่ Agoda มีให้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือนักเดินทางเพื่อธุรกิจ การจองห้องพักผ่าน Agoda จะช่วยให้คุณสะดวกสบายและได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
หนองไผ่: สถานที่ท่องเที่ยวแห่งความสงบสุขใจในเมืองขอนแก่น
หนองไผ่ เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนเมืองขอนแก่น หนองไผ่เป็นบริเวณที่มีความสงบสุข และเงียบสงบอย่างลงตัว ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสดชื่นของธรรมชาติ และสามารถพักผ่อนใจในบรรยากาศที่เงียบสงบได้อย่างเต็มที่ หนองไผ่มีทั้งที่ริมน้ำและที่ริมป่า ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การเดินเที่ยวเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติ คุณสามารถเดินเล่นริมน้ำเพื่อชมวิวที่สวยงามของบริเวณนี้ได้ หรือจะเดินเข้าไปในป่าเพื่อสัมผัสกับความเงียบสงบและสวยงามของธรรมชาติก็ได้ นอกจากนี้ หนองไผ่ยังมีสถานที่พักผ่อน และร้านอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในเมืองขอนแก่น
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิถึงอารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนเดินทางมายังอารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น และมาถึงทางสนามบินสุวรรณภูมิ สามารถเดินทางได้โดยใช้รถไฟหรือรถบัส รถไฟเป็นวิธีการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็ว โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยสายรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์สายสีลมสายสีส้มจะเป็นทางเลือกที่ดี
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงของ อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ รวมถึง วัดป่าธรรมอุทยาน, พระธาตุขามแก่น, โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโคก, Wat Si Kaeo, และ วัดป่าเทพนิมิต ที่นี่คุณสามารถสัมผัสบรรยากาศศิลปะและวัฒนธรรมไทยที่เป็นเอกลักษณ์ได้ วัดป่าธรรมอุทยานเป็นวัดที่มีความสวยงามและเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ พระธาตุขามแก่นเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่นักท่องเที่ยวหลายคนต้องเยือน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโคกเป็นสถานที่ดูแลสุขภาพที่มีคุณภาพ และ Wat Si Kaeo และ วัดป่าเทพนิมิต เป็นสถานที่ที่มีความสงบและเงียบสงบที่เหมาะแก่การศึกษาธรรมชาติและการปฏิบัติธรรม
สถานีรถไฟสำราญ และการเดินทางสะดวกในอารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น เป็นที่พักที่มีความสะดวกสบายและใกล้กับสถานีรถไฟสำราญ ทำให้การเดินทางไปมาสะดวกมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสำราญในการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีสถานีขนส่งสาธารณะอื่น ๆ ที่ใกล้เคียงอาทิเช่น สถานีขนส่งหมอชิตใหญ่ และสถานีขนส่งหมอชิต 2 ซึ่งทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังจุดหมายต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปยังสถานีรถไฟสำราญ หรือการเดินทางไปยังสถานีอื่น ๆ ที่ต้องการไป
ร้านอาหารที่อยู่ใกล้ อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและใกล้ชิดกับหลายร้านอาหารคุณภาพ บริเวณใกล้เคียงของที่พักมีร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ที่คุณสามารถเลือกใช้บริการได้ตามความชอบของคุณ บางร้านอาหารที่แนะนำได้แก่ Quinn's One & Only Indian Restaurant ที่เสนออาหารอินเดียอร่อย และ Uncle Duck ที่มีเมนูอาหารจีนอร่อย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น ร้านอาหาร โสเจ้ง ที่เสนออาหารสุขภาพ และ GodzillaPizzaKhonkaen ที่เสนอพิซซ่าอร่อยๆ ที่คุณสามารถสั่งได้ตามความชอบของคุณ
สถานที่ช้อปปิ้งที่ใกล้เคียง อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดกลางวันและกลางคืน ขอนแก่น ที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับวิถีชีวิตของคนท้องถิ่นได้ในทุกช่วงเวลา ตลาดกลางวันและกลางคืนเป็นที่ตั้งของร้านค้าและร้านอาหารที่หลากหลาย ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับอาหารไทยและอาหารถนนที่อร่อยอร่อยได้ นอกจากนี้ยังมีสินค้าและของที่ระลึกที่น่าสนใจให้คุณเลือกซื้อเป็นของที่จดจำไปในการเยี่ยมชมขอนแก่น
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น: ราคาห้องเฉลี่ยที่นี่สุดคุ้มเมืองขอนแก่น

อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น เป็นที่พักที่มีราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่พักที่สะดวกสบายและเงียบสงบในเมืองขอนแก่น ราคาห้องเฉลี่ยที่นี่เพียง $19 เท่านั้น ซึ่งเปรียบเทียบกับราคาห้องโรงแรมเฉลี่ยในเมืองขอนแก่นที่อยู่ที่ $33 สำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดงบประหยัดเวลาในการเดินทาง อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่นเป็นเลือกที่ดีที่สุด
อพาร์ตเมนต์ที่มีอารมณ์ดีใจของลูกค้าใน อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างสูงเนื่องจากคะแนนรวมที่สูงถึง 9.0 จาก 10 คะแนนทั้งหมด ทำให้เป็นที่พักที่ได้รับการยอมรับจากผู้เข้าพักอย่างกว้างขวาง ลูกค้าต่างก็ยังยกย่องค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่าของอพาร์ตเมนต์นี้ โดยให้คะแนนสูงถึง 9.5 จาก 10 คะแนน อพาร์ตเมนต์นี้มีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับคุณภาพของที่พักที่ได้รับ อพาร์ตเมนต์นี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจ โดยได้รับคะแนนสูงถึง 8.8 จาก 10 คะแนน ลูกค้าต่างสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในอพาร์ตเมนต์เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และอื่น ๆ อีกมากมาย
 
อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น - Khon Kaen จัดเป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น - Khon Kaen
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • ห้องสูบบุหรี่ได้
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • โทรทัศน์จอแบน
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ
  • ร้านสะดวกซื้อ
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • บริการรับฝากสัมภาระ
  • บริการรถรับส่ง
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • บริการนำรถไปจอดให้
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ฮีตเตอร์
  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี)
  • ตู้เย็น
  • ฝักบัว
  • ห้องสูบบุหรี่ได้
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • โทรทัศน์จอแบน
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • บริการรถรับส่ง
  • บริการนำรถไปจอดให้
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • ร้านสะดวกซื้อ
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • บริการรับฝากสัมภาระ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • พื้นที่สูบบุหรี่
 
จอง อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น เดี๋ยวนี้ ...
แผนที อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น
 

ดูแผนที่ อารมณ์ดี อพาร์ตเมนต์ ขอนแก่น

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com