วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ตลิ่งงาม - เกาะสมุย - ประเทศไทย

วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ตลิ่งงาม เกาะสมุย

วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ตลิ่งงาม (Villa Rang Nak - Stunning Sea View Pool Villa)
ที่อยู่: Taling Ngam, ตลิ่งงาม, เกาะสมุย, ไทย
ประเภทที่พัก: วิลลาส่วนตัว

ราคาและการจองห้องพัก วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ตลิ่งงาม
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ตลิ่งงาม
วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ตลิ่งงาม คะแนนเฉลี่ย
10.0 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 1 คน ผ่านระบบอโกด้า

ข้อมูล วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ตลิ่งงาม - Koh Samui

วิลล่ารางนักมีพื้นที่เปิดโล่งที่ช่วยให้มองเห็นวิวทะเลที่สวยงามจากทุกด้านของบ้าน เมื่อนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น คุณจะได้ชื่นชมทิวทัศน์ที่ตระการตาต่อหน้าต่อตา บรรยากาศแบบอังกฤษที่ทันสมัยและได้รับการออกแบบอย่างดีพร้อมสภาพแวดล้อมแบบไทยที่ยอดเยี่ยม มองเห็นพื้นที่ธรรมชาติของแหลมเส็ด ใกล้กับหมู่บ้านชาวประมงท้องกรูดที่มีร้านอาหารและบาร์ ขับรถ 10 นาทีจากหาดนิกกี้อันโด่งดัง และ 15 นาทีจากหาดละไม ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บน "เบเวอร์ลีย์ฮิลล์" ของเกาะสมุย มองเห็นทิวทัศน์ที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติของแหลมเส็ด ที่อยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัวมากล้อมรอบภูเขาใหญ่ลูกหนึ่งพร้อมที่ดินมองเห็นวิวทะเลที่ราบเรียบ คุณจะอยู่ใกล้กับหมู่บ้านชาวประมงท้องกรูดที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและบาร์ ขับรถ 10 นาทีจากหาดนิกกี้และลิปะน้อยอันโด่งดัง และ 15 นาทีจากหาดละไม ละไมเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสองของเกาะ คุณจะพบกับร้านอาหาร บาร์ ซูเปอร์มาร์เก็ตและกิจกรรมมากมาย ผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงทุกส่วนของที่พักได้ บริการที่รวมอยู่ ส่วนลด 10% ที่ Isa Spa (นวดแผนไทยหรือทรีทเมนท์ความงามโดยผู้เชี่ยวชาญชาวยุโรปและไทย) แพ็คเกจต้อนรับและน้ำจืด ผู้จัดการสองคน (พูดภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส) พร้อมให้บริการตลอดเวลาระหว่างการเข้าพักของคุณ ทำความสะอาดสัปดาห์ละครั้งพร้อมเปลี่ยนผ้าปูเตียง ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ บริการสัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้ง เจลอาบน้ำ แชมพู และครีมนวดผม รายชื่อร้านอาหารที่ดีที่สุด จุดท่องเที่ยว และการท่องเที่ยวบนเกาะ บริการเจ้าหน้าที่ดูแลแขกในวิลล่า บริการรับส่งสนามบินไปยังวิลล่าด้วยรถตู้ขนาดเล็ก สกู๊ตเตอร์หรือรถเช่าส่งถึงวิลล่าของคุณ การท่องเที่ยวที่ดีที่สุดบนเกาะและบริเวณโดยรอบ หมู่เกาะกับทีมยุโรปและไทย ช้อปปิ้งของชำก่อนมาถึง อาหารเช้า ในวิลล่า เชฟ การวางแผนกิจกรรม ทีมงานของเราทำงานด้วยความหลงใหลและรักที่จะตอบสนองแขกของเรา ด้วยประสบการณ์ 10 ปีในอุตสาหกรรมการบริการ และ 5 ปีบนเกาะสมุย เรามุ่งมั่นที่จะทำให้คุณใช้วันหยุดที่สมบูรณ์แบบที่สุด ! เมื่อมาถึงเราจะทักทายคุณและช่วยเหลือคุณในทุกคำถามที่คุณอาจมี หากวิลล่าไม่ว่างในวันที่ที่คุณกำลังมองหา เรามีทรัพย์สินที่คล้ายกันบนเกาะให้เลือกมากมายที่อาจมีว่าง โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา. เรากำลังรอคอยที่จะพบคุณ! ทีมงาน เอ็มโอ อิมโมบิลิเยร์ ! เรียนแขกผู้มีเกียรติ ฉันชื่อสเตฟานี ราเบล ผู้จัดการวิลล่า รางนาค ฉันจะติดต่อคุณทั้งก่อนและระหว่างการเข้าพักกับเราในเกาะสมุย ฉันจะทำให้แน่ใจว่าความปรารถนาทั้งหมดของคุณเป็นจริงและคุณใช้ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุด ฉันสำเร็จการศึกษาจากฝรั่งเศสที่โรงเรียนการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยว Blue Mountains ในออสเตรเลียและ Les Roches Glions ในสวิตเซอร์แลนด์ จากการอยู่ในอุตสาหกรรมการบริการที่หรูหรามาเป็นเวลา 10 ปี ฉันได้รับประสบการณ์จากโรงแรมหรูในปารีส อังกฤษ และออสเตรเลีย เป็นเวลา 4 ปีแล้วที่เราได้สัมผัสคุณภาพชีวิตของประเทศไทยและเกาะสมุย ตั้งแต่นั้นมา เราพยายามที่จะตอบสนองแขกของเราให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยตอบทุกคำขอและความปรารถนาของคุณ ในวิลล่า เราจะให้บริการและเจ้าหน้าที่ดูแลแขกคุณภาพดีที่สุดแก่คุณ บทบาทของฉัน: - ตอบคำถามของคุณ - จัดระเบียบและจัดการการเข้าพักของคุณ - อยู่ที่นี่หากได้รับการร้องขอในขณะที่ปล่อยให้คุณมีพื้นที่ที่คุณต้องการ เป้าหมายของฉัน: การเข้าถึงความเป็นเลิศ! ขอบคุณมากสำหรับการติดต่อกับเรา และรอคอยที่จะต้อนรับคุณในสมุย! ด้วยความนับถือของฉัน วิลล่ารางนาคเป็นส่วนหนึ่งของที่พักหรูหราที่เป็นส่วนตัวทางตอนใต้ของเกาะสมุย วิวบนต้นมะพร้าวและเกาะทั้งห้าทำให้สภาพแวดล้อมนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว! ประตูที่เงียบสงบสำหรับกลุ่มใหญ่หรือครอบครัว เรามีบริการรับส่งสนามบินพร้อมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ให้เช่า ไม่รวมค่าไฟฟ้าและจะเรียกเก็บเงินเมื่อสิ้นสุดการเข้าพักตามปริมาณการใช้ไฟฟ้า โปรดทราบว่า ท่านจะต้องวางเงินประกันจำนวน USD 1,000 เมื่อเดินทางมาถึง และจะพักไว้จนกว่าจะออกเดินทางในกรณีที่เกิดความเสียหายใด ๆ

วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ตลิ่งงาม - Koh Samui จัดเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ

สิ่งอำนวยความสะดวก วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ตลิ่งงาม - Koh Samui
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว

การเข้าถึง วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ตลิ่งงาม
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)

สิ่งอำนวยความสะดวก

• ดำน้ำ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • ตกปลา
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
  • สนามกอล์ฟ (ในที่พัก)
  • บริการส่งของชำ
  • บริการนำรถไปจอดให้
  • สวนน้ำ
  • วินเซิร์ฟ

สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
  • เครื่องซักผ้า
  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี)

อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว
  • บริการส่งของชำ
  • ห้องครัว
  • ห้องอาหาร
  • ครัวส่วนกลาง

สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว

การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • จักรยานให้เช่า
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • บริการเช่ารถ
  • บริการนำรถไปจอดให้

ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาจีน (กลาง)
  • ภาษาอังกฤษ

• ดำน้ำ
  • ตกปลา
  • สวน
  • สนามกอล์ฟ (ในที่พัก)
  • เส้นทางเดินเขา
  • บริการนวด
  • ห้องรับแดด
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • บริการทัวร์
  • สวนน้ำ
  • วินเซิร์ฟ

จอง วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ตลิ่งงาม เดี๋ยวนี้ ...