บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว - ลำปาง - ประเทศไทย


บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว ลำปาง

บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว - ลำปาง


บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว
ที่อยู่: 1/4 หมู่9 ตำบลบ้านโป่ง อำเภองาว
ลำปาง

ประเภทที่พัก: รีสอร์ต วิลลา
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว
บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว คะแนนเฉลี่ย
8.2 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 15 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว

 
ข้อมูล บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว - Lampang
 
บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว: รีสอร์ทที่สะดวกสบายในลำปาง
บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในเมืองลำปาง และเป็นที่พักที่มีความสะดวกสบายและน่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายใจในที่สวยงามและเงียบสงบ รีสอร์ทนี้มีเวลาเช็คเอ้าท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา และเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 14:00 นาฬิกา สำหรับน้องๆ ที่มีอายุตั้งแต่ 0 ถึง 12 ปี สามารถพักอยู่ในรีสอร์ทนี้ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว
บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างไม่ต้องออกจากที่พักของคุณเลย สวนสวยงามที่รอบๆ บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาวจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนสวยของตัวเอง คุณสามารถนั่งอ่านหนังสือในร่มเงาของต้นไม้หรือเดินเล่นในทางเดินสีสันสดใสได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถใช้ได้ตลอดเวลาเพื่อสร้างความสุขและความสนุกสนานในวันหยุดของคุณ
สิ่งอำนวยความสะดวกที่บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว
บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณรู้สึกสบายและสะดวกสบายตลอดการเข้าพักของคุณ ที่พักมี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณสามารถทำงานที่พักได้อย่างสะดวกสบายหรือสื่อสารกับครอบครัวและเพื่อนๆได้อย่างง่ายดาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว
บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้คุณเดินทางมาถึงและออกจากที่พักได้อย่างสะดวกสบาย ที่พักมีบริการวาเลทพาร์คที่จะช่วยให้คุณสามารถส่งรถไปจอดได้อย่างสะดวกและปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถสำหรับผู้พักฟรีอีกด้วยเพื่อให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการจอดรถ
เมืองที่มีธรรมชาติสวยงามและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ใน งาว, ลำปาง
บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว เป็นที่พักที่สวยงามและเงียบสงบที่ตั้งอยู่ในเมือง งาว ลำปาง ซึ่งเป็นเมืองที่มีธรรมชาติสวยงามและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ โดยรีสอร์ทนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้คนที่ต้องการหาความสงบและผ่อนคลายใจในที่พักของพวกเขา ที่พักมีห้องพักที่สะดวกสบายและอุปกรณ์ที่จำเป็น พร้อมกับบริการที่เป็นมิตรและเป็นกันเองจากพนักงาน นอกจากนี้ บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว ยังตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใน ลำปาง เช่น วัดพระธาตุลำปางหลวง และสวนสัตว์เชียงดาว ผู้เข้าพักสามารถเข้าชมและสำรวจสถานที่เหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังบ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว
สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีแผนที่จะเดินทางมาพักผ่อนที่บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว ใน ลำปาง ไทย สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังที่พักของคุณ สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยเครื่องบิน สนามบินที่ใกล้ที่สุดกับบ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว คือ สนามบินลำปาง ห่างจากที่พักประมาณ 30 กิโลเมตร ในการเดินทางจากสนามบินนี้ไปยังที่พัก คุณสามารถเลือกใช้บริการแท็กซี่หรือรถรับส่งของโรงแรม ที่จะพาคุณมายังที่พักอย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถเช่ารถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์เพื่อเดินทางไปยังที่พักได้อีกด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงของ บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว
บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีอนามัยที่ให้บริการด้านการรักษาสุขภาพและการดูแลผู้ป่วยอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมี โรงพยาบาลงาวที่เป็นสถานพยาบาลขนาดใหญ่ที่ให้บริการด้านการรักษาโรคและการส่งต่อผู้ป่วยได้อย่างมีคุณภาพ นอกจากสถานีอนามัยและโรงพยาบาล บริเวณใกล้เคียงยังมีร้านคลังยา-เฮลท์แคร์ที่ให้บริการยาและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์คุณภาพสูง ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ได้อย่างง่ายดาย
ร้านอาหารใกล้เคียงที่บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว
บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว มีร้านอาหารใกล้เคียงหลากหลายเลือกที่สามารถพาคุณสัมผัสกับรสชาติท้องถิ่นและอาหารอร่อยได้อย่างแท้จริง ร้านอาหารที่คุณควรลองเช่น Rai Decha Restaurant ที่เสนอเมนูอาหารเชียงใหม่และอาหารท้องถิ่นที่อร่อยมาก Laap Muang Ngao ที่มีเมนูลาบเนื้อที่เป็นที่รู้จักและอร่อย Rin-Go ที่มีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลายและอร่อย Grandfa farm cafe & resort ที่มีบรรยากาศสบายๆและเมนูอาหารที่อร่อย และอีกหลายร้านอาหารที่น่าสนใจอย่าง Restaurant Rimhaui-Un, Rescue Espresso& Steak house@Ngao, Happy Banana, Borseelium Coffee, Soul Ngao Pub & Restaurant และ @Shabu Ngao
ค่าห้องพักโดยเฉลี่ยที่ บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว
บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว เป็นที่พักที่มีความเป็นรายล้อมธรรมชาติที่งดงามและเงียบสงบ ด้วยค่าห้องพักโดยเฉลี่ยที่เพียง $20 ต่อคืนทำให้เป็นเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในที่ที่เงียบสงบและสวยงาม นอกจากนี้ บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาวยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ทำให้ผู้เข้าพักสามารถสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างอิสระ อีกทั้ง ค่าห้องพักโดยเฉลี่ยของบ้านริมเนิน รีสอร์ท งาวยังถูกกว่าค่าห้องพักโดยเฉลี่ยของโรงแรมในเมืองลำปางที่มีมูลค่าเฉลี่ยอยู่ที่ $32 ต่อคืน ดังนั้น การเลือกพักที่ บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาวไม่เพียงแค่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสะดวกสบายและการพักผ่อนที่ดี แต่ยังช่วยประหยัดงบประมาณในการเดินทางด้วย
บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในลำปาง ไทย โดยลูกค้าให้คะแนนรวมอยู่ที่ 8.6 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นเกณฑ์ที่ดีมาก และแสดงถึงความพึงพอใจที่สูงที่สุดจากผู้เข้าพักที่ผ่านมา. ที่พักนี้ได้รับคะแนนสูงในหลายด้าน โดยเฉพาะในเรื่องความสะอาดที่ได้รับคะแนน 8.7 และตำแหน่งที่ตั้งที่ได้รับคะแนน 9.3 ซึ่งทำให้เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับการเข้าพักในที่ที่สะอาดและติดต่อสถานที่ต่างๆได้ง่ายดาย. ทีมงานในบ้านริมเนิน รีสอร์ท งาวก็ได้รับคะแนนสูงในเรื่องประสิทธิภาพของพนักงานที่ได้รับคะแนน 8.4 ซึ่งแสดงถึงการบริการที่ยอดเยี่ยมและเป็นมิตรของทีมงานในที่พักนี้
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว - Lampang
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • สวน
  • บริการนำรถไปจอดให้
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ฝักบัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • บริการนำรถไปจอดให้
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว เดี๋ยวนี้ ...
แผนที บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว
 

ดูแผนที่ บ้านริมเนิน รีสอร์ท งาว

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com