ลำปางเงินหนาโฮม - ลำปาง - ประเทศไทย


ลำปางเงินหนาโฮม ลำปาง

ลำปางเงินหนาโฮม - ลำปาง


ลำปางเงินหนาโฮม (Lampang Ngeng Na Home)
ที่อยู่: 560 Moo.9 T. Chompoo A. Mueng, Lampang, ตัวเมืองลำปาง, ลำปาง, ไทย, 52100
ประเภทที่พัก: อพาร์ตเมนต์
 
ราคาและการจองห้องพัก ลำปางเงินหนาโฮม
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น ลำปางเงินหนาโฮม
ลำปางเงินหนาโฮม คะแนนเฉลี่ย
8.6 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 10 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

ลำปางเงินหนาโฮม

 
ข้อมูล ลำปางเงินหนาโฮม - Lampang
 
ลำปางเงินหนาโฮม: รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในลำปาง
ลำปางเงินหนาโฮม เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองลำปาง ซึ่งเป็นเมืองที่มีความเป็นมาทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากที่สุดในประเทศไทย ที่พักในลำปางเงินหนาโฮมมีบริการเช็คเอาท์จนถึงเวลา 01:00 นาฬิกาหลังเที่ยง และเช็คอินเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 02:00 นาฬิกาหลังเที่ยง เพื่อให้แขกสามารถเตรียมตัวและสะดวกสบายในการเดินทาง โดยรีสอร์ทนี้ยังมีนโยบายเด็กที่น่าสนใจ โดยเด็กอายุตั้งแต่ 0 ถึง 7 ปีสามารถพักผ่อนฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ลำปางเงินหนาโฮม
ลำปางเงินหนาโฮม ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่คุณไม่ควรพลาด โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับผู้มาเยือนที่ต้องการมาพักผ่อน และสิ่งดีๆคือค่าจอดรถฟรี! คุณสามารถมาพักผ่อนได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าจอดรถเพิ่มเติม นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งสนามบิน ซึ่งจะช่วยให้คุณสะดวกในการเดินทางมายังโรงแรม และเดินทางกลับสนามบินได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะมาเพื่อการท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจ ลำปางเงินหนาโฮม คือที่พักที่สะดวกและเหมาะสมสำหรับคุณ
ตัวเมืองลำปาง: พบกับเมืองเล็กๆ ที่มีความเป็นมาอันยาวนาน
ตัวเมืองลำปางเป็นเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดลำปาง และมีความเป็นมาอันยาวนานถึง 1,200 ปี ตัวเมืองนี้มีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจและมีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเมืองเล็กๆ ในภาคเหนือของประเทศไทย ที่ยังคงความสงบและเรียบง่าย ในตัวเมืองจะมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย เช่น วัดพระธาตุลำปางหรือพิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมล้านนา นอกจากนี้ยังมีชุมชนวัดเก่าโบราณที่สวยงามและน่าสนใจอีกมากมาย
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยัง ลำปางเงินหนาโฮม
หากคุณกำลังวางแผนที่จะเดินทางมาพักผ่อนที่ ลำปางเงินหนาโฮม ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองลำปาง ลำปาง ไทย คุณสามารถเดินทางไปยังที่นี่ได้โดยใช้สนามบินที่ใกล้เคียงกับลำปาง หากคุณเดินทางโดยสายการบิน คุณสามารถเลือกที่จะลงที่สนามบินลำปาง (Lampang Airport) ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากลำปางเงินหนาโฮมเพียง 10 กิโลเมตรเท่านั้น หลังจากลงจากเครื่องบิน คุณสามารถเรียกรถแท็กซี่หรือรถรับส่งได้ที่หน้าทางออกของสนามบิน นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางมาที่ลำปางเงินหนาโฮมได้โดยรถบัสหรือรถรับส่งที่มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น คุณสามารถจองรถเช่าที่สนามบินและขับเองไปยังที่นี่ได้
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่ลำปางเงินหนาโฮม
ลำปางเงินหนาโฮม ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจในเมืองลำปาง บางส่วนได้แก่ วัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม ที่เป็นวัดที่สวยงามและมีความสำคัญทางศาสนา ถนนคนเดินกาดกองต้า ที่เป็นถนนคนเดินที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารอร่อย และพิพิธภัณฑ์เซรามิคธนบดี ที่นำเสนอการแสดงสินค้าเซรามิคที่สวยงามและน่าทึ่ง
สถานีขนส่งสาธารณะใกล้ ลำปางเงินหนาโฮม
ลำปางเงินหนาโฮม ตั้งอยู่ในบ่อแฮ้ว นครลำปาง และมีสถานีขนส่งสาธารณะที่ใกล้เคียงมากมายที่สะดวกต่อการเดินทางของผู้เข้าพัก สถานีรถไฟลำปางอยู่ห่างจากที่พักเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางมาถึงที่พักได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสถานีขนส่งสาธารณะอื่นๆ อย่างเช่น สถานีขนส่งหมอชิต และสถานีขนส่งหมอชิต 2 ที่ตั้งอยู่ในระยะทางที่สามารถเดินทางได้ง่าย ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานีขนส่งเหล่านี้เพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย
ร้านอาหารรอบ ลำปางเงินหนาโฮม
ลำปางเงินหนาโฮม ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจ ระหว่างนั้นมี Krua Mukda ที่นำเสนออาหารไทยที่อร่อยและเป็นที่นิยม และ Runway Kitchen Restaurant ที่มีเมนูอาหารตะวันตกที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่น ๆ เช่น ลองจิม นิวยอร์ก พิซซ่า ที่นำเสนอพิซซ่าและอาหารอิตาเลียนอร่อย ๆ และ Thip Chang Chicken Rice Lunch Restaurant -Old Town Lampang ที่เสิร์ฟข้าวมันไก่อร่อย ๆ ร้าน Ruean Phae Restaurant ที่มีอาหารไทยที่อร่อยและเป็นที่นิยม และ Pang Luang Garden Restaurant ที่นำเสนออาหารไทยและอาหารทะเลที่สดใหม่ นอกจากนี้ยังมี Jor Nguan ที่เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารทะเลที่อร่อย ๆ และ Theparos 66 ที่นำเสนออาหารไทยและอาหารทะเลที่อร่อย ๆ ร้าน Khao Soi Islam ที่นำเสนอข้าวซอยอร่อย ๆ และ Blue Mukata ที่นำเสนออาหารปิ้งย่างและอาหารไทย
แหล่งช้อปปิ้งที่ใกล้เคียงกับ ลำปางเงินหนาโฮม
ลำปางเงินหนาโฮม ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในเขตถนนคนเดินวังเหนือ (ถนนสายวัฒนธรรม) ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของเมืองลำปาง ในบริเวณใกล้เคียงยังมีร้านอินทรา เอาท์เลท ที่นี่คุณสามารถค้นหาสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณภาพได้ และถ้าคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ไอทีหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ร้าน Advice Lampang IT Center ในบริเวณใกล้เคียงยังเป็นตัวเลือกที่ดีให้คุณสำหรับการช้อปปิ้ง
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ลำปางเงินหนาโฮม
ห้องพักที่ลำปางเงินหนาโฮมมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ $19 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดสำหรับการพักผ่อนในลำปาง เมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน ซึ่งอยู่ที่ $32 ต่อคืน จึงเป็นทางเลือกที่ดีให้คุณได้เตียงสะอาดและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม ลำปางเงินหนาโฮมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ร้านอาหาร บริการห้องนวดและอื่นๆ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง
ลำปางเงินหนาโฮม: รีวิวลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

ลำปางเงินหนาโฮม คือที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในลำปาง ไทย รีวิวลูกค้าที่ยอดเยี่ยมของโรงแรมนี้ได้รับคะแนนอย่างสูงมาก โดยมีคะแนนโดยรวมที่ 8.6 จากลูกค้าที่เข้าพักทั่วไป หนึ่งในเหตุผลที่ลำปางเงินหนาโฮมได้รับคะแนนสูงในการความคุ้มค่าคือคะแนน 8.9 สำหรับความคุ้มค่า ลูกค้ารายหนึ่งได้กล่าวว่าราคาที่ต้องจ่ายสำหรับการเข้าพักที่โรงแรมนี้เป็นราคาที่คุ้มค่ามาก โดยสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในโรงแรมได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ลำปางเงินหนาโฮมยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องความสะอาด ด้วยคะแนน 8.9 ลูกค้าต่างก็ยกย่องว่าห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมนี้มีความสะอาดอย่างดี ทำให้พักผ่อนและผ่อนคลายได้อย่างสบายใจ โดยรวมแล้ว ลำปางเงินหนาโฮมได้รับคะแนนสูงในการบริการจากพนักงานที่เป็นมืออาชีพ โดยมีคะแนน 8.3 ลูกค้าต่างก็ยอมรับว่าพนักงานให้บริการอย่างเอาใจใส่และเป็นกันเอง ทำให้ลูกค้ารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวในระหว่างการเข้าพักที่นี่
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
ลำปางเงินหนาโฮม - Lampang จัดเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก ลำปางเงินหนาโฮม - Lampang
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • โทรทัศน์จอแบน
  • เครื่องซักผ้า
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์จอแบน
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง ลำปางเงินหนาโฮม เดี๋ยวนี้ ...
แผนที ลำปางเงินหนาโฮม
 

ดูแผนที่ ลำปางเงินหนาโฮม

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com