ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ - ลำพูน - ประเทศไทย


ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ ลำพูน

ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ - ลำพูน


ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์
ที่อยู่: 21/1 หมู่ 4 ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน, ลำพูน, ลำพูน, ไทย, 51000
ประเภทที่พัก: บ้านเดี่ยว
 
ราคาและการจองห้องพัก ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ คะแนนเฉลี่ย
9.3 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 10 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์

 
ข้อมูล ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ - Lamphun
 
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์: โรงแรม 3 ดาวที่มีบริการจอดรถแบบเวลาสั้นและเช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วน
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในจังหวัดลำพูน โดดเด่นด้วยบริการจอดรถแบบเวลาสั้นและเช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนที่จะช่วยให้ผู้เข้าพักประหยัดเวลาในการเดินทางได้อย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อย่างเช่น ห้องพักที่สะอาด สวยงาม และมีเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำและอินเทอร์เน็ตไร้สายที่สามารถเชื่อมต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนและสนุกสนานอย่างมากมาย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสดชื่นของสวนที่สวยงามและริมน้ำที่อบอุ่น สิ่งอำนวยความสะดวกที่ที่พักนี้มีให้คุณเพลิดเพลินได้อย่างมากมาย เช่น สระว่ายน้ำที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์การออกกำลังกายครบครัน และสนามเด็กเล่นที่จัดเตรียมไว้สำหรับเด็กๆ ที่นี่คุณจะสามารถสนุกไปกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่
บริการอบอุ่น
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ มีบริการอบอุ่นที่ดีและเป็นกันเอง พนักงานให้บริการอย่างเป็นกันเองและเอื้ออารีต่อผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย หากคุณมากับรถส่วนตัว ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ มีบริการจอดรถแบบเวลาจำกัดซึ่งเป็นบริการแบบวาเลต ทำให้คุณสามารถนำรถส่วนตัวของคุณมาจอดไว้ใกล้กับที่พักได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถเข้าถึงห้องพักของคุณได้ง่ายๆ อีกทั้งยังมีบริการรถรับส่งสนามบินที่ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ เพื่อช่วยให้คุณสามารถเดินทางไปยังสนามบินได้อย่างสะดวกสบาย
ลำพูน: เมืองเล็กหลองใหญ่ที่เรียงติดแม่น้ำแคว
ลำพูนเป็นเมืองเล็กน่ารักที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย โดดเด่นด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามและบรรยากาศที่เงียบสงบ หากคุณกำลังมองหาที่พักที่อยู่ใกล้แม่น้ำและธรรมชาติที่สวยงาม ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ โรงแรมตั้งอยู่ติดแม่น้ำแควที่สะอาดและเงียบสงบ ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำแควได้
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ใน ลำพูน
เมื่อคุณเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ คุณสามารถเดินทางไปยังริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ใน ลำพูนได้หลายวิธี วิธีที่ง่ายที่สุดคือใช้บริการรถแท็กซี่หรือแท็กซี่ส่วนตัว ซึ่งจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 1-2 ชั่วโมง และมีค่าใช้จ่ายประมาณ 800-1,000 บาท อีกวิธีหนึ่งคือการเช่ารถ ซึ่งคุณสามารถเช่ารถที่สนามบินได้โดยตรง และขับเพียงประมาณ 1 ชั่วโมงเพื่อเดินทางไปยังริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งจากสนามบินไปยังที่พักที่คุณสามารถจองได้ล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์หรือติดต่อรีสอร์ทเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
สถานที่ท่องเที่ยวรอบ ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ คุณสามารถเดินทางไปยังคลินิกทันตกรรมจิตลดา และสบทาคลินิกเวชกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพของคุณ หากคุณต้องการสัมผัสกับธรรมชาติ คุณสามารถเดินทางไปยังน้ำพุช้าง หรือป่าช้าบ้านหลวยเพื่อสนุกกับกิจกรรมกลางธรรมชาติได้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมโรงพยาบาลลำพูน หรือสนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูนได้อีกด้วย สำหรับคนรักกิจกรรมกีฬา คุณสามารถเล่นกอล์ฟที่หริภุญชัยกอล์ฟคลับหรือเข้าร่วมกิจกรรมที่โกลด์แคนยอนคันทรีคลับได้
สถานีขนส่งสาธารณะใกล้ ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเขต ลําพูน ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะหลายแห่งที่สะดวกในการเดินทาง หากคุณเดินทางโดยรถประจําทาง สามารถเดินไปยังสถานีขนส่งสาธารณะ ลําพูนได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ที่นี่คุณสามารถหารถประจําทางไปยังป่าเส้าหรือวัดหนองหล่มได้ง่ายดาย ทําให้คุณสามารถสำรองที่พักที่นี่ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
ร้านอาหารรอบ ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ มีร้านอาหารรอบๆ ที่สามารถให้คุณสัมผัสประสบการณ์รสชาติที่หลากหลายได้อย่างแท้จริง ร้านผาไข่ เป็นร้านอาหารท้องถิ่นที่มีเมนูอร่อยและเป็นที่นิยมของชาวลำพูน สำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศสไตล์บ้านเรือน สามารถไปเดอะวูดเด้นเฮ้าส์ผับแอนด์เรสเตอรองท์ได้ เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และมีดนตรีสดที่น่าตื่นเต้น ร้านอาหารดาวคะนองลำพูนเป็นร้านอาหารที่มีเมนูอาหารอร่อยและมีบรรยากาศเป็นธรรมชาติ สำหรับคนที่ต้องการสัมผัสกับอาหารจีนน้ำเงี้ยวที่อบหม้อดิน สามารถไปที่บ้านขนมจีนน้ำเงี้ยวอบหม้อดินได้ หรือหากคุณต้องการสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติและอาหารออร์แกนิค คุณสามารถไปที่ร้านออร์แกนิคฟาร์ม เชียงใหม่ และสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสกับรสชาติข้าวมันไก่บ้านแป้น สามารถไปที่ข้าวมันไก่บ้านแป้นได้
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ และเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
หากคุณกำลังมองหาที่พักใน ลำพูน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกที่ไหนดี ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดที่คุณควรพิจารณา ด้วยราคาเฉลี่ยของห้องพักเพียง $21 ต่อคืน ราคานี้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจเมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกันที่อยู่ที่ $31 ต่อคืน ที่พักนี้มีความเป็นมาตรฐานสูงและมีบรรยากาศที่เงียบสงบ ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายได้อย่างสบายใจ
บริการอบอุ่นแบบเป็นกันเอง
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ นั้นมีบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเองอย่างแท้จริง พนักงานทุกคนมีความเอาใจใส่และให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง สะอาดและเรียบร้อย นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ เช่น การแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ การจัดหารถเช่า และการจัดการทริปต่างๆ ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้านกับคนในครอบครัว
รีวิวลูกค้าที่ดีเยี่ยมสำหรับ ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ ได้รับรีวิวที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าที่มาพักผ่อนที่นี่มากมาย โรงแรมได้คะแนนเฉลี่ยทั้งหมด 9.4 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงมากในเมืองลำพูน ไทย ลูกค้ารายหนึ่งได้ระบุว่าคุ้มค่ามากๆ โดยให้คะแนน 8.3 สำหรับความคุ้มค่า โรงแรมนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีมาก โดยได้รับคะแนน 9.7 สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ยังได้รับคะแนน 10.0 สำหรับความสะอาด ทำให้ลูกค้ารู้สึกถูกใจและพอใจกับความสะอาดของโรงแรมนี้
 
บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ - Lamphun จัดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ - Lamphun
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์จอแบน
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ในที่พัก)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์ เดี๋ยวนี้ ...
แผนที ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์
 

ดูแผนที่ ริมน้ำ บ้านพรศรี โฮมสเตย์

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com