บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง - แม่ฮ่องสอน - ประเทศไทย


บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน

บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง - แม่ฮ่องสอน


บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง
ที่อยู่: 215/1 บ้านรวมไทย(ปางอุ๋ง) หมู่5 ตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน, หมอกจำแป่, แม่ฮ่องสอน, ไทย, 58000
ประเภทที่พัก: คอนโด/อพาร์ตเมนต์
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง
บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง คะแนนเฉลี่ย
8.4 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 56 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง

 
ข้อมูล บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง - Mae Hong Son
 
บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง: บ้านพักหรูระดับ 4.5 ดาวที่ตั้งอยู่ในแม่ฮ่องสอน
บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง เป็นที่พักหรูระดับ 4.5 ดาวที่ตั้งอยู่ในแม่ฮ่องสอน ที่นี่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่อบอุ่นและเงียบสงบของภูเขา รวมถึงการบริการที่มีคุณภาพสูงที่จะทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจและผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง ที่พักนี้มีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกาเท่านั้น และเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 13:00 นาฬิกาเป็นต้นไป กรุณาทราบว่าโรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋งเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนรักความเงียบสงบและการพักผ่อนที่สะดวกสบาย มีห้องพักจำนวนจำกัดที่สวยงามและสะอาด ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของภูเขาในแม่ฮ่องสอน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพสูงเพื่อให้คุณรับรู้ความสุขและการพักผ่อนที่แท้จริง
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง
เมื่อพักที่บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง คุณจะได้สัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้คุณสนุกสนานตลอดการเข้าพักของคุณ สวนสวยงามที่นี่ไม่เพียงแค่สร้างสรรค์ความเป็นส่วนตัวและสงบให้คุณพักผ่อน แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณตื่นเต้นด้วย หากคุณชื่นชอบการออกกำลังกาย คุณสามารถเล่นกล้ามเนื้อของคุณในสระว่ายน้ำส่วนตัวของบ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง หรือถ้าคุณต้องการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มสดชื่น คุณสามารถพาครอบครัวและเพื่อนๆ มาใช้เวลาเล่นเกมหรือพิซซ่าที่พื้นที่บาร์บีคิวที่มีอยู่ในสวนได้
สะดวกสบายด้วยบริการเช็คอิน/เช็คเอาท์แบบเร่งด่วนที่ บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง
บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง มีบริการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบเร่งด่วน เพื่อให้แขกที่มาพักสามารถเข้าพักและออกจากที่พักได้อย่างสะดวกสบาย แม้แต่ในช่วงเวลาที่คุณมีกิจกรรมหรือแผนการเดินทางที่เป็นไปได้ไม่แน่นอนก็ตาม ที่พักยังมีบริการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบเร่งด่วนที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้เวลาให้เต็มที่กับการเพลิดเพลินไปกับการเที่ยวเมืองแม่ฮ่องสอนได้อย่างไม่ติดขัด
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง
บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่มีความสะดวกสบายสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน ที่พักมีที่จอดรถให้บริการฟรี ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถมาถึงที่พักได้อย่างง่ายดาย และไม่ต้องกังวลเรื่องการจอดรถในระหว่างการเข้าพักของท่าน ที่จอดรถของบ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋งมีการจัดเตรียมพื้นที่ที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับรับรองรถของผู้เข้าพักทุกคัน
หมอกจำแป่: แหล่งท่องเที่ยวสุดเงียบสงบในแม่ฮ่องสอน
หมอกจำแป่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ หมอกจำแป่มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงาม ที่นี่คุณจะได้พบกับทัศนียภาพที่สวยงามของหมอกที่กลายเป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยัง บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง
เมื่อคุณเดินทางมาถึงสนามบินใกล้เคียงกับ แม่ฮ่องสอน เช่น สนามบินแม่ฮ่องสอน คุณสามารถเดินทางไปยัง บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง ได้หลายวิธี หากคุณต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็วที่สุด คุณสามารถเช่ารถยนต์ที่สนามบินได้ แม้กระทั่งบ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง อยู่ห่างจากสนามบินไม่ไกลมาก การเดินทางด้วยรถยนต์ยังช่วยให้คุณสามารถสำรวจและเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางด้วยรถบัสหรือแท็กซี่ส่วนตัวได้ แต่อาจใช้เวลามากขึ้นและมีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงของ บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง
บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ รวมถึงเส้นทางชมวิวเดินผ่านไร่ชาที่น่าตื่นเต้นและสวยงาม ที่นี่คุณสามารถเดินเล่นตามเส้นทางชมวิวและชมวิวหมู่บ้านและไร่ชาที่สวยงาม และอีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจคือจุดชมวิวไร่ชาที่ให้คุณได้สัมผัสกับความงามของไร่ชาในฤดูกาลต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ เช่น อุทยานแห่งชาติ น้ำตก ผาเสื่อที่มีความงดงามและเป็นที่น่าทึ่ง และถ้าคุณชื่นชอบการผจญภัย คุณสามารถไปเยี่ยมชม Fish Cave National Park ที่เป็นอุโมงค์ปลาที่น่าตื่นเต้น และอีกสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกหนึ่งที่ควรไปเยี่ยมชมคือ ค่ายบ้านนาป่าแปก ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับชีวิตธรรมชาติอันงดงามได้
ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง
ห้องพักที่ บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง เสนอความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวในราคาที่ไม่แพงมาก โดยมีราคาเฉลี่ยเพียง $19 เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสมและสมเหตุสมผลสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในแม่ฮ่องสอน ไทย เมื่อเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองแม่ฮ่องสอนทั้งหมด ซึ่งมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ $40 บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋งเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและคุ้มราคามากขึ้น ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและวิวที่สวยงามของภูเขา และความอบอุ่นจากบุคลากรที่ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ทำให้ผู้เข้าพักมีความพึงพอใจและหวังว่าจะกลับมาอีกครั้งในอนาคต
บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง: รีวิวลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เข้าพักที่มีความพึงพอใจสูงถึง 8.5 คะแนนโดยรวม โดยมีคะแนนสูงสุดที่ 8.8 สำหรับความคุ้มค่า และคะแนนสูงสุดที่ 8.7 สำหรับทำเลที่ตั้งอย่างดีเยี่ยม ที่พักนี้ได้รับคะแนนสูงสุดที่ 8.8 สำหรับความสะอาด ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้เข้าพักสำคัญมาก คุณจะพบว่าทุกห้องพักมีความสะอาดและเรียบร้อยอย่างดี ทำให้คุณรู้สึกสบายใจและผ่อนคลายได้เต็มที่ในระหว่างการเข้าพัก ทีมงานที่บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋งยังได้รับคะแนนสูงสุดที่ 8.8 สำหรับประสิทธิภาพของพนักงาน พวกเขาเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางเพราะบริการที่เป็นมืออาชีพและเป็นกันเอง พวกเขาจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านกับความเป็นกันเองของพนักงาน ทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริง
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง - Mae Hong Son จัดเป็นโรงแรมระดับ 4.5 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง - Mae Hong Son
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • พัดลม
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ที่จอดรถ (ใกล้ที่พัก)
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • สวน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • พัดลม
  • อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า
  • มุ้ง
  • พื้นที่นั่งเล่น
  • ฝักบัว
  • รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • ที่จอดรถ (ใกล้ที่พัก)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง เดี๋ยวนี้ ...
แผนที บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง
 

ดูแผนที่ บ้านดินโฮมสเตย์ ปางอุ๋ง

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com