บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม - นครปฐม - ประเทศไทย


บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม นครปฐม

บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม - นครปฐม


บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
ที่อยู่: 75/8 หมู่7 ตำบลสามพราน อำเภอสามพราน
นครปฐม

ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม คะแนนเฉลี่ย
5.1 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 40 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม

 
ข้อมูล บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม - Nakhon Pathom
 
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม เป็นโรงแรมระดับ 2.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนครปฐม ไทย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับโรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน ทำให้เป็นที่พักที่สะดวกสบายสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการเยี่ยมชมลูกของพวกเขาในโรงเรียน โรงแรมมีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 น. และเวลาเช็คเอาท์จนถึง 01:00 น. โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สิ่งอำนวยความสะดวกที่บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและครอบคลุมทุกความต้องการของผู้เข้าพัก สำหรับผู้ที่ต้องการบริการห้องอาหารในห้อง บ้านสุขอารีมีบริการห้องอาหารให้บริการตามความต้องการของผู้เข้าพัก สามารถสั่งอาหารได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะและ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้โดยสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบครัน ซึ่งรวมถึงที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพัก โดยที่จอดรถมีจำนวนเพียงพอและมีการให้บริการฟรี ทำให้ผู้เข้าพักสามารถมาพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ
สัมผัสความอร่อยกับบริการห้องอาหารของ บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม มีบริการห้องอาหารที่สร้างสรรค์และอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นมิตร ที่นี่คุณสามารถสัมผัสความอร่อยจากเมนูอาหารที่หลากหลาย ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญในการทำอาหาร และให้บริการด้วยใจจริง ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยหรืออาหารตะวันตก ทั้งนี้คุณยังสามารถเลือกใช้บริการห้องอาหารในห้องพักของคุณได้อีกด้วย ทำให้คุณสามารถสัมผัสความสะดวกสบายและสนุกสนานไปพร้อมกัน
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
สามพรานเป็นเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม โรงแรมนี้เป็นที่พักที่สะดวกสบายและเหมาะสำหรับการเข้าพักในช่วงเวลาท่องเที่ยวหรือการเดินทางทางธุรกิจในพื้นที่นี้ สามพรานเป็นเมืองที่มีความเงียบสงบและเป็นศูนย์กลางของการเกษตรกรรมในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในระยะที่ใกล้เคียง เช่น วัดสามพรานที่มีอายุกว่า 300 ปีแล้ว และสวนสาธารณะสามพราน ที่เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนและเล่นสนุกกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง
วิธีการเดินทางจากสนามบินไปยังบ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
หากคุณกำลังวางแผนท่องเที่ยวไปยัง บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม และต้องการทราบวิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียง นี่คือข้อมูลที่คุณต้องรู้: สำหรับผู้ที่เดินทางโดยสนามบินสุวรรณภูมิ สามารถเดินทางไปยังบ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม โดยรถยนต์หรือแท็กซี่ โดยใช้ทางด่วนทางหลวงหมายเลข 9 จากสนามบินไปยังทางแยกบางแสนที่เชื่อมต่อกับทางหลวงหมายเลข 35 จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าทางหลวงหมายเลข 35 และตรงไปจนถึงสามแยกตำบลสามพราน จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยวัดสามพราน 2 และเดินต่อไปประมาณ 500 เมตรจนถึงบ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม สำหรับผู้ที่เดินทางโดยสนามบินดอนเมือง สามารถเดินทางไปยังบ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม โดยใช้รถบัสหรือแท็กซี่ จากสนามบินสามารถนั่งรถบัสหมายเลข 996 ไปยังสถานีรถไฟคลองบางปลากด จากนั้นเปลี่ยนเป็นรถไฟไปยังสถานีรถไฟสามพราน หลังจากนั้นสามารถเดินทางด้วยรถแท็กซี่จากสถานีรถไฟสามพรานไปยังบ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงบ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงมากมาย ในระยะทางเดินสั้นๆ คุณสามารถเดินทางไปสนามไดร์ฟกอล์ฟ อะนาไลซิส ที่เป็นสนามกอล์ฟที่มีความสวยงามและตกแต่งอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีวัดไร่ขิงที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และสงบเงียบ และสนามรูปไข่ใหญ่ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและจุดถ่ายรูปที่ได้รับความนิยมอีกด้วย
ร้านอาหารใกล้เคียงที่บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม ตั้งอยู่ใกล้ร้านอาหารหลากหลายร้าน ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับความอร่อยและสไตล์การรับประทานอาหารที่หลากหลายได้ ร้านอาหารที่แนะนำได้แก่ O2 kaffee & bistro ที่ให้บริการกาแฟและอาหารอร่อย ร้าน tHe tHReE LiTTle PiGs ที่นี่คุณจะได้พบกับเมนูอาหารที่หลากหลายและอร่อย ร้าน Little Tree Garden Cafe ที่มีบรรยากาศสบายๆ และเสน่ห์ของสวน ร้าน RIVA Floating Cafe (Restaurant) ที่นี่คุณสามารถรับประทานอาหารไปพร้อมกับวิวแม่น้ำได้ ร้าน JSM ที่ให้บริการอาหารตามสั่งที่อร่อยและคุ้มค่า ร้าน Somneuk grilled chicken ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติของไก่ย่างที่อร่อย ร้าน Good Mood House Cafe @ Phutthamonthon Sai 7 ที่มีบรรยากาศเป็นกันเอง ร้าน Aoywaan ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติอาหารไทยแท้ๆ และร้าน Baan Rom Mai Sai Nam Restaurant ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความอร่อยของอาหารท้องถิ่น ร้าน Nai Lue Boat Noodle ที่นี่คุณสามารถรับประทานเส้นก๋วยเตี๋ยวที่อร่อยและเป็นที่นิยมได้
สถานที่ช้อปปิ้งรอบ บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ช้อปปิ้งที่น่าสนใจ รวมถึงตลาดดอนหวายและเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ทั้งสองสถานที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีความหลากหลายในการเลือกซื้อสินค้า ตลาดดอนหวายเป็นตลาดที่เต็มไปด้วยร้านค้าท้องถิ่นที่ขายของต่างๆ รวมถึงอาหารสดและของกินอร่อยๆ ส่วนเซ็นทรัลพลาซา ศาลายาเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเขตนครปฐม มีร้านค้ามากมายที่นี่ที่คุณสามารถหาสินค้าต่างๆ ได้ตามความต้องการของคุณ
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม: ราคาห้องเฉลี่ยเปรียบเทียบกับราคาห้องเฉลี่ยในเมืองเดียวกัน

บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม เสนอราคาห้องพักเฉลี่ยเพียง $15 เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ามากกว่าราคาห้องพักเฉลี่ยในเมืองเดียวกันที่อยู่ที่ $42 โดยไม่เสียคุณภาพและความสะดวกสบายของที่พัก ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่เงียบสงบและสะดวกสบาย พร้อมกับบริการที่เป็นมิตรและพนักงานที่พร้อมช่วยเหลือทุกครั้งที่คุณต้องการ
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม: ที่พักที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายและการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยว

บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเขต นครปฐม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ศักยภาพทางวัฒนธรรมและธรรมชาติที่สวยงามอย่างวัดพระปฐมเจดีย์ หาดทรายบางแสน และอุทยานแห่งชาติอ่างเก็บน้ำคลองลาดยาง โดยที่พักนี้มีคะแนนสถานที่ตั้งอยู่ที่ 6.3 ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงมาก แสดงถึงความสะดวกสบายในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย
 
บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม - Nakhon Pathom จัดเป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม - Nakhon Pathom
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • พัดลม
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • รูมเซอร์วิส
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ราวตากผ้า
  • พัดลม
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ตู้เย็น
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • ห้องน้ำรวม
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • รูมเซอร์วิส
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง บ้านสุขอารี ตรงข้าม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม เดี๋ยวนี้ ...