โรงแรมสิริรีเจ้นท์ - นครพนม - ประเทศไทย


โรงแรมสิริรีเจ้นท์ นครพนม

โรงแรมสิริรีเจ้นท์ - นครพนม


โรงแรมสิริรีเจ้นท์
ที่อยู่: 37 ถ.นครพนม-ธาตุพนม ต.ในเมือง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม, ตัวเมืองนครพนม, นครพนม, ไทย, 48000
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก โรงแรมสิริรีเจ้นท์
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น โรงแรมสิริรีเจ้นท์
โรงแรมสิริรีเจ้นท์ คะแนนเฉลี่ย
8.9 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 1101 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

โรงแรมสิริรีเจ้นท์

 
ข้อมูล โรงแรมสิริรีเจ้นท์ - Nakhon Phanom
 
โรงแรมสิริรีเจ้นท์: สถานที่พักหรูในนครพนม
โรงแรมสิริรีเจ้นท์ เป็นโรงแรมระดับ 4.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองนครพนม ซึ่งเป็นสถานที่พักหรูและน่าตื่นตาตื่นใจที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามของไทย โรงแรมมีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 11:30 น. และเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 03:00 น. สำหรับนโยบายเด็ก โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิริรีเจ้นท์: สนุกสุดเพลิดเพลินกับสปาและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการ
โรงแรมสิริรีเจ้นท์ ให้บริการสปาที่น่าตื่นเต้นและสะดวกสบายอย่างเต็มที่สำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สุดยอดด้วยการนวดแผนไทยและการดูแลร่างกายอย่างเป็นมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสวรรค์ อาทิเช่น ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า และห้องอินฟราเรด ที่ทำให้คุณสามารถผ่อนคลายร่างกายและใจได้อย่างเต็มที่
สิริรีเจ้นท์: สนามกอล์ฟและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง
โรงแรมสิริรีเจ้นท์ ตั้งอยู่ในจังหวัดนครพนม ไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางกีฬาที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายและผ่อนคลายกลางธรรมชาติได้เต็มที่ ที่พักของเรามีสนามกอล์ฟส่วนตัวภายในสถานที่ ที่นี่คุณสามารถเล่นกอล์ฟกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวได้อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สะดวกสบาย ที่คุณสามารถเล่นน้ำและผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบได้ในบรรยากาศร่มรื่นของโรงแรม
ตัวเมืองนครพนม: แหล่งท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ในเมืองนครพนม
ตัวเมืองนครพนมเป็นหนึ่งในเมืองที่มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครในภาคอีสานของไทย มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและวัฒนธรรมที่หลงใหล ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศเมืองเล็กๆ ที่มีสถาปัตยกรรมโบราณและวัดสวยงามอยู่ทั่วไป นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น วัดพระธาตุนครพนมที่เป็นที่น่าประทับใจและมีความศักดิ์สิทธิ์ และสวนสาธารณะนายเรือที่เป็นจุดชมวิวที่สวยงามและเงียบสงบ
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังโรงแรมสิริรีเจ้นท์ในนครพนม
โรงแรมสิริรีเจ้นท์ตั้งอยู่ในตัวเมืองนครพนม นครพนม ไทย และสามารถเดินทางมาถึงโรงแรมได้หลายวิธี หากคุณเดินทางโดยอากาศ สามารถเดินทางมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นสนามบินที่ใหญ่ที่สุดและแสดงถึงความสำคัญของกรุงเทพฯ โดยสามารถเดินทางไปยังโรงแรมสิริรีเจ้นท์โดยใช้รถเช่า รถแท็กซี่ หรือรถบัสที่ให้บริการที่สนามบินได้ หรือหากคุณต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น โรงแรมสิริรีเจ้นท์ยังมีบริการรถรับส่งสนามบินฟรีสำหรับแขกที่พัก
สิริรีเจ้นท์: สุดยอดโรงแรมที่ใกล้แลนด์มาร์คและแอทแทรคชั่นที่น่าตื่นเต้นในนครพนม
โรงแรมสิริรีเจ้นท์ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในนครพนม ท่านสามารถเดินทางไปยังแม่โขงอันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ และพบกับความสุขในการเล่นน้ำและกีฬาทางน้ำที่นี่ได้อย่างสนุกสนานและตื่นเต้นอย่างแท้จริง หากท่านต้องการสัมผัสประสบการณ์ทางศาสนาที่น่าตื่นเต้น โบสถ์คาทอลิกนักบุญอันนาหนองแสงและวัดมหาธาตุเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาด ท่านสามารถเดินทางไปยังหมู่บ้านมิตรภาพไทย - เวียดนามเพื่อสัมผัสวัฒนธรรมและประสบการณ์ที่น่าจดจำได้อีกด้วย
ร้านอาหารรอบโรงแรมสิริรีเจ้นท์
โรงแรมสิริรีเจ้นท์ ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจในพื้นที่ บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองของร้าน Pen Pla Pen รวมถึงความเป็นเอกลักษณ์ของร้าน Jungle Space Village จะทำให้คุณสัมผัสกับอาหารท้องถิ่นอย่างแท้จริง สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารเวียดนาม คุณสามารถพบกับร้าน Nem Nuong, Vietnamese Kitchen ที่ให้บริการอาหารเวียดนามอร่อยๆ และถ้าคุณต้องการสัมผัสกับบรรยากาศร้านอาหารที่เป็นธรรมชาติ คุณสามารถมาเยือนร้าน The TREE Cafe&Restaurant และ Restaurant Reunrimnam ได้เลย สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารไทย คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติของข้าวต้มเส้นและอาหารไทยอร่อยๆ ที่ร้าน Khao Tom Sen 99 และ นางแหนมเนือง นอกจากนี้ยังมีร้าน De Cafe ที่ให้บริการเครื่องดื่มและของหวานที่อร่อยมากอีกด้วย
สถานที่ช้อปปิ้งรอบ โรงแรมสิริรีเจ้นท์
โรงแรมสิริรีเจ้นท์ ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดอินโดจีนที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่นิยมของทั้งนักท่องเที่ยวและชาวท้องถิ่น ที่นี่คุณจะพบสินค้าหลากหลายตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์เกาหลี อุปกรณ์เครื่องเขียน อาหารและของที่ระลึกที่น่ารัก นอกจากนี้ยังมีร้านค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่าง ศิลปวัฒนธรรมไทย และร้านเครื่องเรือนที่ขายของใช้ที่มีคุณภาพสูง
โรงแรมสิริรีเจ้นท์: ราคาห้องเฉลี่ยและเปรียบเทียบราคาในเมืองเดียวกัน

โรงแรมสิริรีเจ้นท์ เป็นที่พักที่มีราคาห้องเฉลี่ยเพียง $34 ต่อคืน ราคาที่นี่จะเป็นไปตามเมืองเดียวกัน นครพนม ซึ่งมีราคาห้องโรงแรมเฉลี่ยอยู่ที่ $34 เช่นกัน โรงแรมสิริรีเจ้นท์เสนอความคุ้มค่าและตรงตามราคาในเมืองนี้ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาเพื่อท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจ โรงแรมนี้เป็นที่พักที่น่าสนใจและเหมาะสมสำหรับทุกคน
โรงแรมสิริรีเจ้นท์: ความพึงพอใจสูงจากลูกค้า

โรงแรมสิริรีเจ้นท์ ที่ตั้งอยู่ในเมืองนครพนม ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าที่ได้รับบริการจากที่นี่ โรงแรมได้รับคะแนนรวมที่ 8.8 จากลูกค้าทั่วไป ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงมาก โดยเฉลี่ยลูกค้าให้คะแนนสูงสุดในด้านความสะอาดที่ได้คะแนน 9.3 และการบริการจากพนักงานที่ได้คะแนน 9.0 โรงแรมสิริรีเจ้นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีมาก โดยได้รับคะแนนในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ 8.9 และคะแนนในด้านคุณค่าที่ได้คะแนน 9.1 ลูกค้ายังให้คะแนนสูงในด้านทำเลที่ตั้งของโรงแรมที่ได้คะแนน 9.2 โรงแรมสิริรีเจ้นท์เป็นที่พักที่น่าสนใจและเหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักในเมืองนครพนม
 
โรงแรมสิริรีเจ้นท์ - Nakhon Phanom จัดเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมสิริรีเจ้นท์ - Nakhon Phanom
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง โรงแรมสิริรีเจ้นท์
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สนามกอล์ฟ (ในที่พัก)
  • สปา
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์จอแบน
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • ห้องฟิตเนส
  • สนามกอล์ฟ (ในที่พัก)
  • สปา
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
 
จอง โรงแรมสิริรีเจ้นท์ เดี๋ยวนี้ ...