พีพีเพลส - นครราชสีมา - ประเทศไทย


พีพีเพลส นครราชสีมา

พีพีเพลส - นครราชสีมา


พีพีเพลส
ที่อยู่: 1537/1 Soi Sai Ngoen Mukkamontree Road Tumbon Naimuang, ตัวเมืองนครราชสีมา, นครราชสีมา, ไทย, 30000
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก พีพีเพลส
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น พีพีเพลส
พีพีเพลส คะแนนเฉลี่ย
7.6 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 4 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

พีพีเพลส

 
ข้อมูล พีพีเพลส - Nakhon Ratchasima
 
พีพีเพลส: โรงแรมสามดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองนครราชสีมา, ไทย
พีพีเพลส เป็นโรงแรมสามดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองนครราชสีมา ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองหลวงของประเทศไทยที่มีความสำคัญ โรงแรมนี้มีการบริการที่มีคุณภาพและเป็นมืออาชีพ อยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองนครราชสีมา พีพีเพลส มีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกาเท่านั้น และเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 12:00 นาฬิกา เจ้าของโรงแรมต้องการให้แขกมีประสบการณ์ที่สะดวกสบาย ดังนั้นแขกควรจะมาถึงโรงแรมในเวลาที่กำหนดไว้ นอกจากนี้ โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับเด็ก โปรดติดต่อโรงแรมเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
พีพีเพลส: สิ่งอำนวยความสะดวกในสวน
พีพีเพลส เป็นโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้นในสวนที่งดงามของโรงแรม ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนและสนุกไปพร้อมกันได้ตลอดเวลา สวนที่มีขนาดใหญ่ของโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัวที่สดชื่นและสะอาด เหมาะสำหรับการว่ายน้ำและพักผ่อนในช่วงเวลาที่ร้อนไปกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง นอกจากนี้ยังมีสนามเทนนิสที่สามารถใช้เล่นกีฬาเทนนิสได้ตลอดเวลา ทั้งนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมกอล์ฟในสนามกอล์ฟที่อยู่ในสวนของโรงแรมได้ด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวกที่พีพีเพลส
พีพีเพลส ให้บริการห้องอาหารในห้อง ที่นี่คุณสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้า อาหารกลางวัน หรืออาหารเย็น พนักงานบริการห้องอาหารของเรายินดีให้บริการคุณทุกครั้งที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องทุกวัน ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวและเตียงทุกวันเช่นกัน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าห้องพักของคุณจะสะอาดและเรียบร้อยตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายในทุกพื้นที่ของโรงแรม ดังนั้นคุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการสนทนากับคนอื่น
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่พีพีเพลส
พีพีเพลส ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักใช้งานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการเดินทางไปยังสถานที่ใกล้เคียง ในกรณีที่ผู้เข้าพักต้องการเดินทางด้วยรถส่วนตัว โรงแรมยังมีบริการรับจองรถเช่าที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย
ร้านอาหารและบริการห้องพักที่พีพีเพลส
พีพีเพลส มีร้านอาหารและบริการห้องพักที่ให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกทุกท่าน ร้านอาหารในโรงแรมนี้มีอาหารเลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก ทำให้แขกสามารถเลือกสัมผัสรสชาติจากทั้งสองฝั่งได้ตามความชอบ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องพักที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้แขกสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มได้ตามความต้องการของตนเอง รวมถึงมีการบริการห้องพักด้วยความสะดวกสบายที่สามารถพกพาได้ในห้องพักของคุณ
ความสุขเมืองนครราชสีมา
เมืองนครราชสีมา หรือที่เรียกกันว่าเมืองหมอกลำเนา คือเมืองหลวงของจังหวัดนครราชสีมา ที่ตั้งอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม นครราชสีมามีอากาศร้อนชื้นตลอดปี และเป็นที่ตั้งของหลายแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เมืองนครราชสีมามีทั้งทรัพยากรธรรมชาติและทรัพยากรทางวัฒนธรรมอันดับต้นๆของประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางการค้าและการบริการของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่นี่มีห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่างๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งและการรับประทานอาหารได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมีวัดสวยๆ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่คุณสามารถเยือนได้ เช่น วัดพระยาไกร พิพิธภัณฑ์เมืองนครราชสีมา และสวนสาธารณะศรีสัชนาลัย ที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายใจได้อย่างเต็มที่
การเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังพีพีเพลสในเมืองนครราชสีมา
พีพีเพลส ตั้งอยู่ในเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา ไทย และสามารถเดินทางมาถึงที่นี่ได้จากสนามบินใกล้เคียงที่ตั้งอยู่ในเขต นครราชสีมา โดยมีสองสนามบินให้เลือกใช้คือ สนามบินนครราชสีมาและสนามบินอุดรธานี-นครราชสีมา สำหรับการเดินทางมายังพีพีเพลสจากสนามบินนครราชสีมา สามารถใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถแท็กซี่สีส้มที่จอดอยู่นอกอาคารสถานีรถไฟนครราชสีมา ระยะทางประมาณ 15 กิโลเมตร หรือใช้บริการรถรับส่งของโรงแรม ที่มีบริการรถรับส่งฟรีสำหรับแขกที่มีการจองที่พัก สำหรับการเดินทางมายังพีพีเพลสจากสนามบินอุดรธานี-นครราชสีมา สามารถใช้บริการรถรับส่งของโรงแรม ที่มีบริการรถรับส่งฟรีสำหรับแขกที่มีการจองที่พัก ระยะทางประมาณ 225 กิโลเมตร หรือใช้บริการรถตู้ที่จอดอยู่นอกอาคารสถานีรถไฟนครราชสีมา
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง พีพีเพลส
พีพีเพลส ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมือง นครราชสีมา ไทย. อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในเขตใกล้เคียง ซึ่งเป็นอนุสาวรีย์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติยศแก่ท้าวสุรนารี ผู้นำทหารเสือในสงครามพิเศษรัตนโกสินทร์ วัดศาลาลอยเป็นวัดที่มีความสวยงามและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ที่นี่มีพระธาตุหินศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเอกลักษณ์และดังนั้นจึงเป็นที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยวที่มาเยือน อีกทั้งยังมีปราสาทหินพนมวัน วัดพายัพ และพิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหิน ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย
สถานีรถไฟและสถานีขนส่งใกล้เคียง พีพีเพลส
พีพีเพลส ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและมีสถานีรถไฟและสถานีขนส่งใกล้เคียงมากมาย เพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย สถานีรถไฟชุมทางถนนจิระ เพียงแค่เดินเพียงไม่กี่นาทีคุณก็สามารถเข้าถึงสถานีรถไฟชุมทางถนนจิระได้ สถานีนี้เป็นสถานีรถไฟสำคัญที่ให้บริการเส้นทางไปยังจังหวัดอื่นๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟนครราชสีมา บ้านหนองกันงา และสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 ที่ตั้งอยู่ใกล้กับพีพีเพลส ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังที่หมายได้อย่างสะดวกสบาย
ร้านอาหารรอบ พีพีเพลส
พีพีเพลส ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและมีร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียงที่น่าสนใจมากมาย เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ อาทิ OSHINEI Nakhon Ratchasima ที่มีเมนูอาหารที่อร่อยและสดใหม่เสมอ ร้าน Chez Andy Swiss Restaurant & Steak House ที่นำเสนออาหารสวิสให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติที่อร่อยและพิเศษ ร้าน Yommarat O-Cha ที่มีเมนูอาหารไทยและอาหารทะเลที่อร่อยและคุ้มค่า และอีกมากมาย
สถานที่ช้อปปิ้งที่ใกล้เคียงของ พีพีเพลส
พีพีเพลส มีสถานที่ช้อปปิ้งที่ใกล้เคียงมากมายที่น่าสนใจ เช่น ไอที ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ที่เป็นศูนย์การค้าที่มีสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์ไอทีมากมาย ตลาดกลางคืนเซฟวันที่เปิดตลอดคืนและมีร้านค้าหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า จอมสุรางค์ ร้าน ปึงหงี่เชียง ตลาดนัดเซฟวันโคราช และเดอะมอลล์ นครราชสีมา และเดอะมอลล์ โคราช ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีร้านค้ามากมายให้เลือกช้อปปิ้ง นอกจากนี้ยังมีเทอร์มินอล 21 โคราชที่เป็นศูนย์การค้าแบบเทียบเท่าที่มีร้านค้าและร้านอาหารหลากหลาย
พีพีเพลส: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

พีพีเพลส เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเมืองนครราชสีมา ไทย โรงแรมนี้ได้รับคะแนนโดยรวมอยู่ที่ 7.1 จากลูกค้าที่พักที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคะแนนที่ดีและน่าทึ่งอย่างแน่นอน หนึ่งในเหตุผลที่พีพีเพลสได้รับคะแนนที่สูงคือความคุ้มค่า แม้ว่าคะแนนสำหรับความคุ้มค่าจะอยู่ที่ 6.0 แต่ลูกค้ากล่าวว่าราคาที่พักเป็นมิตรและคุ้มค่ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่พีพีเพลสมีให้ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกไปกับการเดินทางของคุณได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ ความสะอาดของพีพีเพลสก็ได้รับคะแนนเป็นอย่างดี โรงแรมให้ความสำคัญกับความสะอาดและความเรียบร้อย ลูกค้าที่พักกล่าวว่าห้องพักสะอาดและมีคุณภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการพักผ่อนอย่างสบายใจ โดยรวมแล้ว พีพีเพลสเป็นที่พักที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจอย่างแน่นอน ลูกค้าต่างก็เห็นด้วยว่าโรงแรมนี้มีความคุ้มค่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีความสะอาดที่ดี ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกไปกับการเดินทางของคุณได้อย่างสบายใจ
 
พีพีเพลส - Nakhon Ratchasima จัดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก พีพีเพลส - Nakhon Ratchasima
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง พีพีเพลส
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • พัดลม
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
  • รูมเซอร์วิส
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ตู้เสื้อผ้า
  • พัดลม
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • ตู้เย็น
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • รูมเซอร์วิส
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง พีพีเพลส เดี๋ยวนี้ ...
แผนที พีพีเพลส
 

ดูแผนที่ พีพีเพลส

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com