โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท - นครศรีธรรมราช - ประเทศไทย


โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท - นครศรีธรรมราช


โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท
ที่อยู่: 127​ ถนนทุ่งสง-โคกบก ตำบล​ควนกรด​ อำเภอทุ่งสง, ทุ่งสง, นครศรีธรรมราช, ประเทศไทย, 80110
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท
โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
9.2 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 15 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท

 
ข้อมูล โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท - Nakhon Si Thammarat
 
โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท: สถานที่พักหรูในเมืองนครศรีธรรมราช
โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท เป็นโรงแรมระดับ 4.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองนครศรีธรรมราช ไทย โรงแรมนี้เป็นที่พักหรูที่มีความสะดวกสบายและบริการที่ดีเยี่ยมที่จะทำให้คุณมีประสบการณ์ที่น่าจดจำ โรงแรมเปิดให้บริการเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 12:00 น. และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 น. คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักที่เหมาะสมสำหรับคุณ โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับเด็ก
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม เดอะวิน รีสอร์ท
โรงแรม เดอะวิน รีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานมากมายสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน อยู่ในบริเวณสวนที่สวยงามและร่มรื่น ท่านสามารถแชร์เวลากับคนในรอบๆ ได้ในโรงแรม เดอะวิน รีสอร์ท ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ เช่น สระว่ายน้ำที่มีรูปร่างที่น่าสนใจ ให้คุณสามารถเล่นน้ำและพักผ่อนได้อย่างสบายสุข นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน สำหรับผู้ที่ต้องการฟิตเนส นอกจากนี้ยังมีสนามเทนนิสและสนามกอล์ฟให้บริการ ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับกิจกรรมที่คุณชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ในสถานที่เดียว
ความสะดวกสบายที่โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท
โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท มีบริการห้องอาหารในห้องทั้งหมด ซึ่งสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้คุณสามารถสั่งอาหารส่วนตัวได้ตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้า อาหารกลางวัน หรืออาหารเย็น นอกจากนี้ยังมีบริการเดินทางไปยังสนามบินและสถานีรถไฟให้บริการ ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีให้คุณเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท
โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร เริ่มต้นด้วยบริการรับส่งสนามบินฟรี ทำให้คุณสามารถเดินทางมายังโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถสำหรับรถยนต์ โรงแรมจัดให้ฟรี ทำให้คุณสามารถมาพักผ่อนที่นี่ได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ
สัมผัสประสบการณ์อาหารที่ยอดเยี่ยมที่โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท
โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท ให้บริการหลากหลายสถานที่รับประทานอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์อาหารที่ยอดเยี่ยมที่สามารถตอบสนองความต้องการของทุกคนได้ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารบริการอาหารทะเลสดสดใหม่ ร้านกาแฟเพื่อนสนิท หรือบาร์ที่มีเครื่องดื่มอร่อย นอกจากนี้โรงแรมยังมีบริการรูมเซอร์วิสอาหารและเครื่องดื่มที่สามารถส่งถึงห้องพักของคุณได้ ให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์อาหารที่หอมหวานและอร่อยได้ในความสะดวกสบาย
สัมผัสความเงียบสงบในทุ่งสง
โรงแรม เดอะวิน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในทุ่งสงที่สวยงามและเงียบสงบของเมือง นครศรีธรรมราช ไทย ทุ่งสงเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสงบและความสวยงามของธรรมชาติ ที่นี่คุณจะพบกับทัศนียภาพที่อยู่ในฝัน ทุ่งสงมีทั้งทัศนียภาพของทะเลสาบสง ภูเขา และสวนสีสันที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง เช่น วัดสงฆ์ และตลาดสง ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาความสงบและผ่อนคลายจากชีวิตประจำวัน
วิธีการเดินทางจากสนามบินส่วนตัวหรือสนามบินที่ใกล้เคียงไปยังโรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ทในทุ่งสง, นครศรีธรรมราช, ไทย
หากคุณกำลังวางแผนทริปไปยังนครศรีธรรมราช และกำลังมองหาที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และสะดวกสบาย โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ทเป็นตัวเลือกที่ดีให้คุณพิจารณา โรงแรมตั้งอยู่ในทุ่งสง ที่เป็นพื้นที่ที่สวยงามและเงียบสงบ และมีความใกล้ชิดกับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในเขตนี้ ในการเดินทางจากสนามบินส่วนตัวหรือสนามบินที่ใกล้เคียงไปยังโรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท มีหลายทางเลือกที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ หากคุณมาจากสนามบินนานาชาติภูมิภาคสุวรรณภูมิ คุณสามารถเดินทางด้วยรถเช่าหรือแท็กซี่ไปยังโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย ระยะทางประมาณ 60 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้บริการรถรับส่งของโรงแรมที่สนามบินได้
ความสุขสุดฟินกับ โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท ใกล้ น้ําตกโยง และ ต้นไม้ใหญ่
โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท เป็นที่พักที่สะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด โดยห่างจากน้ําตกโยงและต้นไม้ใหญ่เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น น้ําตกโยงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับความสดชื่นของน้ําตกที่สวยงามได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารใกล้เคียงที่น่าสนใจมากมาย เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่สุดฟินได้อย่างเต็มที่
สถานีรถไฟชุมทางทุ่งสงและสถานีรถไฟใกล้เคียงที่ให้บริการในบริเวณโรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท
โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟชุมทางทุ่งสง ซึ่งเป็นสถานีที่ใหญ่และสำคัญในเขตนครศรีธรรมราช ที่นี่คุณสามารถนั่งรถไฟไปยังจังหวัดอื่น ๆ ในประเทศไทยได้ นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟใกล้เคียงอีกหลายสถานีที่ให้บริการในบริเวณโรงแรม เช่น สถานีรถไฟหาดใหญ่ สถานีรถไฟพระนครศรีอยุธยา และสถานีรถไฟหาดใหญ่ใต้ ซึ่งทำให้การเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ในประเทศไทยเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย
ร้านอาหารที่ใกล้เคียงโรงแรม เดอะวิน รีสอร์ท
โรงแรม เดอะวิน รีสอร์ท มีร้านอาหารใกล้เคียงมากมายที่สามารถเดินทางไปถึงได้อย่างสะดวกสบาย บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองของร้านอาหาร Wang Kung Thung Song จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านของคนในชุมชน สำหรับคนที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศที่หรูหราและสวยงาม คุณสามารถเข้าไปที่ The Lobby Restaurant & Bar ได้เลย ถ้าคุณต้องการลิ้มลองอาหารอีสานและอาหารไทย คุณอาจจะต้องมา Garato House's ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือกสรร สำหรับคนที่ชอบรสชาติจีน คุณสามารถไปที่ Yong Hong Restaurant ได้เลย และหากคุณเป็นคนที่ต้องการลิ้มลองอาหารญี่ปุ่น คุณสามารถไปที่ Shareeve Restaurant ได้เลย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ ที่ใกล้เคียงอีกมากมายเช่น Saeng Som Restaurant, McDonald's Drive-Thru, Baan Wang Sai Local Food และ (Halal) Muslim Food Stall (Malay Speaking Owner) ที่จะทำให้คุณมีทางเลือกในการเลือกอาหารอีกมากมาย
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ทเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ทเสนอห้องพักที่มีราคาเฉลี่ยเพียง $16 เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมือง นครศรีธรรมราชที่มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ $53 ดังนั้น โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ทเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและเหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการห้องพักที่คุณภาพและราคาที่เป็นมิตร
ความพึงพอใจสูงสุด! โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท ได้รับคะแนนเฉลี่ย 9.4 จากลูกค้า
โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท ในนครศรีธรรมราชได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้า ด้วยคะแนนเฉลี่ยที่สูงถึง 9.4 จากทั้งหมด 10 คะแนนที่จัดอยู่ในเกณฑ์สูง ซึ่งเป็นการยืนยันว่าโรงแรมนี้เป็นที่พักที่มีคุณภาพและบริการที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ลูกค้าของโรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท ยังยกย่องให้คะแนนสูงในด้านคุ้มค่า เมื่อได้รับคะแนน 9.5 จาก 10 คะแนน ซึ่งแสดงถึงคุณค่าของการเข้าพักที่โรงแรมนี้ ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย การให้บริการที่ดี หรือคุ้มค่าที่สุดสำหรับราคาที่ลูกค้าจ่าย นอกจากนี้ โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท ยังได้รับคะแนนสูงในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ความสะอาด และทำเลที่ตั้ง ที่ได้คะแนนเฉลี่ย 9.1 จาก 10 คะแนน ที่แสดงให้เห็นถึงความพอใจของลูกค้าในด้านเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพ ความสะอาดที่รักษาได้ดี และทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย
 
โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท - Nakhon Si Thammarat จัดเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท - Nakhon Si Thammarat
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
  • รูมเซอร์วิส
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • โทรทัศน์จอแบน
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • รูมเซอร์วิส
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...
แผนที โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท
 

ดูแผนที่ โรงแรม​ เดอะวิน​ รีสอร์ท

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com