สมาร์ท บูทีค - นครศรีธรรมราช - ประเทศไทย


สมาร์ท บูทีค นครศรีธรรมราช

สมาร์ท บูทีค - นครศรีธรรมราช


สมาร์ท บูทีค (Smart Boutique)
ที่อยู่: 85/5 Bo Ang Road Phatthanakan Khu Khwang 22, ตัวเมืองนครศรีธรรมราช, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80000
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก สมาร์ท บูทีค
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น สมาร์ท บูทีค
สมาร์ท บูทีค คะแนนเฉลี่ย
7.7 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 126 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

สมาร์ท บูทีค

 
ข้อมูล สมาร์ท บูทีค - Nakhon Si Thammarat
 
สมาร์ท บูทีค: สถานที่พักที่สะดวกสบายในนครศรีธรรมราช
สมาร์ท บูทีค เป็นโรงแรมระดับ 3.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองนครศรีธรรมราช ไทย โรงแรมนี้มีห้องพักทั้งหมด 8 ห้อง ทำให้เป็นสถานที่พักที่เหมาะสำหรับผู้เดินทางที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและสงบ โรงแรมยังมีบริการเช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 12:00 นาฬิกา เพื่อให้แขกสามารถสนุกสนานในการเดินทางก่อนกลับบ้านได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ โรงแรมยินดีต้อนรับเด็กอายุ 3-12 ปีให้พักผ่อนฟรี ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก
สมาร์ท บูทีค: สิ่งอำนวยความสะดวกทางกีฬาที่หลากหลาย
สมาร์ท บูทีค ใน นครศรีธรรมราช ไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางกีฬาที่หลากหลายที่จะทำให้คุณตื่นเต้นและรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน โรงแรมนี้มีศูนย์ออกกำลังกายที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ตามสะดวกสบายในเวลาที่คุณต้องการ ศูนย์ออกกำลังกายที่สมาร์ท บูทีคนี้มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและครบครัน เช่น ลู่วิ่ง, จักรยานออกกำลังกาย, เครื่องเล่นเวท, และอื่น ๆ ที่จะช่วยให้คุณได้ออกกำลังกายในรูปแบบที่คุณชื่นชอบ
สิ่งอำนวยความสะดวกของ สมาร์ท บูทีค
สมาร์ท บูทีค ให้บริการห้องพักแบบ 24 ชั่วโมงที่พร้อมให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพ เมื่อคุณต้องการอาหารหรือเครื่องดื่มในเวลาที่ไม่สะดวก คุณสามารถสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านบริการห้องพัก อย่างเช่น อาหารเช้าหรือเมนูอาหารที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถเลือกสั่งได้ตามความชอบของคุณ
สมาร์ท บูทีค: สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหาร

สมาร์ท บูทีค นครศรีธรรมราช มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่หลากหลายและทันสมัย ที่นี่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการห้องอาหารในห้องพักที่มีเมนูที่หลากหลาย ที่จะทำให้คุณพบกับรสชาติที่อร่อยและน่าตื่นเต้นในทุกมื้ออาหาร นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารกลางแจ้งที่สวยงามและเป็นส่วนตัว ที่คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศร่มรื่นของธรรมชาติในขณะที่รับประทานอาหารได้อย่างอิ่มอร่อย
ห้องพักที่สมาร์ท บูทีค
สมาร์ท บูทีค ให้บริการห้องพักที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกคน สำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกมาก สามารถเลือกห้อง Family ที่มีพื้นที่กว้างขวางถึง 68 ตรม. พร้อมเตียงคิงไซส์สองเตียง หากคุณเดินทางมาคนเดียวหรือคู่หู เรามีห้อง Standard ที่มีพื้นที่ 28 ตรม. พร้อมเตียงคิงไซส์หนึ่งเตียง ไม่ว่าคุณจะเลือกห้องใด การจองผ่าน Agoda จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สะดวกสบายและไม่ยุ่งยาก พร้อมรับราคาที่ดีที่สุด
ความสุขใจกลางเมืองที่นครศรีธรรมราช
ตัวเมืองนครศรีธรรมราชเป็นสถานที่ที่คุณสามารถพบความสุขและความเรียบง่ายในเวลาเดียวกัน อยู่ตรงกลางเมืองที่เต็มไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมที่สวยงาม คุณสามารถเดินเล่นไปชมสถานที่สำคัญของเมืองได้ง่ายดาย เช่น วัดพระมหาธาตุมหาชัยมงคล ซึ่งเป็นวัดสำคัญที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานในจังหวัดนี้ นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างระเบียงที่สวยงามในวัดพระธาตุศรีสวายน้อย ที่จะชวนคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศสงบเงียบและความสงบของวัด นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายที่ตัวเมืองนครศรีธรรมราชนี้มีให้คุณได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น ตลาดเทศบาลนครศรีธรรมราชที่คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมและอาหารท้องถิ่นที่อร่อย หรือแม้แต่การเดินเล่นบนถนนคนเดินในตัวเมืองที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารที่น่าสนใจ ในสมาร์ท บูทีค คุณจะได้สัมผัสความสุขและความสะดวกสบายที่ตัวเมืองนครศรีธรรมราชมีให้
วิธีการเดินทางจากสนามบินไปสู่สมาร์ท บูทีคใน นครศรีธรรมราช
สมาร์ท บูทีค เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ประเทศไทย สำหรับการเดินทางมายังสมาร์ท บูทีค นักเดินทางสามารถเลือกใช้บริการรถแท็กซี่ รถรับส่ง หรือรถเช่าจากสนามบินใกล้เคียงได้ สำหรับนักเดินทางที่เลือกใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถรับส่ง สามารถหาบริการที่จุดจอดรถของสนามบินได้โดยง่าย โดยสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ที่จุดจอดรถเพื่อขอให้พาไปยังสมาร์ท บูทีค นอกจากนี้ นักเดินทางยังสามารถเลือกใช้บริการรถเช่าที่สนามบินเพื่อเดินทางมายังสมาร์ท บูทีคได้อย่างสะดวกสบาย
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงของ สมาร์ท บูทีค
สมาร์ท บูทีค ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีในเมือง นครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ที่น่าสนใจ และท่องเที่ยวที่อาจทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นได้ สถานที่ใกล้เคียงเหล่านี้รวมถึงโรงพยาบาลนครินทร์, แม็คโคร, วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร, เฟิร์สฟิตเนส, โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช, สวนสาธารณะสนามหน้าเมือง, บ้านหนังตะลุงของสุชาติทรัพย์สิน, เซเว่น อีเลฟเว่น, พิพิธภัณฑ์เมืองนครศรีธรรมราช, ร้านยาเอสทีฟาร์มาซี ทำให้คุณสามารถสำรวจและสัมผัสกับวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างสมบูรณ์แบบ
สถานีขนส่งสาธารณะใกล้เคียงของสมาร์ท บูทีค
สมาร์ท บูทีค เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเมือง นครศรีธรรมราช และมีสถานีขนส่งสาธารณะใกล้เคียงที่สะดวกสบายสำหรับการเดินทาง สถานีรถไฟนครศรีธรรมราช อยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟที่สามารถเชื่อมต่อไปยังประเทศอื่น ๆ เช่น กรุงเทพมหานคร ภูเก็ต และภาคใต้อื่น ๆ อีกด้วย นอกจากสถานีรถไฟ โรงแรมยังมีสถานีขนส่งผู้โดยสารรถประจำทางใกล้เคียงอีกด้วย สถานีขนส่งนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เดินทางที่ต้องการเดินทางไปยังจังหวัดและเมืองอื่น ๆ ในประเทศไทย
ร้านอาหารรอบ สมาร์ท บูทีค
สมาร์ท บูทีค ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจในพื้นที่ ร้าน Kopitiam City Hall Branch เสนออาหารสไตล์กุ้งเผาและข้าวผัดที่อร่อยมาก ครัวนายหนัง เป็นร้านอาหารเด็ดของเมืองที่นี้ที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารจีน สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารประเภทขนมจีน คุณต้องลอง Khanom Jeen Muang Nakhon ร้านอาหาร Captain Seafood มีอาหารทะเลสดๆ ที่อร่อยและสดใหม่ สำหรับคนที่ชื่นชอบกาแฟ คุณสามารถไป Little black cafe หรือ The Beavery Cafe ได้เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและเครื่องดื่มที่อร่อย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น Kinkanom nakornsithammarat และ Ko Hui Dim Sum ที่คุณสามารถเดินทางไปในระยะเวลาสั้นๆ
สมาร์ท บูทีค: ราคาห้องเฉลี่ยที่เหมาะสม

สมาร์ท บูทีค เป็นที่พักที่มีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ามาก ๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกถูกใจทั้งในเรื่องของราคาและคุณภาพของห้องพัก ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่สมาร์ท บูทีคอยู่ที่ $14 เท่านั้น เมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมือง นครศรีธรรมราชที่อยู่ที่ $53 สมาร์ท บูทีคเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและสัมผัสบรรยากาศของเมืองเล็ก ๆ นี้
สมาร์ท บูทีค: รีวิวลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

สมาร์ท บูทีค ให้บริการที่นครศรีธรรมราช ไทย เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้า โรงแรมนี้ได้รับคะแนนทั่วไปอย่างน่าประทับใจที่ 7.7 จากลูกค้าทั้งหมด โดยมีคะแนนสูงสุดในด้านคุ้มค่า ที่ได้คะแนน 7.8 จากลูกค้า สมาร์ท บูทีค นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยได้รับคะแนนในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ 7.7 และความสะอาดที่ 7.8 โรงแรมนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ทำให้ลูกค้าใช้เวลาเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย โดยได้รับคะแนนในด้านทำเลที่ 7.8 นอกจากนี้ทีมงานของโรงแรมยังได้รับคะแนนในด้านประสิทธิภาพของพนักงานที่ 7.4
 
สมาร์ท บูทีค - Nakhon Si Thammarat จัดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก สมาร์ท บูทีค - Nakhon Si Thammarat
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง สมาร์ท บูทีค
  • บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
จอง สมาร์ท บูทีค เดี๋ยวนี้ ...