เรือนวรา - Wara Guesthouse - น่าน - ประเทศไทย


เรือนวรา - Wara Guesthouse น่าน

เรือนวรา - Wara Guesthouse - น่าน


เรือนวรา - Wara Guesthouse
ที่อยู่: 24/1 เรือนวรา โฮมสเตย์, ตัวเมืองน่าน, น่าน, ไทย, 55000
ประเภทที่พัก: โฮมสเตย์
 
ราคาและการจองห้องพัก เรือนวรา - Wara Guesthouse
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น เรือนวรา - Wara Guesthouse
เรือนวรา - Wara Guesthouse คะแนนเฉลี่ย
9.3 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 72 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

เรือนวรา - Wara Guesthouse

 
ข้อมูล เรือนวรา - Wara Guesthouse - Nan
 
เรือนวรา เกสต์เฮาส์: บ้านพักสุดหรูในน่าน
เรือนวรา เกสต์เฮาส์ เป็นบ้านพักสุดหรูที่ตั้งอยู่ในจังหวัดน่าน ที่นี่เป็นที่พักที่สะดวกสบายและมีบริการที่เป็นเอกลักษณ์ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน การเช็คอินสามารถทำได้ตั้งแต่เวลา 02:00 น. เป็นต้นไป และการเช็คเอาท์จะต้องทำภายในเวลา 12:00 น. เป็นต้นไป สำหรับนโยบายเด็ก โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สะดวกสบายที่เรือนวรา เกสต์เฮาส์
เรือนวรา เกสต์เฮาส์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณมีการพักผ่อนที่สบายและสะดวกสบายตลอดการเข้าพักของคุณ โรงแรมนี้มี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้องเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการสื่อสารกับคนรอบข้าง ที่นี่คุณจะไม่พบปัญหาในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่เรือนวรา เกสต์เฮาส์
ที่พักเรือนวรา เกสต์เฮาส์ น่าน ได้มีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร สำหรับผู้มาพักที่มีรถส่วนตัว ที่นี่มีบริการจอดรถแบบวาเลท ซึ่งทำให้ผู้เข้าพักสามารถส่งรถให้เจ้าหน้าที่ที่โรงแรมดูแลได้ และยังมีที่จอดรถสำหรับผู้มาพักที่มีรถส่วนตัวเพียงพออีกด้วย และที่สำคัญคือ การจอดรถที่นี่เป็นบริการฟรี ทำให้ผู้เข้าพักไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจอดรถ
เมืองน่าน: แหล่งท่องเที่ยวในภูมิภาคเหนือของไทย
เมืองน่านเป็นเมืองหนึ่งที่อยู่ในภูมิภาคเหนือของประเทศไทย มีความเป็นศูนย์กลางทางการค้าและการท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมากในภูมิภาคนี้ ที่เมืองน่านนี้นั้นคุณจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและประเพณีของชาวพื้นเมืองที่ยังคงอนุรักษ์อยู่จนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น วัดเจ้าดำ วัดพระสุเมรุ และ พิพิธภัณฑ์พระกิตติคุณ ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่หลากหลายและน่าจดจำอย่างแท้จริง
การเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงถึง เรือนวรา เกสต์เฮาส์ ในตัวเมืองน่าน
เรือนวรา เกสต์เฮาส์ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับบรรยากาศและวิถีชีวิตของชนเผ่าเมืองน่าน หากคุณมาถึงน่านโดยสายการบิน วิธีการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดคือการเดินทางด้วยรถเช่าหรือแท็กซี่ สนามบินน่านห่างจากเรือนวรา เกสต์เฮาส์เพียงแค่ 5 กิโลเมตรเท่านั้น และใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาทีเท่านั้น คุณสามารถเดินทางจากสนามบินไปยังที่พักได้ง่ายๆ โดยติดต่อบริการรถเช่าหรือแท็กซี่ที่สนามบิน
สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญรอบเรือนวรา เกสต์เฮาส์
เรือนวรา เกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและมีสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายรอบ ๆ เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่หลากหลายในเมืองน่านได้อย่างสมบูรณ์แบบ หากคุณสนใจในการสัมผัสวัฒนธรรมและศิลปวัฒนธรรมของเมืองน่าน คุณสามารถเดินทางไปยังวัดภูมินทร์, วัดมิ่งเมือง, วัดศรีพันต้น และวัดหัวข่วงซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในเมืองน่าน นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์แห่งชาติน่านที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจที่คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเมืองน่านได้
สถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดน่าน
เรือนวรา เกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นสถานีที่สะดวกในการเดินทางสู่และออกจากเมืองน่าน สถานีนี้มีบริการรถโดยสารประจำทางที่เชื่อมต่อกับจังหวัดและเมืองอื่นๆในภาคเหนือของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีบริการรถตู้สาธารณะที่พร้อมให้บริการในเขตรอบๆสถานีขนส่งผู้โดยสารด้วย
ร้านอาหารรอบๆ เรือนวรา เกสต์เฮาส์
เรือนวรา เกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดในน่าน โดยเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบท้องถิ่นที่แท้จริง ที่นี่คุณสามารถสัมผัสได้กับร้านอาหารท้องถิ่นมากมายในบริเวณใกล้เคียง ร้านอาหารที่แนะนำได้แก่ Wanda Rice Curry Shop ที่เสิร์ฟอาหารแกงข้าวหมูที่อร่อยมาก ร้าน Huan Puka ที่มีเมนูอาหารเช่นกุ้งเผา และเนื้อหมูย่าง รวมถึง crazy noodle ที่เสิร์ฟเส้นบะหมี่แห้งและบะหมี่น้ำที่อร่อยไม่ซ้ำใคร
เรือนวรา เกสต์เฮาส์: ราคาห้องเฉลี่ยที่เหมาะสมและคุ้มค่า
เรือนวรา เกสต์เฮาส์ เป็นที่พักที่มีความคุ้มค่าและเหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในเมือง น่าน ในราคาที่คุ้มค่ามาก ห้องพักที่เรือนวรา เกสต์เฮาส์มีราคาเฉลี่ยเพียง $26 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมือง น่าน ที่มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ $59 ต่อคืน ดังนั้น การเลือกพักที่เรือนวรา เกสต์เฮาส์จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสะดวกสบายและประหยัดในการเดินทางไปยังเมือง น่าน
บริการดี สถานที่สะอาด ตำแหน่งที่ดี
เรือนวรา เกสต์เฮาส์ คือที่พักที่มีบริการดีมาก ทำให้ลูกค้ารู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จสิ้นการเข้าพัก ที่พักยังมีความสะอาดอย่างสมบูรณ์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและมั่นใจในการใช้บริการ นอกจากนี้ ที่พักยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้กับสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทำให้ลูกค้าสามารถเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกสบาย
เรือนวรา เกสต์เฮาส์: รีวิวลูกค้าดีเยี่ยมที่เน้นความคุ้มค่าและบริการเป็นเลิศ
เรือนวรา เกสต์เฮาส์ เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองน่าน ไทย หากคุณกำลังมองหาที่พักที่มีความคุ้มค่าและบริการเป็นเลิศ ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีที่คุณไม่ควรพลาด โรงแรมนี้ได้รับคะแนนโดยรวมอย่างสูงถึง 9.0 จากลูกค้าที่พักที่ผ่านมา โดยมีคะแนนเฉลี่ยสูงสุดในเรื่องความคุ้มค่าที่ 9.8 และความสะดวกสบายที่ 9.3 นอกจากนี้ยังมีคะแนนสูงในเรื่องความสะอาด (9.5) ตำแหน่งที่ตั้งที่ดี (9.6) และประสิทธิภาพของพนักงานที่ยอดเยี่ยม (9.8) ที่พักนี้มีความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพสูง มีห้องพักที่สะอาดและเรียบร้อย ที่พักมีตำแหน่งที่เหมาะสมในการเดินทาง และพนักงานที่บริการดีเยี่ยม ทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก เรือนวรา - Wara Guesthouse - Nan
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • บริการนำรถไปจอดให้
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ราวตากผ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ผ้าปูที่นอน
  • ตู้เย็น
  • ฝักบัว
  • รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • บริการนำรถไปจอดให้
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง เรือนวรา - Wara Guesthouse เดี๋ยวนี้ ...