เฮือนป้อหลวง - น่าน - ประเทศไทย


เฮือนป้อหลวง น่าน

เฮือนป้อหลวง - น่าน


เฮือนป้อหลวง
ที่อยู่: เฮือนป้อหลวง 178 หมู่ 5 ตำบลสถาน อำเภอปัว จังหวัดน่าน, ปัว, น่าน, ไทย, 55120
ประเภทที่พัก: โฮมสเตย์
 
ราคาและการจองห้องพัก เฮือนป้อหลวง
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น เฮือนป้อหลวง
เฮือนป้อหลวง คะแนนเฉลี่ย
8.7 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 8 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

เฮือนป้อหลวง

 
ข้อมูล เฮือนป้อหลวง - Nan
 
เฮือนป้อหลวง: บ้านพักที่สมบูรณ์แบบในน่าน
เฮือนป้อหลวง เป็นบ้านพักที่ตั้งอยู่ในเมืองน่าน และเป็นที่พักที่สะดวกสบายและเหมาะสำหรับการพักผ่อน โรงแรมมีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 น. และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:30 น. นอกจากนี้ โรงแรมยังมีนโยบายเกี่ยวกับเด็กที่พักอยู่ โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในเฮือนป้อหลวง
เฮือนป้อหลวง ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ สนุกกับกิจกรรมริมน้ำที่สวยงามในสวน คุณสามารถนั่งริมน้ำอ่างเก็บน้ำเพื่อชมวิวที่งดงามได้ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่สะดวกสบาย ที่คุณสามารถเล่นน้ำและผ่อนคลายตัวเองได้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ที่พักนี้ยังมีสวนเพื่อเล่นแบดมินตันและสนามกอล์ฟเล็กๆ ที่คุณสามารถเล่นกีฬาและสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างสนุกสนาน
สิ่งอำนวยความสะดวกที่เฮือนป้อหลวง
เฮือนป้อหลวง เป็นโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายมากที่สุด โรงแรมมีการให้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้ตลอดเวลาที่คุณอยู่ในห้องพักของคุณ โรงแรมยังมีบริการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบด่วนเพื่อให้คุณสามารถทำรายการเข้าพักและออกจากโรงแรมได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ที่กำหนดไว้เฉพาะเพื่อให้คุณสามารถสูบบุหรี่ได้อย่างสะดวกสบาย ดังนั้น คุณจะได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและเพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและการเข้าพักที่รวดเร็ว
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่เฮือนป้อหลวง
เฮือนป้อหลวง ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายในการเดินทางของแขกทุกท่าน โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับแขกฟรีเป็นอย่างดี ท่านสามารถมาถึงโรงแรมได้โดยใช้รถส่วนตัวหรือรถเช่า และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าจอดรถเพิ่มเติม เพราะเราให้บริการที่จอดรถฟรีสำหรับแขกของเราทุกคืนพัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่เฮือนป้อหลวง
เฮือนป้อหลวง ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่หลากหลายและน่าตื่นตาตื่นใจ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำบาร์บีคิว (BBQ facilities) ที่ผู้เข้าพักสามารถเตรียมอาหารแบบบาร์บีคิวได้ตามความชอบของตนเอง นอกจากนี้ยังมีห้องครัวรวม (shared kitchen) ที่พร้อมใช้งานสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการทำอาหารเอง ทำให้คุณสามารถสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่พิเศษและเป็นส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย
สัมผัสวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ที่ ปัว, น่าน
เมื่อคุณเข้าพักที่เฮือนป้อหลวงในเมืองน่าน คุณจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวบ้านที่นี่อย่างแท้จริง ปัวเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในภูเขาสลับฟ้า และเป็นที่ตั้งของเฮือนป้อหลวงที่เป็นที่พักที่มีเอกลักษณ์อันเฉพาะเจาะจงในสไตล์ของเผ่าพันธุ์เมืองล้านนา เมื่ออยู่ที่เฮือนป้อหลวง คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นอยู่ของชาวบ้านที่สมบูรณ์แบบ ที่นี่เต็มไปด้วยสวนผลไม้ที่สวยงามและน่ารัก คุณสามารถเดินเล่นในสวนและเพลิดเพลินกับการเก็บเกี่ยวผลไม้สดๆ ตามฤดูกาล นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงอีกมากมาย เช่น น้ำตกห้วยเจ้าพระยา และวัดพระธาตุเจดีย์เจ้าพระยา
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังเฮือนป้อหลวงในน่าน, ไทย
เฮือนป้อหลวงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิดเดนท์ที่ตั้งอยู่ในเมืองปัว น่าน ในประเทศไทย หากคุณกำลังวางแผนท่องเที่ยวไปยังเฮือนป้อหลวง วันนี้เราจะแนะนำวิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังสถานที่นี้ สำหรับคนที่มาจากสนามบินน่าน สามารถเดินทางไปยังเฮือนป้อหลวงได้โดยรถยนต์หรือแท็กซี่ส่วนตัว ระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40-50 นาที คุณสามารถเช่ารถหรือติดต่อบริการแท็กซี่ส่วนตัวที่สนามบินได้ นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งจากสนามบินไปยังที่พักอยู่ในเฮือนป้อหลวงเพื่อความสะดวกสบายของคุณ สำหรับคนที่มาจากสนามบินแม่ฟ้าหลวง สามารถเดินทางไปยังเฮือนป้อหลวงได้โดยรถยนต์หรือแท็กซี่ส่วนตัว ระยะทางประมาณ 150 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2-3 ชั่วโมง คุณสามารถเช่ารถหรือติดต่อบริการแท็กซี่ส่วนตัวที่สนามบินได้ นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งจากสนามบินไปยังที่พักอยู่ในเฮือนป้อหลวงเพื่อความสะดวกสบายของคุณ
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงเฮือนป้อหลวง
เฮือนป้อหลวงเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ อย่างเช่น วังศิลาแลง แกรนด์แคนยอนเมืองปัว ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นที่รู้จักในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีวัดภูเก็ตที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และน้ำตกศิลาเพชรที่มีความงดงามอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีหมู่บ้านไทยลื้อหนองบัวที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและเป็นวัฒนธรรมท้องถิ่นที่น่าสนใจ
ร้านอาหารรอบๆ เฮือนป้อหลวง
เฮือนป้อหลวง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและมีร้านอาหารหลายแห่งในบริเวณใกล้เคียง คุณสามารถเดินทางไปสัมผัสกับรสชาติท้องถิ่นที่ Pla Ra Hom Na Pua หรือลิตเติ้ล ลา กุย-ซีนได้ หากคุณต้องการสัมผัสกับความอร่อยของอาหารไทยแบบแท้ๆ คุณสามารถไปที่ Krua Ton Tan หรือ Kua Haa Larn restaurant and bar ได้ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น Raithonrak, Sweet Egg Noodle @Pua, Slow na cafe, Adonis Coffee, Shabu Clean และอื่นๆ ที่คุณสามารถเลือกเพื่อสัมผัสกับรสชาติอาหารที่หลากหลายได้อีกเพียบ
แหล่งช้อปปิ้งที่ใกล้เคียงเฮือนป้อหลวง
เฮือนป้อหลวง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งมากมาย หากคุณชื่นชอบการช้อปปิ้งและต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่น คุณสามารถเดินทางไปยังร้านลำดวนผ้าทอที่ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง เป็นร้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์และนิยมอย่างมากในพื้นที่ ที่นี่คุณจะได้พบกับผ้าทอสีสันสวยงามที่ถูกทอด้วยมืออาชีพ และสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากหรือของขวัญให้กับคนที่คุณรักได้
เฮือนป้อหลวง: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

เฮือนป้อหลวง ที่ตั้งอยู่ในเมืองน่าน ไทย เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าที่มาพักผ่อนที่นี่ โดยมีคะแนนรวมที่สูงถึง 9.0 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าเฮือนป้อหลวงเป็นที่พักที่มีคุณภาพและน่าสนใจมากที่สุดในพื้นที่นี้ ลูกค้ารายหนึ่งได้แสดงความพึงพอใจในเรื่องของคุณค่าที่พักของเฮือนป้อหลวง โดยให้คะแนนไปถึง 8.9 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าการพักผ่อนที่นี่มีคุณค่าที่สูงและคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป นอกจากนี้ เฮือนป้อหลวงยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก โดยมีคะแนน 8.3 จาก 10 คะแนน ทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมใช้งานอย่างครบครันและสะดวกสบายได้
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก เฮือนป้อหลวง - Nan
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง เฮือนป้อหลวง เดี๋ยวนี้ ...
แผนที เฮือนป้อหลวง
 

ดูแผนที่ เฮือนป้อหลวง

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com