วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท - น่าน - ประเทศไทย


วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท น่าน

วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท - น่าน


วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท
ที่อยู่: น่าน-ท่าวังผา บ้านฝายมูล, ท่าวังผา, น่าน, ไทย, 55140
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
8.8 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 16 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท

 
ข้อมูล วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท - Nan
 
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท: รายละเอียดของโรงแรมในน่าน, ไทย
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท เป็นโรงแรมระดับ 3.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองน่าน ให้บริการที่พักที่สะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัว โรงแรมมีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา เช็คอินเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 12:00 นาฬิกา เพื่อให้แขกสามารถเข้าพักได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ทมีนโยบายในการพักของเด็กที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอาจมีการเรียกเก็บ
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในวังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ที่พักนี้มีสวนที่สวยงามและกว้างขวางที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเดินเล่น และสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงาม นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่ใหญ่และสะอาด ที่คุณสามารถเล่นน้ำและพักผ่อนได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังมีห้องออกกำลังกายที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างสุขภาพร่างกาย หรือออกกำลังกายเพื่อความสนุกสนานได้อีกด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวกที่วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายให้บริการเพื่อให้แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักของพวกเขาได้อย่างสบายๆ สิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญที่สุดคือการให้บริการ Wi-Fi ฟรีทั้งในห้องพักและในพื้นที่สาธารณะ เพื่อให้แขกสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การสื่อสาร หรือการแชร์ประสบการณ์ในการเดินทางกับเพื่อนและครอบครัว นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีให้บริการทั้งในห้องพักและในพื้นที่สาธารณะ เพื่อให้แขกสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกทางการขนส่งที่วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการขนส่งที่หลากหลายให้บริการให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักมีบริการทัวร์เพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการสำรวจสถานที่สำคัญในพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถให้บริการฟรีที่สำหรับผู้เข้าพักที่มีรถส่วนตัว
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท: บรรยากาศเงียบสงบและวิวที่งดงามในท่าวังผา

วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในท่าวังผาในจังหวัดน่าน ที่นี่เป็นสถานที่ที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติที่งดงาม นอกจากการพักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบ ท่านยังสามารถชมวิวที่สวยงามได้จากที่นี่ด้วย ท่าวังผาเป็นภูเขาที่สูงสุดในภาคเหนือของประเทศไทย และเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมในการเดินป่าและท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่พักในวังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ทจะให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติและความสงบเงียบที่ไม่เหมือนใคร
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยัง วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ทในท่าวังผา, น่าน, ไทย
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและร่มรื่นอยู่ในท่าวังผา น่าน ที่ตั้งของรีสอร์ทนี้อยู่ห่างจากสนามบินใกล้เคียงน่านประมาณ 60 กิโลเมตร การเดินทางจากสนามบินน่านไปยังวังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ทสามารถทำได้หลายวิธี วิธีการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วคือการเช่ารถยนต์จากสนามบินน่าน โดยสามารถจองรถยนต์ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ของบริษัทเช่ารถหรือจองที่เคาน์เตอร์บริการในสนามบินได้ การเดินทางด้วยรถยนต์จะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง และสามารถเลือกเส้นทางที่ต้องการได้ตามความสะดวกของคุณ นอกจากนี้ยังมีบริการรถตู้และแท็กซี่ที่ให้บริการจากสนามบินน่านไปยังวังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่สามารถให้คุณเดินทางไปยังที่พักได้อย่างสะดวกสบาย
สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญรอบ วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญที่น่าสนใจในพื้นที่ รวมถึง วัดหนองบัว ที่เป็นวัดที่สวยงามและมีความเป็นมาทางประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ยังมีสระน้ำห้วยร้อนที่เป็นแหล่งน้ำร้อนธรรมชาติที่น่าสนใจอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีน้ำตกตาดหลวงที่มีความสวยงามและเป็นที่เที่ยวพอได้เช่นกัน สุดท้ายยังมีโรงพยาบาลท่าวังผาที่ให้บริการด้านสุขภาพให้แก่ผู้มาเยือนอีกด้วย
ร้านอาหารรอบๆ วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท
หากคุณกลัวว่าคุณอาจจะหิวขณะที่พักอยู่ที่วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท ไม่ต้องกังวลเลย! มีร้านอาหารหลากหลายให้คุณเลือกเล่นในบริเวณใกล้เคียง ร้านอาหารที่แนะนำได้แก่ Big Bamboo Noodle House ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติของเส้นบะหมี่เนื้อหมูที่อร่อยมากๆ และยังมีร้าน Wang Phang View ที่นี่คุณสามารถชิมอาหารไทยและอาหารทะเลที่อร่อยมากๆ รวมถึง Tasty Nan Cafe ที่มีเมนูอาหารที่หลากหลายและอร่อย และยังมีร้านอาหารอื่นๆอีกหลายแห่งที่คุณสามารถสัมผัสรสชาติอร่อยได้ เช่น 1991 City Camp, CAT Cafe, Thep Krabi Dim Sum, Slow Life Cafe, Thai restaurant และ Roof-319
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท เสนอราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ $31 ต่อคืน เมื่อเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองน่านที่อยู่ที่ $59 ต่อคืน ที่นี่คุณจะได้รับคุณภาพและความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับราคาที่เป็นมิตร วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ทเป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ในเมืองน่าน ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนอย่างสบายใจในบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามและเพลิดเพลินกับการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวท้องถิ่นได้อย่างไม่มีข้อจำกัด
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท: ความพึงพอใจสูงสุดจากลูกค้า

วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท ได้รับความคาดหวังสูงจากลูกค้าที่มีคะแนนรวมอยู่ที่ 8.9 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนที่ดีมาก ลูกค้าให้คะแนนสูงสุดในเรื่องความสะอาด ที่ได้คะแนน 10.0 จาก 10 คะแนน นอกจากนี้ พนักงานในที่พักนี้ยังได้รับความชื่นชมสูงเป็นพิเศษ ที่ได้คะแนน 10.0 จาก 10 คะแนน ทำให้ลูกค้ารู้สึกถูกใจและเชื่อมั่นในการให้บริการของพนักงานที่นี่
 
วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท - Nan จัดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท - Nan
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
  • บริการทัวร์
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ราวตากผ้า
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
  • บริการทัวร์
 
จอง วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...
แผนที วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท
 

ดูแผนที่ วังผา ชาเล่ต์ รีสอร์ท

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com