โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว - น่าน - ประเทศไทย


โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว น่าน

โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว - น่าน


โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
ที่อยู่: 96 หมู่ที่4 ตำบลสถาน อำเภอปัว, นาน้อย, นาน้อย, ประเทศไทย, 55120
ประเภทที่พัก: โฮมสเตย์
 
ราคาและการจองห้องพัก โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว คะแนนเฉลี่ย
7.5 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 21 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว

 
ข้อมูล โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว - Nan
 
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว: สถานที่พักอบอุ่นใจในน่าน
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว เป็นที่พักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองที่ตั้งอยู่ในเมืองน่าน แห่งนี้มีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 หลังเที่ยงและเวลาเช็คเอาท์ถึงเวลา 11:00 ก่อนเที่ยง ให้คุณมีเวลาเพียงพอในการเตรียมตัวก่อนการเดินทางต่อไป โรงแรมนี้ยินดีต้อนรับเด็กอายุตั้งแต่ 0 ถึง 10 ปีให้พักผ่อนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่พักนี้เหมาะสำหรับการเข้าพักของครอบครัวที่ต้องการสถานที่พักที่อบอุ่นและเป็นกันเองในน่าน
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในสวนของโฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสวนที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานมากมายสำหรับผู้เข้าพักทุกท่านที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงาม ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการเดินเล่นในสวนกว้างขวางที่มีร่มเงาจากต้นไม้ที่งดงาม หรือนั่งพักผ่อนท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ที่สดชื่นได้ที่บริเวณริมสระน้ำสวยงามในสวน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สนามเด็กเล่นสำหรับเด็กๆ ที่มีสไลด์น้ำและงานแข่งขันต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ สนุกสนานไปกับครอบครัวและเพื่อนๆ อีกทั้งยังมีสนามกีฬาที่คุณสามารถเล่นกีฬาแบบต่างๆ ได้ในสวนด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวกที่โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายและพอใจตลอดการเข้าพักของคุณ ที่พักนี้มี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะซึ่งคุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ในทุกส่วนของที่พัก นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อและทำงานออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่จะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายตลอดการเข้าพักของคุณ โดยโฮมสเตย์ตานงค์มีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักที่ชอบขับรถส่วนตัว และสิ่งนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย ดังนั้นคุณสามารถมาพักผ่อนที่โฮมสเตย์ตานงค์ได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ
ปัว: สถานที่ท่องเที่ยวที่เงียบสงบและเพื่อสังคม
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว ตั้งอยู่ในเมืองเล็กๆ ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดน่าน ปัวเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เงียบสงบและเพื่อสังคมที่มีอายุกว่า 100 ปี โดยมีบ้านเรือนแบบล้านนาและวัดที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของเมืองนี้ เมื่อเข้าพักที่โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวบ้านได้อย่างใกล้ชิด คุณจะได้พบกับบ้านเรือนที่สร้างจากไม้และไผ่ที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ของภาคเหนือ นอกจากนี้ยังมีวัดที่สวยงามอยู่ใกล้ๆ โฮมสเตย์ที่คุณสามารถไปเยือนและสัมผัสกับความสงบเงียบของวัดในยามเย็น นอกจากการสัมผัสกับวัฒนธรรมและธรรมชาติที่งดงามของปัว คุณยังสามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในจังหวัดน่านได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกห้วยแม่ปลื้มที่สวยงามหรือเขาหินปูนที่มีวิวที่สวยงาม ปัวเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลายและสัมผัสกับความเงียบสงบแห่งธรรมชาติในย่านภูเขาน่าน
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงในน่านไปยังโฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมที่ตั้งอยู่ในเมืองปัว ในจังหวัดน่าน โดยเดินทางมาถึงโฮมสเตย์นี้สะดวกสบายและง่ายดาย สำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถบัสหรือรถตู้ คุณสามารถนั่งรถจากสนามบินน่านไปยังตัวเมืองน่าน แล้วเปลี่ยนรถต่อเพื่อไปยังโฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว ระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ คุณยังสามารถเช่ารถยนต์จากสนามบินเพื่อเดินทางไปยังโฮมสเตย์ได้อีกด้วย โดยต้องใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงเช่นกัน
สิ่งที่น่าสนใจรอบโฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ องค์ประกอบที่น่าสนใจรอบๆ โฮมสเตย์ ได้แก่ อ่างเก็บน้ำห้วยปลากั้ง และ อ่างเก็บน้ำนิวซีแลนด์ ทั้งสองอ่างเก็บน้ำนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นที่น่าสนใจอย่างมาก นอกจากนี้ยังมี ดอยภูคา และ อุทยานแห่งชาติดอยภูคา ที่เป็นจุดชมวิวที่สวยงามและเหมาะแก่การเดินป่า นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามและอากาศบริสุทธิ์ได้ในที่นี้
ร้านอาหารรอบโฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว มีร้านอาหารรอบๆ ที่นี่ที่ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอาหารท้องถิ่นได้อย่างหลากหลาย ร้านอาหารที่แนะนำได้แก่ Huanam Mushroom Farm ที่มีเมนูเห็ดอร่อยๆ และ Pla Ra Hom Na Pua ที่นี่คุณจะได้ลิ้มรสของปลาร้าที่อร่อยมากๆ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น ลิตเติ้ล ลา กุย-ซีน, Raithonrak, Krua Ton Tan, Sweet Egg Noodle @Pua, Slow na cafe, Adonis Coffee, Shabu Clean, และ Kua Haa Larn restaurant and bar ที่มีเมนูอาหารหลากหลายให้คุณเลือกสรรค์
สถานที่ช้อปปิ้งรอบๆ โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
ในบริเวณใกล้เคียงกับโฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว มีร้านลำดวนผ้าทอที่น่าสนใจอย่างมาก ร้านนี้เป็นที่รู้จักในเขตน่านว่าเป็นหนึ่งในร้านผ้าทอที่มีคุณภาพและความหลากหลายที่สุด ที่นี่คุณจะพบกับผ้าทอที่มีลวดลายสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ของชุมชนท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีร้านค้าอื่นๆ ในบริเวณใกล้เคียงที่มีสินค้าที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น ร้านอาหารท้องถิ่น ร้านขนมหวาน และร้านขายของที่ระลึก
ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของห้องพักที่โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว เสนอห้องพักที่มีความคุ้มค่าสูงและราคาที่คุ้มค่าที่สุดในเมืองน่าน โดยค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของห้องพักที่โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว อยู่ที่ $36 เท่านั้น ซึ่งถือเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่าอย่างมากเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของห้องพักในเมืองน่านที่อยู่ที่ $59 ดังนั้น โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการห้องพักที่มีคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า
โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว เป็นหนึ่งในที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในน่าน ไทย โรงแรมนี้ได้รับคะแนนโดยรวมอยู่ที่ 7.6 จากลูกค้าที่เข้าพัก ซึ่งเป็นการยืนยันว่าผู้เข้าพักมีประสบการณ์ที่ดีและพอใจกับที่พักนี้ หากคุณกำลังมองหาที่พักที่คุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัวเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ โรงแรมนี้ได้รับคะแนน 7.5 จากลูกค้าสำหรับความคุ้มค่า ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับคุณภาพที่ดีในราคาที่คุ้มค่า นอกจากนี้ โรงแรมยังได้รับคะแนนสูงในด้านความสะอาด ที่อยู่อาศัยและบริการของพนักงาน โดยได้คะแนนเฉลี่ยตามลำดับ 7.5, 7.3 และ 8.0 ตามลำดับ นั่นหมายความว่าโรงแรมนี้ให้การบริการที่ดีและพนักงานเป็นกันเองในการให้บริการลูกค้า
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว - Nan
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • สวน
  • บริการทัวร์
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
  • บริการทัวร์
 
จอง โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว เดี๋ยวนี้ ...
แผนที โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว
 

ดูแผนที่ โฮมสเตย์ตานงค์ อำเภอปัว

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com