ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น - นนทบุรี - ประเทศไทย


ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น นนทบุรี

ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น - นนทบุรี


ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
ที่อยู่: 11/7 หมู่ 14 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่, บางใหญ่, นนทบุรี, ไทย, 11140
ประเภทที่พัก: อพาร์ตเมนต์
 
ราคาและการจองห้องพัก ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น คะแนนเฉลี่ย
8.3 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 21 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น

 
ข้อมูล ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น - Nonthaburi
 
ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น: ที่พักหรูระดับ 5.0 ดาวในนนทบุรี
ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น เป็นที่พักหรูระดับ 5.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองนนทบุรี ไทย โรงแรมนี้มีบริการที่พักที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีความสะดวกสบาย สำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน โรงแรมมีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 หลังเที่ยง และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา เพื่อให้ผู้เข้าพักมีเวลาเพียงพอในการเตรียมตัวก่อนเดินทางหรือหลังจากการเที่ยวเมืองนนทบุรี สำหรับนโยบายเด็ก โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ กรุณาติดต่อโรงแรมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายนี้
สะดวกสบายที่พักที่ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้การเข้าพักของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โรงแรมมีบริการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบด่วนที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและไม่ต้องรอนานเมื่อมาถึงหรือออกจากโรงแรม นอกจากนี้ยังมีร้านสะดวกซื้อในสถานที่ซึ่งทำให้คุณสามารถซื้อของจำเป็นหรือของว่างได้ตลอดเวลา และคุณยังได้รับการทำความสะอาดห้องทุกวันเพื่อให้คุณมีความสะอาดและสบายในการพัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร ซึ่งรวมถึงบริการ Valet Parking ที่จะช่วยให้คุณสามารถส่งรถของคุณให้กับพนักงานแวล็ตได้ โดยที่คุณสามารถเดินทางไปยังห้องพักของคุณได้อย่างสะดวกสบาย และไม่ต้องกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ นอกจากนี้ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้นยังมีที่จอดรถให้บริการฟรี ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถมาพักผ่อนที่นี่ได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจอดรถซึ่งอาจเป็นภาระในการเดินทางของคุณ
สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่หลากหลายและมีคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้เข้าพักทุกท่าน โรงแรมมีห้องอาหารที่สะดวกสบายและเป็นส่วนตัว ที่หลายคนเลือกมาเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีบริการห้องพักพร้อมอาหาร ซึ่งผู้เข้าพักสามารถสั่งอาหารจากเมนูที่หลากหลายได้ตามต้องการ และสามารถเรียกรับอาหารได้ที่ห้องพักเอง
บางใหญ่: สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไม่พลาดในนนทบุรี
บางใหญ่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไม่พลาดเมื่อมาเยือนนนทบุรี อำเภอนี้มีทั้งธรรมชาติที่งดงามและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายให้คุณสำรวจและสัมผัสได้อย่างเต็มที่ หากคุณหลงเวลาอยู่ในบางใหญ่ คุณจะได้พบกับทัศนียภาพที่สวยงามของภูเขาและทะเลทรายสีทองของอ่าวไทย คุณสามารถเดินเล่นบนทะเลทรายและสัมผัสกับลมหายใจของทะเลได้ในที่นี่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมายที่คุณสามารถเล่นได้ เช่น การล่องเรือเล่นน้ำ, การจับปลา, และการล่องเรือพายทะเล นอกจากธรรมชาติที่งดงาม บางใหญ่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น วัดสวนกุหลาบ ที่เป็นวัดที่มีสวนกุหลาบที่สวยงามและน่ารัก คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศสงบเงียบและความสงบของวัดนี้ได้อย่างแท้จริง
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้ นนทบุรี ไปยัง ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
หากคุณกำลังมองหาที่พักในพื้นที่บางใหญ่ นนทบุรี ไทย และกำลังสงสัยว่าจะเดินทางมาถึงที่พักได้อย่างไร ไม่ต้องกังวล เรามีข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้ นนทบุรี ไปยัง ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น ให้คุณภาพเพียงพอ สำหรับผู้ที่เดินทางโดยสายการบิน สนามบินที่ใกล้ที่สุดกับ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น คือ สนามบินสุวรรณภูมิ หากคุณมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ คุณสามารถเดินทางไปยัง ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น โดยใช้รถแท็กซี่ รถบัส หรือรถเช่า ระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 40-60 นาที ขึ้นอยู่กับสภาพจราจรในแต่ละวัน นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้บริการรถรับส่งสนามบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือจองรถเช่าที่สนามบินเพื่อเดินทางมายังที่พักได้อีกด้วย
สถานที่สำคัญใกล้เคียงของ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีอนามัยตำบลศาลากลางซึ่งเป็นสถานที่สำคัญในพื้นที่ สถานีนี้มีบริการรับและส่งผู้ป่วยที่มีความเจ็บป่วยหรือต้องการการรักษาเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางเลนอยู่ใกล้เคียงที่สามารถให้บริการการรักษาสุขภาพและการดูแลผู้ป่วยได้อย่างครบวงจร อีกทั้งยังมีตลาดน้ำบางคูเวียงที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งและสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางกร่างอยู่ใกล้เคียง ที่สามารถให้บริการด้านการรักษาสุขภาพและการแพทย์ได้อย่างมีคุณภาพ
สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินและสถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียงที่ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินตลาดบางใหญ่และสถานีรถไฟฟ้า MRT ตลาดบางใหญ่ ทำให้การเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟฟ้า MRT สามแยกบางใหญ่ที่ให้บริการใกล้เคียงอีกด้วย ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีตลาดบางใหญ่และสถานีรถไฟ Bangkok Sala Thammasop ที่อยู่ใกล้ๆ อพาร์ทเม้นเพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปสัมผัสกับวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของคนท้องถิ่นได้อย่างง่ายดาย
ร้านอาหารรอบ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
ในบริเวณใกล้เคียงของ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสกับรสชาติอาหารที่หลากหลายได้ ร้าน KlomKlom by Chef Ake จะมอบประสบการณ์อาหารทะเลที่สดใหม่และอร่อยมาก สำหรับคนที่ชอบอาหารไทยแบบแท้ๆ คุณสามารถลองสัมผัสกับรสชาติของอาหารทะเลที่ร้าน Khrua Khun Kung ได้ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น ลิตเติ้ลมัม, Friday Steak & bakery, อินเนอร์เรสเตอรองท์, Food Court Index Bang Yai, Waterside, ครัวคุณกุ้ง, มิกิ ซักก้า คาเฟ่, และ Green Field Restaurant ที่จะทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่อร่อยและหลากหลายได้
สถานที่ช้อปปิ้งรอบ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
ปลื้มจิต อพาร์ทเม้นตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีที่เป็นที่ชื่นชอบของนักช้อปปิ้ง ที่นี่คุณสามารถหาสินค้าต่างๆ ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อาหาร และเครื่องดื่มได้ในราคาย่อมเยาว์ นอกจากนี้ยังมีร้านอิเกียบางใหญ่ที่ให้คุณได้เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอีกด้วย หากคุณต้องการสัมผัสบรรยากาศการช้อปปิ้งที่เป็นศิลปะ คุณสามารถเดินทางไปยังเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ที่มีร้านค้าและร้านอาหารหลากหลายให้คุณสนุกสนานได้ และหากคุณต้องการสินค้าท้องถิ่นและของที่ระลึก คุณสามารถเข้าชมตลาดน้ำวัดตะเคียนที่อยู่ใกล้ๆ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
ห้องพักที่ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น เสนอราคาเฉลี่ยเพียง $22 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่เข้าถึงง่ายและคุ้มค่ามาก เมื่อเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมือง นนทบุรี ที่อยู่ที่ $53 ต่อคืน ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้เดินทางที่ต้องการความสะดวกสบายในราคาที่คุ้มค่ามาก โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเกินไป
ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น: รีวิวลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในนนทบุรี ไทย โดยลูกค้ามองว่าเป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมทั้งในเรื่องความสะอาดและสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องพักมีความกว้างขวางและสะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม โดยเฉพาะอุปกรณ์ในห้องน้ำที่สะอาดและสมบูรณ์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าพักอยู่ในบ้านของตนเอง นอกจากนี้ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้นยังได้รับความชื่นชมในเรื่องของความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้ลูกค้ามีความสุขและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ บริการของพนักงานยังได้รับคำชมเช่นกัน พนักงานมีความเป็นกันเองและเป็นมิตร ทำให้ลูกค้ารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่อบอุ่น
 
บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น - Nonthaburi จัดเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น - Nonthaburi
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • ถังดับเพลิง
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ถังดับเพลิง
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
จอง ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น เดี๋ยวนี้ ...
แผนที ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น
 

ดูแผนที่ ปลื้มจิต อพาร์ทเม้น

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com