เจริญพาณิชย์ รูมส์ - ปทุมธานี - ประเทศไทย


เจริญพาณิชย์ รูมส์ ปทุมธานี

เจริญพาณิชย์ รูมส์ - ปทุมธานี


เจริญพาณิชย์ รูมส์
ที่อยู่: 91/101 Moo8, Khlongnueng, Khlongluang, Pathum Thani, ThAILAND, คลองหลวง, ปทุมธานี, ไทย, 91101
ประเภทที่พัก: โฮมสเตย์
 
ราคาและการจองห้องพัก เจริญพาณิชย์ รูมส์
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น เจริญพาณิชย์ รูมส์
เจริญพาณิชย์ รูมส์ คะแนนเฉลี่ย
8.7 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 62 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

เจริญพาณิชย์ รูมส์

 
ข้อมูล เจริญพาณิชย์ รูมส์ - Pathum Thani
 
เจริญพาณิชย์ รูมส์: ห้องพักสะดวกสบายในที่ตั้งที่สะดวกสบายใจใจกลางเมือง
เจริญพาณิชย์ รูมส์ เป็นที่พักที่มีความสะดวกสบายและเป็นระเบียบเรียบร้อยที่ตั้งอยู่ในเมืองปทุมธานี ไทย โรงแรมนี้เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่ต้องการที่พักที่สะดวกสบายในทำเลที่สะดวกสบายใจใจกลางเมือง โรงแรมมีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไปและเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 น. นอกจากนี้ โรงแรมยังมีนโยบายเกี่ยวกับเด็กๆ โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ เจริญพาณิชย์ รูมส์
เจริญพาณิชย์ รูมส์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้คุณรู้สึกสะดวกสบายตลอดการเข้าพักของคุณ โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพัก ซึ่งสามารถใช้บริการได้ฟรี ทำให้คุณสามารถมาเข้าพักโดยใช้รถส่วนตัวได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ
คลองหลวง: แหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงเจริญพาณิชย์ รูมส์
คลองหลวงเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในปทุมธานี มีอากาศร่มรื่นและบรรยากาศเงียบสงบ ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเดินเล่นริมคลอง หรือนั่งเรือเล่นชมวิวที่สวยงามของคลองหลวงได้ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านกาแฟที่มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติอยู่ริมคลอง เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับความเงียบสงบในวันหยุดสบายๆ
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังเจริญพาณิชย์ รูมส์
เจริญพาณิชย์ รูมส์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใน ปทุมธานี ไทย ซึ่งตั้งอยู่ในเขตคลองหลวง ในการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังเจริญพาณิชย์ รูมส์ มีหลายทางเลือกที่สะดวกสบายและง่ายต่อการเดินทาง หากคุณเดินทางโดยสายการบิน สามารถเดินทางกับแท็กซี่หรือรถแท็กซี่จากสนามบินไปยังเจริญพาณิชย์ รูมส์ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 30-45 นาที ขึ้นอยู่กับปริมาณการจราจรในแต่ละช่วงเวลา อีกทางเลือกหนึ่งคือการเดินทางโดยรถเช่า คุณสามารถเช่ารถจากสนามบินและขับเองไปยังเจริญพาณิชย์ รูมส์ ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 30-45 นาที ขึ้นอยู่กับปริมาณการจราจรในแต่ละช่วงเวลา ไม่ว่าคุณจะเลือกวิธีการเดินทางใด ก็มั่นใจได้ว่าคุณจะมีการเดินทางที่สะดวกสบายและรวดเร็วไปยังเจริญพาณิชย์ รูมส์ และสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักที่สถานที่ท่องเที่ยวนี้ได้อย่างเต็มที่
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงเจริญพาณิชย์ รูมส์
เจริญพาณิชย์ รูมส์ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงหลายแห่งที่น่าสนใจให้คุณได้สัมผัสกับสิ่งที่น่าตื่นเต้นในการเดินทางของคุณ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจรอบๆ เจริญพาณิชย์ รูมส์ รวมถึง สวนหมูบ้านราชพฤกษ์ 3, อัลไพน์ กอล์ฟคลับ กรุงเทพ, บ่อปลา, สนามกอล์ฟอัลไพน์, ยิมเนเซียม 7, โซนสาธารณะหอพัก บี, สวนสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, ท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต, ลานจอดรถอินเตอร์โซน ที่คุณสามารถเข้าชมและสนุกได้ในระยะทางไม่ไกล
สถานีขนส่งสาธารณะใกล้เคียงของ เจริญพาณิชย์ รูมส์
เจริญพาณิชย์ รูมส์ ตั้งอยู่ในพื้นที่เชียงราก, เชียงรากน้อย และมีสถานีขนส่งสาธารณะใกล้เคียงที่สะดวกสบายสำหรับการเดินทาง สถานีรถไฟเชียงรากน้อย เป็นสถานีขนส่งสาธารณะที่ให้บริการการเดินทางด้วยรถไฟ โดยสามารถนั่งรถไฟไปยังต่าง ๆ จังหวัดในประเทศไทยได้ นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟเชียงราก ซึ่งเป็นสถานีขนส่งสาธารณะที่ให้บริการการเดินทางด้วยรถไฟและรถโดยสาร สามารถนั่งรถไฟหรือรถโดยสารไปยังจังหวัดและเมืองต่าง ๆ ในประเทศไทยได้
ร้านอาหารที่ใกล้เคียงของ เจริญพาณิชย์ รูมส์
เมื่อพักผ่อนที่ เจริญพาณิชย์ รูมส์ คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอาหารที่หลากหลายในบริเวณใกล้เคียงได้ ร้านอาหารที่แนะนำได้แก่ Tua-J Moo-ka-ta, Nittaya grilled chicken Rangsit Klong 2., Kin Do Funk, Sawasdee Boat Noodles, Fluke Shabu & Grill Rangsit Klong2, Alberto's Pizzeria & Trattoria, Rest'er Day, Fai Klom Thana, Swan Lake Restaurant, และ Krua Saigon ที่มีเมนูอาหารอร่อยและบรรยากาศเรียบหรู
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่เจริญพาณิชย์ รูมส์ และเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
เจริญพาณิชย์ รูมส์ เป็นโรงแรมที่มีราคาเฉลี่ยของห้องพักอยู่ที่ $21 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่เป็นมิตรและคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในเมือง ปทุมธานี อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายและบริการที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะห้องพักที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ในขณะที่ราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมือง ปทุมธานี อยู่ที่ $38 ต่อคืน เจริญพาณิชย์ รูมส์ นั้นมีราคาที่เหมาะสมกว่าและคุ้มค่ากว่าโรงแรมอื่นๆในเมืองเดียวกัน ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักในราคาที่คุ้มค่า
เจริญพาณิชย์ รูมส์: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

เจริญพาณิชย์ รูมส์ เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปทุมธานี ไทย โดยลูกค้ามีความพึงพอใจในประสบการณ์ของพวกเขาที่นี่อย่างจริงจัง ที่พักนี้ได้รับคะแนนเฉลี่ยที่สูงถึง 8.3 จากผู้เข้าพักทั้งหมด หนึ่งในเหตุผลที่เจริญพาณิชย์ รูมส์ ได้รับความนิยมอย่างสูงคือค่าความคุ้มค่าที่สุด โดยลูกค้าให้คะแนนความคุ้มค่าที่สูงถึง 8.8 จาก 10 คะแนน ที่พักนี้มีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับบริการที่ได้รับ ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม ลูกค้าให้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวกที่สูงถึง 8.7 จาก 10 คะแนน ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างสบายสุข นอกจากนี้ เจริญพาณิชย์ รูมส์ยังมีความสะอาดที่ยอดเยี่ยม ลูกค้าให้คะแนนความสะอาดที่สูงถึง 9.2 จาก 10 คะแนน ที่พักนี้ให้ความสำคัญกับความสะอาดและความเป็นระเบียบอย่างมาก ที่ตั้งของที่พักก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ลูกค้าให้คะแนนที่สูง ลูกค้าให้คะแนนความเป็นที่ตั้งที่สูงถึง 8.6 จาก 10 คะแนน ที่พักนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ และมีการเดินทางสะดวกสบาย ทีมงานของเจริญพาณิชย์ รูมส์ก็ได้รับความชื่นชมจากลูกค้า ลูกค้าให้คะแนนการบริการของทีมงานที่สูงถึง 8.9 จาก 10 คะแนน ที่พักนี้มีทีมงานที่เป็นมืออาชีพและยินดีให้ความช่วยเหลือทุกครั้งที่ลูกค้าต้องการ เจริญพาณิชย์ รูมส์เป็นที่พักที่น่าสนใจมากที่มีความพึงพอใจจากลูกค้าอย่างสูงในด้านต่างๆ ตั้งแต่ความคุ้มค่า, สิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะอาด, ที่ตั้ง และการบริการของทีมงาน
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก เจริญพาณิชย์ รูมส์ - Pathum Thani
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง เจริญพาณิชย์ รูมส์ เดี๋ยวนี้ ...