Sirilagoona Home Resort - พัทยา - ประเทศไทย


Sirilagoona Home Resort พัทยา

Sirilagoona Home Resort - พัทยา


Sirilagoona Home Resort
ที่อยู่: ทางหลวงชนบท ชบ.4095 ต.โป่ง อ.บางละมุง, มาบประชันเรเซอเวอร์, พัทยา, ไทย, 20150
ประเภทที่พัก: รีสอร์ต
 
ราคาและการจองห้องพัก Sirilagoona Home Resort
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น Sirilagoona Home Resort
Sirilagoona Home Resort คะแนนเฉลี่ย
8.6 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 241 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

Sirilagoona Home Resort

 
ข้อมูล Sirilagoona Home Resort - Pattaya
 
สิริลากูนา โฮมรีสอร์ท: รีสอร์ทที่สะดวกสบายในพัทยา
สิริลากูนา โฮมรีสอร์ทเป็นรีสอร์ทที่มีการตกแต่งอย่างสวยงามและให้บริการที่มีคุณภาพสูง ตั้งอยู่ในพัทยา ไทย โรงแรมนี้ให้บริการเช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 12:00 น. และเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 น. นอกจากนี้ โรงแรมยังมีนโยบายเกี่ยวกับเด็กที่พักอยู่ โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิริลากูนา โฮมรีสอร์ท: สิ่งอำนวยความสะดวกในสวนที่น่าตื่นตาตื่นใจ
สิริลากูนา โฮมรีสอร์ทเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในพัทยา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในสวนที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่นี่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีขนาดใหญ่ ที่นั่งริมสระว่ายน้ำที่สบายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณสามารถนั่งพักผ่อนอย่างสบายใจได้ที่เก้าอี้รอบสระว่ายน้ำ และสามารถเพลิดเพลินกับน้ำในสระว่ายน้ำได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน ทำให้คุณสามารถออกกำลังกายและดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสนามกอล์ฟเพื่อให้คุณสามารถฝึกทักษะการเล่นกอล์ฟของคุณได้ ทั้งนี้เพื่อให้คุณสามารถสนุกกับการออกกำลังกายและผ่อนคลายใจได้อย่างเต็มที่
สิริลากูนา โฮมรีสอร์ท: สะดวกสบายด้วยบริการห้องพัก, Wi-Fi ในบริเวณสาธารณะ, และ Wi-Fi ฟรีในทุกห้อง
สิริลากูนา โฮมรีสอร์ทเป็นที่พักที่มีความสะดวกสบายและมีบริการห้องพักที่ให้บริการอย่างดี เพื่อให้แขกผู้มาพักสามารถพักผ่อนและสบายใจได้อย่างเต็มที่ โรงแรมมีบริการห้องพักที่สะดวกสบาย ที่พักมีความเป็นส่วนตัวและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น เครื่องปรับอากาศ, ทีวี, ตู้เย็น และเครื่องชงกาแฟ เพื่อให้แขกสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับความสะดวกสบายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ สิริลากูนา โฮมรีสอร์ทยังมีบริการ Wi-Fi ในบริเวณสาธารณะที่แขกสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ซึ่งช่วยให้แขกสามารถเข้าถึงข้อมูลและติดตามข่าวสารได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก เพื่อให้แขกสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
สิริลากูนาโฮมรีสอร์ท: สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทาง
สิริลากูนาโฮมรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ท่านสามารถใช้ได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับแขกฟรีให้บริการ ท่านสามารถมาถึงโรงแรมได้โดยใช้รถส่วนตัว ซึ่งที่จอดรถมีให้บริการฟรีเพื่อให้ท่านมีความสะดวกสบายในการเดินทาง นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งท่านสามารถแจ้งความต้องการล่วงหน้ากับทีมงานของโรงแรมได้
สิริลากูนา โฮมรีสอร์ท: บริการอาหารในห้องพักที่คุณพิเศษ
สิริลากูนา โฮมรีสอร์ท ให้บริการอาหารในห้องพักที่คุณสามารถสั่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง อาหารที่ให้บริการมีความหลากหลายและอร่อยมาก คุณสามารถเลือกชิมอาหารไทยและอาหารตะวันตกที่เป็นเมนูหลัก นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเพื่อความสุขของผู้ที่มีสไตล์การกินที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นอาหารมื้อเช้า อาหารมื้อกลางวัน หรืออาหารมื้อเย็น คุณสามารถสั่งอาหารที่คุณชื่นชอบและสะดวกสบายในห้องพักของคุณได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหรือทำงาน สิริลากูนา โฮมรีสอร์ทมีบริการอาหารในห้องพักที่พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับความสุขของการรับประทานอาหารได้ทุกเมื่อ
วัดสิริลาโกณา: สถานที่ท่องเที่ยวสุดเพรียบหรูในพัทยา
วัดสิริลาโกณาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเมื่อคุณมาเยือนพัทยา ตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงามและเงียบสงบของมาบประชันเรเซอเวอร์ วัดนี้เป็นวัดที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 และมีความเป็นมงคลสูง เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปหลวงพ่อแสง ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสของวัดนี้ นอกจากนี้ยังมีพระพุทธรูปอื่นๆ ที่สำคัญอย่างพระพุทธรูปปางมารวิชัย และพระพุทธรูปปางมารวิชัยบรรทม ที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติในงานประเพณีท้องถิ่น
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้ พัทยา ไปยัง Sirilagoona Home Resort
Sirilagoona Home Resort เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใน มาบประชันเรเซอร์ ในเมืองพัทยา ไทย การเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงมายังรีสอร์ทนี้สะดวกและง่ายมาก สำหรับผู้ที่เดินทางโดยสายการบิน สามารถเลือกใช้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิหรือสนามบินที่ตั้งอยู่ในเมืองพัทยา ทั้งสองสนามบินนี้ตั้งอยู่ห่างจาก Sirilagoona Home Resort ประมาณ 40 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งสนามบินที่สามารถจองได้ที่รีสอร์ท
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง Sirilagoona Home Resort
Sirilagoona Home Resort ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่สำคัญอย่างหมู่บ้านช้างพัทยาที่เป็นที่พักอาศัยของช้างในพัทยา และสนามกอล์ฟ สยาม คันทรีคลับ พัทยา แพลนเทชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ยังมีสวนพนารักษ์ที่น่าสนใจ ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการมองเห็นสัตว์น้อยในธรรมชาติได้ อีกทั้งยังมีไทยเวคพาร์คที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวที่จัดเต็มความสนุกสนาน สำหรับคนที่ชื่นชอบกิจกรรมเกี่ยวกับน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่ใกล้เคียงได้แก่ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา, เอ็กซ์ตรีม เอนดูโร, สยามคันทรีคลับพัทยา - โอลด์คอร์ส, คลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม Dr Surasak, Mabprachan Lake, เอทีวี ทัวร์ พัทยา
ร้านอาหารรอบ Sirilagoona Home Resort
Sirilagoona Home Resort ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจในพื้นที่ อาทิเช่น AE & EK Steakhouse & Bakery ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับเนื้อสไตล์อเมริกันที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ หรือถ้าคุณชื่นชอบอาหารไทย คุณสามารถไปที่ Nong Sa-Moh Thai Restaurant เพื่อสัมผัสกับรสชาติอาหารไทยที่เข้มข้นและอร่อย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น เอาท์แบ็ค กอล์ฟ บาร์, The Doctors restaurant, The Welcome Inn Maprachan, Everything Cafe, The Loft Sports Pub & Grill, Hemingways Lakeside, ครัวนับดาว, และร้าน Samis international restaurant ที่พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูง
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ Sirilagoona Home Resort น้อยกว่าราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
หากคุณกำลังมองหาที่พักในเมือง พัทยา แต่ไม่ต้องการจ่ายเงินมากนัก สิ่งที่คุณต้องการคือ Sirilagoona Home Resort ที่มีราคาเฉลี่ยของห้องพักเพียง $24 เท่านั้น นี่เป็นราคาที่ถูกกว่าราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกันซึ่งอยู่ที่ $89 สถานที่ตั้งของ Sirilagoona Home Resort ยังเป็นที่สะดวกสบายอีกด้วย เพราะอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมือง พัทยา ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังที่หมายได้อย่างสะดวกสบาย ดังนั้นหากคุณต้องการที่พักที่คุ้มค่าและสะดวกสบาย ไม่ควรพลาด Sirilagoona Home Resort
รีวิวลูกค้าที่ยอดเยี่ยมของ Sirilagoona Home Resort
Sirilagoona Home Resort เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในพัทยา ไทย ด้วยคะแนนรวมที่สูงถึง 8.6 จากผู้เข้าพักทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนสูงในหลายด้าน ซึ่งรวมถึงความคุ้มค่าที่ได้รับคะแนน 8.9 และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับคะแนน 8.4 นอกจากนี้ยังมีคะแนนสูงในเรื่องความสะอาดที่ได้รับคะแนน 8.7 และทำเลที่ตั้งที่ได้รับคะแนน 8.8 และประสิทธิภาพของพนักงานที่ได้รับคะแนน 8.8 ที่สูงมาก
 
บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก Sirilagoona Home Resort - Pattaya
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง Sirilagoona Home Resort
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ของใช้ในห้องน้ำ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • สวน
  • รูมเซอร์วิส
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ห้องแต่งตัว
  • ตู้เย็น
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • พื้นที่นั่งเล่น
  • ของใช้ในห้องน้ำ
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • รูมเซอร์วิส
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง Sirilagoona Home Resort เดี๋ยวนี้ ...
แผนที Sirilagoona Home Resort
 

ดูแผนที่ Sirilagoona Home Resort

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com