บ้านชมวิว@แสมสาร - พัทยา - ประเทศไทย


บ้านชมวิว@แสมสาร พัทยา

บ้านชมวิว@แสมสาร - พัทยา


บ้านชมวิว@แสมสาร
ที่อยู่: บ้านแสมสาร หมู่ 4, ชายหาดสัตหีบ, พัทยา, ไทย, 20180
ประเภทที่พัก: บ้านเดี่ยว
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านชมวิว@แสมสาร
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านชมวิว@แสมสาร
บ้านชมวิว@แสมสาร คะแนนเฉลี่ย
8.7 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 14 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านชมวิว@แสมสาร

 
ข้อมูล บ้านชมวิว@แสมสาร - Pattaya
 
บ้านชมวิว@แสมสาร: ที่พักเพื่อความสะดวกสบายและวิวทะเลที่งดงามในพัทยา
บ้านชมวิว@แสมสาร เป็นโรงแรมระดับ 3.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในพัทยา ไทย โรงแรมนี้เสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ การเช็คเอาท์: บ้านชมวิว@แสมสารมีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายสุขและไม่ต้องรีบร้อน การเช็คอิน: บ้านชมวิว@แสมสารสามารถเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 นาฬิกา เพื่อให้คุณมีเวลาพักผ่อนและเตรียมตัวก่อนเข้าพัก นโยบายเด็ก: โรงแรมนี้ยินยอมให้เด็กอายุตั้งแต่ 0 ถึง 17 ปีพักผ่อนฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทำให้คุณและครอบครัวสามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักที่นี่ได้อย่างสบายใจ
สิ่งอำนวยความสะดวกการเดินทางที่ บ้านชมวิว@แสมสาร
บ้านชมวิว@แสมสาร มีสิ่งอำนวยความสะดวกการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับผู้ที่มาด้วยรถส่วนตัว ที่พักนี้มีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพัก โดยที่คุณไม่ต้องกังวลเรื่องค่าจอดรถ เพราะที่จอดรถในบ้านชมวิว@แสมสารเป็นบริการฟรีสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
ชายหาดสัตหีบ: สวรรค์ของคนรักทะเลในพัทยา
ชายหาดสัตหีบเป็นหาดที่ยอดเยี่ยมและเป็นที่รู้จักในพัทยา ด้วยทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสสะอาด ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและทำกิจกรรมทางทะเลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ ดำน้ำตื้น หรือซอร์ฟ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น การเล่นบาสเกตบอลทะเล การปั่นจักรยานรอบเกาะ และการเดินเล่นที่ชายหาดเพื่อเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่สดชื่นและสวยงามของทะเลในพัทยา นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ตามชายหาดเพื่อให้คุณสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่มได้ในขณะที่สนุกกับวิวทะเลที่งดงาม
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงสู่ บ้านชมวิว@แสมสาร ใน พัทยา, ไทย
บ้านชมวิว@แสมสาร เป็นที่พักที่สวยงามตั้งอยู่ที่ชายหาดสัตหีบ ในเมืองพัทยา ไทย ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและวิวทะเลที่สวยงาม บ้านชมวิว@แสมสารเป็นเลือกที่เหมาะสำหรับคุณ เมื่อคุณมาถึงสนามบินใกล้เคียงพัทยา เช่น สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ หรือ สนามบินนานาชาติดอนเมือง มีหลายวิธีในการเดินทางจากสนามบินไปยังบ้านชมวิว@แสมสาร คุณสามารถเลือกใช้บริการรถแท็กซี่ที่สนามบิน หรือเช่ารถยนต์เพื่อเดินทางไปยังที่พักได้ โดยใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพจราจร นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้บริการรถรับส่งจากสนามบินที่บ้านชมวิว@แสมสารมีให้บริการ โดยคุณสามารถติดต่อทีมงานของที่พักเพื่อจองล่วงหน้า ราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสนามบินที่คุณเลือกใช้
สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญรอบ บ้านชมวิว@แสมสาร
บ้านชมวิว@แสมสาร ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ ที่นี่คุณสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ เพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุดในกรณีที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีเกาะ Nen ที่ใกล้เคียงที่คุณสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมได้ ที่นี่คุณจะได้พบกับทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลและธรรมชาติที่สดใส นอกจากนี้ยังมีงานชุมนุมลูกเสือโลกครั้งที่ 20 ที่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นงานที่น่าตื่นตาตื่นใจและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและเกมที่หลากหลายได้ที่นี่ อีกทั้งยังมีคลินิกทันตกรรมอีซีสไมล์ที่ใกล้เคียง ที่คุณสามารถไปรับการตรวจเช็คสุขภาพช่องปากและฟันได้อย่างสะดวกสบาย หากคุณต้องการผ่อนคลายและพักผ่อนบนชายหาด คุณสามารถไปที่ทรายแก้วบีช ที่ใกล้เคียง ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับทะเลสวย ๆ และทำกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีเกาะจรเข้, เกาะ Yo, เกาะหมู, เกาะอ้ายลาว และสหรัฏ ฟิตเนส ที่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับการออกกำลังกาย
ร้านอาหารใกล้เคียงที่บ้านชมวิว@แสมสาร
บ้านชมวิว@แสมสาร ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจ ในระยะที่เดินได้จากที่พัก คุณสามารถสัมผัสกับความอร่อยของอาหารทะเลที่ร้านเดอะคิทเช่น และร้านอาหารเรือนทะเล บางเสร่ หรือถ้าคุณต้องการลิ้มลองอาหารฝรั่งเศส คุณสามารถมาที่ร้าน A' La Campagne - Pattaya ได้เลย นอกจากนี้ยังมีร้าน Village Tandoori ที่นำเสนออาหารอินเดียอร่อยๆ และ THE KITCHEN Restaurant & Deli Shop ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น ร้าน The Hideaway Guesthouse and Bar, บ.ใบไม้ คอฟฟี่ & ฟู้ด, และ ประภาคาร บ้านอำเภอ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความหลากหลายของรสชาติที่มีให้เลือก
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านชมวิว@แสมสาร คือ $81 เทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
หากคุณกำลังมองหาที่พักในเมืองพัทยา บ้านชมวิว@แสมสารเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่คุณควรพิจารณา ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่นี่คือ $81 ต่อคืน เปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกันที่อยู่ที่ $89 บ้านชมวิว@แสมสารเสนอบรรยากาศที่อบอุ่นและความสะดวกสบายในการเข้าพัก ห้องพักที่นี่มีการตกแต่งทันสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณต้องการ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัว ที่พักยังมีสระว่ายน้ำรวมและฟิตเนสเพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายและออกกำลังกายได้ในระหว่างการเข้าพักของคุณ
บ้านชมวิว@แสมสาร: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

บ้านชมวิว@แสมสารเป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในพัทยา โดยลูกค้าให้คะแนนรวม 9.2 จาก 10 คะแนน ที่เป็นการยอมรับที่สูงมาก ๆ ทั้งนี้ ความคุ้มค่าของที่พักนี้ยังได้รับคะแนน 9.3 ซึ่งเป็นเลขที่น่าประทับใจอีกด้วย ลูกค้ายังให้คะแนนสูงถึง 9.5 สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก และความสะอาดของที่พักนี้ ทำให้เป็นที่พักที่สะอาดและมีความสะดวกสบายอย่างแท้จริง เมื่อพักที่บ้านชมวิว@แสมสาร ลูกค้ายังให้คะแนนสูงถึง 8.7 สำหรับทำเลที่ตั้ง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่สะดวกและเป็นศูนย์กลางของพัทยา นอกจากนี้ ลูกค้ายังประเมินความสำเร็จของทีมงานที่บ้านชมวิว@แสมสารได้สูงถึง 9.5 ซึ่งเป็นเลขที่น่าประทับใจอีกครั้ง ทำให้ทุกท่านสามารถพักผ่อนและสนุกได้อย่างเต็มที่ที่บ้านชมวิว@แสมสาร
 
บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
บ้านชมวิว@แสมสาร - Pattaya จัดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านชมวิว@แสมสาร - Pattaya
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า
  • พัดลม
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • ไดร์เป่าผม
  • ทางเข้าส่วนตัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • พัดลม
  • ไดร์เป่าผม
  • ทางเข้าส่วนตัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
จอง บ้านชมวิว@แสมสาร เดี๋ยวนี้ ...