บ้านมัจฉา - พัทยา - ประเทศไทย


บ้านมัจฉา พัทยา

บ้านมัจฉา - พัทยา


บ้านมัจฉา
ที่อยู่: พัทยา, ท่าเรือแหลมบาลีฮาย - เกาะล้าน, ท่าเรือหน้าบ้าน, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150
ประเภทที่พัก: เกสต์เฮาส์/เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านมัจฉา
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านมัจฉา
บ้านมัจฉา คะแนนเฉลี่ย
8.8 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 237 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านมัจฉา

 
ข้อมูล บ้านมัจฉา - Pattaya
 
บ้านมัจฉา: ที่พักที่สะดวกสบายและเงียบสงบในพัทยา
บ้านมัจฉา เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในพัทยา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตของไทย ที่นี่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น หาดจอมเทียน สวนน้ำรามายานา และศูนย์การค้าพัทยานาวา บ้านมัจฉา มีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 11:00 น. และเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 14:00 น. นอกจากนี้ โรงแรมยังมีนโยบายเด็กที่จะต้องชำระเงินเพิ่มเมื่อพักอาศัย โดยไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่านโยบายเด็กอาจมีการเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม บ้านมัจฉา เป็นที่พักที่มีความเงียบสงบและสะดวกสบาย มีบริการที่พักที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น พร้อมด้วยบริการที่ยอดเยี่ยม ที่นี่เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศเมืองท่องเที่ยวที่สดใสของพัทยา
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านมัจฉา
บ้านมัจฉา ที่ตั้งอยู่ในพัทยา ไทย เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับผู้เข้าพัก ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะระบบสปาที่นี่ ที่คุณสามารถนั่งอยู่ใน hot tub ร้อนๆ และผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้อย่างสมบูรณ์แบบ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณผ่อนคลายจากความเครียดและเหนื่อยล้าให้ได้เต็มที่
สิ่งอำนวยความสะดวกที่บ้านมัจฉา
บ้านมัจฉา ที่ตั้งอยู่ในพัทยา เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและประทับใจได้อย่างแท้จริง โดยที่บ้านมัจฉามี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะและ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ง่ายดายทุกที่ในระหว่างการเข้าพักของคุณ
สิ่งอำนวยความสะดวกทางการขนส่งที่ บ้านมัจฉา
บ้านมัจฉา พัทยา เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการขนส่งที่ดี สำหรับผู้มาเยือนที่ต้องการใช้รถส่วนตัว ที่พักนี้มีที่จอดรถให้บริการ โดยที่ผู้เข้าพักสามารถจอดรถได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งเป็นสิ่งที่สะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับผู้มาเที่ยวเพื่อนค้าหรือครอบครัวที่มีรถส่วนตัวในการเดินทาง
เกาะล้าน: แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามในพัทยา
เกาะล้านเป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในอ่าวพัทยา และเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าสนใจในพัทยา การเดินทางไปเกาะล้านสามารถทำได้โดยใช้เรือจากท่าเรือเพียง 15 นาที ซึ่งทำให้เป็นที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เกาะล้านมีทรัพยากรทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีทะเลที่ใสและสวยงาม นอกจากนี้ยังมีป่าชายเลนและภูเขาที่สูงให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ ที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ เช่น ดำน้ำ ปีนเขา และเล่นน้ำในทะเล ทำให้เกาะล้านเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาพัทยา
การเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังบ้านมัจฉาในเกาะล้าน, พัทยา
เมื่อคุณมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิในกรุงเทพฯ และต้องการเดินทางไปยังบ้านมัจฉาที่ตั้งอยู่ในเกาะล้าน พัทยา คุณสามารถเลือกใช้วิธีการเดินทางหลายวิธีตามความสะดวกของคุณ วิธีการเดินทางแรกคือใช้บริการรถรับส่งสนามบิน คุณสามารถจองรถรับส่งสนามบินจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังบ้านมัจฉาก่อนเดินทาง บริการนี้จะทำให้คุณสะดวกสบายและปลอดภัย โดยรถรับส่งสนามบินจะรอคุณที่ทางออกของสนามบินและพาคุณไปยังบ้านมัจฉาโดยตรง วิธีการเดินทางที่สองคือใช้รถเช่า หากคุณต้องการความเสรีในการเดินทางและต้องการสำรวจพื้นที่รอบบ้านมัจฉาเพิ่มเติม คุณสามารถเช่ารถจากสนามบินสุวรรณภูมิและขับรถไปยังบ้านมัจฉาเอง ทางเลือกนี้จะช่วยให้คุณสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาได้อย่างอิสระ
บ้านมัจฉา: สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจ

บ้านมัจฉา เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงหลากหลาย ซึ่งจะทำให้คุณสามารถสนุกสนานและสัมผัสกับความสุขแห่งการเดินทางได้อย่างเต็มที่ หากคุณชื่นชอบการผจญภัยใต้น้ำ คุณสามารถเดินทางไปเยือนเกาะล้านที่อยู่ใกล้บ้านมัจฉา ที่นี่คุณจะได้พบกับอันดับหนึ่งของทะเลสาบแห่งนี้ และสามารถสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เช่น ดำน้ำ ซาฟารี หรือเรือนำเที่ยวรอบเกาะ นอกจากนี้ยังมีหาดตาแหวนที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งเป็นที่พักผ่อนที่สวยงามและเงียบสงบ นอกจากการเดินทางใต้น้ำและพักผ่อนบนหาด คุณยังสามารถเดินทางไปยังจุดชมวิวที่สร้างความประทับใจได้ ที่นี่คุณจะได้เห็นวิวที่สวยงามของทะเลสาบและเกาะล้าน และสามารถถ่ายรูปเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีแหลมไร่นุ่น หาดเทียน แหลมสังวาลย์ และหาดทองหลางที่อยู่ใกล้บ้านมัจฉา ที่นี่คุณสามารถเดินเล่นบนหาดทรายขาวสะอาด หรือนั่งพักผ่อนดูทะเลสาบได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ เช่น สกีน้ำ และเรือนำเที่ยวรอบเกาะ
ร้านอาหารรอบ บ้านมัจฉา
รอบบ้านมัจฉามีร้านอาหารหลากหลายที่สามารถตอบสนองความอร่อยของคุณได้อย่างเต็มที่ หากคุณชอบอาหารทะเล คุณสามารถเดินไปยังร้าน Sunset Restaurant - kohlarn หรือ Koh Larn Seafood Restaurant ที่ให้บริการอาหารทะเลสดๆ สดชื่น และอร่อยมาก หากคุณต้องการลิ้มรสอาหารไทยแบบดั้งเดิม คุณอาจต้องลองไปที่ร้าน Klom Klom Kohlarn หรือ Nong Riaw Restaurant ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติอาหารไทยแท้ๆ ที่อร่อยและอร่อยจนใจเต้นได้อย่างแน่นอน
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่บ้านมัจฉา พัทยา
ห้องพักที่บ้านมัจฉา พัทยามีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ $85 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่เข้าถึงได้ง่ายและคุ้มค่ามาก ถ้าเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน พัทยา ที่อยู่ที่ $89 ต่อคืน จะเห็นได้ว่าราคาของห้องพักที่บ้านมัจฉานั้นเป็นราคาที่คุ้มค่าและสมเหตุสมผลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือนักธุรกิจที่มาพักที่พัทยา บ้านมัจฉาเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสบายๆ
บ้านมัจฉา: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

บ้านมัจฉา ในพัทยา ไทย เป็นหนึ่งในที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากบน Agoda ด้วยการรีวิวที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า โดยมีคะแนนรวมอยู่ที่ 8.8 จาก 10 คะแนน ทำให้เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในพื้นที่นี้ ลูกค้าโดยรวมได้ให้คะแนนสูงสุดในด้านความสะอาดที่มีคะแนน 9.3 จาก 10 คะแนน ซึ่งบ้านมัจฉาได้มีการดูแลความสะอาดอย่างดีเยี่ยม ภายในที่พักนั้นสะอาดและเรียบร้อย ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ บ้านมัจฉายังได้รับคะแนนสูงในด้านทำเลที่ตั้ง คะแนนที่ได้คือ 8.9 จาก 10 คะแนน ทำให้ลูกค้าสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ บ้านมัจฉายังได้รับคะแนนสูงในด้านบริการของพนักงานที่เป็นมืออาชีพ ทำให้ลูกค้ารู้สึกเป็นกันเองและได้รับการให้ความช่วยเหลืออย่างดีเยี่ยม
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านมัจฉา - Pattaya
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ไดร์เป่าผม
  • อ่างแช่น้ำร้อน
  • ผ้าปูที่นอน
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ชายหาดส่วนตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • อ่างอาบน้ำ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าปูที่นอน
  • ตู้เย็น
  • ห้องรับประทานอาหารแยกต่างหาก
  • ฝักบัว
  • รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • อ่างแช่น้ำร้อน
  • ชายหาดส่วนตัว
 
จอง บ้านมัจฉา เดี๋ยวนี้ ...