มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ - พัทยา - ประเทศไทย


มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ พัทยา

มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ - พัทยา


มุก&พลอย เรสซิเดนซ์
ที่อยู่: มุก&พลอยเรสซิเดนซ์ 85/41 ถนนสุขุมวิท ตำบลสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี, ชายหาดสัตหีบ, พัทยา, ไทย, 20180
ประเภทที่พัก: คอนโด/อพาร์ตเมนต์
 
ราคาและการจองห้องพัก มุก&พลอย เรสซิเดนซ์
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น มุก&พลอย เรสซิเดนซ์
มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ คะแนนเฉลี่ย
8.5 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 85 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

มุก&พลอย เรสซิเดนซ์

 
ข้อมูล มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ - Pattaya
 
มุก&พลอย เรสซิเดนซ์: ที่พักสุดหรูในพัทยา
มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ เป็นโรงแรมหรูหราที่ตั้งอยู่ในเมืองพัทยา แห่งนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว โดดเด่นด้วยบริการที่มีคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โรงแรมมุก&พลอย เรสซิเดนซ์มีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 หลังเที่ยง และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 11:00 ก่อนเที่ยง ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีนโยบายเด็กที่ผู้เข้าพักต้องทราบ โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มุก&พลอย เรสซิเดนซ์
มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้ผู้เข้าพักมีประสบการณ์ที่สะดวกสบายและประทับใจ โรงแรมมี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะและ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีบริการเช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วน เพื่อให้คุณสามารถเข้าพักและออกจากโรงแรมได้อย่างรวดเร็ว และมีบริการทำความสะอาดห้องประจำวันเพื่อให้คุณได้รับการดูแลและความสะอาดที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ มุก&พลอย เรสซิเดนซ์
มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ ให้บริการที่จอดรถฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้เข้าพัก ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางมาถึงที่พักได้อย่างสะดวกสบาย และไม่ต้องกังวลเรื่องการจอดรถ นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งสนามบิน ที่พักจัดให้เพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางมาถึงที่พักได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
ร้านอาหารและบาร์ที่สะดวกสบายใน มุก&พลอย เรสซิเดนซ์
มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ มีร้านอาหารและบาร์ที่สะดวกสบายให้บริการสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน ร้านอาหารของโรงแรมมุก&พลอย เรสซิเดนซ์มีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกชิม ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่เรียบหรูและอบอุ่นได้ที่ร้านอาหารของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายเช่นเบียร์เย็น, ไวน์, และค็อกเทลที่สดชื่น ทำให้คุณสามารถนั่งพักผ่อนและสนุกไปกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวได้อย่างเต็มที่
ชายหาดสัตหีบ: สวรรค์ทะเลในเมืองพัทยา
ชายหาดสัตหีบเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในเมืองพัทยา ด้วยทริปท์ขนาดใหญ่และทรายที่ละเอียดอ่อน ชายหาดสัตหีบเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับความสดชื่นของทะเลในช่วงเวลาที่เหมาะสม นอกจากทริปท์ที่สวยงามแล้ว ชายหาดสัตหีบยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมายให้เลือกสรร เช่น การล่องเรือชมป่าชายเลน การดำน้ำตื้น และการปั่นจักรยานบนทริปท์ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านค้าที่ให้บริการตลอดช่วงวัน ชายหาดสัตหีบเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในเมืองพัทยา และเป็นที่ตั้งของหลายๆ รีสอร์ทและโรงแรมที่มีความหรูหรา ดังนั้น การเข้าพักที่ มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ จะทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับความสวยงามของชายหาดสัตหีบได้อย่างเต็มที่
การเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิถึง มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ ในพัทยา
สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนการเดินทางไปยัง มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ ในพัทยา การเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิถึงที่พักนี้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมาก ๆ มีหลายวิธีให้เลือกใช้ อย่างแรกที่สามารถทำได้คือการเดินทางด้วยรถเมล์ สายสนามบินสุวรรณภูมิ - พัทยา หรือสาย 389 ที่จะพาคุณมาถึงที่หน้าห้องพัก ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง อีกทางเลือกหนึ่งคือการเดินทางด้วยรถแท็กซี่ ที่สามารถจอดรถได้หน้าห้องพัก แต่ควรติดต่อและตกลงราคากับคนขับก่อนเพื่อป้องกันการขาดการเข้าพักในที่พัก
สถานที่ท่องเที่ยวรอบ มุก&พลอย เรสซิเดนซ์
มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจในพัทยา รวมถึง เขามน ที่เป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่มีวิวทิวทัศน์สวยงามและเห็นทะเลได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมี งานชุมนุมลูกเสือโลกครั้งที่ 20 ที่จัดขึ้นในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นงานที่น่าสนใจและมีความสำคัญมากในระดับโลก นอกจากนี้ยังมีสถานพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ที่ให้บริการด้านการแพทย์และการรักษาที่มีคุณภาพ และเกาะ Nen ที่เป็นที่ตั้งของอาร์วัน ไลฟ์ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและเป็นที่รู้จักในพัทยา นอกจากนี้ยังมีศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลสัตหีบที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและเป็นที่รู้จักในพัทยา และตลาดสัตหีบที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีหาดนางรองและทรายแก้วบีช ที่เป็นหาดที่มีความสวยงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว และเกาะหมูที่เป็นเกาะที่มีความสวยงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว
ร้านอาหารที่อยู่ใกล้ มุก&พลอย เรสซิเดนซ์
มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจในพื้นที่ ร้านอาหารที่คุณสามารถเดินไปได้ได้รวดเร็วรวมถึง De Beach House, ซันเซ็ทฟาร์มหอยหวาน, ร้านอาหารเรือนทะเล บางเสร่, บ.ใบไม้ คอฟฟี่ & ฟู้ด, คุ้มขันโตก, ร้าน The Hideaway Guesthouse and Bar, ร้าน Ayabakery, ประภาคาร บ้านอำเภอ, ร้าน A' La Campagne - Pattaya, เดอะคิทเช่น ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความหลากหลายของอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติที่อร่อยมาก อย่าลืมลองชิมเมนูสุดฮิตของแต่ละร้านเพื่อให้ได้ประสบการณ์รสชาติที่ดีที่สุด
มุก&พลอย เรสซิเดนซ์: ห้องพักราคาเฉลี่ยเพียง $20 เทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน

มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ เป็นที่พักที่มีราคาที่คุ้มค่าและเหมาะกับงบประมาณของคุณ เซ็นทรัลพัทยาอยู่ห่างเพียง 5 กิโลเมตรจากที่พัก โดยที่คุณสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าชื่อดังนี้ได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที หากคุณกำลังมองหาที่พักที่ใกล้ชายหาด มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพียงเดินเพียง 10 นาทีคุณก็สามารถเดินไปถึงชายหาดพัทยาได้แล้ว เมื่อเปรียบเทียบราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน มุก&พลอย เรสซิเดนซ์มีราคาที่คุ้มค่ามากกว่า โดยราคาเฉลี่ยของห้องพักในพัทยาอยู่ที่ $89 ต่อคืน สำหรับคนที่ต้องการที่พักที่มีคุณภาพและไม่ต้องการจ่ายเงินมาก มุก&พลอย เรสซิเดนซ์เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ
มุก&พลอย เรสซิเดนซ์: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ ในพัทยาเป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าที่มาพักที่นี่ โรงแรมได้รับคะแนนโดยรวมอย่างสูงถึง 8.5 จาก 10 คะแนน และได้รับคะแนนสูงสุดในเรื่องความสะอาดที่ได้รับคะแนน 9.2 จาก 10 คะแนน ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้ว่าห้องพักที่นี่จะเป็นสถานที่ที่สะอาดและเรียบร้อยอย่างมาก นอกจากนี้ มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องการให้บริการจากพนักงานที่ได้รับคะแนน 8.7 จาก 10 คะแนน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่และคุณภาพของบริการที่มีให้เสมอ
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ - Pattaya
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง มุก&พลอย เรสซิเดนซ์
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • ถังดับเพลิง
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • ถังดับเพลิง
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
จอง มุก&พลอย เรสซิเดนซ์ เดี๋ยวนี้ ...