นอนหน่อยนะ รีสอร์ต - พัทยา - ประเทศไทย


นอนหน่อยนะ รีสอร์ต พัทยา

นอนหน่อยนะ รีสอร์ต - พัทยา


นอนหน่อยนะ รีสอร์ต (Nonnnoina Resort)
ที่อยู่: 11/299 ถ.สุขุทวิท หมู่6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20150, ชายหาดสัตหีบ, พัทยา, ไทย, 20150
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก นอนหน่อยนะ รีสอร์ต
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น นอนหน่อยนะ รีสอร์ต
นอนหน่อยนะ รีสอร์ต คะแนนเฉลี่ย
8.8 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 60 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

นอนหน่อยนะ รีสอร์ต

 
ข้อมูล นอนหน่อยนะ รีสอร์ต - Pattaya
 
นอนหน่อยนะ รีสอร์ต: รีสอร์ตสุดเหนือใจพัทยา
นอนหน่อยนะ รีสอร์ต เป็นโรงแรมระดับ 4.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในพัทยา ไทย โรงแรมนี้สร้างขึ้นในปี 2022 และตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น นอนหน่อยนะ รีสอร์ตมีห้องพักทั้งหมด 1 ห้อง ซึ่งสามารถเช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 02:00 หลังเที่ยง และเช็คเอาท์ได้จนถึงเวลา 11:30 ก่อนเที่ยง โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวกที่นอนหน่อยนะ รีสอร์ต
นอนหน่อยนะ รีสอร์ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้บริการเพื่อให้ผู้เข้าพักมีประสบการณ์ที่สะดวกสบายและประทับใจได้ โรงแรมมีการให้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะซึ่งช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวกทางการขนส่งที่ นอนหน่อยนะ รีสอร์ต
นอนหน่อยนะ รีสอร์ต ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกทางการขนส่งหลากหลายเพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปยังที่หมายได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับผู้เข้าพักที่มาจากสนามบิน นอนหน่อยนะ รีสอร์ตมีบริการรถรับส่งสนามบินเพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปยังโรงแรมได้อย่างง่ายดาย นอนหน่อยนะ รีสอร์ตยังมีที่จอดรถสำหรับผู้ขับขี่ที่มาเดินทางด้วยรถส่วนตัว โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ ที่จอดรถยังมีให้บริการแบบฟรี หมายความว่าคุณไม่ต้องจ่ายค่าจอดรถเพิ่มเติมในระหว่างการเข้าพักของคุณ
ห้องพักที่น่าตื่นเต้นใน นอนหน่อยนะ รีสอร์ต
นอนหน่อยนะ รีสอร์ต ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทที่จะทำให้คุณตื่นเต้นทุกครั้งที่คุณมาพักที่นี่ หากคุณต้องการสถานที่พักที่สะดวกสบายและคุ้มค่า ห้องพักประเภทสแตนดาร์ดขนาด 30 ตารางเมตรจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ อยู่ในอาคารที่สะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัว ห้องพักประเภทนี้มีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอสำหรับคุณที่จะพักผ่อนและสบายตัว ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ไม่ต้องกังวลเรื่องราคาแพง เมื่อคุณจองผ่าน Agoda คุณจะได้รับประสบการณ์การจองที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก พร้อมรับราคาที่ดีที่สุด
ชายหาดสัตหีบ: แหล่งท่องเที่ยวที่งดงามในพัทยา
ชายหาดสัตหีบเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่งดงามและยอดเยี่ยมในพัทยา ด้วยทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสสวยที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงาม ชายหาดยาวกว่า 2 กิโลเมตรนี้เป็นที่ตั้งของหลายๆ รีสอร์ตและโรงแรมหรูที่มีบริการที่พักหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมน้ำที่น่าสนใจมากมาย เช่น การดำน้ำ การล่องเรือ และการเล่นสกีน้ำ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านค้าต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียงชายหาดที่สามารถสนุกไปพร้อมกับการชมวิวทะเลได้อีกด้วย
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยัง นอนหน่อยนะ รีสอร์ตในชายหาดสัตหีบ, พัทยา
หากคุณกำลังวางแผนทริปสุดประทับใจไปยัง นอนหน่อยนะ รีสอร์ตที่ตั้งอยู่ในชายหาดสัตหีบ พัทยา และต้องการทราบวิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังที่พักของคุณ นอนหน่อยนะ รีสอร์ตเป็นที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดสัตหีบที่สวยงาม การเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังนอนหน่อยนะ รีสอร์ตใช้เวลาประมาณ 90 นาที โดยมีหลายวิธีการให้เลือกใช้
สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง นอนหน่อยนะ รีสอร์ต
นอนหน่อยนะ รีสอร์ต ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ บางสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณอาจต้องการเยี่ยมชมรวมถึง โลตัส ที่เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา และมีสินค้าทุกชนิดที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมี คลินิกทันตกรรมอีซีสไมล์ และ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ที่ให้บริการด้านการแพทย์และสุขภาพ สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพของตัวเอง นอนหน่อยนะ รีสอร์ตยังตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์ อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล สัตหีบ ที่เป็นที่อาศัยของเต่าทะเล และมีโครงการอนุรักษ์เต่าทะเลที่น่าสนใจ นอนหน่อยนะ รีสอร์ตยังตั้งอยู่ใกล้กับเกาะ Yo และ เกาะ Nen ที่เป็นที่เที่ยวที่น่าสนใจ ที่คุณสามารถเดินทางไปเยือนได้ง่าย นอนหน่อยนะ รีสอร์ตยังตั้งอยู่ใกล้กับเขามน ที่เป็นภูเขาที่มีวิวที่สวยงามและเป็นที่เที่ยวที่น่าสนใจ ที่คุณสามารถเดินขึ้นไปชมวิวได้
ร้านอาหารรอบ นอนหน่อยนะ รีสอร์ต
เมื่อพักอยู่ที่ นอนหน่อยนะ รีสอร์ต คุณสามารถสัมผัสกับอรรถรสของร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียงได้อย่างหลากหลาย บรรยากาศที่เรียบง่ายและเป็นกันเองของ De Beach House จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บนชายหาดที่สงบเงียบ สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ยุโรป คุณสามารถเยี่ยมชม THE KITCHEN Restaurant & Deli Shop ซึ่งมีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือก ร้าน A' La Campagne - Pattaya เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสที่มีอาหารอร่อยและบริการที่ดี สำหรับคนที่ต้องการสัมผัสกับบรรยากาศของภูเขา คุณสามารถเดินทางไปที่ ประภาคาร บ้านอำเภอ ซึ่งเสน่ห์ของวิวภูเขาจะทำให้คุณตื่นเต้น ไม่ว่าคุณจะหิวข้าวหรือไม่ คุณไม่ควรพลาดที่จะลองเมนูกุ้งผัดพริกไทยของ มิกกี้ส์ ออสซี่ บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รอง ร้าน Village Tandoori เสน่ห์ของอาหารอินเดียจะทำให้คุณประทับใจ สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารทะเล คุณสามารถเข้าชิมอาหารทะเลสดๆที่ร้านอาหารเรือนทะเล บางเสร่ สำหรับคนที่อยากมีความหวาน คุณสามารถมาลิ้มรสของขนมหวานที่ร้าน Ayabakery ได้ สุดท้าย ถ้าคุณอยากลองสัมผัสกับบรรยากาศของคาเฟ่ที่เป็นธรรมชาติ คุณควรมาที่ คุ้มขันโตก บ.ใบไม้ คอฟฟี่ & ฟู้ด เพื่อเพลิดเพลินกับการดื่มกาแฟที่อร่อย
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ นอนหน่อยนะ รีสอร์ต พัทยา
นอนหน่อยนะ รีสอร์ต เป็นที่พักที่มีราคาเฉลี่ยของห้องพักอยู่ที่ $20 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่เข้าถึงง่ายและคุ้มค่ามาก โดยเฉลี่ยราคาห้องพักที่พัทยาอยู่ที่ $89 ต่อคืน นอนหน่อยนะ รีสอร์ต จึงเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายและคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยในเมืองพัทยา โรงแรมนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร และบริการอื่นๆ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม
ความคิดเห็นจากลูกค้าที่น่าตื่นเต้นในนอนหน่อยนะ รีสอร์ต
นอนหน่อยนะ รีสอร์ต ได้รับความคิดเห็นจากลูกค้าที่ยอดเยี่ยมในหลายด้าน โดยได้รับคะแนนทั้งหมด 8.9 จากลูกค้าที่มีประสบการณ์ใช้บริการที่นี่ คะแนนสำหรับคุณค่าของที่พักได้รับคะแนน 9.0 ซึ่งหมายถึงคุณภาพที่ดีและราคาที่คุ้มค่า นอนหน่อยนะ รีสอร์ตยังได้รับคะแนนสูงเมื่อเทียบกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ที่พักมี ที่มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 8.3 และความสะอาดของที่พักได้รับคะแนน 9.2 ที่แสดงให้เห็นถึงความสะอาดและความเรียบร้อยของที่พัก นอนหน่อยนะ รีสอร์ตยังได้รับคะแนนสูงสำหรับตำแหน่งที่ตั้งของที่พัก ที่ได้คะแนนเฉลี่ย 9.0 และสำหรับประสิทธิภาพของพนักงานที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ ที่ได้คะแนนเฉลี่ย 8.6
 
นอนหน่อยนะ รีสอร์ต - Pattaya จัดเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก นอนหน่อยนะ รีสอร์ต - Pattaya
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง นอนหน่อยนะ รีสอร์ต
  • บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ไดร์เป่าผม
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • อาหารเช้า (ฟรี)
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ม่านทึบแสง
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ไดร์เป่าผม
  • กระจก
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี)
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • อาหารเช้า (ฟรี)
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • ที่จอดรถ (ในที่พัก)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
จอง นอนหน่อยนะ รีสอร์ต เดี๋ยวนี้ ...
แผนที นอนหน่อยนะ รีสอร์ต
 

ดูแผนที่ นอนหน่อยนะ รีสอร์ต

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com