พัทลุงเมริเดียนโฮเทล - พัทลุง - ประเทศไทย


พัทลุงเมริเดียนโฮเทล พัทลุง

พัทลุงเมริเดียนโฮเทล - พัทลุง


พัทลุงเมริเดียนโฮเทล
ที่อยู่: 269/1 ถ.มโนราห์ ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
ประเภทที่พัก: โฮมสเตย์
 
ราคาและการจองห้องพัก พัทลุงเมริเดียนโฮเทล
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น พัทลุงเมริเดียนโฮเทล
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล คะแนนเฉลี่ย
8.6 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 85 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

พัทลุงเมริเดียนโฮเทล

 
ข้อมูล พัทลุงเมริเดียนโฮเทล - Phatthalung
 
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล: ที่พักสุดหรูใจกลางเมืองพัทลุง
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล เป็นที่พักที่มีความหรูหราและเป็นที่ตั้งที่สะดวกสบายใจกลางเมืองพัทลุง โรงแรมมีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 น. เป็นต้นไป และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 01:00 น. ที่พักนี้เป็นที่ตั้งที่สะดวกสบายสำหรับการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในพัทลุง และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการสำรวจเมืองแห่งนี้ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีนโยบายเด็กที่ต้องการพักอยู่ โดยไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ โปรดติดต่อโรงแรมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม พัทลุงเมริเดียนโฮเทลมีความสะดวกสบายและบริการที่ครบครัน มีห้องพักจำนวนมากให้เลือกหลากหลายสไตล์ สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการที่พักที่มีความสะดวกสบายและสะอาด โรงแรมนี้เป็นตัวเลือกที่ดีในพัทลุง
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในพัทลุงเมริเดียนโฮเทล
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล นอกจากจะมีบริการนวดและสวนสำหรับผู้เข้าพักให้เพลิดเพลินกันแล้ว ยังมีสถานที่รวมพลังงานที่สามารถพบกันได้ที่พัทลุงเมริเดียนโฮเทลอีกด้วย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบที่จะพักผ่อนในบรรยากาศร่มรื่น สามารถเดินเล่นในสวนสวยๆที่โรงแรมได้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รวมกลุ่มที่นั่งร่วมกันและพื้นที่รับชมทีวีให้ผู้เข้าพักใช้บริการร่วมกัน และสำหรับคนรักการร้องเพลง สามารถเพลิดเพลินกับการร้องเพลงในห้องคาราโอเกะที่พร้อมให้บริการในโรงแรมด้วย
สนามกีฬาและสระว่ายน้ำที่พัทลุงเมริเดียนโฮเทล
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางกีฬาและการออกกำลังกายที่ทันสมัยและครบวงจร สำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับกิจกรรมกีฬา โรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่กว้างขวางและมีการตกแต่งที่สวยงาม สระว่ายน้ำนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำสบายๆ หรือการออกกำลังกายในน้ำ ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำหรือลงน้ำอย่างอิสระได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กที่อยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำใหญ่ เพื่อให้เด็กๆ สามารถเล่นน้ำและสนุกไปกับเพื่อนๆ ได้อย่างปลอดภัยและสนุกสนาน
สิ่งอำนวยความสะดวกที่พัทลุงเมริเดียนโฮเทล
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและประทับใจ ที่นี่คุณสามารถใช้บริการซักรีด และรับบริการห้องพักได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่ โรงแรมยังมีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ที่กำหนดไว้เป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก สะดวกสบายในการเก็บรักษากระเป๋าเดินทางและบริการทำความสะอาดห้องพักทุกวัน
สิ่งอำนวยความสะดวกการเดินทางที่ พัทลุงเมริเดียนโฮเทล
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกการเดินทางที่หลากหลายให้บริการ เพื่อให้แขกผู้มาเยือนสามารถเดินทางไปยังที่หมายได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับผู้มาเที่ยวที่มาจากสนามบินสุวรรณภูมิ โรงแรมมีบริการรถรับส่งสนามบินเพื่อต้อนรับแขก นอกจากนี้ยังมีบริการเช่ารถ ให้เช่ารถสำหรับผู้ที่ต้องการสำรองรถเพื่อเดินทางไปตามสะพานทางเชื่อมต่อ นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งฟรี สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถฟรี สำหรับผู้ที่มากับรถส่วนตัว
สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่พัทลุงเมริเดียนโฮเทล
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารหลากหลายเลือกสำหรับผู้เข้าพัก ที่นี่มีคาเฟ่ที่สดใหม่และเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือนั่งทำงานส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกที่อร่อยและคุณภาพ และหากคุณต้องการสั่งอาหารในห้องพัก คุณสามารถใช้บริการห้องอาหารได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องประจำวันเพื่อให้คุณมีความสะอาดและสะดวกสบายในการพักผ่อน
ห้องพักที่พัทลุงเมริเดียนโฮเทล
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ห้องคลาสสิกทริปเปิลมีขนาด 36 ตารางเมตร พร้อมเตียงควีนไซส์หรือเตียงเดียว ส่วนห้องคอมฟอร์ตทริปเปิลมีขนาด 32 ตารางเมตร มีเตียงเดียว หรือเตียงคิงไซส์ หรือเตียงญี่ปุ่น สำหรับห้องดีลักซ์ควีนสวีทมีขนาด 24 ตารางเมตร มีเตียงควีนไซส์ ส่วนห้องสมอลทวินมีขนาด 24 ตารางเมตร มีเตียงเดียว และห้องทวินมีขนาด 24 ตารางเมตร มีเตียงเดียว สุดท้ายห้องทวินวิวสระว่ายน้ำมีขนาด 32 ตารางเมตร มีเตียงคู่ 2 เตียงคู่
พัทลุง: ที่เที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย
พัทลุงเป็นจังหวัดที่อยู่ทางตอนใต้ของประเทศไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมายที่นี่ค่อนข้างหลากหลาย หากคุณชื่นชอบการสัมผัสกับธรรมชาติ คุณสามารถเยือนสวนสัตว์และพิพิธภัณฑ์พัทลุงเพื่อสัมผัสกับความหลากหลายของสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังมีวัดที่สวยงามและตลาดนัดที่นี่ที่คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมและการช้อปปิ้งท้องถิ่นได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทางที่ชื่นชอบธรรมชาติ หรือนักช้อปปิ้งที่หลงใหลในวัฒนธรรมท้องถิ่น พัทลุงจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงสู่ พัทลุงเมริเดียนโฮเทล
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมในพัทลุง พัทลุงเมริเดียนโฮเทลตั้งอยู่ในตำบลพัทลุงในจังหวัดพัทลุง โดยสามารถเดินทางมาถึงที่พักได้จากสนามบินใกล้เคียงหลายแห่งที่ให้บริการในพื้นที่นี้ สำหรับผู้ที่เดินทางโดยอากาศ สามารถเดินทางมายัง พัทลุงเมริเดียนโฮเทล ได้โดยการใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถรับส่งจากสนามบิน สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินภูมิภาคตะวันตกของพัทลุง ห่างจากที่พักเพียง 15 กิโลเมตรเท่านั้น การเดินทางด้วยรถแท็กซี่จะใช้เวลาประมาณ 30 นาที และการเดินทางด้วยรถรับส่งจะใช้เวลาประมาณ 20 นาที นอกจากนี้ ยังมีสนามบินที่ให้บริการใกล้เคียงอื่น ๆ เช่น สนามบินภูมิภาคตะวันออกของตรัง และสนามบินภูมิภาคตะวันออกของหาดใหญ่ ที่สามารถเดินทางมายัง พัทลุงเมริเดียนโฮเทล ได้ด้วยรถรับส่งหรือรถเช่า
ความสุขที่พัทลุงเมริเดียนโฮเทลใกล้ถ้ำพระนอนและเขาอกทะลุ
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล ตั้งอยู่ใกล้ถ้ำพระนอนและเขาอกทะลุ ทำให้เป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติและวิวทิวทัศน์ที่งดงาม เขาอกทะลุเป็นภูเขาที่สูงและมีทางเดินเพื่อชมวิวที่สวยงาม เมื่อขึ้นไปยังจุดสูงสุดของเขา คุณจะได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองพัทลุงและทะเลอันดามันถึงระยะไกล ถ้ำพระนอนเป็นถ้ำที่มีความสำคัญทางศาสนาและวัฒนธรรม ภายในถ้ำมีศาลาที่ใช้ในการทำพิธีล้างบาป นอกจากนี้ยังมีพระพุทธรูปและศิลปะที่สวยงามอีกมากมาย ถ้ำพระนอนเป็นจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจและเป็นที่มาของความเชื่อที่เป็นที่นับถือของคนในพื้นที่
ค่าห้องเฉลี่ยที่พัทลุงเมริเดียนโฮเทล กับค่าห้องเฉลี่ยในเมืองเดียวกัน
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล เป็นที่พักที่มีความหลากหลายในการเลือกห้องพัก ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย แต่ที่น่าทึ่งที่สุดคือราคาที่เหมาะสมที่สุดในเมืองพัทลุง ด้วยราคาเฉลี่ยเพียง $31 ต่อคืน เมื่อเทียบกับราคาห้องพักเฉลี่ยในเมืองเดียวกันที่มีมูลค่า $43 ต่อคืน พัทลุงเมริเดียนโฮเทลเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในเมืองพัทลุง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือการตามหาความสนุกสนานในเมืองนี้
พัทลุงเมริเดียนโฮเทล: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

พัทลุงเมริเดียนโฮเทล เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในพัทลุง โรงแรมนี้ได้รับคะแนนทั่วไปอยู่ที่ 8.8 จากลูกค้าที่พักที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงมาก นอกจากนี้ยังมีการให้คะแนนสูงอย่างต่อเนื่องในด้านคุ้มค่า ความสะดวกสบาย ความสะอาด และประสิทธิภาพของพนักงานที่ทำงานในโรงแรม โรงแรมนี้ได้รับคะแนนสูงในด้านคุ้มค่า โดยลูกค้าได้ให้คะแนนที่ 9.4 ซึ่งหมายถึงว่าราคาที่เราจ่ายคุ้มค่ามาก นอกจากนี้ยังมีการให้คะแนนสูงในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทำให้เราสามารถพักผ่อนและสนุกได้อย่างอิสระ ซึ่งได้คะแนนที่ 9.0 และความสะอาดที่ได้รับคะแนน 9.1 ซึ่งหมายถึงว่าโรงแรมนี้ดูแลความสะอาดอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการให้คะแนนสูงในด้านการตั้งอยู่ของโรงแรม ที่ได้คะแนน 8.6 ซึ่งหมายถึงว่าโรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง และยังได้รับคะแนนสูงในด้านประสิทธิภาพของพนักงานที่ทำงานในโรงแรม ที่ได้คะแนน 9.0 ซึ่งหมายถึงว่าพนักงานให้บริการอย่างเป็นมืออาชีพและเป็นกันเอง
 
โปรดแจ้งเวลาที่ท่านคาดว่าจะมาถึงโดยประมาณล่วงหน้ากับ โดยใช้ช่องคำขอพิเศษเมื่อทำการจอง หรือติดต่อที่พักโดยตรงด้วยข้อมูลที่แสดงในข้อมูลยืนยันการจองของท่าน เมื่อเช็คอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงเอกสารประจำตัวที่มีภาพถ่ายและบัตรเครดิต โปรดทราบว่าคำขอพิเศษทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการและอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม โปรดชำระล่วงหน้าโดยโอนเงินผ่านธนาคาร ที่พักจะติดต่อท่านหลังจองห้องพักเสร็จสิ้น เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการโอนเงินผ่านธนาคาร ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก พัทลุงเมริเดียนโฮเทล - Phatthalung
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ผ้าปูที่นอน
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ผ้าปูที่นอน
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง พัทลุงเมริเดียนโฮเทล เดี๋ยวนี้ ...