Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ - พะเยา - ประเทศไทย


Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ พะเยา

Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ - พะเยา


Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
ที่อยู่: กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ บ้านเลขที่ 45 ถนนราชวงค์ ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา, พะเยา, พะเยา, ไทย, 56000
ประเภทที่พัก: โฮมสเตย์
 
ราคาและการจองห้องพัก Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ คะแนนเฉลี่ย
8.0 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 96 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์

 
ข้อมูล Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ - Phayao
 
กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์: รีสอร์ทริมทะเลสาบที่งดงามในพะเยา
กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ เป็นรีสอร์ทริมทะเลสาบที่ตั้งอยู่ในจังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายอย่างแท้จริง รีสอร์ทนี้มีเวลาเช็คเอ้าท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกาเท่านั้น และเวลาเช็คอินตั้งแต่ 14:00 นาฬิกาเป็นต้นไป นอกจากนี้ โรงแรมยังมีนโยบายเกี่ยวกับเด็กที่ต้องการพักอยู่ โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ รีสอร์ทนี้มีความเหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติ และต้องการสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในพะเยา รีสอร์ทนี้มีจำนวนห้องพักทั้งหมดให้บริการ
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักของคุณได้อย่างสบาย สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายได้ทั้งในห้องพักและในพื้นที่สาธารณะ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ที่กำหนดไว้เฉพาะเพื่อให้คุณสามารถสูบบุหรี่ได้อย่างสะดวกสบาย และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีให้คุณใช้งานทั้งในห้องพักทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีการจัดเก็บสัมภาระและการทำความสะอาดห้องพักทุกวันเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายๆ
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้คุณมีประสบการณ์ท่องเที่ยวที่สะดวกสบายและไม่ยุ่งยากเลยทีเดียว ที่พักมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักที่มีรถส่วนตัว และยังมีบริการรถรับส่งฟรีเพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถฟรีเพื่อความสะดวกในการเดินทางของคุณ
สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่ Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ มีคาเฟ่ที่สะดวกสบายให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลสาบพะเยาอันงดงามพร้อมทั้งชิมกาแฟคุณภาพที่อร่อยอบอุ่นได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องทุกวันเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องพักของคุณ
ห้องพักที่น่าสนใจที่ Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกคน ห้องพักที่สะดวกสบายและคุ้มค่าสำหรับผู้เดินทางเพียงคนเดียวหรือคู่รัก มีห้องพักทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว หรือหากคุณเดินทางมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ก็มีห้องพักแบบสี่เตียงเดี่ยวที่มีพื้นที่กว่าพอให้คุณและคนที่คุณรักสามารถพักอยู่ร่วมกันได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีห้องพักแบบเตียงคู่หรือเตียงเดี่ยวพร้อมห้องน้ำส่วนตัวที่มีพื้นที่กว้างขวาง และห้องพักแบบเตียงเดี่ยวขนาดเล็กที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้เข้าพักสองคน การจองห้องพักที่ Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ผ่าน Agoda จะมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายและประหยัดเวลาให้กับผู้ใช้ ด้วยราคาที่ดีที่สุดและกระบวนการจองที่ง่ายและไม่ซับซ้อน
พะเยา: แหล่งท่องเที่ยวที่มีอารมณ์สบายใจและเงียบสงบ
พะเยาเป็นจังหวัดเล็กๆ ที่อยู่ทางตอนเหนือของประเทศไทย แม้จะเป็นจังหวัดที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่พะเยากลับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีอารมณ์สบายใจและเงียบสงบ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติที่งดงามอย่างแท้จริง หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุดในพะเยาก็คือทะเลสาบกว๊านพะเยา ที่เป็นทะเลสาบที่สวยงามและเงียบสงบที่สุดในภาคเหนือของประเทศไทย ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเรียงตัวอย่างสวยงามของธรรมชาติ และสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ที่สดชื่นได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวอื่นๆ ในพะเยาอีกมากมาย เช่น วัดพระบรมธาตุที่มีความสวยงามและเป็นที่น่าทึ่ง สถานีรถไฟเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในสมัยสมเด็จพระบรมราชินีนาถ และชุมชนชาวเขาที่มีวัฒนธรรมและวิถีชีวิตที่น่าสนใจ
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยัง Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ ตั้งอยู่ในจังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นที่พักที่สวยงามติดทะเลสาบพะเยา หากคุณมีแผนที่จะเดินทางมาพักที่นี่ วิธีที่ง่ายที่สุดคือให้เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถเช่า จากสนามบินสุวรรณภูมิใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง โดยให้ขับรถไปทางทางหลวงหมายเลข 1 จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าทางหลวงหมายเลข 11 และตรงไปตามทางจนถึง Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
สถานที่ท่องเที่ยวรอบๆ Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวมีความน่าสนใจ อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมืองเป็นสถานที่สำคัญที่แสดงถึงความเคารพและเกียรติในพ่อขุนงำเมือง นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลพะเยาที่ให้บริการด้านการแพทย์อยู่ใกล้เคียง ที่นี่เป็นสถานที่ที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติและสงบสุข นอกจากนี้ยังมีวัดอนาลโยที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นที่นั่งสำหรับการศึกษาศาสนา และฉัตรพรสมุนไพรไทยที่เป็นสถานที่สำหรับการศึกษาเกี่ยวกับสมุนไพรไทยและการดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีสนามกอล์ฟกว๊านพะเยาที่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเล่นกอล์ฟอย่างสนุกสนาน
ร้านอาหารรอบๆ Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
นอกจากความสะดวกสบายที่ Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ มีร้านอาหารให้บริการภายในสถานที่ ยังมีร้านอาหารรอบๆ ที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ซึ่งร้าน PPABUNG เป็นหนึ่งในนั้น ร้าน PPABUNG มีเมนูอาหารหลากหลายที่สามารถเลือกชิมได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยหรืออาหารตะวันตก และมีบรรยากาศที่เป็นกันเอง อีกทั้งยังมีเมนูของหวานที่อร่อยมาก เช่น ขนมปังปิ้งที่นุ่มละมุนลิ้น และขนมหวานอื่นๆ ที่น่าลองชิม
ห้องพักที่ Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ ราคาเฉลี่ยต่อคืน
ห้องพักที่ Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ มีราคาเฉลี่ยต่อคืนที่ $14 เท่านั้น ซึ่งถือเป็นราคาที่สุดประหยัดและคุ้มค่าที่สุดในพื้นที่ พะเยา ถ้าเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน ซึ่งอยู่ที่ $28 แสดงว่า Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่พักที่คุ้มค่าและมีคุณภาพ
บ้านพักริมทะเลสุดหรูที่มีความสะอาดสูง กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ เป็นบ้านพักริมทะเลที่มีความสะอาดสูงและบรรยากาศที่เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของพะเยา โรงแรมนี้ได้รับคะแนนโดยรวมอยู่ที่ 7.8 จากผู้เข้าพักทั่วโลก โดยผู้เข้าพักมอบคะแนนสูงสุดให้กับสถานที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ได้คะแนน 9.1 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับความสงบเงียบร่มรื่นได้อย่างที่สุด
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ - Phayao
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • คอฟฟี่ช็อป
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • บริการรับฝากสัมภาระ
  • บริการรถรับส่ง
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ราวตากผ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • คอฟฟี่ช็อป
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • บริการรถรับส่ง
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • บริการรับฝากสัมภาระ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • พื้นที่สูบบุหรี่
 
จอง Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ เดี๋ยวนี้ ...
แผนที Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์
 

ดูแผนที่ Kwan Phayao LakeHouse กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com