บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก - เพชรบูรณ์ - ประเทศไทย


บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก เพชรบูรณ์

บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก - เพชรบูรณ์


บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก
ที่อยู่: 271 ม.9 ต.วัดป่า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์
เพชรบูรณ์

ประเภทที่พัก: เกสต์เฮาส์/เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก
บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก คะแนนเฉลี่ย
8.3 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 30 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก

 
ข้อมูล บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก - Phetchabun
 
บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก: ที่พักสุดเพียบใจในเพชรบูรณ์
บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเพชรบูรณ์ ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย โรงแรมนี้มีบริการที่พักที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีอุปกรณ์ครบครันที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่พักมีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 นาฬิกาหลังเที่ยงถึงเวลาเช็คเอาท์ถึงเวลา 12:00 นาฬิกาเที่ยง โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สะดวกสบายที่บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก
บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและเหมาะสำหรับผู้เข้าพักทุกคน ที่พักมี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะซึ่งช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก
บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่มีคุณภาพ เริ่มต้นด้วยที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพัก ที่จอดรถสามารถใช้งานได้ฟรี ท่านสามารถมาถึงที่พักได้อย่างสะดวกสบายโดยใช้รถส่วนตัวของท่านเอง ที่จอดรถฟรีที่บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก จะช่วยให้ท่านสามารถเดินทางมาถึงที่พักได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ และท่านยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในเพชรบูรณ์ได้อย่างสะดวกด้วยรถส่วนตัวของท่านเอง
สัมผัสความสงบแห่งธรรมชาติที่หล่มสักในเพชรบูรณ์
หล่มสักเป็นจุดท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในเมืองเพชรบูรณ์ ที่นี่เต็มไปด้วยความสงบและบรรยากาศที่เงียบสงบ คุณจะได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติที่ร่มรื่นด้วยป่าชื้น น้ำตก และแม่น้ำที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีอุทยานแห่งชาติหล่มสัก-เชื้อเพลิง ที่นี่เป็นบ้านของสัตว์ป่าหลากหลายชนิดเช่น สุนัขป่า ลิง และนกประดับ ที่จะทำให้คุณได้พบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยัง บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก
การเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยัง บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก ในเพชรบูรณ์ ไทย สามารถทำได้โดยหลายวิธี ขึ้นอยู่กับสนามบินที่คุณเลือกที่จะเดินทางมาถึง หากคุณเดินทางโดยสายการบิน คุณสามารถเดินทางจากสนามบินเพชรบูรณ์โดยใช้รถเช่าหรือแท็กซี่ ทางเลือกที่สะดวกและรวดเร็วคือการเช่ารถ เพราะจะช่วยให้คุณสามารถเดินทางไปยังที่ตั้งของ บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก ได้อย่างสะดวกสบาย และยังมีทางเลือกอื่นๆ เช่น รถบัสสาธารณะหรือแท็กซี่ ที่สามารถใช้ได้เช่นกัน นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้บริการรถรับส่งจากสนามบินได้ บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก มีบริการรถรับส่งที่สามารถจองล่วงหน้าได้ และจะพาคุณมาถึงที่พักอย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงกับ บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก
บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง ซึ่งมีทั้ง สนามกีฬาประเภทลู่ และ อนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง สนามกีฬาประเภทลู่ เป็นสนามกีฬาที่ใช้สำหรับการแข่งขันกีฬาประเภทลู่ ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมในช่วงปีที่ผ่านมา สถานที่ตั้งของสนามกีฬานี้อยู่ใกล้กับ บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปสนามกีฬาได้อย่างสะดวกสบาย อนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง เป็นอนุสาวรีย์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติยศและเป็นการเฉลิมฉลองความทรงจำของพ่อขุนผาเมือง ผู้เป็นที่นับถือและเคารพบูชาในพื้นที่เพชรบูรณ์ อนุสาวรีย์นี้อยู่ใกล้กับ บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก ทำให้ผู้เข้าพักสามารถไปชมและสำรวจความงดงามของอนุสาวรีย์ได้
ร้านอาหารใกล้เคียงที่บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก
ที่บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอร่อยจากร้านอาหารใกล้เคียงหลากหลายร้าน เช่น Monkey Coffee ที่เสนอเมนูกาแฟอร่อยๆ และร้านขนมจีนเสวย ขยุ้มเจ๊แร่ ที่มีขนมจีนที่อร่อยและเครื่องดื่มต่างๆ อีกทั้งยังมีร้านอาหารอื่นๆ ให้คุณได้เลือกเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยที่สุดในพื้นที่
ค่าห้องเฉลี่ยที่ บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก และเปรียบเทียบกับค่าห้องเฉลี่ยในเมืองเดียวกัน
บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก เสนอค่าห้องเฉลี่ยเพียง $14 ต่อคืน ที่ราคานี้เราสามารถพักอยู่ในที่พักที่มีความสะดวกสบายและคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี รีสอร์ทตั้งอยู่ในเมืองเพชรบูรณ์ที่มีความเงียบสงบและวิวที่งดงามอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพ เช่น สระว่ายน้ำ สปา ห้องออกกำลังกาย และร้านอาหารที่เสริมสร้างประสบการณ์การเข้าพักของคุณอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน ค่าห้องเฉลี่ยของโรงแรมในเมืองเพชรบูรณ์อยู่ที่ $53 ต่อคืน ซึ่งแพงกว่าค่าห้องที่บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสักอยู่เป็นอย่างมาก ดังนั้น การพักที่บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสักจะเป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่ามากกว่า ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวที่ต้องการประหยัดงบหรือนักธุรกิจที่ต้องการที่พักที่มีคุณภาพ
บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก ได้รับคะแนนรวมอยู่ที่ 7.9 จากลูกค้าทั่วไปที่มาพักผ่อนที่นี่ ความคุ้มค่าของที่พักได้รับคะแนน 7.6 ซึ่งหมายถึงลูกค้ารู้สึกว่าได้รับความคุ้มค่าจากการเข้าพักที่นี่ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกได้รับคะแนน 7.8 ซึ่งหมายถึงลูกค้าพอใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ที่พักมีให้ ความสะอาดได้รับคะแนน 7.3 ซึ่งหมายถึงลูกค้ารู้สึกว่าที่พักมีความสะอาดอย่างเหมาะสม สถานที่ตั้งได้รับคะแนน 6.9 ซึ่งหมายถึงลูกค้ารู้สึกว่าที่พักตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญ และประสิทธิภาพของพนักงานได้รับคะแนน 7.8 ซึ่งหมายถึงลูกค้าพอใจกับประสิทธิภาพของพนักงานที่ที่พักมี
 
บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก - Phetchabun
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เย็น
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
จอง บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก เดี๋ยวนี้ ...