ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก - เพชรบูรณ์ - ประเทศไทย


ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก เพชรบูรณ์

ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก - เพชรบูรณ์


ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก
ที่อยู่: 355 หมู่ 14 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า, หล่มเก่า, เพชรบูรณ์, ไทย, 67120
ประเภทที่พัก: ลอดจ์
 
ราคาและการจองห้องพัก ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก
ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก คะแนนเฉลี่ย
7.6 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 37 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก

 
ข้อมูล ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก - Phetchabun
 
ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก: ที่พักสุดเหนือธรรมชาติในเพชรบูรณ์
ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก เป็นที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเหนือชั้นอื่นในเพชรบูรณ์ ท่านจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบและความสวยงามของธรรมชาติที่นี่เป็นอย่างมาก โรงแรมมีเวลาเช็คเอ้าท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา และเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 14:00 นาฬิกา เราขอแนะนำให้คุณติดต่อโรงแรมเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายเด็ก ๆ ของโรงแรม อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับเด็ก ๆ ที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก
ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้แขกสามารถมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและประทับใจได้อย่างเต็มที่ โดยที่สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นที่นิยมที่สุดคือการให้บริการ Wi-Fi ในบริเวณสาธารณะและ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพื่อให้แขกสามารถผ่อนคลายและสนุกสนานกับครอบครัวและเพื่อนฝูงได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อยและคุณภาพ เพื่อให้แขกสามารถสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบในระหว่างการเข้าพักที่นี่
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก
ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย หากคุณมาด้วยรถส่วนตัว ที่พักมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักฟรีให้บริการ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเดินทางมาถึงไร่กะหล่ำหวานได้อย่างสะดวกและปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งฟรีจากสนามบินหรือสถานีรถไฟใกล้เคียงสำหรับผู้เข้าพักที่มีความต้องการ
ความเป็นมาของหล่มเก่าในเพชรบูรณ์
หล่มเก่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจในจังหวัดเพชรบูรณ์ ตั้งอยู่ในที่ราบสูงของภูเขาทับเบิก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาทับเบิก-เขาค้อ ที่มีทัศนียภาพที่งดงามและอากาศบริสุทธิ์ที่สดชื่นตลอดปี หล่มเก่าเป็นที่ตั้งของไร่กะหล่ำหวานที่เป็นที่รู้จักกันดีในเพชรบูรณ์ ที่นี่เต็มไปด้วยไร่กะหล่ำหวานที่สวยงามและสีสันสดใส นอกจากการชมวิวที่สวยงามแล้ว นักท่องเที่ยวยังสามารถเข้าไปสัมผัสกับการเก็บเกี่ยวกะหล่ำหวานและเรียนรู้เทคนิคการปลูกและดูแลรักษาพืชกะหล่ำหวานได้อย่างใกล้ชิด
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงเพชรบูรณ์ไปยังไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก
สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงเพชรบูรณ์ไปยังไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก ทางเลือกที่ดีที่สุดคือใช้บริการรถเช่าหรือแท็กซี่ส่วนตัว ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น หากต้องการเลือกใช้บริการรถเช่า คุณสามารถจองรถล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่มีบริการในสนามบิน และมีหลายบริษัทรถเช่าให้เลือกสรรค์ คุณสามารถเลือกใช้บริการที่ตรงตามความต้องการของคุณ และสามารถเดินทางไปยังไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิกได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกใช้แท็กซี่ส่วนตัวได้ โดยสามารถพบแท็กซี่ที่จุดจอดรอผู้โดยสารอยู่นอกอาคารสถานีรถไฟหรือหน้าทางออกของสนามบิน แท็กซี่ส่วนตัวจะให้บริการพาคุณไปยังไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิกในเวลาที่คุณต้องการ
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงของ ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก
ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก ตั้งอยู่ในพื้นที่เพชรบูรณ์ และมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงหลายแห่ง ภายในระยะทางที่สามารถเดินทางได้โดยง่าย โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลวังบาล อยู่ห่างจากไร่กะหล่ำหวานเพียงไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้น สถานที่นี้เป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการด้านการรักษาโรคและการดูแลสุขภาพของประชาชนในพื้นที่ มีบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีภูทับเบิกอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิกเป็นภูเขาที่สูงและสวยงาม มีทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวและกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย เช่น การปีนเขา การเดินทางด้วยจักรยาน และการพายเรือในทะเลสาบแห่งนี้
ร้านอาหารรอบ ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก
ในบริเวณรอบ ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก มีร้านอาหารหลากหลายร้านให้เลือกทาน อาทิเช่น ขนมจีนเตาดิน ที่เป็นร้านขนมจีนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของคนท้องถิ่น ร้านนี้นั้นได้รับความนิยมมากในการให้บริการอาหารที่อร่อยและคุ้มค่า กลิ่นหอมของขนมจีนที่อบเย็นๆ และรสชาติที่เข้มข้นจะทำให้คุณต้องคลาดหลุมร้านนี้ไปทานอีกแน่นอน
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก
ห้องพักที่ ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิกเสนอราคาเฉลี่ยเพียง $50 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่าสำหรับการพักผ่อนในเมืองเพชรบูรณ์ นอกจากนี้ ราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเพชรบูรณ์อยู่ที่ $53 ต่อคืน ดังนั้น ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิกเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและเหมาะสมมากกว่าในการเข้าพักในเมืองเพชรบูรณ์
ความพึงพอใจของลูกค้าที่ ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก
ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเพชรบูรณ์ ไทย โดยลูกค้ามีความพึงพอใจโดยรวมอยู่ที่ระดับ 7.2 จาก 10 คะแนนทั้งหมด การให้คะแนนสูงสุดเป็น 8.0 จาก 10 คะแนนเป็นที่พอใจอย่างมากในเรื่องของตำแหน่งที่ตั้งและการบริการจากพนักงาน ลูกค้าของ ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก ยังให้คะแนนเรื่องความสะอาดอยู่ที่ระดับ 7.8 จาก 10 คะแนน เป็นการพิจารณาว่าที่พักมีความสะอาดและอบอุ่น นอกจากนี้ ลูกค้ายังให้คะแนนสูงสุดเป็น 7.5 จาก 10 คะแนนเมื่อพิจารณาถึงความคุ้มค่าของที่พัก โดยห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ที่นี่ถือเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก เป็นที่พักที่คุ้มค่าและมีความสะดวกสบายสำหรับการเข้าพักในเพชรบูรณ์ มีคะแนนสูงในเรื่องของตำแหน่งที่ตั้งและการบริการจากพนักงาน นอกจากนี้ยังมีคะแนนสูงในเรื่องของความสะอาดและความคุ้มค่าของที่พัก
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก - Phetchabun
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
จอง ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก เดี๋ยวนี้ ...
แผนที ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก
 

ดูแผนที่ ไร่กะหล่ำหวาน ภูทับเบิก

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com