บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi - เพชรบุรี - ประเทศไทย


บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi เพชรบุรี

บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi - เพชรบุรี


บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi
ที่อยู่: บ้านพักมาซามิโฮมส์ บ้านพักตากอากาศ, หาดเจ้าสำราญ, เพชรบุรี, ไทย, 76100
ประเภทที่พัก: บ้านเดี่ยว
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi
บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi คะแนนเฉลี่ย
7.3 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 5 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi

 
ข้อมูล บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi - Phetchaburi
 
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ
บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ในระหว่างการเข้าพักของคุณ ที่พักนี้มีสวนที่สวยงามและกว้างขวางเพื่อให้คุณสามารถนั่งพักผ่อนอยู่ใต้ร่มเงาของต้นไม้หรืออ่านหนังสือบนร่มชมวิวได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สะดวกสบายเพื่อให้คุณสามารถเล่นน้ำและสัมผัสกับอากาศร้อนของเพชรบุรีได้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมบิลเลียดหินหรือเล่นเกมอื่นๆ ในห้องคาราโอเกะที่มีให้บริการในที่พักนี้
สนามกีฬาและสิ่งอำนวยความสะดวกทางกีฬาที่บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ
บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญเป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางกีฬาที่น่าตื่นเต้นมากมาย ที่นี่มีสนามกอล์ฟส่วนตัวที่สามารถให้คุณสนุกไปกับการเล่นกอล์ฟแบบที่คุณต้องการ สนามกอล์ฟที่นี่ออกแบบเป็นอย่างดีเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นกอล์ฟในบรรยากาศที่สวยงามของทะเล นอกจากนี้ยังมีสนามเทนนิสที่มีคุณภาพสูงและสนามแบดมินตันที่สะดวกสบายเพื่อให้คุณสามารถฝึกฝนทักษะและเพลิดเพลินกับกีฬาที่คุณชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สะดวกสบายและเปิดให้บริการตลอดเวลา คุณสามารถเล่นน้ำและสัมผัสกับความสดชื่นของทะเลได้ทุกเมื่อในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว
สวรรค์ที่ซ่อนเร้นของหาดเจ้าสำราญในเพชรบุรี
หาดเจ้าสำราญเป็นหาดที่มีความงดงามและเงียบสงบอย่างยิ่งในจังหวัดเพชรบุรี ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเพชรบุรีเพียงเพียงประมาณ 20 กิโลเมตร ทำให้เป็นที่พักผ่อนและสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ หาดเจ้าสำราญมีทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสจนเห็นต่อได้ถึงกลางเขตน้ำ ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ หาดเจ้าสำราญยังมีที่พักและร้านอาหารตามริมหาดที่สะดวกสบายและมีความเป็นเอกลักษณ์ นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นอร่อยๆ และสัมผัสกับวิถีชีวิตชาวประมงท้องถิ่นได้อย่างใกล้ชิด
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังบ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ เพชรบุรี
เพชรบุรีเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และ บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ เป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายและพักผ่อนที่ชายหาดสวยงาม หาดเจ้าสำราญ เป็นหาดที่อยู่ในอำเภอเมืองเพชรบุรี และห่างจากสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินน้ำตกกระต่าย ห่างจากบ้านพักประมาณ 140 กิโลเมตร ในการเดินทางจากสนามบินนี้ไปยังบ้านพัก คุณสามารถเลือกใช้บริการรถรับส่งของสนามบิน หรือเช่ารถยนต์เพื่อเดินทางไปยังบ้านพักได้
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงของ บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ
บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่เพชรบุรี หาดเจ้าสำราญเป็นหาดที่งดงามและเงียบสงบ ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลได้ นอกจากนี้ยังมีศูนย์วัฒนธรรมจังหวัดเพชรบุรีที่ให้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของพื้นที่นี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหาดเจ้าสำราญให้บริการด้านการแพทย์และสุขภาพ ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการการดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีจุดตั้งแคมป์สำหรับคนที่ชื่นชอบกิจกรรมแคมป์อีกด้วย และหากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติในพื้นที่นี้ คุณสามารถไปที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีหรือโครงการศึกษาวิจัยและพัฒนาสิ่งแวดล้อมแหลมผักเบี้ยอันเนื่องมาจากพระราชดำริได้
สถานีขนส่งสาธารณะใกล้บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ
บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะที่สำคัญ สถานีขนส่งที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีรถไฟเขาถม ที่ตั้งอยู่ห่างจากที่พักเพียงเพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น การเดินทางมายังที่พักจึงสะดวกและง่ายมาก นอกจากนี้ยังมีรถโดยสารและแท็กซี่ที่ให้บริการอยู่ใกล้เคียงสถานีขนส่งเหล่านี้ ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเพชรบุรีได้อย่างสะดวกสบาย
ร้านอาหารรอบ บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ
บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจในพื้นที่ ร้านอาหารที่คุณอาจต้องลองไปเยือนได้แก่ Payunh - Thai Restaurant Phetchaburi ซึ่งมีอาหารไทยอร่อยและอาจารย์เมนูที่หลากหลาย ร้านอาหาร Ake Fresh Seafood เป็นร้านที่มีอาหารทะเลสดใหม่สดชื่น และร้านอาหาร Crab Pearls Fresh Seafood Kitchen ที่มีเมนูทะเลอร่อยๆ อีกทั้งยังมีร้านอาหาร Krua Preeyanon, Khrua Hat Chao Seafood, Kiang kluen HALAL Seafood, Khun Aeo Seafood, Bacchus 304, และ Foolmoon beach bar ที่มีบรรยากาศดีและอาหารอร่อย ทำให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมได้
ที่อยู่ใกล้เคียงที่น่าสนใจสำหรับช้อปปิ้งที่ บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ
บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ เป็นที่เดินทางสะดวกสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการช้อปปิ้งหรือหาสินค้าต่างๆ ที่ต้องการ ที่นี่คุณสามารถหาสินค้าต่างๆ ตั้งแต่อาหารสด ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา และอื่นๆ ได้ง่ายๆ และสะดวกสบาย
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi และเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi อยู่ที่ $110 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่าและสมเหตุสมผลสำหรับการพักผ่อนที่ท้องถิ่นนี้ นอกจากนี้ ราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเพชรบุรีอยู่ที่ $83 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่ถูกกว่าเล็กน้อย ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาที่พักที่คุ้มค่าและมีความคุ้มค่าในการเข้าพัก บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญแนะนำให้คุณพิจารณา
บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น
บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าที่มีความพอใจ โดยคะแนนทั่วไปของโรงแรมนี้อยู่ที่ 7.2 จาก 10 คะแนน แต่คะแนนสำคัญอื่นๆ กล่าวถึงความคุ้มค่าที่ได้รับ ความสะดวกสบายของสิ่งอำนวยความสะดวก ความสะอาด ตำแหน่งที่ตั้ง และประสิทธิภาพของพนักงาน ได้รับคะแนนเต็มทุกประการ ทำให้เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและพักผ่อนที่สุดท้ายในช่วงวันหยุดหรือการเดินทางท่องเที่ยว โรงแรมนี้ได้รับคำชมเชิดจากลูกค้าในเรื่องความสะดวกสบายของสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้คุณรู้สึกสะดวกสบายตลอดการเข้าพักของคุณ นอกจากนี้ ความสะอาดของที่พักยังได้รับการให้คะแนนเต็ม 10 ด้วยความสะอาดที่ดูเหมือนใหม่และสะอาดมาก ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและสุขภาพที่ดี บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมที่สุด ท่ามกลางทะเลและธรรมชาติที่งดงาม คุณสามารถเดินเพลินบนชายหาดหรือสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ของทะเลได้ตลอดเวลา ที่พักนี้ยังมีการบริการที่ประทับใจจากพนักงานที่เป็นมืออาชีพและใจดี พวกเขาจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านกับการต้อนรับอบอุ่นและการดูแลที่ดี
 
บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi - Phetchaburi จัดเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi - Phetchaburi
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • พัดลม
  • ไดร์เป่าผม
  • เตาผิงในร่ม
  • อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ทางเข้าส่วนตัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน
  • พัดลม
  • ห้องครัวครบชุด
  • ไดร์เป่าผม
  • ทางเข้าส่วนตัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
จอง บ้านพักมาซามิโฮม หาดเจ้าสำราญ Mazami Homes At Chao Samran Beach Phetchaburi เดี๋ยวนี้ ...