ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ - พิษณุโลก - ประเทศไทย


ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ พิษณุโลก

ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ - พิษณุโลก


ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่: 729/2ถนนมิตรภาพอำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก, ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ประเทศไทย, 65000
ประเภทที่พัก: โฮสเทล
 
ราคาและการจองห้องพัก ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ คะแนนเฉลี่ย
7.4 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 17 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์

 
ข้อมูล ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ - Phitsanulok
 
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์: ที่พักสะดวกสบายในพิษณุโลก
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ เป็นที่พักที่มีความสะดวกสบายและเป็นที่ต้องการสำหรับผู้เดินทางที่มาเยี่ยมชมพิษณุโลก โรงแรมนี้มีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 10:00 น. และเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 12:00 น. นอกจากนี้ โรงแรมยังมีนโยบายเกี่ยวกับเด็กที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
ความบันเทิงที่ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ เป็นที่พักที่มีความบันเทิงที่หลากหลายให้กับผู้เข้าพัก หากคุณต้องการสัมผัสบรรยากาศสนุกสนานและเพลิดเพลินในช่วงค่ำคืน ที่นี่มีบาร์ที่ริมสระว่ายน้ำที่สะดวกสบาย คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ และเพลิดเพลินกับเพลงดนตรีที่มีอยู่ตลอดคืนได้ นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีบริการห้องสปาที่สะดวกสบาย ที่คุณสามารถผ่อนคลายและสบายตัวได้อย่างเต็มที่
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ ได้รับคะแนนดีจากลูกค้า

ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ พิษณุโลก ได้รับคะแนนโดยเฉลี่ย 6.5 จากลูกค้าที่พักผ่อนอยู่ที่นี่ โดยคะแนนเฉลี่ยสำหรับราคาคุ้มค่า ความสะอาด และประสิทธิภาพของพนักงานที่ได้รับคะแนนเท่ากันที่ 6.0 โรงแรมนี้เป็นที่พักที่ดีและคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในพิษณุโลก
ตัวเมืองพิษณุโลก: สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไม่พลาด
ตัวเมืองพิษณุโลกเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าทึ่ง อยู่ในจังหวัดพิษณุโลก ที่นี่คุณจะได้พบกับสถาปัตยกรรมที่สวยงามและศิลปะที่สะท้อนถึงอดีตของเมือง สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไม่พลาดในตัวเมืองพิษณุโลกได้แก่ วัดมหาธาตุ วัดไผ่ล้อม และพิพิธภัณฑ์พิษณุโลก ที่นี่คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของพิษณุโลกได้อย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ยังมีตลาดกลางเมืองที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่นี่คุณสามารถสั่งอาหารอร่อยและซื้อของฝากที่พิษณุโลกมีชื่อเสียงได้
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปที่ ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ในพิษณุโลก
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองพิษณุโลก ใกล้กับสถานีรถไฟพิษณุโลก และสถานีขนส่งพิษณุโลก สำหรับการเดินทางมายังที่พักนี้ คุณสามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถแท็กซี่ จากสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2-3 ชั่วโมง โดยขับรถผ่านทางหลวงหมายเลข 32 จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสาย 101 และตรงไปเรื่อยๆ จนถึงทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ที่ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงทองธิดาอพาร์ทเม้นท์
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในพิษณุโลก และใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศศาสนสถาน สามารถเดินทางไปที่ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่), วัดคูหาสวรรค์, วัดนางพญา, วัดราชบูรณะ และพิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน จ่าทวี ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในระยะทางที่สามารถเดินไปได้ นอกจากนี้ยังมีสะพานเอกาทศรถที่น่าสนใจในพื้นที่เช่นกัน
สถานีขนส่งพิษณุโลกและสถานีรถไฟพิษณุโลกใกล้ ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ใกล้สถานีขนส่งพิษณุโลกและสถานีรถไฟพิษณุโลก ทำให้การเดินทางสะดวกสบายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สถานีขนส่งพิษณุโลกเป็นสถานีที่มีความสำคัญสำหรับการเดินทางภายในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง ที่นี่คุณสามารถหารถประจำทางไปยังอำเภอและตำบลต่างๆ ในพิษณุโลกได้ง่ายมาก นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟพิษณุโลกที่ให้บริการเชื่อมต่อการเดินทางไปยังจังหวัดและเมืองอื่นๆ ในประเทศไทยอีกด้วย
ร้านอาหารรอบ ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีใจกลางเมืองพิษณุโลก และมีร้านอาหารหลากหลายให้คุณได้เลือกสรร เช่น Hoi Kha Rim Nan Noodle Restaurant ที่มีเส้นก๋วยเตี๋ยวน้ำน้ำตกที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ร้านอาหารบ้านไม้ ที่นำเสนออาหารไทยอร่อยๆ และ Penang Steakhouse & Fusion Food ที่มีเมนูสเต็กอร่อยๆ และอาหารผสมผสานที่น่าลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น OSHINEI Phitsanulok, Phitsanulok Ruamjai Market 1, Made For Mouth Cafe', Chok Amnuay Noodle, Swensen'S Phitsanulok, P1 House, และ Khoei Lao Restaurant ที่มีอาหารส้มตำและอาหารอีสานอร่อยๆ และอื่นๆ อีกมากมายที่คุณสามารถเลือกใช้บริการได้
แหล่งช้อปปิ้งที่ใกล้เคียงของทองธิดาอพาร์ทเม้นท์
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ตั้งอยู่ใกล้กับหลายแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจ รวมถึงวัดอรัญญิกที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและมีบรรยากาศเงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีบิ๊กซี พิษณุโลกที่เป็นห้างสรรพสินค้าใหญ่ที่มีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ และพิษณุโลก ไนท์บาซ่าซึ่งเป็นตลาดกลางคืนที่มีอาหารอร่อยและของที่ระลึกให้เลือกซื้อ
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์: ราคาห้องพักที่คุ้มค่าที่สุดในเมืองพิษณุโลก

ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ เป็นที่พักที่มีราคาที่คุ้มค่าและมีความสะดวกสบายในเมืองพิษณุโลก ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่นี่เพียง $11 เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่เรียบง่ายและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่พักที่คุ้มค่าในงบประมาณที่จำกัด เมื่อเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองพิษณุโลกทั้งหมดที่อยู่ที่ $34 ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์เป็นที่พักที่มีราคาที่ถูกกว่ามาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเข้าพัก อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายและบริการที่ดีเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนและสนุกไปกับการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวในพิษณุโลกได้อย่างสบายใจ
ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ ที่ตั้งอยู่ในเมืองพิษณุโลก ได้รับคะแนนรวมที่สูงถึง 7.1 จากลูกค้าที่พักผ่อนที่นี่ คะแนนดีเยี่ยมนี้บ่งบอกถึงความพึงพอใจที่สูงของลูกค้าที่ได้เข้าพักที่นี่ ลูกค้าได้ให้คะแนนทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ 6.7 จาก 10 เมื่อถึงเรื่องคุณค่า แสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าที่ได้รับจากการเข้าพักที่นี่ นอกจากนี้ ที่พักยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องความสะอาด และการบริการจากพนักงานที่เป็นกันเอง ที่ได้รับคะแนน 6.7 จากลูกค้า นอกจากนี้ ที่พักยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในพิษณุโลก ซึ่งทำให้เป็นที่พักที่สะดวกสบายสำหรับการเที่ยวชมเมือง ถึงแม้ว่าตั้งอยู่ในทำเลที่ดี แต่ที่พักยังมีความเงียบสงบและเป็นสวนสวยงาม ทำให้ลูกค้าสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ - Phitsanulok
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ถังดับเพลิง
  • ผ้าปูที่นอน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • บาร์
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ราวตากผ้า
  • ถังดับเพลิง
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ผ้าปูที่นอน
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • บริการโทรปลุก
  • เครื่องซักผ้า
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • บาร์
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
จอง ทองธิดาอพาร์ทเม้นท์ เดี๋ยวนี้ ...