บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort - ประจวบคีรีขันธ์ - ประเทศไทย


บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort ประจวบคีรีขันธ์

บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort - ประจวบคีรีขันธ์


บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort
ที่อยู่: 7/1-13 บ้านในสวนรีสอร์ต ม.4ซ.ร่วมพัฒนา ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
ประจวบคีรีขันธ์

ประเภทที่พัก: อินน์
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort
บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort คะแนนเฉลี่ย
7.9 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 32 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort

 
ข้อมูล บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort - Prachuap Khiri Khan
 
บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort: รีสอร์ทที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการผ่อนคลายใจกลางธรรมชาติที่งดงาม
บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังใน ประจวบคีรีขันธ์ ไทย รีสอร์ทนี้เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการผ่อนคลายใจกลางธรรมชาติที่งดงามและอบอุ่น บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort มีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 01:00 หลังเที่ยง และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 หลังเที่ยง ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักที่เหมาะสมและสบายในเวลาที่เหมาะสม สำหรับนโยบายเด็ก บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในสวนที่บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort
บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort เป็นสถานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสวนที่ทำให้คุณสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ที่นี่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถใช้ว่ายน้ำหรือพักผ่อนริมน้ำได้อย่างสบายสะดวก นอกจากนี้ยังมีสวนสำหรับเด็กที่มีสนามเด็กเล่นและสนามเทนนิสที่พร้อมให้บริการ ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเทนนิสและพักผ่อนในบรรยากาศสวนของรีสอร์ทได้อย่างสุขใจ
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort
บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort เป็นสถานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าทึ่งสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน ที่นี่มีบริการห้องอาหารในห้องพัก ที่คุณสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะและ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการเก็บกระเป๋าเฉพาะขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์ บ้านในสวนรีสอร์ทยังมีบริการเก็บกระเป๋าที่จุดเก็บกระเป๋าให้บริการ
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ บ้านในสวนรีสอร์ท Bannnaisuan
บ้านในสวนรีสอร์ท Bannnaisuan ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับแขกใช้งานฟรี ทำให้คุณสามารถมาพักผ่อนที่นี่ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องการจอดรถ นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งสนามบินที่ช่วยให้คุณเดินทางมาถึงโรงแรมได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่ บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort
บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารได้ตลอดเวลาที่คุณอยู่ในรีสอร์ท ที่นี่คุณสามารถเลือกใช้บริการห้องอาหารในห้องพัก ที่พร้อมบริการห้องอาหารแบบพิเศษ ซึ่งจะมีเมนูอาหารที่หลากหลายให้คุณเลือกตามความชอบของคุณ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกในการทำบาร์บีคิว ที่คุณสามารถนำเนื้อสัตว์หรืออาหารที่คุณชอบมาปิ้งบาร์บีคิวได้ตามต้องการ และยังมีบริการจัดส่งอาหารสดถึงหน้าห้องพักให้คุณเพื่อความสะดวกสบายในการรับประทานอาหาร
เกาะกุยบุรี: สวรรค์แห่งความเงียบสงบและท้องทะเลสวยงาม
บ้านในสวนรีสอร์ทตั้งอยู่ในเกาะกุยบุรีที่อยู่ในอำเภอประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่ต้องการผ่อนคลายอย่างแท้จริง กุยบุรีเป็นเกาะที่มีท้องทะเลสวยงามและธรรมชาติที่ยังคงความสดใส ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบและความสวยงามของท้องทะเล และสามารถเล่นน้ำทะเล และดำน้ำตื้นรอบเกาะได้อย่างอิสระ
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิสู่ บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort
ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติใน ประจวบคีรีขันธ์ บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ โรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามของเขาและทะเล การเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิถึงบ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง โดยมีตัวเลือกให้เลือกหลายวิธี หากคุณต้องการความสะดวกสบายสามารถเช่ารถที่สนามบินได้ โดยเส้นทางที่แนะนำคือ นำทางไปยังถนนพัทยา-หัวหิน/ถนนเพชรเกษม และตรงไปในทิศทางของ กุยบุรี จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่ทางเข้าบ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort อยู่ทางด้านขวาของถนน การเดินทางด้วยรถส่วนตัวก็เป็นทางเลือกที่ดี แต่อย่าลืมตรวจสอบเส้นทางก่อนการเดินทางเนื่องจากบางส่วนของทางขึ้นเขาอาจมีความลาดชัน
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort
บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งใกล้เคียง หาดเสด็จ เป็นหาดที่งดงามและเงียบสงบ ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินกับท้องทะเลที่สวยงามได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถเทววัน ดารา บีช วิลล่าใกล้เคียง ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสวยงามอีกที่หนึ่ง
สถานีรถไฟใกล้ บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort
บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟคั่นกระไดและสถานีรถไฟ bo NON ทำให้การเดินทางมาถึงที่พักนี้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น โดยสถานีรถไฟคั่นกระไดตั้งอยู่ห่างจากรีสอร์ทเพียงเพียง 2 กิโลเมตร และสถานีรถไฟ bo NON อยู่ห่างจากที่พักเพียง 3 กิโลเมตร ทำให้คุณสามารถเดินทางมาถึงที่นี่ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว
ร้านอาหารรอบ บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort
บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจ รวมถึง Krua Chom Wan, bruda bay seafood, Lom Huan Restaurant, Krua Poona Seafood, Ban Hin Beach Front, PR Coffee steak & seafood, Ton Mayom Restaurant, Rista Halal Foods, 4K Restaurant Kui Buri, และ มายาบิสโทร หัวหิน ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอาหารท้องถิ่นและอาหารทะเลสดใหม่ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย, อาหารทะเล, อาหารญี่ปุ่น, อาหารไก่, หรืออาหารฮาลาล ร้านอาหารรอบๆ บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort จะมอบประสบการณ์รับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยความอร่อยและความพิเศษ
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort เปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
หากคุณกำลังมองหาที่พักในเมือง ประจวบคีรีขันธ์ แต่ไม่ต้องการใช้งบประมาณมาก บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่รีสอร์ทนี้อยู่ที่ $17 เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามากๆ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมือง ประจวบคีรีขันธ์ ที่อยู่ที่ $80 นั่นเอง ดังนั้น หากคุณต้องการที่พักที่คุ้มค่าและเสมอภาคกับงบประมาณของคุณ บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort คือตัวเลือกที่เหมาะสม
บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประจวบคีรีขันธ์ ไทย และได้รับคะแนนเฉลี่ยที่สูงถึง 8.2 จากลูกค้าทั่วโลกที่เข้าพักที่นี่ รีสอร์ทนี้ได้รับคะแนนสูงสุดในด้านความคุ้มค่าของการเข้าพัก ด้วยความสะดวกสบายและคุณภาพที่ดีของห้องพัก ลูกค้ารายหนึ่งกล่าวว่า 'ห้องพักสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย' มีการตกแต่งที่สวยงามและอุปกรณ์ที่ครบครันเพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านของตัวเอง การเข้าพักที่ Bannnaisuan Resort นั้นจึงเป็นการลงตัวที่สุด นอกจากนี้ ลูกค้ายังให้คะแนนสูงในด้านความสะอาด โดยมีคะแนนที่สูงถึง 8.5 คะแนน บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort ให้ความสำคัญกับความสะอาดและความเรียบร้อย โดยมีทีมงานที่ทำความสะอาดห้องพักอย่างประณีต ลูกค้ายังได้รับบริการที่มีคุณภาพจากทีมงานที่ยิ้มแย้มและให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ด้วยคะแนนสูงถึง 9.1 ในด้านประสิทธิภาพของพนักงาน ลูกค้ากล่าวว่า 'พนักงานยิ้มแย้มและให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่' ทำให้พักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักที่นี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort - Prachuap Khiri Khan
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • สวน
  • บริการส่งของชำ
  • บริการรับฝากสัมภาระ
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว
  • บริการส่งของชำ
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • บริการรับฝากสัมภาระ
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง บ้านในสวนรีสอร์ทBannnaisuan Resort เดี๋ยวนี้ ...