ทริปเปิ้ล รีสอร์ท - ราชบุรี - ประเทศไทย


ทริปเปิ้ล รีสอร์ท ราชบุรี

ทริปเปิ้ล รีสอร์ท - ราชบุรี


ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ที่อยู่: ราชบุรี 59 หมู่ 5 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี, ราชบุรี ซิตี้ เซ็นเตอร์, ราชบุรี, ไทย, 70000
ประเภทที่พัก: อพาร์ตเมนต์
 
ราคาและการจองห้องพัก ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
8.0 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 16 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

ทริปเปิ้ล รีสอร์ท

 
ข้อมูล ทริปเปิ้ล รีสอร์ท - Ratchaburi
 
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท: ราชบุรี, ไทย - รายละเอียดโรงแรม
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท เป็นโรงแรมระดับ 4.5 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองราชบุรี ไทย โรงแรมนี้มีบริการที่มีคุณภาพและสะดวกสบายที่สุดสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน โรงแรมมีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 11:00 น. และเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 03:00 น. โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สนุกสนานได้ไม่อั้นที่ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณสนุกสนานได้ไม่อั้นในระหว่างการเข้าพักของคุณ ที่นี่คุณจะได้พบกับสวนที่งดงามที่สามารถใช้เพื่อผ่อนคลายหรือออกกำลังกายได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รวมที่นั่งรับรอง TV ที่สามารถใช้เพื่อชมหนังหรือกิจกรรมอื่นๆ ร่วมกับผู้เข้าพักคนอื่นๆ อีกด้วย ทริปเปิ้ล รีสอร์ท เป็นสถานที่พักที่มอบความสะดวกสบายและความสนุกสนานในทุกๆ ช่วงเวลาของการเข้าพักของคุณ
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและประทับใจ บริการซักผ้าที่โรงแรมจะช่วยให้คุณสามารถรักษาความสะอาดของเสื้อผ้าและผ้าปูที่เตียงของคุณได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้บริการห้องอาหารที่พร้อมบริการในห้องได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเรียกร้องบริการห้องนั่งเล่นได้ที่ห้องพักของคุณ ทริปเปิ้ล รีสอร์ทยังมีตู้นิรภัยเพื่อรักษาความปลอดภัยของทรัพย์สินของคุณ และมีบริการ Wi-Fi ฟรีทั้งในห้องพักและในพื้นที่สาธารณะ
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่น่าสนใจมากมาย เริ่มต้นจากที่จอดรถที่สะดวกสบาย และยิ่งดีที่ไม่มีค่าใช้จ่ายในการจอดรถเลย สำหรับผู้ที่มาเที่ยวด้วยรถส่วนตัว ทริปเปิ้ล รีสอร์ทมีที่จอดรถให้บริการอย่างมีเอกลักษณ์ ที่จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงทุกส่วนของรีสอร์ทได้อย่างสะดวกสบาย และคุณยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในราชบุรีได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถส่วนตัวของคุณ
สัมผัสความอร่อยที่ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท ให้บริการห้องอาหารที่น่าตื่นเต้นและอร่อยมาก ที่นี่คุณจะได้สัมผัสความอร่อยจากเมนูอาหารที่หลากหลายและคุณภาพสูง หากคุณไม่อยากออกจากห้องพัก คุณสามารถสั่งอาหารผ่านบริการห้องพักได้ ที่นี่มีเมนูอาหารที่หลากหลายเสริมด้วยความสดชื่นของวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี คุณสามารถสั่งอาหารที่คุณชื่นชอบและสัมผัสความอร่อยได้ทุกเมื่อในระหว่างการพักอยู่ที่ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ราชบุรี ซิตี้ เซ็นเตอร์: สถานที่ท่องเที่ยวในราชบุรีที่ไม่ควรพลาด
ราชบุรี ซิตี้ เซ็นเตอร์ เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองราชบุรีที่น่าตื่นตาตื่นใจ โรงแรมนี้มีการตกแต่งภายในที่สวยงามและทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อให้แขกผู้มาพักสามารถสัมผัสความสุขและการพักผ่อนอย่างแท้จริงได้ ที่พักนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจในราชบุรี เช่น วัดพระพุทธบาท ศาลหลักเมืองราชบุรี และแม่น้ำเจ้าพระยาที่ให้บรรยากาศสวยงาม นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านค้าหลากหลายในบริเวณใกล้เคียงที่สามารถสัมผัสวัฒนธรรมและอาหารท้องถิ่นของราชบุรีได้อย่างสมบูรณ์แบบ
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปที่ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ทริปเปิ้ล รีสอร์ทเป็นที่พักที่สะดวกสบายและมีบรรยากาศเงียบสงบที่ตั้งอยู่ในราชบุรี ซิตี้ เซ็นเตอร์ ในราชบุรี ไทย หากคุณกำลังมองหาวิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังทริปเปิ้ล รีสอร์ท นี่คือขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ วิธีการเดินทางที่สะดวกที่สุดคือการเช่ารถยนต์จากสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง ในระหว่างทางคุณจะได้สัมผัสกับวิวที่งดงามของภูเขา และสามารถหยุดพักเพื่อถ่ายรูปหรือเล่นน้ำตาลแม่น้ำได้เสมอ อีกวิธีหนึ่งคือการเดินทางโดยรถที่เช่าจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังสถานีรถไฟราชบุรี จากนั้นใช้บริการรถไฟไปยังสถานีราชบุรีซิตี้เซ็นเตอร์ และจากนั้นเดินเพียงไม่กี่นาทีคุณก็จะถึงทริปเปิ้ล รีสอร์ทแล้ว
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้โรงเรียนโสภณศิริราษฎร์และ Photharam Park ทั้งสองสถานที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ราชบุรี โรงเรียนโสภณศิริราษฎร์เป็นโรงเรียนที่มีประวัติความเป็นมายาวนานและมีความเป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม นอกจากนี้ยังมี Photharam Park ที่เป็นสวนสาธารณะที่สวยงามและเป็นที่พักผ่อนของชาวเมืองท้องถิ่น
สถานีรถไฟใกล้ ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟบ้านป่าไก่และสถานีรถไฟปากท่อ ทำให้การเดินทางไปยังที่ต่างๆในราชบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย สถานีรถไฟบ้านป่าไก่เป็นสถานีที่สะดวกต่อการเดินทางมากที่สุด เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับทริปเปิ้ล รีสอร์ทเพียงเพียงไม่กี่นาทีเดินทางเท่านั้น สำหรับสถานีรถไฟปากท่อก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังสถานีอื่นๆในราชบุรี สถานีรถไฟปากท่อตั้งอยู่ในระยะทางที่สามารถเดินทางได้โดยใช้รถยนต์หรือรถแท็กซี่จากทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ร้านอาหารรอบ ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจในพื้นที่ รวมถึง Inlaya Ratchaburi ที่มีอาหารทะเลสดใหม่และอร่อยมาก และ Sanam Ya Market ที่เป็นตลาดสดที่นี่คุณจะพบอาหารอร่อยและของที่ระลึกที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟ Konruksuan Coffee ที่มีบรรยากาศเป็นกันเองและกาแฟอร่อย และร้าน Khun Mam Egg Noodle Ratchaburi ที่เสิร์ฟเส้นหมี่ที่อร่อยและเป็นที่รู้จักของเมืองราชบุรี
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ทริปเปิ้ล รีสอร์ทเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีราคาเฉลี่ยต่ำกว่าห้องพักในเมืองราชบุรีอย่างมาก ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ทริปเปิ้ล รีสอร์ทเพียง $18 เท่านั้น ในขณะที่ราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองราชบุรีอยู่ที่ $57 ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักในทริปเปิ้ล รีสอร์ทในราคาที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตรกับกระเป๋าของคุณ
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

ทริปเปิ้ล รีสอร์ท เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในราชบุรี ไทย โดยลูกค้าให้คะแนนโดยรวมอยู่ที่ 7.9 จาก 10 โดยมีคะแนนสูงสุดที่ 8.3 ในเรื่องของตำแหน่งที่ตั้ง ที่พักนี้ยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความคุ้มค่า ที่มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 8.0 และสิ่งอำนวยความสะอาดที่มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 7.7 ทริปเปิ้ล รีสอร์ทยังได้รับความนิยมจากลูกค้าเนื่องจากบริการของพนักงานที่ดี โดยมีคะแนนเฉลี่ยที่ 7.7 ลูกค้ารายอื่นๆ ได้รายงานว่าพนักงานยินดีให้ความช่วยเหลือและเป็นกันเอง ทำให้ทริปเปิ้ล รีสอร์ทเป็นที่พักที่น่าพอใจและเป็นสถานที่ที่ผู้คนกลับมาใช้บริการอีกครั้ง
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว
 
ทริปเปิ้ล รีสอร์ท - Ratchaburi จัดเป็นโรงแรมระดับ 4.5 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก ทริปเปิ้ล รีสอร์ท - Ratchaburi
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง ทริปเปิ้ล รีสอร์ท
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ถังดับเพลิง
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
  • เครื่องซักผ้า
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน
  • ถังดับเพลิง
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
จอง ทริปเปิ้ล รีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...